ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Reborn 1827 8059 10069 8751 RL XS BF GG C(โคซาร์ท)oo

    ลำดับตอนที่ #33 : บทที่ 32 Deshimo beauty & salon

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.9K
      30
      25 พ.ย. 55



    Sawada Tsunayoshi Mode
     
    1 ชั่วโมงผ่านไป... 
     
    "ต้องรออีกนานเท่าไหร่เนี่ย... 'ME' ล่ะเบื่อ -3-" ฟรานซังบ่นแต่มันก็จริงนะ นั่งเฉยๆอยู่ในโถงมาตั้งนานแล้
     
    วนะเนี่ย "นายก็รอหน่อยเถอะน่า-_-^^^"
     
    "เอาล่ะ! ได้เวลาแล้ว..." มุคุโร่ซังลุกขึ้นมาแบบไม่ให้ได้ทันตั้งตัว ทำให้คนที่นอนอยู่แถวนั้นสะดุ้งตื่นบ้าง แต่บางคน
     
    ก็ยังหลับได้ (ยามาโมโตะคุงไงล่ะ) "ไปกันเถอะครับ"
     
    "ได้เวลาอะไรหรอครับ แล้วไปไหนอ่ะ(")"
     
    "นั่นน่ะสิ อะไรของนาย -_-"
     
    "เอ้า ก็พวกคุณต้องแต่งหญิงไม่ใช่หรอครับ ก็ไปเตรียมตัวที่ร้าน Deshimo beauty&salon ไงครับ ไปแต่งหน้า
     
    แล้วก็ทำผมน่ะ" Deshimo beauty&salon มีที่แบบนี้ด้วยหรอ ไม่ยักจะเคยไปแฮะ "ไปได้แล้วครับ"
     
    "ที่นั่น เป็นที่ๆ เจ๊ลุซเป็นเจ้าของอยู่น่ะนะ"
     
    "ใช่ ถึงเจ๊แกจะพิเรนท์ไปหน่อย แต่อย่างน้อยแกก็เก่งพวกเรื่องแต่งหน้า ทำผมอะไรทำนองนี้น่ะ~"
     
    "รู้สึกว่ามันจะเป็นร้านแต่งหน้า ทำผมที่ดีที่สุดในโรงเรียนด้วย...มั้งครับ" เอ็นมะคุงก็รู้จักหรอเนี่ย เจ๊ลุซเค้าเป็นใคร
     
    อ่ะ (นี่ขนาดอยู่มาปีนึงยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย-*-)
     
    "ฮิบาริซังครับ..." ผมหันไปถามคนนั่งข้างๆ "ไอ้ร้านที่ว่ามันอะไรอ่ะครับ(' ')?"
     
    "อืม...ก็เป็นอย่างที่เอ็นมะบอกนั่นแหละ -_-"
     
    "เอ่อ...หมายถึงทำไมเหมือนพวกเค้าไม่อยากไปกันจังล่ะครับ"
     
    "ก็คือไอ้พวกนั้นน่ะเคยโดนเจ๊ลุซเค้าจับทำทรงผมแปลกๆ สไตล์แกน่ะ ก็เลยเข็ดไม่อยากไปน่ะ..." อ๋อ มิน่าล่ะ แล้ว
     
    ผมไปผมจะโดนมั้ยเนี่ย "แล้วฮิบาริซังล่ะครับ?"
     
    "ชิชิชิ ฮิบาริน่ะขเม่นเจ๊ลุซจนแกไม่อยากเข้าใกล้น่ะ >O<~" เบลซังตอบแทน
     
    "ต้องเอาชุดไปด้วยใช่มะ หาว~~" ยามาโมโตะคุงว่าก่อนจะหยิบชุดของโกคุเทระคุง (และฟองน้ำ) ขึ้นมาแล้วก็คน
     
    อื่นๆด้วย แต่พอนึกถึงชุดพวกนี้ผมก็ไม่อยากใส่เลยอ่ะ 
     
    "ไปกันเถอะ"
     
    ณ Deshimo beauty&salon
     
    กริ๊ง~~~~
     
    "ยินดีต้อนรับฮ้า >O<๘ ต๊ายตาย บอสก็มาด้วยเหรอเนี่ย" กะเทยร่างยักษ์นี่เอง =[]= แง้~ หนูอยากกลับคลาส
     
    แหล่ว ไม่อ๊าวววว~ TOT จะกลับคลาสสิบเดี๋ยวนี้ T^T
     
    "แกน่ะเงียบไปเหอะ ฉันแค่มาดูแฟนฉันเฉยๆ ไปทำงานของแกไป๊" ซันซัสซังโบกมือไล่ ก่อนจะเดินไปนั่งโซฟาและ
     
    หยิบแมกกาซีนปืนขึ้นมาอ่าน
     
    "เชอะ วันนี้จะเอาทรงอะไรล่ะฮ้า~" 
     
    "ทรงสำหรับงานเต้นรำครับ เอาดีๆ นะครับ ขอร้องว่าอย่าพิเรนท์" มุคุโร่ซังว่าก่อนจะเดินไปยังเก้าอี้ 
     
    "ทำไมลุซซังถึงดูกลัวซันซัสซังจังเลยล่ะครับ" ผมกระซิบถามสคอลโล่ซัง
     
    "มันก็ไม่อะไรมากหรอก สมัยที่ฉันยังอยู่อิตาลี่กับซันซัสอ่ะนะ ลุซมันเคยทำงานเป็นนักฆ่าด้วยกันน่ะ พอเรามาเรียนที่
     
    นี่ มันก็เลยตามมาด้วยอ่ะนะ อืม...เป็นหน่วยลอบสังหารให้วองโกเล่น่ะ" สคอลโล่ซังพูดพลางยิ้มมาดร้าย นี่เคยเป็น
     
    นักฆ่ากันมาก่อนเหรอเนี่ย  แถมยังทำงานให้จิอ็อตโต้อีก! =[]=
     
    "เอ้าๆ เอาหนูผมน้ำตาลก่อนแล้วกัน ว่าแต่ชื่ออะไรเหรอจ๊ะ" ลุซซังว่าพลางจับแขนผมให้นั่งกับเก้าอี้ 
     
    "ชื่อ ซาวาดะ สึนะโยชิครับ" 
     
    "ชื่อน่ารักจังน้า~ เจ๊ขอเรียกว่าสึนะจังแล้วกันนะ" 
     
    "ก็แล้วแต่อ่ะครับ..." 
     
    "อืม...อย่างหนูเนี่ย เอาม้วนขึ้นไปดีมั้ย หรือดัดลอนดี?" ลุซซังว่าพลางใช้มือลูบเส้นผมสีน้ำตาลไหม้ 
     
    "แล้วแต่ครับ..." คำตอบเดิมๆ 
     
    "อืม เจ๊ว่าเอาแบบนี้ดีกว่า..." ว่าแล้วลุซซังก็จับเส้นผมทักเป็นเปียยาวๆ ก่อนจะใช้เทียร่าร้อยพันกับเส้นผมของผม
     
    และเอาผมบางส่วนออกมาให้คลอเคลียกับใบหน้าของผม "เป็นไง ถูกใจมั้ยฮ้า~" 
     
    "สวยที่สุดเลยต่างหาก สึนะคุง!" เอ็นมะคุงพูดด้วยรอยยิ้ม ผมเลยได้แต่ก้มหน้าลงอย่างเขินๆ 
     
    "ส่วนหนูผมแดงนี่ก็..." ว่าแล้วแขนของลุซซังก็คว้าตัวเอ็นมะคุงให้มานั่งเก้าอี้ ก่อนจะใช้เจลเซ็ตผมยาวๆ ของเอ็นมะ
     
    คุงให้ไม่เป็นทรงผมเลยทั้งดูน่ารักและเซ็กซี่พอกัน 
     
    "ถ้าโคซาร์ทมาเห็นต้องใจละลายแน่ๆ " โกคุเทระคุงพูดด้วยรอยยิ้มนิดๆ ในขณะที่ถือบุหรี่ไว้ในมือ
     
    "อย่าสูบบุหรี่ในร้านของเจ๊สิฮ้า ป้ายก็มีบอกเหมือนกันนี่ แล้วทำไมทุกคนไม่เชื่อฟังเจ๊เลยล่ะ T^To"
     
    "ลองห้ามอีกดูสิ ไม่งั้นปลายกระบอกปืนได้ไปจ่อคอหอยแกแน่" รีบอร์นซังพูดขู่ ในขณะที่สูบบุหรี่ในมือ อีกข้างนึงก็
     
    ชักกระบอกปืนขึ้นมาเล็ง 
     
    "โหดกับกะเทยเป็นสิ่งไม่ดีนะฮ้า TOT"
     
    "ไม่รู้! แต่ทำเร็วๆ หน่อยเหอะ อีกไม่ถึงชั่วโมงคลาสอื่นได้มาร้านแกแน่ ฉันอยากกลับไปดื่มจะตายอยู่แล้ว" ซันซัสซัง
     
    พูดเสียงโหด แต่เกิดมาเป็นกะเทยนี่น่าสงสารจริงๆ เน้อ -.,-
     
    "ฮ้า~ เจ๊จะทำให้เร็วที่สุดเลยฮ้า" ว่าแล้วลุซซังก็เดินไปจัดทรงผมของคนอื่นๆ 
     
    ผมของมุคุโร่ซังถูกดัดให้เป็นลอนขึ้นมากกว่าเดิม และไฮไลต์สีฟ้าเล็กน้อย 
     
    ผมของโกคุเทระคุงถูกปล่อยตามปกติแต่ไฮไลต์สีดำบางส่วนแต่ดูยุ่งๆ เล็กน้อย 
     
    ผมของสคอลโล่ซังถูกมัดรวบขึ้นและปล่อยปอยผมให้คลอเคลียกับซอกคอและใบหน้า
     
    ผมของแรมโบ้ซังถูกใช้เส้นผมบางส่วนเกี่ยวกับเทียร่าเพชรและดัดลอนเล็กน้อย 
     
    ผมของฟรานซังถูกสร้างปอยผมด้านหน้าและด้านข้าง และเซ็ตออกแนวยุ่งๆ 
     
    ผมของโชอิจิคุงถูกดัดลอนเล็กน้อย และย้อมสีผมให้เข้มขึ้น
     
    ส่วนหนุ่มๆ ทั้งหลายที่นั่งสูบบุหรี่ก็ไม่ได้เพิ่มอะไรมากมาย ส่วนชุดสูทเป็นแบบคล้ายๆ กับพ่อบ้านบ้าง สวมแค่เสื้อ
     
    เชิ้ตกับเสื้อกั๊กบ้าง ส่วนสีก็มีโทนดำน่ะนะ มีสีดำ สีขาว สีเทา อะไรประมาณนี้ แต่อย่างนี้ทุกคนก็ออกมาหล่อแล้วล่ะ 
     
    ^O^
    "เป็นอะไรล่ะ เห็นเงียบตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว" ฮิบาริซังถามขึ้น ผมยิ้มให้เขานิดๆ ร่างสูงเลยจัดการปิดปากผม ด้วยริม
     
    ฝีปากของตัวเองซะเลย~ อย่าทำอย่างนี้มากๆ แล้วผมหายใจไม่ออกนะ T^T
     
    "โอ๊ย เห็นแล้วอิจฉาเว้ย!" รีบอร์นซังพูดด้วยน้ำเสียงระอาใจกับการสวีทไม่เลือกหน้าของร่างสูง
     
    "หึๆ แฟนไม่ยอมให้จูบอ่ะดิ๊" เบลซังยิ้มล้อๆ 
     
    "ถามแฟนตัวเองก่อนเหอะว่ะ" คราวนี้ซันซัสซังเป็นฝ่ายโต้กลับแทน รอยยิ้มเหยียดๆ ที่ประดับตรงมุมปากดูร้อนๆ 
     
    หนาวๆ ยังไงไม่รู้แฮะ คนๆ นี้น่ากลัวเป็นบ้า T^T
     
    "พูดจาขวานผ่าซากชะมัด" ยามาโมโตะคุงยิ้มก่อนจะตบบ่าซันซัสซังเบาๆ 
     
    "ครบหนึ่งชั่วโมงพอดีเลยนะฮ้า ทุกคนไปเปลี่ยนชุดเถอะ" ลุซซังว่า ก่อนจะดันหลังผมไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และยัด
     
    ชุดใส่มือผม 
     
    15 นาทีผ่านไป (เปลี่ยนชุดเสร็จแล้ว)
     
    กริ๊ง~! 
     
    "พร้อมกันรึยัง" โคซาร์ทซังถามด้วยรอยยิ้ม ข้างหลังของเขามีผู้หญิงผมสีส้มคนหนึ่ง ที่ใส่ชุดราตรีสีน้ำตาลอ่อน
     
    ยาวๆ แล้วก็มี ผู้หญิงผมสีน้ำเงินเข้มที่ดัดลอนใส่ชุดเดรสสีน้ำเงินเข้ม เนโรซัง กับ G ซัง ก็มาด้วย
     
    "นั่น...ใครเหรอครับ" ผมชี้ไปทางผมสีส้มกับผมสีน้ำเงินเข้มอย่างงงๆ
     
    "นี่จำปู่ตัวเองไม่ได้รึไง..." G ซังที่ใส่ชุดสูทลวกๆ เอ่ยขึ้น เขาดันตัวผู้หญิงข้างกายมาให้ผมดูหน้าใกล้ๆ เอ... 
     
    (O_o ) (o_O ) (O_O) หมุนรอบตัวผู้หญิงคนนั้น
     
    "จิอ็อตโต้เหรอ~! แล้วนั่นก็เดม่อนซัง" 
     
    "ก็ใช่น่ะเซ่!" ผู้หญิงเรือนผมสีส้มแหกปากตะโกน =[]= นี่ผมทำอะไรผิดเหรอครับ (. .)a
     
    "เฮ้อ~ =O=" เดม่อนซังถอนหายใจออกมาเบาๆ
     
    "โอ๊ะโอ น่าสงสารจริงอะไรจริงนะครับเนี่ย" มุคุโร่ซังแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองเบาๆ
     
    "เหอะ เดี๋ยวโดนแล้วจะรู้สึก =^=" 
     
    "ฉันมารับ..." ว่าแล้วหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบ แล้วกฎของร้านมีไว้ทำอะไรเนี่ย =_=^^^
     
    "ไม่ต้องเฟ้ย พวกเราก็มีรถนะ -_-!" รีบอร์นซังเอ่ยติดจะหงุดหงิดหน่อยๆ แต่มันก็จริงพวกเขาน่ะมีรถกันหมดทุกคน 
     
    แล้วทำไมต้องมารับด้วยอ่ะ (' ')? "แต่นี่ไม่ใช่รถธรรมดาๆน้า ^^~"
     
    "...?"
     
    "รถม้าไงล่ะ ^^/" เนโรซังผายมือไปยัง รถม้าแสนสวยที่เหมือนหลุดออกมาจากนิทานเรื่องซินเดอเรล่า นี่เขาเตรียม
     
    การโดยเฉพาะเลยล่ะมั้ง- -
     
    "(O_(O_(O_O)_O)_O)" อึ้งสนิททุกคน=_=
     
    "เชิญคร้าบ ^^/"
     
    *One comment = One inspiration*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×