ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #17 : SEND.097: Comeback Darling กลับมารักฉันสิ...ยัยตัวดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      0
      14 พ.ค. 57

    ชื่อเรื่อง: Dark Glacier

    นามปากกา:Comeback Darling กลับมารักฉันสิ...ยัยตัวดี

    สวัสดีค่ะ เค้าชื่อผึ้งน้า ก่อนแรกต้องขอบคุณที่มาใช้บริการและยังแปะแบนเนอร์ให้นะคะ อันที่จริงผึ้งก็ไม่ได้เก่งอะไรมากมาย เพราะงั้นถ้าวิจารณ์อะไรที่ทำให้ไม่พอใจต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ จะขอเริ่มวิจารณ์ในฐานะนักอ่านคนหนึ่งละกัน

    ชื่อเรื่อง (4/5)

    ชื่อเรื่องดีค่ะ มีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยทำให้น่าสนใจมากขึ้น แต่ยังรู้สึกขัดๆกับความหมายนึกนึงนะตรง Darling หมายความว่าที่รักอะไรอย่างงี้ใช่ม้า แต่ภาษาไทยเป็นยัยตัวดี เลยทำให้ดูแปลกๆขัดกับภาษาอังกฤษนะค่ะ        

    พล็อตเรื่อง (10/10)

    วางพล็อตเรื่องได้น่าสนใจ ถึงจะธรรมดาอยู่บ้าง แต่แนวนี้ไม่ซ้ำใครดีค่ะ อ่านแล้วก็อยากจะอ่านต่อไปเรื่อยๆอีก      

    การดำเนินเรื่อง+เนื้อเรื่อง (09/10)

    ดำเนินเรื่องไม่ช้าและก็ไม่เร็วเกินไปนะ ดำเนินไปอย่างพอดีเลยทีเดียว ส่วนเนื้อเรื่องก็สนุกดีค่ะ แต่คาแร็กเตอร์ตัวละครเค้าว่ายังดูไม่ชัดเจนเท่าไหร่ มันยังดูคลุมเครืออยู่บ้าง และก็บางครั้งยังดูงงๆกับตัวละครนิดหน่อยนะค่ะ 

    การบรรยาย (10/10)

    บรรยายได้ดีมากค่ะ เห็นภาพชัดเจน สื่อถึงอารมณ์ของตัวละครนั้นๆได้อย่างชัดเจน คำที่ใช้ในการบรรยายไม่ซ้ำกัน แต่มองเห็นภาพชัดเจน บรรยายได้ดีสุดๆค่ะ 
    แต่มันยังมีขัดๆอยู่ประโยคนึงนะคะ 
    แล้วเธอราวกับนึกอะไรออกขึ้นมาทันที = เธอทำท่าราวกับนึกอะไรออกขึ้นมาในทันที

    บทสนทนา (10/10)

    บทสนทนาดูเป็นธรรมชาติ และชัดเจนไปในตัวด้วย อ่านแล้วไม่งงไม่สับสนคำพูดของตัวละคร

    การใช้ภาษา (8/10)

    การใช้ภาษาดีที่เดียว แต่ยังมีเขียนผิดอยู่บ้าง อย่างเช่น
    ก้ = ก็
    และมีอีกมากมายที่ไม่ได้กล่าวมา ในตอนแรกๆมีคำผิดเยอะอยู่ค่ะ แต่ตอนหลังๆก็เริ่มไม่ค่อยจะมีแล้ว          

    ความน่าติดตาม (7/10)

    อ่านแล้วน่าติดตามดี เนื้อเรื่องดำเนินไปได้อย่างน่าสนใจ ทำให้แอบลุ้นว่าอนาคตเรื่องราวของนางเอกและพระเอกจะเป็นยังไงต่อไป

    ความประทับใจโดยรวม (13/15)

    มีการตกแต่งหน้าบทความ พื้นหลังหน้ารักดีค่ะ มีโปสเตอร์และเพลงอยู่ด้วย ช่วยเพิ่มความสนใจของนิยายเรื่องนี้ขึ้นไปอีกค่ะ แนะนำเรื่องย่อๆได้หน้าสนใจ มีรูปแนะนำคาแร็กเตอร์สำคัญๆอยู่ด้วย เหมาะมากเลยค่ะ ถึงจะยังมีคำผิดอยู่บ้าง แต่ถ้าแก้ไขก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้นะคะ 

    คะแนนรวม (71/100)

    คอมเม้นของบทวิจารณ์(สำหรับนักวิจารณ์ชั่วคราว): LOADING...

     

    เซ็นรับทางนี้เลยขอรับ

     

    นามปากกา:
    ชื่อบทความ:
    มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
    พอใจกับคำวิจารณ์มากน้อยแค่ไหน:
    บรรยายมาเลยจ้าร้านนี้หรือนักวิจารณ์เป็นยังไง:
    ช่วยแปะแบนเนอร์ของทางร้านด้วยนะจ๊ะ :
    ถ้าพอใจไว้มาอีกนะคะ ขอบคุณจ้าา:




     

    farry 1000%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×