ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Granado Espada ทีมผจญภัยแดนมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #36 : Talk Show (ทำไม.........)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      25 มี.ค. 50

    เหม่ย : จบแล้วเหรอ.....................

    เมกุมิ : ก็แต่งได้แค่นี้ เดี๋ยวก็มีเรื่องใหม่แล้ว

    เหม่ย : เรื่องไร?

    เมกุมิ : Dark Story มหัศจรรย์เรื่องเล่าแห่งความมืด...................ให้ เหม่ยเป็น นางเอกบ้างนะ

    เหม่ย : .........................................ม่ายเอา

    เมกุมิ : ทำไมอ่ะ? ได้เป็นบ้างจะได้เด่นขึ้นไง(ปรกติก็เด่นเกินใครอยู่แล้ว)

    เหม่ย : ไงก็ไม่เอา............................แต่ก็ดีนะ

    เมกุมิ : อ้าว? ซะงั้นเอาไว้เราไปเก็บข้อมูลชื่อเพื่อนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเหม่ยก่อนล่ะกัน

    เหม่ย : เอ้อ........................................

    เมกุมิ : เกมส์นี่เล่นเวลไรแล้ว

    เหม่ย : เวล 12 อยู่พอดีมีคนใจดีช่วยตอนหลงทาง

    เมกุมิ : คนนั้นจีบแก ล่ะสิเหม่ยเห็นว่าเค้าเวล 27 ด้วย(ต่างกันสุดๆ)

    เหม่ย : ................................................................(หลังจากนั้นก็ไม่พูดกันอีกเลย=_=")



    สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่อ่านฟิคเรื่องนี้ของเมกุมิจบ เมกุมิปลื้มๆค่ะที่ยังมีคนอ่าน

    ฟิคเรื่องนี้เป็นการรวมมือกับ Mokomon ผู้มีพระคุณของเมกุมิ

    ซึ่ง เค้าได้บอกกับเมกุมิตอนระหว่างทางกลับบ้านว่า

    Mokomon : เมกุมิ เราว่าเธอแต่งถึงตอนที่ 35 เถอะ มันเริ่มเบื่อแล้ว

    เมกุมิ : ........................................................(เราก็เบื่อเหมือนกัน=_=")

    กลับบ้านไปไปหา เหม่ย (คงรู้จักดีในฐานะหญิงโหด แต่ตัวจริงพึ่ง ม .2 อยู่น้อยกว่าเราอีก)

    เหม่ย : พี่เมกุมิ ............................ ^ W ^ (ยิ้มนี่เพราะดีใจที่ไม่เจอกันนานดิท่า)

    เมกุมิ : ไงเหม่ย ปิดเทอมแล้วนี่ เธอเรียนเก่งเหมือนเดิมเลยนะ..........................

    เหม่ย : แน่อยู่แล้ว...................(เด็กสาว ในโรงเรียนฉายา กระสือ เนื่องจากผมดำยาวตรงของเธอน่ากลัวยิ่งกว่า The ring ซะอีก)

    เหม่ยน่ะเป็นเด็กที่เรียนเก่งทำอะไรก็เก่ง ตอนอยู่ที่โรงเรียนฉันได้คุยกะเพื่อนเหม่ยตอนเรียน YMCA  เพื่อนเหม่ยคนนี้บอกว่าเหม่ยชอบแต่งตัวเหมือนทอม น่ากลัวมาก เพราะเพื่อนๆ ต่างก็กลัวเธอ(เห็นว่าเคยขอหนังสือการ์ตูนที่ไร ได้เป็นโหลทุกทีเลย)

    ความลับที่ไม่ลับของเหม่ย : เหม่ยเป็นคนค่อนข้างขี้เหนียวบางเรื่องแต่เธอก็เป็นคนดีมากๆ เธอเป็นคนใจเด็ดด้วย แถมชอบอ่านหนังสือ บอยมากๆ (ที่พี่ ว.แหวน เขียน จาก Yai maiหรือเปล่าเนี่ย) เอาแบบจำได้เกือบทุกถ้อยคำโดยเฉพาะกลอน เราเองก็มีให้เพื่อนยืมอ่านแล้วมันเอาไปทำหายกัน(ชั่วมากๆ)

    เนื่องจากเธอเป็นคนเก่งหลายด้าน ฉันจึงขอชื่อเหม่ยอย่างเป็นทางการ ใช้เวลา 2 ปี (เพราะมันตั้งแต่เรื่อง GirL Team of Ragnarok แล้ว)เหม่ยเคยเล่าเรื่องตอนเล่นเกมส์ แร็ค ให้ฟังซึ่งบอกได้ว่า Hunter ของเธอสุดยอด

    แอน : เมกุมิช่วยไปสอบตีแบทเป็นเพื่อนทีนะ
    เมกุมิ: ได้แกคงเอาคะแนนเราไปอีกล่ะสิท่า
    แอน: (-_-)(_ _)(-_-)พยักหน้าซะงั้น

    แอนชื่อนี้ได้มาจากเพื่อนของเราซึ่งเธอชอบอ่านหนังสือ เรียบร้อยแต่ดำ เธอเก่งภาษาอังกฤษค่ะ ที่ให้แอนเป็นนักเวทย์เพราะ นักเวทย์ย่อมคู่กับหนังสือเหมาะมาก กับท่านแอน ผู้รอบรู้ แต่ขี้ขลาดอย่างเพื่อนฉัน 555+

    อยากให้เพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านอยากตอบก็ตอบนะค่ะ ไม่อยากตอบก็ไม่เป็นไร

    เมกุมิอยากให้เพื่อนๆ โหวตว่า เรื่องที่จะมาต่อ จะเป็น Dark Story หรือ Yulgang ดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×