ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Granado Espada ทีมผจญภัยแดนมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #25 : ทางเลือกของแอนผู้ทรยศอีกคน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      24 มี.ค. 50

     

    เสียงปรบมือจากชายที่อยู่ตรงหน้า ชายผู้สวมชุดขาวผมดำเขาเดินมาทางพวกเมกุมิ หญิงสาวทั้งสามละแวงมาก เมกุมิเกิดอาการปวดหัวจนทรุดลงไปกับพื้นบอกว่าชายที่อยู่ตรงหน้านั้นมาจากด้านมืด ชายหนุ่มยื่นแขนไปข้างหน้าร่างของเมกุมิถูกดึงไปถึงมือชายหนุ่มตรงหน้าอย่างรวดเร็ว

     

    "แกเป็นใครกัน ปล่อยเมกุมิเดี๋ยวนี่นะ"

     

    "กะผมมีนามว่า เวรลอค เป็นหัวหน้าของเกรนด้า วันนี้จะมารับสมาชิกใหม่ซึ่งในกลุ่มพวกเธอก็น่าสนใจ 1 คนซึ่งมีคุณสมบัติพอทีจะมาแทนเกรนด้า เอ๊ะเมื่อกี้คุณคงบอกให้ปล่อยหญิงสาวคนนี้ก็ได้ขอรับ"

    ชายหนุ่มยกตัวเมกุมิเหนือหัวแล้วซัดร่างเมกุมิกระแทกพื้นอย่างจัง ตอนกระแทกเล่นเอาพื้นทรุดเป็นหลุมบอกถึงความร้ายกาจของชายตรงหน้า เหม่ยเห็นการกระทำของชายหนุ่มจนเธอต้องกัดลิ้นตัวเองจนเลือดไหล

     

    "เธอสินะ คนที่ต่อต้านด้านมืดมาตลอด นึกว่าจะแน่ มันก็แค่สวะเท่านั้นน่ะเธอ"

    โมเอะเห็นทนไม่ไหว เธอรีบชักปืนขึ้น แต่เวรลอคเงยหน้ามองโมเอะพอดี

     

    "อย่าดีกว่าขอรับไม่งั้น ลูกศิษย์ของเธอจะไม่รอดนะ"

     

    "หมายความว่า.............. แกจับตัวยูกิไปเหรอ ไอ้สาระเลว"

    เวรลอค ได้ยินคำด่าของโมเอะ เค้าคุกเข่าแล้วใช้มือจับผมของของหญิงสาวที่นอนตรงหน้าเค้า แล้วดึงขึ้นเงยหน้ามองเมกุมิ แล้วจับหัวเมกุมิกระแทกเข้าที่พื้นอย่างแรงหลายครั้ง เซเมะอดมองไม่ไหวเมื่อเค้าเห็นใบหน้าของหญิงสาวที่เค้ารักมีรอยเลือด

     

    ตูบ!! ตูบ!!! ตูบ!!!!

     

    "อ๊ะ!.................อ๋า! ........................."

    เมกุมิร้องขึ้นด้วยความเจ็บปวด พร้อมเสียงกระแทกที่ดังขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงร้องเงียบไปเวรลอค ดึงผมสีขาวของหญิงสาวแล้วมองใบหน้าเจ้าของผม ใบหน้าเธอมีแต่รอยช้ำที่ป่นกับเลือด

     

    "สลบไปแล้วเหรอชั่งอ่อนแอเหลือเกินนะขอรับ ไงซะกะผมจะไม่ฆ่าหล่อนวันนี้หรอก เพราะหล่อนยังคงเปรียบเสมือนแม่ของเธอใช้ไหมเหม่ย"

     

    "ชิ! แกมัน อำมหิตเกินคนแล้ว เวรลอค"

     

    "แล้วกะผมบอกคุณเมื่อไรขอรับ ว่าผมเป็นคน ว่าไงแอนนาจะไปกับกะผมหรือจะอยู่แล้วตายแบบแม่ของเธอเอง"

    แอนยืนอึ้ง เธอเห็นว่าเวรลอคใช้เท้าของเค้าเยียบลงใบหน้าของเมกุมิที่สลบอยู่ ตอนนี้ถึงพวกเมกุมิจะมีมากกว่าแต่ เวรลอคก็กำไพ่ที่เหนือกว่า แอนไม่มีทางเลือกเธอได้ค่อยก้าวเท้าเดินไปหาเวรลอคอย่างช้าๆ คันมูริเองก็อยากจะเข้าไปห้ามแต่ หากทำอะไรลงไปไม่เมกุมิหรือแอนอาจจะโดนฆ่าไป

     

    เป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม แอนนา ทำไมแม่เธอไม่ทำแบบเธอน่ะ ไปกันเถอะขอรับ"

    ก่อนที่เวรลอคจะแตะต้องตัวหญิงสาว เธอได้ขอร้องกับเค้าก่อนจะไป

     

    "ฉันขอนายอย่างเดียวถ้าไม่ อย่าหวังว่าฉันจะไปด้วย"

     

    "ได้สิ ทุกอย่างขอรับที่ คุณหนูแอนนาอยากได้"

    เธอถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะหันไปมองพรรคพวกแล้วหันหน้ากลับมาตอบ เวรลอค

     

    "นายอย่าทำร้ายเมกุมิ หรือพรรคพวกของฉันแม้แต่ปลายเส้นผม"

     

    "...........................ฮึ แน่นอนขอรับ"

    เวรลอคสร้างประตูวาร์ปสีดำ แล้วรีบกระชากแขนแอนเข้าไปในประตู ปรตูวาร์ปหายไปกับตา ร่างของเมกุมินอนอยู่กับที่ จนเหม่ยรีบวิ่งไปพยุงร่างเพื่อนสาว ของเธอใบหน้าที่มีแต่เลือดจนเซเมะมาอุ้มพากลับไปที่พัก

     

    ร่างกายของเมกุมิถูกรักษาอย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้นทำให้เธอมีแรงพอจะไปรักษาคนอื่นต่อได้ เหม่ยมองไปรอบๆห้อง ก็พบว่าหญิงสาวที่ค่อยทำแต่เรื่องปัญญาอ่อนไม่อยู่ในห้องแล้ว ทิ้งไว้แต่ชุดกระโปรงรุมรามสีฟ้าที่มีรอยเลือดและรอยฉีกขายแขวนไว้เท่านั้น เมกุมิเองก็สิ้นหวังเหมือนกันพวกเธอได้ให้เด็กชายมาอยู่แทนแอน

     

    ด้านแอน เธอได้เดินไปทั่วห้องที่กว้างกว่าห้องเธออยู่ หญิงสาวรู้สึกหวั่นไหวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเสียงประตูเปิด หญิงสาวในชุดสีขาวดำทรงผมแปลกๆที่ตั้งเกรา2ข้าง(แบบเขาควาย)แล้วมีเปียห้อยลงมาผมสีดำทำให้เข้ากับชุดได้ดี มาพร้อมกับชายผู้สวมหมวกสีน้ำตาลเสื้อคลุมสีแดงผมสีทองน้ำตาลยาวถึงไหล่ แอนตกใจเล็กน้อยพร้อมระแวง

     

    "ฉัน โธร่า เป็นตัวแทนของเวรลอค เค้ามีงานให้พวกเธอ ซึ่งพวกเธอสองคนจะต้องเป็นคู่หูกัน นี่แอนนา แอนนานี่ ยูกิ"

    แอน ตกใจเมื่อชายตรงหน้าเธอชื่อยูกิ สิ่งที่เธอจำได้ คือชายคนนี้เป็นลูกศิษย์ของโมเอะที่โดนเวรลอคจับตัวไป ชายหนุ่มยิ้มให้หญิงสาวแล้วยื่นมือมาหาเธอ แอนเองก็ทำได้แค่จับตอบ มือของชายหนุ่มไวมากจนหญิงสาวตกใจเมื่อชายหนุ่มดึงมือเธอเข้าจูบ (กริ๊ดดดดดดดดดดดดด................>////<)

     

    "เอ้อ.......ทำความรู้จักกันแล้วสินะ ยูกิ นายไปนั่งรอแอนแต่งตัวสักครู่นะ"

    โธร่า ดึงตัวแอนมานั้นที่โต๊ะหน้ากระจกแอนมองที่มือของเธอที่โดนจูบไปเมื่อ พร้อมกับหน้าแดง โธร่ามองเห็นหน้าหญิงสาวในกระจกก็ยิ้มให้

     

    "ยูกิเนี่ย จีบผู้หญิงเก่งน่าดูนะ แอนนา"

     

    "งั้นมั้งค่ะ เรียกฉันว่าแอน ธรรมดาก็ได้ค่ะ คุณโธร่า"

    โธร่าไม่พูดอะไร เธอจับผมของแอนขึ้นแล้วเปียในเวลาไม่ถึง นาทีก็เสร็จ แอนถูกจับเปลี่ยนทรงผม เธอถูกส่งต่อให้กับยูกิ

     

    "งานของพวกเธอคือ ขัดขวางไม่ให้เมกุมิทำภารกิจ สำเร็จ"

     

    "ไหน เวรลอค บอกว่าจะไม่ทำร้ายพรรคพวกของฉันไง"

     

    "ก็ใช่ แต่เขาก็ไม่ได้ทำเอง พวกเธอต่างหากที่ต้องทำ"

    หญิงสาวเดินหายไป ทิ้งให้ชายหนุ่มกับหญิงสาวอยู่ด้วยกันตามลำพัง แอนนั่งอยู่ตรงบันไดที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกได้ดี ชายหนุ่มได้มานั่งข้างหญิงสาวซึ่งเธอมีเรื่องกลุ้มใจอยู่แน่นอน

     

    "ยูกิ นายทรยศอาจารย์ของนายได้ไง มันไม่ถูกต้องเลยนะ"

     

    "เพื่อให้ฉันได้แข็งแกร่งแล้วแค่นี้ ฉันก็ไม่กลัวหรอก ฉันได้ยินเรื่องของเธอมาบ้างนะแอนนา แม่เธอโดนฆ่าตายเพราะยอมไปอยู่ฝ่ายแสง เลยโดนฝ่ายมืดสังหารล่ะสิ ถ้าจะผิดมันก็คือฝ่ายแสงถ้าฝ่ายนั้นไม่มาต่อต้านพวกเรา แม่เธอคงไม่ตายหรอก"

     

    "..........................นาย.......... พูดก็มีเหตุผลนะ"

     

    "เพราะงั้นเธอ อยู่ฝ่ายเราถูกแล้ว เธอเองก็รู้ว่าฝ่ายนั้นอ่อนแอแค่ไหน"

    แอนพยายามนึกภาพ ที่ตัวเองโดนทำร้ายจนปางตายและตอนที่เมกุมิโดนทำร้าย ทำให้น้ำตาเธอไหลรินออกมา ยูกิได้โอบไหล่หญิงสาว

     

    "ร้องออกมาให้หมดนะ ความทุกข์ที่เธอเก็บไว้ ต่อจากนี้ฉันจะปกป้องเธอเอง เราจะเป็นคู่หูที่ดีที่สุด"

    แอนร้องไห้จนหลบหน้าเข้าหาชายข้างๆ ทั้งสองเข้ากันได้ภายในครึ่งวันนั้นเอง ที่โมริสซาอีกวัน เมกุมิกับเหม่ยได้ข่าวกิจกรรมสำหรับนักเดินทางกับของสุดคุ้มคือ หาเนื้อหมู กับตัวอักษร แต่ก็ไม่สำเร็จเมกุมิจึงเลือกเดินทางไปหาประตูเหล็ก

     

    ระหว่างทางเจอ ทีมทีมหนึ่ง เก่งมากๆ ชื่อ ทีม เทพชาวนา ได้ให้ความช่วยเหลือในการเดินทางไปประตูเหล็ก จนถึงหน้าประตู ทีมนี้ได้ คุ้มกันปีศาจให้ ปีศาจที่โดนเวทย์กระเด็นขึ้นจะพื้น พวกเมกุมิติดหนี้ครั้งใหญ่ยิ่งไว้(ขอบคุณ Family เทพชาวนา มากค่ะที่ช่วยเหลือเมกุมิไว้) ปีศาจตรงหน้ามากมาย และยังมี ........

    BOSS!!!!!!

     

    พวกเมกุมิเข้าใกล้บอสก็จริงแต่ว่าวงเวทย์น้ำแข็งที่ใหญ่มากจนหนีไม่ทัน เหม่ยโดนแช่แข็งตามด้วยเมกุมิโดนสายฟ้าฟาดใส่ เธอได้มองเห็นร่างหญิงสาวชุดแดงกระโปรงเดินฝ่าฝูงปีศาจยืนคล้ำหัวเมกุมิซึ่งเธอได้หมดสติไป ตื่นมาอีกที่ ก็กลับมาที่พักเธองุนงงมาก เพราะผู้หญิงที่เธอเห็นคือแอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×