ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #58 : CHAPTER 47

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 331
      1
      6 ต.ค. 53

    เฮ้อ...ไอ้บ้าจุงเอ๊ย ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่นซักที แล้วนี่จะไปเที่ยวกับใคราวะเนี่ย คยูจงเดินบ่นหลังจากที่เข้าไปปลุกฮยอนจุงที่ห้องแต่เพื่อนสุดที่รักของเค้ากลับไม่ยอมตื่นง่ายๆซะอย่างนั้น คยูจงเลยเลิกคิดที่จะปลุกฮยอนจุงแล้วเดินออกมาอย่างเซ็งๆ เพราะเค้าไม่รู้จะไปเที่ยวกับใครจองมินก็ไม่รู้หายไปไหน ไอ้เพื่อนที่ทอยู่ก็ดันปลุกไม่ตื่นอีก ทำให้เค้าต้องระเห็จตัวเองออกมาข้างนอนคนเดียวโดยอัตโนมัติ

    แล้วจะไปไหนดีวะ คยูจงพูดแล้วเหยียบคันเร่งรถออกไป โดยที่ยังไม่ได้คิดว่าจุดหมายปลายทางของตัวเองนั้นอยู่ที่ไหน ขอเพียงแค่ว่าตอนนี้ได้หาอะไรกิดก่อนเป็นดีที่สุด

    คยูจงเลือกเข้าร้านอาหารที่อยู่ริมทะเล ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ดูไม่หรูหรามากนักแต่อาหารถือว่ารสชาติใช้ได้เลยทีเดียว เป็นร้านสไตล์ธรรมชาติที่ตกแต่งไปด้วยสิ่งของที่มาจากธรรมชาติล้วนๆ เป็นร้านที่มีคู่รักมานั่งกินอาหารไปพร้อมกับดูพระอาทิตย์ตกดินด้วยกัน แต่ทว่าตอนนี้คยูจงกลับไม่มีคนรักข้างกาย มันทำให้เค้ารู้สึกว่าตัวเองงี่เง่าและโง่มากที่ปล่อยให้เรื่องมันเป็นอย่างนี้

    เฮ้อ ยองแซง ทำยังไงฉันถึงจะได้เจอนายอีกครั้งนะ คยูจงซึมเศร้าขึ้นมาทันทีที่นึงถึงยองแซง หลายคืนที่ผ่านมาเค้ามีความหวังว่าจะได้เจอยองแซงในเวลาไม่ช้า คยูจงเฝ้าตามหายองแซงในสถานที่ๆเคยไปกันสองคนแต่ก็ไม่พบแม้แต่เงาของร่างบางที่ตามหามาตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง

    เมื่อท้องฟ้าเริ่มทอสีส้ทเรืองๆบ่งบอกว่าเป็นเวลาเย็นแล้วคยูจงก็ขับรถออกมาจากร้านนั้น โดยที่ยังมีอาการเศร้าซึมอยู่ พอมาถึงโรงแรมคยูจงก็เข้ามาห้องตัวเองทันทีกะจะมาระบายให้จองมินฟัง แต่กลับต้องแปลกใจเมื่อเข้ามาในห้องแล้วก็ยังไม่เห็ฯจองมิน ไม่มีแม้แต่ร่องรอยของการกลับมาด้วยซ้ำ

    หรือว่ามันจะลงไปกินข้าวข้างล่างวะ เมื่อคิดได้อย่างนั้นคยูจงก็ออกมาจากห้องแล้วลงมาหาจองมินที่ล็อบบี้ของโรงแรม แต่ขณะที่คยูจงกำลังเดินออกจากลิฟท์นั้นก็เหลือบไปเห็นยองแซงได้เดินเข้าลิฟท์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับตัวเองเข้าไปแล้ว คยูจงรีบวิ่งเข้าไปกดลิฟท์ตัวนั้นไว้แต่ก็ไม่ทัน จะตามขึ้นไปชั้นไหนก็ไม่รู้เพราะว่ามีคนขึ้นลิฟท์นั้นเยอะมาก

    ยองแซง นายจะทำให้ฉันปั่นป่วนไปถึงไหนนะ กลับมาหาฉันซักทีได้ไหม คยูจงยืนมองลิฟท์ตัวนั้นด้วยสายตาที่เหม่อลอย

    เฮ้ย นี่ทมันโรงแรมของจองมินมันนี่หว่า ถ้าเกิดให้จองมินมันล้วงซักนิดคงไม่เป็นไรมั้ง เร็วเท่าความคิด คยูจงรีบต่อสอยโทรศัพท์หาจองมินทันที

    จองมินหรอวะ แกอยู่ไหนเนี่ย คยูจงรีบกรอกเสียงลงไปทันทีที่จองมินรับทรศัพท์

    -ใครวะ น่ารำคาญจริงๆ- เสียงจองมินฟังดูแปลกๆจนจับได้ทันที

    เห้ย รับโทรศัพท์แกก็ดูชื่อยู่แล้วไม่ใช่หรอวะ จะถามเพื่อ?

    -อารายยย ช้านมานม่ายสามคานน อย่ามายุ่งน่า แง่มๆๆ-

    อย่าบอกนะเว้ยว่าแกเมา คยูจงเริ่มเป็นห่วงเพื่อนตัวเองที่พูดและมีน้ำเสียงแปลกๆ เพราะตั้งแต่คบกันมาจองมินไม่เคยมีอาการอย่างนี้มาก่อน

    -ครายมานเมาวะ-

    ช่างมันเถอะ ว่าแต่แกอยู่ที่ไหนล่ะ ฉันจะได้ไปหา

    -ช้านอยู่คนเดียว ฮ่าๆๆ ไม่สามคานนนน-

    อะไรของแกวะ อยู่ที่ไหนกันแน่เนี่ย

    -อยู่หนายหว่า ม่ายรู้ เอิ๊กๆๆ-

    เอาโทรศัพท์ให้พนักงานสิวะ คยูจงบอกวิธีให้

    -เออๆๆ น้องๆๆเอาโทรศัพท์พี่ไปดิ๊ เพื่อนพี่มันอยากจีบน้องว่ะ ฮ่าๆๆ- จองมินพูดแล้วยื่นดทรศัพท์ไปให้พนักงานแถวนั้น

    น้องครับ ร้านนี้อยู่ตรงไหนเนี่ย

    -อ๋อ อยู่ที่ *********************** ครับ-

    โอเค ขอบคุณครับ

    -แล้วพี่จะจีบผมจริงๆหรอ-

    บ้าน่า คยูจงแอบจิกด่าเล็กๆก่อนจะรีบไปที่รถของตัวเองแล้วเหยียบคันเร่งไปหาจองมินที่ร้านทันทีก่อนที่ร้านจะพังไปมากกว่านี้

    มาอัพกันแล้ว

    เป็นไงบ้างหว่า

    ช่วงนี้คนรอบตัวโบมีแต่คนอกหักอ่ะ

    มันเลยแต่ออกมาเป็นแบบนี้

    ยังไงก็ทนอ่านไปก่อนนะ

    อีกหน่อยมันก็เลิกเศร้า แล้วกันมากัดกันเองแร้น

    อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×