ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nor like(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : Nor Like 3 - First Mission

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.87K
      21
      5 ม.ค. 53

    Nor Like


    03 First Mission




    ดวงตาเรียวคมกวาดมองไปรอบๆตัว...


    เรื่องที่สึโยชิเกลียดที่สุดคือความพ่ายแพ้ ยิ่งโดนหยามยิ่งยอมไม่ได้! จะว่าเขาเป็นพวกชอบเอาชนะก็ได้เพราะไม่ว่าจะทำอะไร ถ้าเขาแพ้มันจะหงุดหงิดรำคาญใจจนทนไม่ไหวทุกที


    เรื่องนี้ก็เหมือนกัน!

    ยังไงก็ขอหน้าสวยๆหน่อยเหอะวะ!



    แต่ไอ้ครั้นจะหาหนุ่มหน้าสวยจากโรงเรียนสหฯนี่ก็ยังไงอยู่ แล้วเขาก็ไม่อยากจะไปหาเอาตามสวนสาธารณะที่มีแต่พวกแบบนั้นด้วย เขาไม่ชอบมีsexกับคนที่เขาไม่รู้จัก แต่ถ้าเกิดมันหาไม่ได้จริงๆถึงจะต้องฝืนใจเขาก็ต้องทำ!


    พลันสายตาก็ไปสะดุดกับคนที่นั่งเยื้องไปข้างหน้า2ที่นั่ง...


    แค่มองมุมนี้ก็สวยกว่าผู้หญิงหลายคนในห้อง... ผิวขาวนวลเนียนน่าสัมผัส เส้นผมสีออกน้ำตาลอ่อนยาวระต้นคอไล้ลงไปประบ่าอย่างหมิ่นๆ เครื่องหน้าสวยหวานที่เขาคิดว่าสวรรค์น่าจะประทานมาให้ผิดเพศ
    น่าแปลกที่เขาเผลอมองข้ามไปซะได้!


    เอจิซึ ยูยะ!


    เพื่อนสนิทของเขา และเขาเลือกหมอนี่แหละ หวังว่าหมอนี่คงจะไม่ใจแคบเกินไปนัก!

    “ยูยะ”เขารีบเรียกเมื่อเป้าหมายกำลังจะเดินออกนอกห้อง


    คนโดนเรียกชะงัก ก่อนจะหันมามองคนเรียกพลางเอียงคอน้อยๆ

    “ฉันมีธุระจะคุยด้วย”สึโยชิพยายามทำเสียงให้ราบเรียบ แต่ดวงตากลับเหลือบมองนารุมิที่ทอดสายตามามองเขาอย่างไม่ไว้ใจ


    ...เป็นปกติทุกวันที่นารุมิจะกลับบ้านพร้อมยูยะ ไอ้เจ้าคนหน้าตายที่ชอบทำตัวเป็นหมาหวงก้าง วันนี้เขาไม่ยอมให้เป็นแบบนั้นแน่!


    “ฉันอยากอยู่คุยกับนายสองคน เรื่องสำคัญ”เขาย้ำคำหลังชัด ช้า จนนารุมิชักจะหน้าตึง


    “ฉันกับยูยะไม่มีเรื่องปิดบังกันอยู่แล้ว”อีกฝ่ายเอ่ยเสียงราบเรียบ แต่สายตาที่ส่งมาให้เขากลับมีแต่ความชิงชัง ซึ่งเขาก็ส่งกลับไปแบบไม่ยอมแพ้


    ...ความสัมพันธ์ของเขากับไอ้หมอนี่ไม่มีอะไรจะต้องถนอม ในเมื่อมันเชื่อมกันด้วยเส้นเชื่อมบางๆทีชื่อ ‘ยูยะ’ เท่านั้น ถ้าไม่มียูยะ... หน้าของไอ้บ้านี่เขาก็ไม่อยากจะมอง


    “ฉันจะไปรอหน้าประตูนะยูยะ”นารุมิเอ่ยเสียงอ่อนโยนผิดกับที่พูดกับเขาลิบลับ ดวงตาคมเข้มตวัดไปมองร่างบอบบางข้างๆก่อนจะชะงัก


    เมื่อคนร่างเล็กข้างๆหันมามองเขาด้วยท่าทางไม่ค่อยพอใจ ตากลมโตคู่นั้นยามมองเขาดูดุจัดจนดวงหน้าคมเข้มชักจะแหยลง


    “นายกลับไปบ้านก่อนเถอะนารุมิ ฉันดูแลตัวเองได้”ประโยคบอกเล่าธรรมดาแต่เหมือนจะสั่งอยู่กลายๆ


    นารุมิยืนนิ่ง ตวัดสายตามองยูยะสลับกับสึโยชิก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่


    “รีบกลับบ้านล่ะยูยะ ฉันจะไปรอที่บ้าน”เด็กหนุ่มเอ่ยอย่างยอมแพ้ เขาลูบหัวเจ้าตัวเล็กเบาๆก่อนจะทิ้งสายตาคาดโทษมาให้สึโยชิที่ยิ้มรับอย่างท้าทาย






    เขารอให้ทุกคนออกจากห้องจนหมด...


    ในใจของสึโยชิเต้นตุบๆเมื่อตอนสบตาเข้ากับร่างบางหน้าสวยตรงหน้า อีกฝ่ายเอียงคอยิ้มให้เมื่อเห็นว่าสึโยชิชักจะดูอึดอัด


    “มีอะไรล่ะ สึโยชิ”ยูยะถามด้วยท่าทางน่ารัก


    นี่แหละเวลาที่เขาจะลงมือ!


    แม้ในใจจะรู้สึกผิดไม่ใช่น้อยแต่ทิฐิกลับมีมากกว่า


    เขาเดินไปยืนด้านหน้าคนตัวเล็กที่นั่งนิ่งอยู่บนเก้าอี้พลางเงยหน้าขึ้นมองด้วยท่าทางแปลกใจ


    ...ไม่ได้ระวังตัวเลยแม้แต่น้อย


    “ยูยะ”


    “ครับ”ว่าพลางเอียงคอก่อนจะแย้มรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส และทำให้ใจเขาเต้นไม่เป็นส่ำ


    “มีอะไรกันเถอะ”


    “ฮะ!?”ยูยะร้องเสียงหลงเหมือนไม่ค่อยเชื่อหู หน้าขาวนั้นเริ่มแดงก่ำ “เมื่อกี้พูดว่าอะไรนะสึโยชิ ฉันฟังไม่ค่อยถนัด”


    “มี sex กัน”เขาย้ำตรงๆ เล่นเอาอีกฝ่ายหน้าขึ้นสียิ่งกว่าเดิม
    “นะ นายบ้ารึเปล่า พูดเล่นบ้าอะไรอย่างนี้”คนตัวเล็กเอ่ยตะกุกตะกัก ตั้งท่าจะลุกขึ้น


    แต่มือของสึโยชิกลับกดตรึงให้ร่างบางนั่งลงบนเก้าอี้ตามเดิม เด็กหนุ่มแย้มรอยยิ้มน้อยๆก่อนจะโน้มตัวลง


    “เดี๋ยวก็รู้ว่าพูดเล่นรึเปล่า”


    แล้วริมฝีปากบางก็กดประทับลงบนริมฝีปากอิ่มฉ่ำแผ่วเบา แต่แค่นั้นก็เพียงพอให้ร่างเล็กสั่นสะท้าน พยายามดิ้นรนให้หลุดจากการรุกล้ำของคนตัวโตกว่า


    เรียวลิ้นไล้ริมฝีปากอีกฝ่ายพยายามให้คนตัวเล็กเผยอริมฝีปาก สัมผัสอ่อนโยนเริ่มจะหนักหน่วงขึ้นเป็นลำดับ แต่เมื่ออีกฝ่ายไม่ยอมเขาง่ายๆ มือที่เคยอยู่นิ่งจึงเริ่มไล้ไปตามลำตัวก่อนจะหายเข้าไปใต้เชิ้ตนักเรียนตัวเล็ก แล้วลูบไล้เนื้อนวลเนียนแผ่วเบา


    “อ๊ะ...”ร่างบางสะดุ้งเฮือกเมื่ออีกฝ่ายสะกิดยอดอกใต้เสื้อ ...และนั่นเป็นโอกาสของสึโยชิ


    เรียวลิ้นชุ่มชื่นสำรวจไปทั่วช่องปากบางหวานล้ำ ก่อนจะค่อยๆเกี่ยวกระหวัดหยอกล้อลิ้นเล็กที่กระถดหนีอย่างตระหนก มือบางพยายามทุบคนสูงกว่าอย่างสุดกำลัง แต่ความรู้สึกวาบหวามเริ่มไหลอาบทั่วร่างจนเริ่มดูดกลืนเรี่ยวแรงที่มี


    เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเริ่มจะหายใจติดขัด ริมฝีปากร้อนจึงผละออกมา จุมพิตที่กลีบปากบางอีกครั้งอย่างทะนุถนอม ก่อนจะไล้ไปตามนวลแก้ม ลำคอ... แล้วกดประทับทิ้งรอยไว้บนซอกคอขาวอย่างลืมตัว


    “อย่า ไม่เอา สึโยชิ ไม่เอา”ร่างบางร้องลั่นเมื่อมือเรียวพยายามเอื้อมไปสัมผัสจุดไวต่อความรู้สึก


    ร่างเล็กพยายามกระถดหนี ดวงตาหวานฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำตาที่รินไหลอาบแก้มนวลด้วยความกลัวจับใจ


    ....และนั่นทำให้สึโยชิหยุดการกระทำลงโดยฉับพลัน!


    นี่เขาทำบ้าอะไรอยู่นี่!


    สึโยชิก่นด่าตัวเองในใจเมื่อมองดวงหน้าหวานที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตา สภาพของร่างตรงหน้าดูน่าสงสารจนเขารู้สึกผิดอย่างแรง


    เขาใช้หลังมือปาดน้ำตาให้ร่างบอบบางช้าๆ ก่อนจะก้มลงจุมพิตหน้าผากมน ร่างเล็กกระตุกน้อยๆด้วยความหวาดกลัวในสัมผัสของเขา ...และนั่นยิ่งทำให้สึโยชิรู้สึกผิดมากขึ้นไปอีก


    “ขอโทษนะ ไม่ทำอะไรแล้วล่ะ กลับบ้านซะ”เขาขยี้ผมสีน้ำตาลของยูยะเบาๆอย่างเคย แล้วส่งยิ้มอ่อนโยนที่อีกฝ่ายไม่กล้าเงยหน้าขึ้นมอง


    เด็กหนุ่มรีบเดินออกจากห้องพร้อมด้วยความรู้สึกหงุดหงิดขัดใจ


    พอกันทีกับการมีอะไรกับผู้ชาย! เขาไม่อยากจะให้ความเอาแต่ใจของเขาไปทำร้ายใครอีกแล้ว แม้จะหงุดหงิดเมื่อคิดได้ว่าต้องโดนยัยน้องตัวแสบเยาะเย้ยถากถางเอาก็เถอะ!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×