ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #52 : CHAPTER 43

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 379
      2
      7 ก.ย. 53

    เสียดายจังเลยอ่ะ ผมน่าจะมาพร้อมคิบอม มากับคุณแล้วเราไม่ได้แวะดูอะไรเลยนะเนี่ย ฮยองจุนบ่นเรื่องนี้มาตั้งแต่ออกมาจากคอนโดของคยูจง เพราะว่าเมื่อคืนทั้งคยูจงและอยองจุนต่างก้ช่วยกันหาแฟนเก่าของคยูจงกันจนดึก โดยที่ไม่รู้เลยว่าจามหาไปยังไงก็ไม่มีวันเจอ

    นายจะบ่นอะไรนักหนาเนี่ย นายตื่นสายเองด้วยนะอย่าลืมสิ ทีแรกฉันจองเที่ยวบินไว้ตอนเก้าโมงครึ่ง แต่นายกลับไม่ตื่นฉันเลยเลื่อนไฟลท์มาเป็นสิบเอ็ดโมงให้เนี่ย ฉันยังผิดอยู่ไหม คยูจงที่ทนนั่งผังฮยองจุนบ่นเรื่องนี้มานานก็เริ่มสวนกลับทำให้พนักงานขับรถของโรงแรมหันมามองหน้า

    ก็คนมันง่วงนิ ฮยองจุนพูดเบาๆ

    งั้นก็แสดงว่านายผิด คยูจงหันมาบอกข้อสรุปให้

    แต่ว่า... ไม่ทันที่ฮยองจุนจะพูดจบคยูจงก็ส่งสายตาดุๆมาให้ประมาณว่าถ้ายังไม่หยุดพูดโดนดีแน่ๆ ทำให้ฮยองจุนต้องหยุดพูดกระทันหันแล้วหันออกไปชมวิวข้างทางแทน

    ทันทีที่คยูจงและฮยองจุนมาถึงก็โทรเรียกจองมินลงมารับทันที โดยมีคิบอมติดสอยห้องตามลงมาหาพี่ชายของตัวเองด้วย

    กว่าจะมาถึงนะแก ชาวบ้านเค้าจะเก็บของกลับกันแล้วแกนี่ช้าจริงเลย ปกติงานแบบนี้แกไม่เคยเลทไม่ใช่หรอวะ ทำไมงานนี้เลทได้โล่เลยล่ะ แอไปทำอะไรมาวะถึงได้สายขนาดนี้ น่าทึงมากจริงๆ ถ้าแกดื่มแกก็ไม่น็อกอยู่แล้วนิ จองมินพูดแล้วผลักหัวเพื่อนแรงๆ เป็นการเอาคืนที่ทำให้เค้ารอ

    โทษฉันไม่ได้ว่ะ ทีแรกจะมาตั้งเก้าโมงแล้วแต่มันมีอุปสรรคใหญ่หลวงมากๆ ทำให้ต้องเลื่อนมาเป็นสิบเอ็ดโมงเนี่ยแหละ คยูจงพูดแล้วใช้สายตามองไปทางฮยองจุน

    เกิดอะไรขึ้นวะ จองมินถามขึ้น

    พี่สุดที่รักของคิบอมน่ะสิดันตื่นสาย ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น

    เอาน่าๆ ฮยองจุนนายขึ้นไปเก็บของได้เลยนะ อ่ะนี่กุญแจ จองมินพูดแล้วก็โยนคีย์การ์ดส่งให้ฮยองจุนเพื่อขึ้นไปเก็บของ ส่วนตัวเองนั้นจะพาคิบอมไปกินข้าว

    แล้วของฉันล่ะ คยูจงแบมือขอคีย์การ์ด

    อ่ะเอาไป แล้วเตือนไว้ก่อนว่าอย่าทำห้องรกเด็ดขาด แนจัดไว้ดีแล้วนะเว้ยจองมินพูดแล้วชี้หน้าคยูจงอย่างคาดโทษ

    ทำไมวะ อย่าบอกนะว่า...

    ไม่ต้องสงสัย แกกับฉันต้องนอนด้วยกัน เพราะห้องสวีทเต็มหมดแล้ว เพราะฉะนั้นห้องห้ามรก แล้วตอนเย็นฉันจะกลับมาเช็คข้าวของว่ามันอยู่ในสภาพดีไหม ถ้าไม่ แกต้องเก็บใหม่เองทั้งหมด จองมินพูดแล้วจูงมือคิบอมขึ้นรถไปเพื่อหาอะไรกินนนอกโรงแรม

    งั้นเราก็ไปกันได้แล้วล่ะ คยูจงพูดแล้วเดินนำฮยองจุนขึ้นไปบนชั้นสวีท ก่อนจะแยกย้ายกันเอาข้าวของๆตัวเองเข้าไปจัดเก็บ

    แต่ด้วยความที่ว่าคยูจงจะต้องใช้เวลาในการเก็บของนานฮยองจุนจึงอาสาเข้ามาช่วยเก็บ แต่คยูจงปฏิเสธ เพราะอยากจะให้ฮยองจุนลงไปเดินเล่นเรื่อยๆ ดีกว่ามาขลุกอยู่ในห้อง เพราะถ้าคยูจงจัดห้องเสร็จก็คงไม่ลงไปไหน เพราะเค้ามาเที่ยวที่นี่กับเพื่อนๆบ่อยมาจนไม่รู้จะทำอะไรแล้ว อีกอย่างตอนนี้ในใจของคยูจงก็ไม่คิดถึงเรื่องอะไรนอกจากเรื่องของยองแซง

    เฮ้อ...อากาศดีชะมัดเลย ฮยองจุนที่เดินเล่นอยู่ที่ชายหาดพูดขึ้นมาอย่างอารมณ์ดี นานแล้วที่เค้าไม่ได้มาเที่ยวอย่างนี้ เพราะตั้งแต่เค้ามาอยู่ที่เกาหลีก็ยังไม่มีอากาศได้ออกมาเที่ยวต่างจังหวัดเลยซักครั้ง แต่ถ้าในโซลล่ะก็คยูจงพาเค้าไปมาเกือบทั้งหมดแล้ว เหตุผลของคยูจงคือหาพล๊อตเรื่องเด็ดๆ แต่ในความเป็นจริงก็คือคยูจงไปทุกที่ที่เค้าเลยไปกับยองแซง หรือพูดง่ายๆกฌคือ เค้าพยายามที่จะตามหายองแซงโดยเอาเรื่องงานมาบังหน้า พอคิดมาถึงตรงนี้ฮยองจุนก็หุบยิ้มทันที

    ทำไมนะ ทำไมไม่พูดไปว่ารู้สึกยังไง ไม่งั้นเค้าจะรู้หรอ ฮยองจุนบ่นกับตัวเอง

    พี่รู้สึกอะไรหรอครับ เสียงหนึ่งที่คุ้นหูเอ่ยทัดขึ้นมา ทำให้ฮยองจุนต้องหันไปหาต้นเสียง แต่เมื่อเห็นแล้วรอยยิ้มที่เพิ่งเหือดหายไปเมื่อครู่นี้ก็กลับยิ้มแย้มออกมาใหม่

    อีไล!”

    และแล้วเราก็มาอัพหั้ยตามสัญญาแล้วนะ
    พอจะสนุกบ้างป่ะ
    รุสึกช่วงนี้มันตันๆอ่ะ
    แต่เราเชื่อว่ารีดเดอร์หลายๆคนคงแอบลุ้นว่าคยูแซงจะเจอกันแมื่อไหร่ใช่ไหม
    ทีแรกก็กะจะหั้ยเจอตอนนี้แหละ
    แต่คิดว่ามันอาจจะง่ายเกินไป
    ยังไงก็ลุ้นต่ออีกหน่อยแล้วกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×