ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Granado Espada ทีมผจญภัยแดนมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #28 : บทลงโทษของแอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      25 มี.ค. 50

    ควันดำหายไป เมกุมิทรุดตัวลงพบกับความเจ็บปวดที่ไม่เคยคิดมาก่อน เธอมองไปหยิบเศษกำไลที่แตกสัมผัสได้ถือความทุกข์ของแอน

    ภาพที่เมกุมิเห็นเมื่อแตะเศษกำไลคือ ภาพที่แอนพยายามเล่นละครหลอกตา เวรลอค เพื่อหลอกว่าเธอเป็นพวกเดียวกับเค้า การที่แอนต้องทำในสิ่งที่เธอไม่ต้องการทำจนเธอร้องไห้หลายหน เมกุมิรีบเก็บเศษกำไลทันที เมกุมิมองเห็นโมโกมอนซึ่งมีแผลที่หน้าท้องเธอมองหน้าชายหนุ่ม


    "
    ฉันอยากจะบอกว่า แอนยังคงเป็นพวกเราอยู่ค่ะ"

    "เอ๊ะ! คุณเมกุมิหมายความว่า....................คุณแอน ยังเข้าข้างเราอยู่หรอครับ"

    เมกุมิพยักหน้าแล้วรีบอธิบายเรื่องราวให้กระจ่าง

    ด้านแอน แอนถูกขังอยู่ในห้องของตน เธอมองกระจกมือของเธอค่อยแกะผมที่เปียของเธอให้ปล่อยสยาย แอนมองไปรอบๆ โธร่าเข้ามาในห้องของเธอ หญิงสาวในทรงผมแปลกมองแอน


    "
    แอน ท่านเวรลอครู้ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะทำงานนี้จึงได้สั่งให้ฉันมาลงโทษเธอ มีอยู่หลายบทลงโทษเอาอันง่ายก่อนล่ะกัน"

    โธร่าค่อยเดินมาหาแอน หญิงสาวค่อยถอยหลังอย่างหวาดกลัว


    "
    ไม่นะ !!!!! อย่า!!!!!กริ๊ดดดดดดดดดด!!!!!!"

    พวกของเมกุมิกับโมโกมอนนอนนอกเมืองกัน เมกุมิค่อยวางผ้าที่ชุบน้ำไว้หน้าผากเหม่ยที่ยังสลบอยู่ โมโกมอนได้รับการรักษาจากคาเสะคาเงะ(คู่กันนี่) อาครันก็ได้รับการรักษาจากคันมูริ เซเมะได้ปรึกษาเรื่องการเดินทางต่อกับโมเอะและอันโดรมีด้า เมกุมิเห็นสีหน้าของคันมูริกังวลอย่างมาก เธอจึงเข้าไปคุยด้วย


    "
    เป็นห่วงแอน เหรอคุณคันมูริ"

    "ชิ ใครจะไปห่วงยัยนั้นล่ะ ฉันโดนยัยนั้นซัดเวทย์ใส่ด้วยเรื่องไรจะต้องเป็นห่วงยัยนั้น"

    เมกุมิได้ยินแล้วก็ยิ้ม เธอจ้องหน้าของชายหนุ่มที่แดงขึ้นตามลำดับ


    "
    อืม...............แอนคงซัดคุณไม่ได้แรงมากจนมีแผลแสดงว่าเธอผ่อนแรงเวทย์เพื่อไม่ให้คุณเป็นอันตราย"

    "ไงซะมันก็เจ็บเหมือนกันน่ะ แหละ"

    "แอนจะเป็นยังไงถ้าเธอทำงานพลาดไปแล้ว ฉันกังวลจัง"

    คันมูริเริ่มคิดถึง ว่าหญิงสาวจะโดนอะไรบ้าง ตอนนี้ทั้งกลุ่มต่างก็เงียบกัน จนมีเสียงมาทำลายความสงบไป......


    "
    ไม่นะ!!!!! ออกไป ไปให้พ้นนะ!!! อ๋า!!!!!!"

    สาวในชุดกระโปรงฟ้าขาว(ชุด warlock ระดับ 1) เธออยู่ในสภาพโทรมมากๆ เธอเหมือนจะหนีอะไรที่หน้ากลัวมา หญิงสาวหยุดแล้วก้มหัวเธอคงอยู่ในวังวนแห่งความสับสน  เมกุมิเดินมาหาหญิงสาวอย่างระวัง


    "
    เธอเป็นอะไรหรือเปล่า"

    หญิงสาวค่อยหันหน้ามามองเมกุมิอย่างหวาดกลัว เมื่อเมกุมิเห็นใบหน้าอันสกปรกของหญิงสาวแล้วก็ตกใจมากจนหงายหลัง


    "
    อะ............อะ...............แอน เธอ..................ทำ.......ทำไม..............?"

    "กริ๊ดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!"

    แอนตกใจมากจนร้องกริ๊ดสุดเสียงแล้วก็สลบไป เสียงของแอนทำให้เมกุมิตกใจจนหน้าซีดเมื่อเห็นสภาพเพื่อนสาวแบบนี้


     
    เช้าอีกวัน หญิงสาวตื่นขึ้นพร้อมกับความหวาดกลัวเธอมองไปรอบๆเห็นพวกเมกุมิ แอนตัวสั่นมากเหมือนเธอจะกลัวพวกเมกุมิ


    "
    แอนเธอ...................... พวกเค้าทำเกินไปแล้วนะ"

    คันมูริมองหญิงสาวที่ตอนนี้หวาดกลัวพวกเค้ามาก เมกุมิจับไหล่แอนเพื่อให้เธอหยุดหวาดกลัวพวกเมกุมิ


    "
    แอน ฉันเป็นพวกเธอนะไม่ต้องกลัวหรอก ฉันจะไม่ทำร้ายเธอ"

    "เมกุมิ.............คุณเมกุมิจริงๆด้วย ขอบคุณสวรรค์ที่เมตตาฉัน ให้พบคุณเมกุมิ"

    "เอ๊ะ! หมายความว่า................................................"

    เมกุมิค่อยๆใช้มือ ผ่านตาแอน ผลก็คือ แอนมองไม่เห็นพวกเมกุมิ เลย


    "
    พวกเค้าทำอะไรเธอ เหรอแอน"

    โมเอะเข้ามาคุยกับแอน แทนเมกุมิ ทุกคนยืนอยู่รอบๆตัวแอน หญิงสาวถอนหายใจเฮือกใหญ่แล้วจึงพูด


    "
    พวกเค้าบอกว่าจะ ลงโทษ ฉันแล้วอยู่ โธร่า ก็ปล่อยแสงมนดำใส่ดวงตาของฉัน ฉันมองไม่เห็นอะไร พวกเค้าทิ้งฉันไว้ง ฉันวิ่งจนออกมาถึงที่นี่ มันน่ากลัวมากเลยค่ะ"

    "โธร่า ใครกันนะ อาจจะมีฝีมือสูงมากเลยต้องระวังตัวกันให้มากขึ้นนะ คันมูริฉันคิดว่านายสนิทกับแอน นายดูแลเธอนะ"

    คันมูริเดินมาประคอง แอนทั้งเมกุมิและโมโกมอนจำเป็นต้องเดินทางไปคฤหาสน์ของ มัทเก็ตเทียร์ก่อน ซึ่งใช้เวลาทั้งหมด 3 วัน สภาพคฤหาสน์พังมากแต่พอที่จะฟื้นฟู่ได้ โมเอะได้ไปจ้าง แจ๊ค มาช่วยฟื้นฟู่คฤหาสน์ เมกุมิเหม่ยช่วยในเรื่องวัสดุที่ไม่พอ  แอน คันมูริช่วยขนของ พวกที่เหลือก็ดูแลเรื่องต่างๆ

    เวลาผ่านไปได้ 4 เดือนคฤหาสน์ของมัทเก็ตเทียร์ก็เป็นรูปเป็นร่าง ไม่ใช่คฤหาสน์หลังเดียวแต่มีอีก 2 คฤหาสน์ที่ตั้งข้างๆ เป็นของอาครัน และ ของอันโดรมีด้า คฤหาสน์ได้สร้างเสร็จไม่ใช่เพราะพวกเมกุมิกับริสสาโดเท่านั้นยังมี พวกลูกศิษย์นักแม่นปืนมาช่วยด้วย(นึกว่าเดี้ยงหมดแล้ว)

    "แล้วเรื่อง ตาของแอนล่ะค่ะ ตาเธอคงไม่ มองไม่เห็นตลอดไปนะค่ะ"

    "อืม เราไม่ลองให้พี่ชายแอนมาช่วยเหรอ เค้าเป็น วิซาร์ดนะ น่าจะรู้วิธีแก้"

    อันโดรมีด้าออกความคิดเห็นหลังจากได้ฟังคำถามของเมกุมิ ตอนนี้แอนยังอยู่กับคันมูริ ตาเธอเองก็ยังมองไม่เห็นเหมือนเดิม หัวของเธอพาดไหล่ชายหนุ่มที่นั่งข้างๆ

    "คุณคันมูริ ถ้าฉันถูกพากลับไปยัง กลุ่ม เวรลอค  ฉันจะทำไงดี T-T"

    แอนพูดพร้อมน้ำตาไหลอาบแก้มข้างขวา(มันไหลแค่ ข้างขวาข้างเดียว) ชายหนุ่มกุมมือหญิงสาวอย่างแน่นแล้วค่อยๆลูบหัวหญิงสาว

    "ฉันจะไม่ให้พวกนั้นพาเธอกลับไปหรอก ฉันสัญญาเอาชีวิตฉันแลกก็ยอม"

    "คุณคันมูริ...........อย่าดีกว่าค่ะ หากฉันไปพวกเค้าอาจจะไม่ทำไรฉันก็ได้"

    "ใช่พวกเราไม่ทำอะไรเธอหรอก แอนนา"

    เสียงที่เข้าแทรกบรรยายกาศอันแสนสงบของแอนกับคันมูริ ชายหนุ่มผมสั้นถึงไหล่เดินมาทางแอนเค้ายื่นมือออกมา

    "ส่งแอนมาให้ฉันแล้วนายจะรอด ไม่งั้นนายตายแน่"

    คันมูริมองหญิงสาวที่อยู่ข้างๆเค้า ชายหนุ่มตัดสินใจชักมีดวิ่งเข้าหา ยูกิทันที ยูกิใช้ความไวที่เหนือกว่าชักปืนฟาดมือของคันมูริทำให้มีดในมือกระเด็นออกไป ปืนที่เล็งหัวคันมูริ ซึ่งสามารถฆ่าชายหนุ่มได้ในเวลาอันสั้น

    "อย่านะ! ยูกิ ขอร้องล่ะ ปล่อยเค้าไป นายต้องการตัวฉันไม่ใช่เหรอ"

    "แน่นอน ท่านเวรลอค ต้องการใช้งานเธอ เลยให้ฉันมาตาม"

    "เดี๋ยว! ใครบอกว่าให้นายเอาตัวแอนไปได้ ฉันไม่ยอมหรอก"

    ยูกิไม่สนใจคำพูดของคันมูริ เค้าเดินไปหาแอนอย่างชิด แอนพยายามจะทำใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×