ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nor like(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #14 : Nor Like 13 - Plan B

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.79K
      13
      19 มี.ค. 53

    Nor Like

    by HS Black Ranger

    13 Plan B




    “ฮะ ฮัดเช้ย!!”



    “เป็นหวัดเหรอพี่สึโยชิ?”สึโบมิถามพลางเงยหน้าขึ้นจากจานอาหาร ส่งสายตาเป็นเชิงห่วงใยไปให้พี่ชายที่นั่งเช็ดน้ำมูกอยู่อีกฝากฝั่งโต๊ะ จมูกของเด็กหนุ่มติดจะแดงๆแถมหน้าก็ซีดเซียวลงไปถนัดตา ...ทั้งๆที่เมื่อคืนก็ปกติดีแต่ตื่นมาตอนเช้าพี่เธอกลับป่วยซะแล้ว?


    “นิดหน่อย”สึโยชิตอบเลี่ยงๆ เขาเลือกที่จะทำเป็นไม่สนใจสายตาจับผิดคู่นั้นแล้วเสเอื้อมมือไปหยิบซอสแทน ...แล้วเพียงปรายตามองรอบโต๊ะอย่างไม่ตั้งใจ คิ้วสวยก็ต้องเลิ่กขึ้นด้วยความพิศวง “แล้วนี่คนอื่นหายไปไหนหมดน่ะ?”


    “พี่จำไม่ได้รึไง? ที่พี่มิสึกิกับพี่มิซึรุต้องรีบกลับไปเยี่ยมป้าโอฮาเอะที่ฮอกไกโดน่ะ เขาออกไปตั้งแต่เช้าแล้ว แล้วพวกเราก็นัดกันไว้ว่าจะตามไปเย็นนี้ไม่ใช่รึไง?”คำตอบของสึโบมิที่เขาใช้เวลาประมวลผลอยู่ครู่ใหญ่ก่อนจะพยักหน้าหงึกหงักร ับรู้ ...รู้สึกว่าวันนี้เวียนๆหัวชอบกลอยู่...


    “แล้วพ่อล่ะ?”เขาไพล่ถามไปยังอีกคนที่ปกติลงมาร่วมโต๊ะไม่เคยขาด เด็กสาวเพียงยักไหล่


    “สงสัยจะยังไม่ตื่น ช่วงนี้พ่อเครียดกับงานมากไปจนนอนไม่หลับ หมอเลยจ่ายยานอนหลับมาให้ นี่หนูก็กะว่าอีกสักพักค่อยไปปลุก”ว่าพลางก็ก้มลงไปจัดการอาหารต่อแบบไม่สนใจอะไรนัก ...เธอเลยไม่ทันเห็นว่าดวงตาของคนที่นั่งฝั่งตรงข้ามนั้นไหวระริกอย่างชอบใจ...






    แม้จะเป็นช่วงกลางวันท้องฟ้ากลับดูขมุกขมัวชวนหดหู่ เสียงคำรามแผ่วๆจากสายฟ้าที่ลั่นแปล็บอยู่ไกลๆเรียกให้เด็กหนุ่มร่างบางสะดุ้งเป็นพักๆ แต่แล้วก็ต้องตัวแข็งเป็นรูปสลักหินเมื่อรู้สึกถึงสัมผัสอุ่นๆจากมือเรียวบางที่นำมือของเขาไปกุมจนร้อน ...ร้อนไปทั้งตัว


    ยูยะเสหลบสายตาหยาดเยิ้มของสึโยชิที่จับจ้องไม่เลิก ดวงหน้าขาวแดงก่ำ ตื่นเต้นเหมือนจะเป็นลมเสียให้ได้แค่เพียงอีกฝ่ายกระชับฝ่ามือที่เกาะเกี่ยว ความอบอุ่นแล่นวาบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายนิ้ว


    “ฮัดชิ้ว!!”เสียงจามเบาๆทำลายบรรยากาศจนยูยะสะดุ้งน้อยๆ เด็กหนุ่มจ้องใบหน้าคนที่บัดนี้ตาหวานฉ่ำกว่าปกติด้วยความห่วงใย


    “เป็นอะไรมากรึเปล่า สึโยชิ”ยูยะถามแผ่วเบา มือขาวจะเอื้อมไปแตะหน้าผากสึโยชิแต่กลับถูกปัดเบี่ยงออกด้วยความนุ่มนวล


    “ไม่เป็นอะไรมากหรอก อย่าเป็นห่วงเลย”ว่าแล้วก็ส่งยิ้มหวานเลี่ยนที่ทำให้คนมองอายแทบแทรกแผ่นดิน ดวงตากลมโตหลบเบือนไปทางอื่นด้วยความขัดเขิน


    ...บรรยากาศที่เหมือนจะกันนารุมิออกไปเป็นคนนอก...


    เด็กหนุ่มมองสึโยชิสลับกับยูยะอย่างเซ็งๆ แล้วยิ่งพอสบสายตากับไอ้คนที่เหลือบมองมาทางเขาเป็นพักๆอย่างสะใจ ก็ยิ่งอยากบริหารขาโดยการถีบหนักๆสักที ...แต่ก็ได้เพียงแค่คิดเพราะไม่ว่ายังไงก็ทำต่อหน้ายูยะไม่ได้...


    “วันนี้เลิกครึ่งวันใช่ไหม?”คำถามของสึโยชิที่ยูยะพยักหน้ารับน้อยๆ “งั้นเดี๋ยวกลับบ้านกันเหอะ! อ่ะ เดี๋ยวก่อน ยูยะมานี่แป๊ป”


    ไม่รอฟังคำตอบ เด็กหนุ่มลุกยืนขึ้นเต็มความสูง มือที่เกาะกุมเริ่มเปลี่ยนมาจูงร่างบอบบางให้เดินไปตามทิศทางที่ตนเองคิด แต่ก้าวออกไปได้แค่เพียงไม่กี่ก้าว ฝีเท้าก็ต้องชะงักลง พร้อมๆกับรอยยิ้มยียวนประดับบนใบหน้าแล้วหันมาส่งให้อีกคน ที่ยังคงนิ่งนิ่งอยู่บนเก้าอี้และส่งสายตาอาฆาตเคืองแค้นมาให้สึโยชิ


    “นายจะกลับไปก่อนก็ได้นะ นารุมิ”ว่าแล้วก็เดินลิ่วไปโดยมียูยะตามต้อยๆ ...ภาพที่เห็นเล่นเอานารุมิต้องข่มอารมณ์ลึก...


    ถ้าฉันไปตอนนี้ก็เหมือนฝากกระดูกไว้กับหมาน่ะสิ!

    .
    “นารุมิ”เสียงเรียกที่หวานคุ้นหูจนเด็กหนุ่มต้องหันไปมอง
    นารุมิแย้มรอยยิ้มตอบรับคนที่เดินเข้ามาใกล้แล้วทิ้งกายลงฝั่งตรงข้าม ดวงตาใสๆจับจ้องมองที่เขาแลดูน่าเอ็นดูเหมือนเคยจนเขาเผลอขยับยิ้มกว้างกว่าเดิม


    “ยังไม่กลับอีกเหรอ?”ฟังคำถามแล้วนารุมิก็ต้องเลิ่กคิ้วสูงอย่างคลางแคลง พยายามค้นความจริงในแววตาใสซื่อที่ดูงุนงงกับท่าทางของเขาใช่น้อย รอยยิ้มกว้างยังคงประดับบนใบหน้าสวยเมื่อมือบางดันขวดน้ำชามาทางเขา แถมยังเปิดฝาให้อย่างเอาใจ “กินรอสึโยชิก่อนเถอะนะ เดี๋ยวเขาก็คงมา”


    “แล้วนายไม่กิน?”เด็กหนุ่มยื่นขวดจ่อไปตรงหน้ายูยะที่ส่ายหัวเชื่องช้า


    “นี่ซื้อมาฝากนาย เมื่อกี้กินมากับสึโยชิแล้ว”


    ออ... ของแถม... คิดด้วยความเจ็บใจแล้วก็ดื่มให้ลืมแค้น อารมณ์ตอนนี้ถ้าเปลี่ยนจากน้ำชาเป็นเหล้าคงจะดีกว่าเยอะ!!!


    “งั้นเดี๋ยวฉันกลับก่อนนะ นารุมิอย่าเพิ่งไปล่ะ!สึโยชิเขาบอกว่ามีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย”ประโยคเสริมด้านหลังของยูยะที่เล่นเอานารุมิสำลักน้ำชา มือหนารีบปาดน้ำชาที่เปรอะรอบปากแล้วเงยหน้ามองยูยะเหมือนไม่ค่อยเข้าใจ


    “หมอนั่นมีเรื่องจะคุยกับฉัน?”คำถามที่ดูไม่ค่อยเชื่อถือนักได้รับการพยักหน้าเป็นคำตอบ ดวงตากลมโตเหลือบมองไปยังขวดน้ำชาที่นารุมิเริ่มดื่มอีกครั้งดับความสงสัยและอารมณหงุดหงิด


    “สงสัยสึโยชิอยากปรับความเข้าใจน่ะ น้ำชานั่นสึโยชิเขาก็ซื้อให้นะ”


    สิ้นคำพูด นารุมิก็มีอันสำลักน้ำชาครั้งที่สองแถมยังหนักกว่าเดิม ความรู้สึกของเด็กหนุ่มตอนนี้ยากจะบรรยายสุดๆ มันก่ำกึ่งระหว่างกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับสยองพองขน รู้แต่ว่าตอนนี้อยากจะวิ่งไปห้องน้ำแล้วล้วงไอ้น้ำชาที่กินเข้าไปออกให้หมด!!

    .
    “งั้นฉันไปก่อนดีกว่า สึโยชิมาแล้ว”รอยยิ้มของยูยะกว้างกว่าเดิม แถมน้ำเสียงก็ร่าเริงสดใสขณะกระวีกระวาดเดินออกไปจากห้อง ...แต่นารุมิกลับเริ่มรับรู้อะไรได้น้อยลง


    ภาพตรงหน้าของเด็กหนุ่มจู่ๆก็เริ่มพร่าเบลอโดยไม่ทราบสาเหตุ... เปลือกตาหนักเหมือนถูกถ่วงด้วยตะกั่วจนใกล้จะซ้อนทับนัยน์ตาที่เริ่มเหม่อลอย เขาได้ยินเสียงเคลื่อนไหวด้านหน้าแม้รับภาพไม่ค่อยชัดนัก แต่เสียงหัวเราะสะใจที่คุ้นหูก็ทำให้เขาทราบว่าเป็นใคร


    “ว่าไง นารุมิ น้ำชาผสมยานอนหลับของฉันอร่อยมั้ย?”คำถามยียวนถูกส่งให้คนที่สติใกล้จะดับวูบ มือหนาพยายามจะคว้าคอคนพูดแต่ก็คลาดเป้าหมายไปไกล และนั่นทำให้สึโยชิระเบิดเสียงหัวเราะสะใจกว่าเดิม


    “โอ๋ๆ นอนเถอะนะเด็กดี ตื่นมาจะได้มีแรงนะจ๊ะ”ว่าแล้วก็ตบหัวคนที่พยายามฝืนลืมตาสุดฤทธิ์ด้วยความเอ็นดู เขาเห็นหมอนั่นกัดฟันกรอดด้วยความเคียดแค้น แต่ไม่มีแรงพอจะทำอะไรเขาได้


    “ไอ้ที่เราเคยติดค้างกันไว้ ฉันจะใช้คืนแบบทบต้นทบดอกเลยล่ะนะ”เสียงกระซิบหวานหูที่คนฟังแทบจะกัดลิ้นตาย เขาเบี่ยงหน้าหนีคนเย้าแล้วฝืนจะลืมตาให้ขึ้น


    นารุมิพยายามสุดชีวิตแล้ว... แต่ร่างกายกลับไม่ยอมเชื่อฟังและเริ่มร้องอุทธรณ์ว่าต้องการหลับใหล ...เด็กหนุ่มได้แต่คาดโทษด้วยความเคียดแค้นเมื่อยานอนหลับเริ่มออกฤทธิ์สู่กระแสประสาท และกดให้เขาจมลงสู่ห้วงนิทราทีละน้อย...


    สึโยชิเอียงคอมองคนที่หลับตาพริ้มด้วยความสุขสม ปลายนิ้วเรียวเขี่ยคนตางอนยาวเล่นอย่างสนุกสนานแล้วไล้เรื่อยไปที่ริมฝีปากบางสวยที่เคยสะกดเขามาหลายครั้ง และวันนี้หมอนี่ก็ต้องรู้สึกแบบเดียวกับที่เขาเคยรู้สึก




    ...การแก้แค้นมันช่างหอมหวานนัก...







    TBC จ้ะ



    ยังไม่มีกำหนดการออกใหม่นะจ้ะ รอ ร้อ รอออออ กันแปปนึงน้า><
    แต่ตอนนี้กำลังเข้มข้น อ่านๆไปแล้วลุ้นกันไหมคะ สุดท้าย...พระเอกจะโดนจิ้มรึเปล่า? อิอิ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในนิยายเรื่องนี้

    แล้วเจอกันวันอาทิตย์คร่าาาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×