ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #41 : CHAPTER 35

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 387
      1
      7 ก.ย. 53

     

    เออใช่ ฉันว่าจะถามตั้งนานแล้ว ทำไมวันนี้มาร้านนื้วะ จองมินถามฮยอนจุง เพราะว่าปกติเวลานัดกันเขาจะไปร้าน 501 หันซะมากกว่า แต่วันนี้กลับไปร้ายอื่นแทน

    ก็ฉันแอบได้ยินมาว่าวันนี้เลขาฉันกับคังตะจะมาร้านนี้กันน่ะสิ

    อ๋อ ก็เลยแอบตามมาว่างั้น หึงเค้าล่ะสิ ว้าแล้วจองมินก็แซวเพื่อนยกใหญ่

    บ้าน่า ถึงแม้ว่าปากจะปฏิเสธแต่กลับยิ้มออกมาจนทุกคนจับได้

    โอเคคร๊าบบ ไม่หึงก็ไม่หึง นั่นไง คยูจงมันเดินกลับมาแล้ว จตองมินรีบชี้ไปทางคยูจงทันทีที่เห็นเค้าเดินมา

    ยิ้มอะไรนักหนาวะ ทีก่อนหน้านี้ล่ะเอาซะฉันไปไม่ถูกเลยนะไอ้บ้า จองมินพูดแล้วเอาไหล่กระแทกคยูจงแรงๆอยู่สองสามที

    ฮ่าๆๆ อย่างนั้นเลยหรอวะ ช่างมันเถอะตอนนี้ฉันกำลังอารมณ์ดีว่ะ มามื้อนี้ฉันเลี้ยงเอง ขอบใจมากนะเว้ยฮยอนจุง

    ขอบใจเรื่องอะไรวะ ฮยอนจุงหันมาถามคยูจงงงๆ

    ช่างมันเถอะๆ กินให้แต็มที่ งานนี้ไม่เมาไม่กลับ คยูจงพูดแล้วเรียกพนักงานมาสั่งอาหารเพิ่ม เมื่อทั้งสองคนเห็นเพื่อนอารมณ์ดีแล้วก็พลอยดีใจไปด้วย แต่กลับลืมสังเกตว่าคนที่กลับมาพร้อมกับคยูจงนั้นมีสีหน้าอย่างไร คงไม่มีใครรู้นอกจากคิบอมที่สังเกตพี่ชายของตนตั้งแต่กลับมา

    ด้านของยองแซง

    นี่ๆคังตะ ทำไมมันเสียงดังจังอ่ะ เราไม่ชอบเลย กลับกันเถอะนะ ยองแซงบ่นเป็นรอบที่ร้อยกับเสียงดังรอบตัว แต่ก็ได้คำตอบเดิมกลับมาเสมอ

    ไม่เอาน่ายองแซง อยู่สนุกด้วยกันก่อนสิ คังตะพยายามรั้งยองแซงไว้

    ไม่เอาอ่ะ

    ก็ยองแซงเล่นไม่ดื่มเลย มันจะไปสนุกอะไรล่ะ

    เอ่อ...ฉันแพ้เครื่องดื่มที่ทมีแอลกอฮอล์น่ะ ยองแซงพยายามบอกปัด เพราะรู้ดีว่าถ้าตัวเองดื่มเครื่องดื่มพวกนั้นเข้าไปแล้วตัวเองจะเป็นย่างไร

    โถ่ยองแซง แค่นิดๆหน่อยๆมันจะเป็นไรไป คังตะพยายามยัดเยียด

    ไม่ได้จริงๆนะ เอาเป็นว่าฉันจะอยู่ต่อก็ได้ แต่ขอไม่แตะเครื่องดื่มได้ไหม ยองแซงพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

    แล้วแต่ก็แล้วกันนะ

    .ยองแซงนั่งอยู่กับคังตะจนตีสามซึ่งก็ดึกมากแล้ว แต่คนที่รอยองแซงอยู่ที่บ้านน่ะสิ เดินวนไปวนมาอยู่หลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่มีทีท่าว่ายองแซงจะกลับมาซักที จนเวลาประมาณตีสี่เศษๆ ฮยอนจุงก็เห็นรถแทกซี่มาจอดหน้าบ้านก็รีบนั่งลงที่ทโวฟาแล้วเปิดโทรทัศน์ดูทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    กลับดึกจังนะครับเลขาคนสวย ฮยอนจุงปิดโทรทัศน์แล้วหันไปหายองแซงที่กำลังจะเดินผ่านเขาไปโดยที่ไม่สนใจ

    ขอโทษครับ ยองแซงก้มหัวขอโทษแล้วก็เดินขึ้นห้องต่อ

    เดี๋ยวสิยองแซง คือว่าวันพรุ่งนี้มีประชุมด่วนนะ

    ครับ

    แล้วก็นายจะได้เจอหุ้นส่วนของบริษัทของทุกคน

    ครับ

    เฮ้อ ยองแซง นายอย่าทำเป็นถามคำตอบคำได้ไหม ฉันเหมือนเป็นคนบ้าที่พูดอยู่คนเดียวเลยนะฮยอนจุงพูดแล้วเดินเข้าไปหายองแซงใกล้ๆ

    ขอโทษครับ มาจะดูไม่ดี ยองแซงรีบถอยตัวให้ออกห่างจากฮยอนขุง

    เอาเถอะ นายขึ้นไปนอนได้แล้ว ฮยอนจุงพูดอย่างเหนื่อยใจ

    ขอบคุณครับ ยองแซงก้มหัวอีกครังก่อนจะเดินขึ้นห้องไป

    ยองแซง ฉันจะทำให้นายกลับมาเป็นคนเดิมให้ได้ ฮยอนจุงพูดแล้วก็เดินขึ้นห้องตัวเองไป

    เปนไงๆ

    หนุกป่ะ

    ช่วงนี้โบอาจจะตันๆนะ

    เพราะเครียดเรื่องจุงอ่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×