ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฮร์รี่เวร(กรรม)

    ลำดับตอนที่ #1 : อะไรกันเนี่ย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      22 พ.ย. 49

    ...........................อากาศสดใสของเช้าวันเสาร์  และแสงแดดอ่อนๆที่สาดส่องมาต้องกับรอยแผลเป็นรูปสายฟ้าฟาด  แฮร์รี่สะดุ้งตื่นพร้อมกับควานหาแว่นตา  นี่เพิ่งเช้าเองทำไมแฮร์รี่ถึงรีบยังงี้นะ ?  แฮร์รี่รีบแต่งตัวด้วยความเร็วสูงเหมือนกับว่าจะมีนัดแฮะ! แต่แฮร์รี่กลับคว้าไม้กวาดคู่กายไฟร์โบลต์มาแทนแล้วเดินจ้ำอ้าวออกไปโดยไม่ปลุกรอนที่กำลังนอนน้ำลายยืดอยู่  เมื่อถึงสนามควิดดิช  แฮร์รี่ก็เริ่มต้นขี่ไม้กวาดไปรอบสนามก่อน  แล้วเริ่มฝึกเหมือนกับว่ากำลังแข่งอยู่จริง  หลังจากที่ซ้อมอยู่นานก็เริ่มเหนื่อย (ข้าวเช้าก็ไม่กินนี่ ! สมควรอยู่หรอก )แล้วก็ชะลอความเร็วลง  พร้อมทั้งเอนตัวปรับระดับเพื่อที่จะทำการลงแต่ไม่รู้ว่าเอนมากไปหน่อยรึเปล่า?  เท้าแฮร์รี่ก็เลยไปสัมผัสกับปุ่มๆหนึ่งเข้า ( ซึ่งแฮร์รี่ไม่เคยสังเกตมาก่อน   อันที่จริงมันเป็นลูกเล่นใหม่ของไฟร์โบลต์รุ่นนี้ ) ภาพของสนามควิดดิชที่อยู่เบื้องหน้าของแฮร์รี่ขณะนี้เริ่มหมุนเคว้งอย่างไม่มีทิศทาง  ตอนนี้ท้องไส้ของแฮรรี่ก็ปั่นป่วนเหมือนชักโครกที่สูบน้ำลงไปยังคอห่าน  แฮร์รี่เริ่มหลับตาลงช้าๆเพราะภาพเบื้องหน้าของเขาตอนนี้หมุนเร็วมมากมันทำให้เขารู้สึกตาลายและคลื่นไส้  สายลมเย็นเฉียบต้องผิวเหมือนถูกเข็มแทง และตอนนี้สายลมนั้นเหมือนว่าจะอ่อนกำลังลงแล้วแต่กลับมีเสียงโห่ร้องของผู้คนมาแทน  แฮร์รี่ลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ  ภาพเบื้องหน้าของเขาตอนนี้มัน....มัน....มันกลายเป็นสนามแข่งควิดดิชของอังกฤษและ..และ...และตอนนี้ก็กำลังมีการแข่งขันอยู่ด้วย บนป้ายคอร์เทนนอร์เวทย์มนต์นั้นแสดงตัวอักษรให้เห็นว่ามีการแข่งขันกันอยู่ระหว่างทีมชาติอังกฤษและบัลแกเรีย  แฮร์รี่นายมัวแต่ทำอะไรอยู่หนะ....ทำไมไม่รีบจับลูกสนิชหละเสียงหนึ่งดังขึ้นมาขัดจังหวะขณะที่แฮร์รี่กำลังเหม่ออยู่

    ฉะ..ฉันหรอแฮร์รี่ถามอย่างสงสัย ก็ใช่นะสิ..นายเป็นซีกเกอร์นะ  อย่าช้าน่าเจ้าของเสียงตอบกลับแฮร์รี่อย่างไม่ค่อยจะสบอารมณ์  เราเป็นซีกเกอร์ให้ทีมอังกฤษตั้งแต่เมื่อไหร่นะ....เอาเหอะรีบๆเล่นจะได้รีบๆกลับฮอกวอตส์และแล้วแฮร์รี่ก็เริ่มวาดลวดลายการขับขี่ไม้กวาดได้อย่างคล่องแคล่ว เฮ้ แฮร์รี่......สู้เค้าน้า แฮร์รี่หันหลังกลับไปมองเจ้าของเสียงนั้น   มัลฟอยโบกมือให้พร้อมทั้งส่งยิ้มให้แฮร์รี่  ท่าจะเพี้ยนแฮะ! ”  แฮร์รี่ยิ้มน้อยๆในใจก่อนที่จะหันกลับไปสนใจลูกสนิช  ทำไมเร็วนักนะ.....ดอสเติร์มหลีก!....( ดอสเติร์มคือนักกีฬาควิดดิชทีมชาติอังกฤษ  มีหน้าที่เป็นคีปเปอร์ )แฮร์รี่รีบตะโกนดอสเติร์มก่อนที่จะบังคับไม้กวาดให้ทะยานไปหาดอสเติร์มอย่างเต็มกำลังและแล้วแฮร์รี่ก็สามารถจับลูกสนิชได้ด้วยท่ารอนสกี้ของวิกเตอร์ ครัมแต่แฮร์รี่ก็ตกจากไม้กวาดที่ความสูงมากกว่า 220 ฟุต ได้แล้ว...ชนะแล้วสำหรับทีมชาติอังกฤษด้วยสกอ 270 ต่อ 210 ชนะไปอย่างหวุดหวิดเลยนะครับเนี่ย ยังจะมีหน้ามาภูมิใจอีกหรอ  ทำไมยังไม่ไปดูแฮร์รี่กันอีก   มัลฟอยบ่นอุบอิบอยู่คนเดียว  สีหน้ากังวลใจมาก

                                          ******************************
    เหอๆ เริ่มมองออกกันรึยัง  ว่าจะเกิดะไรขึ้น  ถ้ายังมองไม่ออกก็อ่านตอนต่อไปเดะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×