ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nor like(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Nor Like 1 - Starting Point

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.45K
      30
      5 ม.ค. 53

    Nor Like


    01 Starting Point



    “อะ อา อย่า คาซึกิ”น้ำเสียงหวานเอ่ยปรามเมื่ออีกฝ่ายเริ่มไล้ลิ้นลงไปเบื้องล่าง แล้วกอบกุมส่วนอ่อนไหวของเขาด้วยช่องปากอุ่นจัด และถึงแม้จะร้องห้ามแต่กลับฟังเย้ายวนจนกลายเป็นเชิญชวนโดยไม่รู้ตัว ดวงหน้าแดงเรื่อด้วยไฟอารมณ์ เรียวปากสีกุหลาบเม้มแน่นพยายามกลั้นเสียงน่าอายไม่ให้หลุดรอดออกมา


    ยิ่งเห็นปฏิกิริยาน่ารักก็ยิ่งทำให้คาซึกิอยากแกล้งร่างงดงามนี่ขึ้นไปอีก เขาจงใจลากเรียวลิ้นเลยผ่านส่วนอ่อนไหวไปจนถึงช่องทางร้อนแล้วไล้ลิ้นเชื่องช้า


    ทาคาระถึงกับกระตุกเกร็ง ดวงหน้าหวานสะบัดไหว มือน้อยจิกทึ้งผ้าปูที่นอนไม่อาจกลั้นเสียงครางหวานเครือได้อีกต่อไป



    “จะศึกษาไปลองทำบ้างหรือไงพี่สึโยชิ”เสียงถามจากด้านหลังเล่นเอาเด็กหนุ่มสะดุ้งโหยง รีบลากเมาส์กดปิดไฟล์อย่างรวดเร็ว ก่อนจะหันไปมองเด็กสาวทางด้านหลังราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น


    “เข้ามาไม่ให้สุ้มให้เสียง”คำว่าเสียงแข็งแม้จะใจหายวาบไปตกอยู่ที่ตาตุ่ม
    อีกฝ่ายเพียงมองด้วยสายตาตำหนิ ก่อนจะไล่สายตาจากพี่ชายตัวดี ไปหยุดอยู่ที่คอมพิวเตอร์เจ้าปัญหา


    “นี่มันห้องหนู พี่ต่างหากที่เข้ามาทำไม?”ไม่ว่าเปล่ากลับเชือดเฉือนด้วยสายตา


    เด็กหนุ่มมองสายตานั้นด้วยท่าทางกระอักกระอ่วนที่เจ้าตัวพยายามเก็บ แต่ดูเหมือนจะไม่สำเร็จ


    “ทำงกไปได้”เมื่อเก็บไม่สำเร็จจึงเบี่ยงเรื่องไปนู่น


    พลันเรียวปากบางก็เผยยิ้มเหมือนเพิ่งคิดอะไรได้ เด็กหนุ่มหันกลับไปทางคอมพิวเตอร์ ก่อนจะกดเปิดไฟล์ที่เพิ่งปิดไปเมื่อครู่แล้วพยักเพยิดให้น้องสาวดู “นี่อะไรล่ะ สึโบมิ?”


    “ก็นิยายน่ะสิ ถามได้ หนูไม่รู้มาก่อนเลยนะว่านอกจากคณิตฯพี่จะตกภาษาญี่ปุ่นด้วย”น้ำเสียงของเด็กสาวติดจะรำคาญใจอยู่ เธอส่งสายตาเป็นเชิงให้พี่ชายลุก


    แต่ความดึงดันของอีกฝ่ายก็ใช่น้อย ในเมื่อแผนที่คิดขึ้นสดกลับไม่เป็นไปตามคาดยิ่งสร้างความขัดใจให้เขามากโข


    “ฉันหมายถึงนี่มันเรื่องอีโรติกไม่ใช่เหรอ แถมยังเป็น...”


    “ผู้ชายกับผู้ชาย ถ้าพี่จะว่างั้นล่ะก็นะ”เด็กสาวต่อให้เรียบๆ ก่อนจะผลักเก้าอี้ที่สึโยชินั่งไปไว้ข้างๆแบบไม่เกรงใจ มือบางลากเก้าอี้อีกตัวมาตั้งแทนที่แล้วทรุดตัวลงนั่ง “ถ้าพี่ไม่มีอะไรก็กลับห้องได้แล้ว หนูจะแต่งต่อ”ถ้อยคำกึ่งจะไล่แต่ดูเหมือนพี่ชายจะไม่ทันฟัง


    “ตกลงเธอแต่ง! ฉันนึกว่าไปเซฟมาจากอินเตอร์เน็ตซะอีก”


    แทนคำตอบ เด็กสาวเริ่มพิมพ์ต่ออย่างคล่องนิ้ว พี่ชายที่ไล่อ่านถึงกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่


    “เธอแต่งเรื่องแบบนี้ไม่ขยะแขยงบ้างรึไง”


    “แล้วพี่อ่านหนังสือโป๊รู้สึกขยะแขยงบ้างรึเปล่าล่ะ”ถ้อยคำยอกย้อนที่อีกฝ่ายหน้าตึง ไล่มองน้องสาวแบบขัดใจเต็มที่ แต่อีกฝ่ายดูเหมือนจะไม่สนใจอะไรเขานัก นิยายที่พิมพ์ค้างไว้ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆแม้จะมีพี่ชายนั่งอ่านอยู่ข้างหลัง


    ดวงตาเรียวเล็กไล่มองตามแต่ละบรรทัด ก่อนเรียวปากบางจะเผยยิ้มกว้างเหมือนจะคิดอะไรได้


    “อ่านๆดูมันก็น่าลองนะ...”


    ถ้อยคำที่เล่นเอานิ้วที่พิมพ์อยู่ชะงัก เด็กสาวตวัดสายตาไปมองพี่ชายที่บัดนี้ยิ้มกรุ้มกริ่มอย่างมีเลศนัย


    “พี่คิดจะเป็นโฮโม?”ไม่ว่าเปล่า ดวงตากลมโตไล่มองพี่ชายตั้งแต่หัวจรดเท้า อีกฝ่ายเพียงขยับยิ้มกว้างกว่าเดิม


    “ไม่หรอก ก็แค่อยากลองกับผู้ชายสักครั้งสองครั้งเป็นประสบการณ์ชีวิต”แนวคิดอุตริเล่นที่เด็กสาวแทบจะกุมขมับ รู้อยู่หรอกว่าพี่ชายไม่ชอบยอมแพ้แถมยังชอบเล่นแผลงๆ แต่คราวนี้นี่...


    “คิดยังไงถึงจะลอง?”


    “ก็...”เขาเว้นไปครู่ นิ้วเรียวชี้ไปที่หน้าจอคอมฯ เด็กสาวไล่มองตาม “ไอ้ที่เธอบรรยายมันก็ดูน่าสนใจ ผู้ชายหน้าหวานๆมันคงให้ความรู้สึกเหมือนผู้หญิงน่ะแหละ คงจะพอถูไถไปได้ แถมเป็นผู้ชายด้วยกันยิ่งรู้ใจ แม้จะติดไอ้ของอย่างนั้นก็เถอะ... แต่ไม่น่ามีปัญหา”


    “พี่คิดจะเป็นฝ่ายรุก?”อีกฝ่ายเลิ่กคิ้วสูง ยิ่งฟังน้ำเสียงคนฟังก็ชักจะเริ่มหงุดหงิด


    “ก็เออสิ”เขากระแทกเสียง


    “ตัดใจซะเถอะ พี่น่ะรุกไม่ขึ้นหรอก”คำบอกเรียบๆก่อนเธอจะหันกลับไปพิมพ์ต่อ


    พี่ชายของเธอจริงๆแล้วก็ใช่ว่าจะรุกไม่รอด ส่วนสูงของพี่สึโยชิประมาณ 170 กว่าๆ ตัวผอมๆ ผิวขาวจัดจนเรียกได้ว่าซีด หน้าตาปานกลางจัดว่าดีเล็กน้อย เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วๆไป ไม่ได้มีเค้าโครงความหวานหรือความกำยำแม้แต่น้อย


    ...แต่สัญชาตญาณของเธอบอกว่าพี่ชายไม่น่าจะรุกรอด...


    แม้จะเป็นแค่ความคิดเห็น แต่คำพูดของเธอก็ดูถูกผู้เป็นพี่ชายโดยไม่ตั้งใจ
    เด็กหนุ่มผุดลุกขึ้น ดวงหน้าขาวขึ้นสีแดงจัดด้วยความโกรธระคนขัดเคือง มุมปากกระตุกยิ้มที่น้องสาวเห็นแล้วถึงกับหัวคิ้วขมวดมุ่น


    “แล้วฉันจะพิสูจน์ให้ดู”ถ้อยคำประกาศเยือกเย็นที่สึโบมิฟังแล้วถึงกับปลงสังเวช




    นิสัยไม่ยอมแพ้ของพี่สึโยชิท่าทางจะนำภัยมาให้ก็คราวนี้แหละ!






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×