ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Matiga (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : ที่มาแห่งการบัญชาการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      29 ก.ย. 57

    เรื่องต่างๆที่ควรรู้เกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้

     

    เนื่องจากนิยายเรื่องนี้ไม่ค่อยมีการพูดถึงที่มาของเด็กทั้งหกคนมากนักหรือจะพูดก็พูดน้อยว่าเด็กทั้งหกคนนี้คือใคร มาได้ยังไง และทำไมใครถึงได้พลังธาตุนั้นๆมาครอบครอง ซึ่งถือว่าเป็นเกร็ดเพ้อฝันของกระผมเล็กๆน้อยๆที่จะให้ทุกท่านได้อ่านหรือความจริงแล้วไม่ต้องอ่านก็ไดเพราะมันก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับนิยายมากนัก แต่ผมแค่อยากให้นิยายเรื่องนี้มีที่มาอย่างเป็นตัวเป็นตนก็เท่านั้นเองครับ

     

    เอาล่ะ! เรามาเริ่มกันเลยดีกว่านะครับ อ้อ ลืมบอกไป เรื่องที่ท่านจะอ่านนี้ไม่ใช่เรื่องจริง(ล่ะมั้งนะ)เป็นเรื่องที่มาจากความคิดเพ้อฝันของผมล้วนๆ ไม่ได้เอาจากการเรื่องจริงเรื่องใดเรื่องหนึ่งมาเลย จริงจริ๊งนะจ๊ะ ช่วยเชื่อผมด้วยนะๆๆๆๆ เพราะถ้าไม่เชื่อแล้วมันจะเหมือนกับว่าเรื่องเป็นเรื่องจริงขึ้นเลยล่ะสิ(ซึ่งมันก็มีจริงๆนะ)

     

    เรื่องมีอยู่ว่า(ทำยังกับเล่านิทาน)เทพเจ้าได้สร้างโลกใบหนึ่งขึ้นมาตามคำบัญชาของพระองค์ โลกนั้นตอนแรกยังไม่มีอะไรเลยนอกจากความว่างเปล่า(ก็ไม่มีอะไรเลยอยู่ดีไม่ใช่เรอะ!) ท่านจึงได้ทรงสร้างธาตุทั้งหกขึ้นมาปกครองโลกเพื่อให้โลกดูมีชิวิตชีวาขึ้น ต่อมาก็ได้มีสิ่งมีชีวิตเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ และในที่สุดก็มีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์ขึ้นมาซึ่งวิวัฒนาการมาจากสัตว์น่าขนอีกที ซึ่งสัตว์น่าขนเหล่านั้นเป็นสัตว์ที่ทะเยอทะยานมากกว่าสัตว์ชนิดอื่นๆมาก เทพเจ้าจึงได้มอบพรให้สิ่งมีชีวิตชนิดนั้นมีความรู้สึกนึกคิดมากกว่าสิ่งมีชีวิตทุกเผ่าพันธุ์ที่ดำรงอยู่บนโลก จนได้ชื่อว่าเป็นมนุษย์ แต่แล้วมนุษย์ก็ได้เสื่อมทรามลงจากความคิดที่เป็นอกุศลมากมายที่เข้ามาครอบงำตนเองจนทำให้โลกทั้งโลกต้องเกิดความวุ่นวายและแทบจะพังลงไปในทุกๆวัน เทพเจ้าจึงสั่งให้ลูกๆทั้งหกคนของท่านลงไปจุติลงบนโลกโดยเด็กทั้งหกคนนั้นมีเพียงสองคนที่เป็นบุตรคนโปรดของพระองค์ พระองค์จึงได้มอบพลังธาตุที่มีความทรงพลังที่สุดมาให้ นั่นก็คือธาตุแสงและธาตุความมืดคนละหนึ่งธาตุไปก่อนที่ลงไปจุติลงบนโลก และหน้าที่ของเด็กทั้งหกคนนั้นก็คือ ทำลายโลกตามคำบัญชา ถึงแม้ว่าตอนแรกจะไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับเทพเจ้าหลงเหลืออยู่เลยก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วความทรงจำก็จะค่อยๆกลับมาจนตนเองได้รู้ว่าตนเองนั้นคือใคร และจะทำลายล้างโลกนี้ยังไงให้ถูกต้องตามคำบัญชา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×