ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 5

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 666
      1
      23 ส.ค. 53

    ไม่!” ยองแซงสวนขึ้นมาทันทีที่ฮยอนจุงพูดจบ
    ทำไม่ล่ะ ที่นี่มันไกลนะ อันตรายอีกด้วย-*-”
    ผมว่าไปอยู่นั่นผมอันตรายกว่าอยู่นี่อีก ยองแซงพูดแล้วเบะปาก
    ทำไมล่ะ นายเคยไปบ้านฉันแล้วหรอ ถึงบอกว่ามันอันตราย
    แค่เจ้าของยังอันตรายขนาดนี้ แล้วบ้านจะอันตรายขนาดไหน
    555++ นายจะกลัวอะไร ยังไงก็...
    หยุดพูดเลยนะ ถ้าคุณพูดผมโกรธจริงๆนะ ยองแซงพูดงอนๆ
    ฉันเป็นเจ้านายนะ นายจะมาสั่งฉันได้ไง
    ได้ไม่ได้ก็ทำไปแล้ว ไม่รู้ล่ะ ยังไงผมก็...
    ไม่ทันที่ยองแซงจะพูดจบฮยอนจุงก็เข้ามาประกบปากยองแซงทันที
    ฉันจะไม่ทำอะไรนายถ้านายไม่ยินยอม
    อือ ยองแซงเขินเลยพูดอะไรไม่ออก
    ขึ้นรถได้แล้วนะเลขาคนสวย ฮยอนจุงเดินเข้ามาโอบเอวยองแซงแล้วพาเข้าไปในรถก่อนที่จะเดินไปอีกด้านเพื่อขับรถ
    ระหว่างทางฮยอนจุงกับยองแซงก็พูดคุยกันถึงเรื่องส่วนตัว แต่มีอยู่เรื่องเดียวที่ฮยอนจุงไม่กล้าถามยองแซงและยองแซงไม่กล่าวถึงมันคือ เรื่องคนนั้นของยองแซงและจิ้นของยองแซง
    ป้าครับ ผมวานเปิดห้องให้ห้องนึงนะครับ เอาห้องข้างๆผมนะครับ แล้วก็ฝากเอาของพวกนี่ขึ้นไปเก็บให้ด้วยนะครับ พอถึงบ้านฮยอนจุงสั่งแม่บ้านให้จัดห้องให้ยองแซงทันที
    เดี๋ยวผมไปเก็บเองดีกว่านะครับยองแซงแย้ง
    นายนั่งเฉยๆเถอะ ถ้ามีแรงเยอะเอาไว้คืนนี้ค่อยใช้ให้หมดก็ได้ ฮยอนจุงพูดแบบมีเลสนัย ซึ่งทำให้ยองแซงคิดไปไกล
    คืนนี้นายนอนคนเดียวได้นะ ฉันจะออกไปข้างนอก ฮยอนจุงสั่งยองแซงไว้
    ได้ครับ ผมชินแล้วแหละ
    ไม่โกรธนะ ฮยอนจุงถามเพื่อความแน่ใจ
    แน่นอน วันนี้ผมเหนื่อยด้วย ไม่มีอารมณ์โกรธใครหรอก
    แต่มีอารมณ์อย่างอื่นค้างอยู่ใช่ป่ะ
    ไปเลยไป
    ยองแซงไล่ฮยอนจุงออกไปแต่ฮยอนจุงไม่ยอมออกไปซักที
    ฉันไปดึกๆนู่น ไปนั่งดูTVดีกว่าฮยอนจุงไม่พูดเปล่าถือโอกาสจับมือยองแซงไปด้วยกันเลย
    พอไปถึงโซฟาฮยอนจุงก็นั่งลงแต่พอยองแซงจะนั่งฮยอนจุงกลับห้าม
    ห้ามนายนั่งนะ นั่นไม่ใช่ที่ของนาย
    แล้วจะให้ผมนั่งไหนยองแซงเริ่มท้าวเอวถาม
    มานี่สิฮยอนจุงดึงยองแซงยานั่งตักตัวเองอย่างเนียนๆ
    เดี๋ยวใครมาเห็นนะครับ
    ช่างสิฮยอนจุงไม่สนใจแต่คนที่นั่งอยู่บนตักกับร้อนรนสุดๆ ฮยอนจุงเลยกอดเอาไว้แล้วเอาคางเกยไหล่ยองแซงไว้ทำให้ยองแซงถึงกับแข็งทันทีเพราะฮยอนจุงหายใจรดต้นคอเค้าอยู่
    หลังจากที่ทั้ง2คนนั่งดูTVกันอยู่นานจนได้เวลานัดของฮยอนจุง เค้าก็บอกให้ยองแซงลุก
    ลุกได้แล้วมั้งยองแซง ตอนแรกบอกให้นั่งไม่นั่ง
    ...
    ยองแซง
    ...
    หลับหรอ ฮยอนจุงจับตัวยองแซงเบาๆก็ทำให้ยองแซงคออ่อนมาซบไหล่ฮยอนจุง
    นายกำลังทำให้ฉันอดใจไม่ไหวนะยองแซง ฮยอนจุงพูดอย่างนั้นก็จริงแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะสัญญาที่ให้ไว้และไม่อยากไปนัดสาย เค้าจึงตัดสินใจอุ้มยองแซงขึ้นไปบนห้อง
    ฝันดีนะคุณเลขา ฮยอนจุงก้มลงจูบหน้าผากร่างบางก่อนจะเดินออกไป

    เม้นนะคร๊าบบบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×