ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER 4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 741
      1
      9 ก.ย. 53

    คุณเลขาครับ ต่ออีกยกไหวไหมเนี่ย

    บ้ารึไงครับ คุณฮยอนจุง ผมไม่ใช่พวกอย่างนั้นนะยองแซงเถียงแต่ก็ยังก้มหน้าหนีฮยอนจุง

    ฉันก็ไม่ได้บอกว่านายเป็นคนอย่างนั้น อีกอย่างมาถึงขั้นนี้ ยังจะแทนตัวเองว่าผมอีกหรอ

    ฮยอนจุงพูดแล้วลูบหัวยองแซงอย่างเอ็นดู

    ผมเป็นเลขานะครับ จะให้เรียกคุณว่ายังไง

    ฉันกับนายไง

    ผมเป็นเลขานะ จะให้เรียกคะ...

    ยังไม่ทันที่ยองแซงจะพูดจบฮยอนจุงก็เข้ามาจูบยองแซงอย่างดูดดื่ม

    พะ...พอแล้ว ยองแซงดันฮยอนจุงออก

    จะเรียกได้รึยัง

    ขอเวลาก่อนนะ

    ได้ ฉันว่านายไปเก็บของได้แล้วแหละ

    เอ่อ...คงไม่ได้หรอกครับ ยองแซงตอบอ้อมแอ้ม

    ทำไมล่ะฮยอนจุงถามต่อ

    ก็คุณไม่เอาออกอ่ะ ผมจะลุกได้ไงล่ะ

    อ๋อ...ได้


    ------------------------------------------------------------------------

    ผมไปเก็บของข้างนอกก่อนนะครับ ยองแซงพูดแล้วจะเดินออกจากห้องแต่ฮยอนจุงก็เรียกไว้ก่อน

    ใส่ใอผ้าก่อนก็ได้นะ ไม่ว่ากันหรอก

    ชิ ยองแซงหยิบเสื้อผ้าตัวเองแล้วเดินเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำก่อนจะเดินออกมาเก็บของ

    ทำไมนะ ฉันเป็นอย่างนี้อีกแล้ว ทำไมทุกคนที่เข้ามาหาฉันต้องเป็นแบบนาย ทำไมมันทำให้ฉัน คิดถึงนายนะ ยองแซงที่เก็บของอยู่นอกห้องพูดแล้วน้ำตาไหลออกมา

    อีกฟากนึง ฮยอนจุงที่ได้ยินทุกอย่างก็เพิ่งนึกได้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกของยองแซง และการกระทำทุกอย่างที่เขาทำไปก็เหมือนเป็นแค่เงาของคนๆนั้นของยองแซงทำให้เขาอารมณ์เสียได้ไม่น้อย แต่เมื่อเห็นน้ำตาของร่างบางไหลก็อยากจะเข้าไปปลอบแต่ก็ไม่กล้า

    ยองแซงฉันเก็บของในห้องให้นะ ฮยอนจุงไม่กล้าเดินออกไปเลยตะโกนบอกยองแซง

    ยองแซงซึ่งก็ไม่อยากให้ใครเห็นน้ำตาก็พยักหน้าเบาๆ

    หลังจากที่ทั้ง2คนเก็บของเสร็จก็ช่วยกันยกของไปท้ายรถของฮยอนจุง

    แล้วคุณจะให้ผมไปพักที่ไหนครับ ยองแซงถาม

    ไม่รู้สิ กองไว้แถวนี่แหละ ฮยอนจุงแกล้งแหย่ยองแซงเล่น แต่คำพูดนั้นกลับแทงใจดำยองแซงอย่างแรงจนยองแซงน้ำตาคลอเบ้า

    อ้าว ร้องไห้ทำไมอ่ะ ฉันปลอบใครไม่เป็นนะ ฮยอนจุงพูดแล้วเกาหัวตัวเอง

    ฮึก ฮึก ยิ่งฮยอนจุงพูดยองแซงก็ยิ่งมีท่าทีจะร้องออกมา

    อ้าว เป็นไรเนี่ย ไม่เอาไม่ร้องนะ ฮยอนจุงเดินเข้าไปลูบหัวยองแซงยิ่งทำให้ยองแซงร้องออกมาอีก

    โอเค ฉันขอโทด ฉันจะไม่พูดแบบนั้นอีก หยุดร้องไห้ได้แล้ว

    ฮึก ฮึก จริงนัครับ คุณสัญญาแล้วนะ ยองแซงที่ยังไม่หยุดร้องไห้เงยหน้าขึ้นมาพูดกับฮยอนจุง

    เรื่องแค่นี้ต้องสัญญาด้วยหรอ ฉันไม่เข้าใจพวกเคะจริงๆ

    คุณจะไม่สัญญาหรอ ฮึก เมื่อเห็นฮยอนจุงพูดอย่างนั้นยองแซงก็เริ่มจะร้องอีก

    อะ สัญญาแล้ว เลิกร้องได้แล้ว

    จริงนะ

    อือ สัญญา

    แล้วคุณจะให้ผมไปพักที่ไหนครับ หลังจากหายเศร้า ก้เปลี่ยนเรื่องทันที

    บ้านฉันไง 

    อ่ายเต็มได้ที่ C-BOX เลยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×