ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #66 : โปรเจคงานมีทของมินค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      0
      7 เม.ย. 54

    วันนี้โบไปประชุมเรื่องโปรเจคงานมีทมันกับงานพีดีมาค่ะ

    ใครไป 2 งานนี้มั่งเอ่ยยย ยกมือขึ้น^^

    โบไปงานมีทมินแน่ๆค่ะ แต่งานพีดีต้องดูก่อนนะคะ

    เอาล่ะเข้าเรื่องดีกว่าเนอะ

    งานมีทมิน

    คือว่าทางเราเนี่ยจะมีการซื้ออาหารและเครื่องดื่มต่างๆเป็นการsupport ศิลปินและสตาฟและผู้จัดการด้วยคร่ะ

    แต่ก็เข้าใจว่าจะให้คนๆเดียวออกมันก็เป็นไปไม่ได้นะคะ เพราะมันเยอะพอสมควร

    ก็เลยตัดสินใจว่าจะมีการเฉลี่ยเงินในยแต่ละบ้านมาค่ะ เอาสมทบทุนตรงนี้ แล้วก็

    เงินส่วนที่เหลือเราอาจจะไว้ทำในโปรเจคหน้า

    หรืออาจจะเอาไปบริจาคให้มูลนิธิ หรือใครที่เดือดร้อนในช่วงนั้นน่ะค่ะ

    ตัวโบอ่ะอยู่ที่บ้านมินไทย ก็ยังไม่รุ็ว่าจะทำยังไงนะคะ

    บางคนบอกว่าให้ขายของแต่โบกลัวว่าจะไม่ทันเลยอาจจะมีการเปลี่ยนแผนเล็กน้อยค่ะ เลยยังไม่มีอะไรแน่นอน

    โบแค่เอามาประาศให้ทราบกันเฉยๆ

    คือมันจะมีเงินจำนวนหนึ่งที่จะทำการบิรจาคอยู่แล้ว

    ทางเราคือสมทบทุนเฉยๆนะคะไม่ต้องกลัวว่ามันจะน้อยไปหรือยังไง

    โบก็อยากจะขอความเห็นทุกคนด้วยว่าถ้าบ้านมินจะขายขอิงอ่ะ อยากได้อะไรกัน

    หรื่อใครจะเสนอวิธีอื่นเข้ามาก็ไม่ว่ากันนะคะ

    อีกโปรเจคนึง

    อันนี้อาจจะนะคะ อาจจะมีการพับนกแล้วให้มินไปน่ะค่ะ

    ขนาดกระดาษประมาณ 10*10 นะคะ

    เขียนข้อความลงไปแล้วพับนกค่ะ พับกันเป็นมั๊ยเอ่ยยย(โบไม่เป็น 555+)

    แล้วทางเราจะมีโหลให้ใส่ที่หน้างานค่ะ น่าจะไม่เกินคนละ 10 ตัวนะคะ มีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกทีค่ะ


    อีกเรื่องนึง(เยอะไปแล้ว)

    คือว่ารบกวนซักนิดนะคะ อันนี้โบจะเอาไปทำ UCC ในงานมีทน่ะคะ

    รบกวนส่งรูปถ่าบของตัวเองแล้วคร๊อบมาเฉพาะส่วนของใบหน้านะคะ(ช่วงไหล่นิดๆ)

    ขนาดเล็กหน่อยนะคะ โบจะเอาไปทำรูปค่ะ

    ส่งเข้ามาที่เมลโบเลยนะคะ


    ส่วนงานพีดียังไม่แน่นอนเลยค่ระ

    ไว้จะมาบอกอีกทีนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×