ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : Royal&Shadow

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      17 ต.ค. 56

    ใบสมัคร
    นอกเกม
    รูป:


    ชื่อ-สกุล:ทิวากาล อัครเวทา

    ชื่อเล่น:เดย์

    เพศ:ชาย

    วันเกิด: 13 กุมภาพันธ์

    อายุ: 15 ปี

    รูปร่างหน้าตา:ผอม แต่ไม่มาก ผิวขาวซีด ผมและตาดำ สูง 160 หนัก 45

    นิสัย: โลกส่วนตัวสูง เป็นคนเงียบๆ พูดน้อย ไม่ค่อยถูกกับผู้คนหมู่มาก เพราะไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงอยู่นิ่งๆเงียบ คนอื่นจึงคิดว่าเป็นคนเย็นชา เวลาพูดก็จะพูดออกมาตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อม  ทำให้ดูเหมือนคนปากร้าย แต่จริงๆก็แค่พูดตรงกับสิ่งที่คิดเฉย เป็นคนฉลาด ไหวพริบดี รอบคอบ 

    งานอดิเรก: อ่านหนังสือ ฟังเพลง ติดตามข่าวสารทางเน็ต

    ชอบ: หนังสือ สัตว์

    เกลียด: ที่ๆมีคนเยอะๆ

    กลัว : เวลาพี่ชายโกรธ

    ภูมิหลัง: เกิดในตระกูลนักธุรกิจเล็กๆ พ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศ จึงอยู่กับพี่ชายและน้องสาวฝาแฝด พี่ชายเรียนมหาลัย ส่วนใหญ่จะพักอยู่หอ จึงอยู่กับน้องสาวแค่สองคน ช่วงนี้กำลังเบื่อ พอน้องสาวชวนมาเล่นเกม จึงตกลง


    ในเกม
    รูป:


    ชื่อตัวละคร: Zero (ซีโร่)

    ฝ่าย: Shadow

    ยศ: หัวหน้าหน่วย

    ลักษณะรูปร่างและหน้าตาที่เปลี่ยนไป : ตาเปลี่ยนเป็นสีอะเมทิสต์ สูงขึ้น ผิวขาวแต่ไม่ซีด

    อาชีพ: Assasin

    ทักษะสกิล : Silent-ทักษะพลางตัว สามารถซ่อนเสียงฝีเท้าหรือแม้กระทั่งลมหายใจได้
     
                   Spirit Shadow-ทักษะพลางตัว สามารถซ่อนตนเองจากสายตาผู้อื่นและลบจิตสังหารได้ ใช้คู่กับ Silent   ดีเลย์ 30 นาที

                  Evil Soul-ทักษะสังหาร โดยการส่งแรงอาฆาต ทำให้ศัตรูขยับไม่ได้ 2 นาที ดีเลย์ 20 นาที

                  เนตรมรณะ-ทักษะตรวจจับ สามารถรับรู้ตำแหน่ง จำนวนของศัตรูหรือสัตว์อสูร ในระยะ 100 เมตร 
                  
                  สลับวิญญาณ์-ขณะที่กำลังโดนโจมตี สามารถสลับตำแหน่งกับผู้เล่นหรือสัตว์อสูรใน รัศมี 30 เมตรได้ ดีเลย์ 60 นาที
                  
                   วิญญาณสาบสูญ-สามารถหลบซ่อนตนเองจากทักษะตรวจจับได้ 30 นาที ดีเลย์ 3 ชม.

    วิถีชีวิตในเกม:พวกเร่ร่อนไร้สังกัด อยู่กับน้องสาว


    บทที่ต้องการ:อะไรก็ได้ค่ะ แล้วแต่ไรท์ 






    นอกเกม
    รูป:

    ชื่อ-สกุล: รัตติกาล อัครเวทา

    ชื่อเล่น : ไนท์

    เพศ : หญิง

    วันเกิด : 13 กุมภาพันธ์


    อายุ : 15 ปี

    รูปร่างหน้าตา :  ผิวขาว ไม่อ้วนหรือผอมเกินไป ผมสีดำ ตาสีแดง สูง 158 หนัก 42

    นิสัย : เป็นคนใจเย็น สุขุม แต่มีนิสัยขี้แกล้งแบบเด็กๆ รักความสนุกและอิสระ ถ้าไม่พอใจใครจะ
    ไม่พูดจาหยาบคาย แต่จะใช้คำสุภาพในการแดกดันแทน สามารถโกหกหน้าตาย ได้โดยไม่รู้สึกผิดและไม่เผยพิรุธออกมา


    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ เล่นเกม

    ชอบ : ของหวาน น้ำชา เกม การแกล้งคนอื่น

    เกลียด : แมลงสาบ

    กลัว : แมลงสาบ เวลาพี่ชายโกรธ

    ภูมิหลัง : น้องสาวฝาแฝดของเดย์ เป็นคนชวนเดย์ให้มาเล่นเกมนี้



    ในเกม
    รูป :

    ชื่อตัวละคร : Nightmare(ไนท์แมร์)

    ฝ่าย : Shadow

    ยศ : ทหาร

    ลักษณะรูปร่างและหน้าตาที่เปลี่ยนไป : ผิวขาวซีด ตัวเล็กลงนิดหน่อย 

    อาชีพ :Necromancer

     
    ทักษะสกิล : Summon Skeleton-สามารถอัญเชิญโครงกระดูกออกมาได้
     
                           Summon Evil Soul-สามารถอัญเชิญวิญญาณร้ายออกมาได้ 30 นาที ดีเลย์ 60 นาที
                            Death Master-สามารถอัญเชิญสัตว์อสูรที่เคยสู้มาแล้วได้ ดีเลย์ 2 ชม.

                            Blood Arrow-สร้างธนูจากจากเลือดของสัตว์อสูรจำนวนมาเพื่อโจมตีศัตรู ดีเลย์ 20 นาที

                   Soul Return-สามรถคืนชีพผู้เล่นในรัศมี 20 เมตร ตายไม่เกิน 5 นาที ได้ ดีเลย์ 3 ชม.
                   Dark Hollow-สามารถสร้างหลุมดำออกมาเพื่อเคลื่อนย้ายได้ในรัศมี 100 เมตร ดีเลย์ 1 วัน
                   โซ่ตรวนวิญญาณ-สามารถบังคับทำพันธะสัญญากับสัตว์อสูรที่เคยสู้ด้วยได้ชั่วคราว ดีเลย์ 4 วัน
                   พันธะสัญญาสายโลหิต-สามารถอัญเชิญสัตว์อสูรที่ทำสัญญาด้วยมาได้ แต่มีเงื่อนไขในการอัญเชิญตามแต่สัตว์อสูรตนนั้น
                   -สัตว์อสูรที่ทำพันธะสัญญาด้วย 5 ตัว
            1.Grim Reaper-เทวทูตแห่งความตาย


              เงื่อนไขการอัญเชิญ-เมื่อพลังชีวิตเหลือครึ่งหนึ่ง
         
     2.คุโระ-ผู้เก็บศพแห่งความตาย
       
    เงื่อนไข-ภายในเวลา 30 นาที รัศมี 50 เมตร มีสัตว์อสูรหรือผู้เล่นตาย 100 ตน
     
     3.Doppelganger-ตัวแทนแห่งความตาย


    เงื่อนไข-เมื่อพลังชีวิตเหลือ 1 ใน 10                                        

    4.Silent-ปีศาจแห่งเสียงเพลง


    เงื่อนไข-อยู่ใกล้แหล่งน้ำ

    5.Soul Mask-วิญญาณมายา


     เงื่อนไข-อัญเชิญได้เฉพาะเวลากลางคืน

    วิถีชีวิตในเกม :เร่ร่อนไปทั่ว อยู่กับเดย์

    บทที่ต้องการ : อะไรก็ได้ค่ะ แล้วแต่ไรท์เลย





    ปล.ถ้าไรท์อยากแก้ตรงไหน ปรับอะไร ตามสบายเลยค่ะ ขอให้มีบทก็พอ



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×