ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Reborn 1827 8059 10069 8751 RL XS BF GG C(โคซาร์ท)oo

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่ 11 ด่านสุดท้าย(2)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.27K
      69
      2 ต.ค. 55






     
    ณ ห้องG
     
    เมื่อผมเดินเข้ามาในห้องของG ผมกับฮิบาริซังก็ช่วยกันหาโดยที่ผมไปหาที่ชั้นหนังสือ ฮิบาริซังไปหา
     
    ที่โต๊ะทำงาน ผมก็หาโดยเปิดหนังสือทุกเล่ม(ฟังแล้วดูงี่เง่าเนอะTOT)เผื่อบัตรอาจจะคั่นอยู่ก็ได้(มั้ง)
     
    แล้วก็มาถึงเล่มสุดท้าย หนังสืออะไรเนี่ย-*- ปกสีม่วงแถมยังไม่มีรูปประกอบอีกต่างหาก อ่า...มีแต่
     
    อักษรตัวใหญ่ๆเขียนว่า 'Yaoi NC 18+' หวังว่าคงไม่ใช่หนังสืออะไรไม่ดีๆหรอกนะ-O-;; และเมื่อ
     
    ผมเปิดก็เจอฉากแจ็คพอตแตกพอดี(อย่าได้บรรยายเล้ย)ผมคงเป็นคนที่โชคดีสุดๆเลยนะ ว่า
     
    มั้ยTOT? มันไม่มีเซนเซอร์อ่ะ แต่...แต่ว่าบัตรมันอยู่ข้างในนั้นอ่ะ อะไรมันจะซวยขนาดเน้! ผมไม่
     
    กล้าเปิดมันออกมาแล้วT^T ให้ฮิบาริซังเปิดดีกว่า
     
    "ฮิบาริซังคร้าบบบTOT~" 
     
    "อะไรเล่า..." ฮิบาริซังตอบพลางค้นโน่นคนนี่ไปด้วย
     
    "ผมเจอแล้วครับT^T" 
     
    "แล้วอยู่ไหนล่ะ" ร่างสูงลุกขึ้นมามองผม และดันผมติดกับตู้หนังสือ หวา~ นี่มันห้องGซังน้า~ "ไหน
     
    ล่ะ...หืม?" ฮิบาริซังพูดข้างๆหูผมและใช้ลิ้นอุ่นไล้เลียใบหูขาว แต่มันก็เพลินดีนะ อืม~ อา~ มือไม้ก็
     
    เริ่มซนไปตามเสื้อด้านในของผม
     
    "-///-" ผมได้แต่ยื่นหนังสือเล่มนั้นให้แบบกระดากอายสุดๆ
     
    "นี่นายอ่านการ์ตูนวาย?" ร่างสูงพูดอู้อี้ในลำคอ ริมฝีปากอุ่นที่เปียกชื้นหน่อยๆระรานไปมาระหว่าง
     
    ซอกคอทั้งซ้ายทั้งขวาและพวงแก้มแดง ไหนจะลมหายใจร้อนๆนั่นอีก อ๊าาา จะบ้าตาย>///<
     
    "เปล่าครับ คือ...อ...อือ...ผมไปเจอบัตรในนี้"  ผมบอกเหตุผมไปแล้วนะ ยังไม่หยุดแกล้งผมอีก
     
    "ตั้งใจหน่อยสิครับ!" ฮิบาริซังทำหน้าเซ็งและเปิดหนังสือนั้นแบบลวกๆและหยิบบัตรที่คั่นออกมา 
     
    พร้อมกับประกบหนังสือดังปึก และหันมามองผมด้วยรอยยิ้มมีเลศนัย
     
    "อะไรอีกอ่ะครับ มาจ้องผมทำไม แล้วก็เลิกเบียดผมซะทีซี่" ผมพูดพลางดันร่างสูงที่กำลังเลื้อยหน้า
     
    มาพาดกับไหล่ผมไว้
     
    "น่า...ขออยู่อย่างนี้อีกซักพัก" ผมน่ะอยู่นิ่งๆหรอกนะ แต่ฝ่ายนู้นต่างหากที่พยายามสอดฝ่ามืออุ่นๆ
     
    เช้ามาในเสื้อผม ลมหายใจร้อนๆก็รดอยู่ข้างแก้ม เฮ้อ~ ให้ตายสิ คนคนนี้มือไวใจเร็วชะมัดเลย!
     
    "ผมต้องบอกเรื่องบัตรให้คนอื่นรู้ก่อนน้าคร้าบ~" ผมทนไม่ไหวกับอารมณ์ที่กำลังพุ่งสูงและออกแรง
     
    ผลักพอเขาที่จะเซออกไปหลายเซนต์(ขอบคุณมากนะครับที่ยอมถอยT^T)
     
    "ก็ได้ๆ" เมื่อได้ยินคำอนุญาติ ผมก็รีบกดปุ่มแดงๆนั่นทันที และหน้าของโชอิจิคุงก็ขึ้นมา(เสื้อหลุดอยู่
     
    นิดหน่อยอ่านะ)
     
    [สึนะโยชิคุงติดต่อมาหาเจอแล้วเหรอ] 
     
    "อ่า...ครับ (. .)"
     
    "งั้นเดี๋ยวฉันบอกทุกคนให้นะ" เมื่อสิ้นเสียงของโชอิจิคุง หน้าจอก็ดับวูบลง
     
    ติ๊ด!
     
    "ฮิบาริซังไปที่โถงกันเถอะครับ"
     
    "อืม" 
     
    ณ ห้องโถง
     
    "อืม...สึนะนายไปเจอบัตรนี้ได้ไงน่ะ( ' ')" ยามาโมโตะคุงหันมามองผมในขณะที่กำลังนั่งยองๆดูบัตร
     
    อยู่และคนอื่นก็เริ่มทยอยมาทีละคู่สองคู่ 
     
    "อ่า...มัน...มันอยู่ในหนังสือน่ะครับ-///-"
     
    "เห...หนังสือ...หนังสืออะไรอ่ะ(' ')" ปัดโธ่ ผมกระดากอายจะตายอยู่แล้ว>///< จะถามอะไรนักหนา
     
    เนี่ย หน้าผมร้อนฉ่าจากฉากในหนังสือเมื่อกี้ไปหมดแล้วนะ!
     
    "คือ...ก...การ์ตูน..."ผมไม่กล้าพูดมันออกไปอ่ะ
     
    "O_o?"ให้ตายสิ! จะลุ้นอะไรกันนักกันหนา ก็แค่คำว่าYaoi เท่านั้นเอง!
     
    "Yaoi -_- "เสียงของฮิบาริซังดังขึ้น ทำไมเสียงมันเรียบง่ายอย่างเน้ Yaoi เชียวนะT///T
     
    "ฮะ! สึนะอ่านการ์ตูนวายO_O?" ทุกคนเข้าใจผิดอย่างแรงๆๆๆ
     
    "ป...เปล่าน้า~ ชองจิอ๊อตโต้ต่างหากเล่า!>///<" 
     
    "คึหึหึหึ ของผอ.งั้นเหรอ..." มุคุโร่ซังหัวเราะได้โรงจิตพอๆกับเบลซังเลยอ่ะTOT แถมตาสองสีคู่นั้น
     
    ดูแพรวพราวพิกล เอ่ิม...ผมคิดมากไปมั้งv-v
     
    "แล้วจะทำยังไงต่อล่ะ อิริเอะ-_-" รีบอร์นซังถามในขณะที่ยืนกอดอกค้ำหัวโชอิจิคุงอยู่
     
    "ฉันก็ไม่คิดว่ามันจะหาง่ายอย่างนี้หรอกนะ คงต้องไปบอกผอ.น่ะ" 
     
    "แล้วรางวัลมันคืออะไรอ่ะ รีบอร์น( ' ')" แรมโบ้ซังหันไปถามร่างสูงที่ยืนข้างๆด้วยใบหน้าสงสัย
     
    "ไม่รู้-_-" เยี่ยม! คำตอบเดียวกระจ่างทุกปัญหา-.-v
     
    "คงจ้องถามผอ.น่ะ ฉันก็อยากรู้เหมือนกัน" สปาน่าซัง
     
    "ครั้งที่แล้ว ได้ไปโอกินาว่า สนุกโคตรๆ>O<" สคอลโล่ซัง(แทบจะลงไปนอนดิ้นกับพื้นอยู่แล้ว-_-;;) 
     
    พูดก่อนจะขยับหมวกแก็บตัวเองไปมาอย่างร่าเริงสนุกสนาน 
     
    "มันสนุกตรงที่ไม่ต้องเคลียร์งานค้างน่ะสิครับ-_-;;" มุคุโร่ซังเอ่ยด้วยน้ำเสียงจิกกัดเล็กน้อย
     
    "ก็นะ:)" พร้อมเพรียงกันจริงจริ๊ง
     
    "แต่จิอ๊อคโต้อยู่ไหนล่ะครับ" ผมนึกขึ้นได้ว่าถ้าหาบัตรเจอต้องเอาไปให้เขาไม่งั้นมันก็ไม่มีประโยชน์
     
    "เออเนอะ(. .)(' ')(. .)(' ')"เบียคุรันซังพยักหน้าเห็นด้วย
     
    "โชอิจิคุงรู้หรือเปล่าครับ" ผมหันไปถามโชอิจิคุงที่พลิกบัตรไปมาและเขย่าเล็กน้อย(เพื่อ-_-?)
     
    "ก็นะ" เมื่อร่างบอบบางเจ้าของเรือนผมสีแดงเพลิงพูดจบก็มีคนมามุงเต็มเลยอ่ะ
     
    "จริงเหรอ( . .)" ยามาโมโตะคุงก้มลงมองร่างเล็กที่นั่งอยู่กับพื้น
     
    "ไหนอ่ะ" แรมโบ้ซัง
     
    "อ...เอ่อ ทุกคนมันมีตัวอักษรเล็กๆอยู่ที่มุมบัตรน่ะ" ผมบอกแล้วไง...เขาเหมือนเด็กอายุห้าขวบ-_-
     
    "อืม มันเขียนว่า 'Office' น่ะ"สปาน่าซังพูดพลางฉกบัตรจากมือเล็กขึ้นมามองบ้าง 
     
    "สึนะคุงกับฮิบาริคุงเจอบัตรที่ห้องGใช่มั้ยล่ะ งั้นลองไปดูกันมั้ย" โชอิจิคุงพูดพร้อมกับพับโน็ตบุ๊ค
     
    เก็บลงกระเป๋า(อ้อ...ผมลืมบอกไปว่าห้องGก็คือห้องของผอ. เพราะสองคนนี้มักจะอยู้ด้วยกันสองคน
     
    เสมอๆน่ะ และด้วยคำนำหน้าของทุกคนในภาษาอังกฤษขึ้นต้นด้วยตัวGทั้งคู่ เราจึงเรียกห้องนั้นว่า
     
    ห้องGแบบง่ายๆสั้นๆน่ะ)
     
    "อืม!" 
     
    แอ๊ด
     
    เมื่อยามาโมโตะคุงเปิดประตูเข้าไป ก็เจอร่างบอบบางเรือนผมสีส้มกำลังนั่งไขว่ห้างอ่านหนังสือเล่ม
     
    เมื่อกี้อยู่บนโต๊ะทำงาน 
     
    "ผอ.คร้าบ-O-" ยามาโมโตะคุงส่งเสียงเรียกด้วยการป้องปากตะโกน
     
    "พวกเราหาเจอแล้ว-_-" รีบอร์นซังเอ่ยด้วยน้ำเสียงเนือยๆ
     
    "อ๊ะ...(รีบเก็บหนังสืออย่างรวดเร็ว)หาเจอแล้วเหรอ^^;;" จิอ๊อตโต้พูดด้วยน้ำเสียงแกมตกใจนิดๆ
     
    และเหงื่อแตกเล็กน้อย(กลัวโดนจับได้อ่ะดิ-_-^^)
     
    "งั้นก็ไปโถงกันดีกว่านะ^^;;" ว่าจบก็รีบกระโดดลงจากโต๊ะและเดินเตาะแตะนำไปที่โถง
     
    ณ ห้องโถงวองโกเล่
     
    จิอ๊อตโต้บอกว่าให้พวกผม(คลาสสิบ)รออยู่ข้างๆเวทีเวที เพราะ...?
     
    "ทุกคลาสมารวมกันที่หน้าเวที ถ้านับหนึ่งถึงสิบไม่มาถูกตัดสิทธิ์ พูดจบแต่ละคลาสก็รีบมาเข้าแถว
     
    อย่างรวดเร็วเพราะกลัวถูกตัดสิทธิ์(มั้ง?)
     
    "สิ่งที่ฉันจะบอกก็คือ...มีคนหาเจอแล้ว"
     
    -_-?>>>>สีหน้าของทุกคลาส(ยกเว้นคลาสสิบ)
     
    "ขอเชิญผู้ชนะครับ" จิอ๊อตโต้บอกขณะผายมือมายังพวกผมที่กำลังขึ้นเวที ทำให้คลาสเก้าและ

    คลาสอื่นๆมีสีหน้าไม่พอใจเล็กน้อย
     
    "รางวัลคือบัตรไปเที่ยวเรียวกัง สามวัน สองคืน" เมื่อประกาศรางวัลทำให้ทุกคนมีสีหน้าแบบนี้>>> 
     
    -_-;; แต่คลาสสิบเอาแต่หัวเราะขำๆกับรางวัลของจิอ๊อตโต้
     
    "แหม...เรียวกังเหมาะกับฮิบาริคุงมากเลยเนอะ" เบียคุรันซังพูดขึ้น
     
    "โบร๊าณ โบราณ ชิชิชิ" และตามด้วยเบลซัง
     
    "หุบปาก! ถ้าไม่อยากโดนกำปั้นฉันขยี้!" (ไม่เอาทอนฟาให้เสียเวลาแล้วเว้ย!)คำพูดนั้นทำให้สองคน
     
    ที่แขวะคนในกลุ่มเป็นงานอดิเรกถึงกับเงียบปากลง แต่ไม่วายหัวเราะคิกๆอยู่สองคน
     
    "ขอเสียงปรบมือหน่อยคร้าบ~" 
     
    แปะๆๆๆ(ตบด้วยความไม่เต็มใจ)
     
    "แล้วเรียงกังอยู่ไหนล่ะครับ" ผมถามขึ้นก็เรียวกังน่ะมีอยู่เยอะแยะจะตาย
     
    "ถนน1827 ซอย8059 เขต10069 สาขาที่8751 จังหวัดXS BF RL(มีด้วยเหรอวะ) พวกนาย
     
    ขับไปเองก็ได้นะ" ชื่อมันช่าง...
     
    "ครับ" ตอบด้วยความยินดี(ที่ไม่ต้องเคลียร์งานค้าง)
     
    "ทุกงานประจำโรงเรียนได้จบลงแล้ว แยกย้ายได้" สิ้นเสียงจิอ๊อตโต้ แต่ละคลาสก็ทยอยออกจาก
     
    ห้องโถง ด้วยท่าทางเซ็งๆ
     
    "ไปกันเถอะ" โชอิจิคุงพฃุดเมื่อเราเดินลงมาจากเวที
     
    "ไปเป็นคู่เหมือนเดิมนะ" สปาน่าซัง
     
    "เจอกันที่เรียวกังเน้อ" ยามาโมโตะคุง
     
    "ฉันไปล่ะนะ" เบียคุรันซัง
     
    "ชิชิชิ เจ้ากบไปกันเถอะ" เบลซัง
     
    "ไอ้วัวบ้า ไปได้แล้ว" รีบอร์นซังพูดเตือนสติเมื่อยังคงเห็นแรมโบ้ยืนเอ๋ออยู่ และหลังจากนั้นก็ทยอย
     
    ไปทีละคู่สองคู่
     
    "ฮิบาริซังไปกันเถอะครับ" 
     
    "อืม..." หลังจากนั้นก็ขับรถไปเรื่อยๆจนถึงเรียวกัง โดยมีผมนอนสัปหงกอยู่ที่ไหล่และซักพักก็เลื้อย
     
    มาถึงตักของร่างสูง
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×