ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nor like(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : Nor Like 5 - Mission Failed !?!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.7K
      18
      17 ม.ค. 53

    Nor Like


    05 Mission Failed !?!



    ดวงตาของสึโยชิเบิ่งกว้างทันทีที่เปิดประตูออกมาแล้วพบว่าใครกดกริ่ง...


    ร่างสูงสมส่วนในชุดลำลองยืนล้วงกระเป๋าอย่างสงบ กางเกงยีนส์สีอ่อนตัดกับเสื้อburburryสีเขียวเข้ม ใบหน้าคมกับดวงตาเรียวรีคู่งามจ้องมองมาที่เขาที่ยืนจับลูกบิดค้างด้วยอาการตกตะลึง เรียวปากของนารุมิกระตุกยิ้มน้อยๆ ก่อนจะกอดอกแล้วส่งยิ้มจางๆมาให้


    “จะให้ฉันยืนรออยู่ตรงนี้อีกนานมั้ย?”


    เขาเดินนำนารุมิตัดผ่านห้องรับแขกตรงไปที่บันไดด้วยอาการงงๆอยู่

    ...พูดตามตรงว่าเกินกว่าความคาดหมายและสติของเขาจะประมวลผลรับทัน...

    ตอนอยู่โรงเรียนเขากับนารุมิพูดกันนับคำได้ แถมยังเหม็นขี้หน้ากันอยู่ใช่น้อย แต่วันนี้หมอนี่กลับถ่อมาถึงบ้านเขาทั้งๆที่เป็นวันหยุด แถมยังมาด้วยเหตุผลขี้ปะติ๋วที่ว่าอยากยืมซีดี!


    แม้จะฟังดูไม่ค่อยมีเหตุมีผลแต่เขาไม่อยากจะซักไซ้ไล่เลียงต่อ ตอนนี้ที่เขาต้องการจะทำคือไล่หมอนี่ไปให้พ้นๆหน้าไวๆ ...เพราะเขารู้สึกร้อนๆหนาวๆชอบกลกับรอยยิ้มแปลกๆของนารุมิ


    “ใครน่ะพี่สึโยชิ”เสียงเจื้อยแจ้วดังจากห้องรับแขกเมื่อเห็นเขาเดินตัดผ่าน


    ฝีเท้าของสึโยชิชะงักลงก่อนจะหันไปมองน้องสาว และนั่นทำให้คนที่เดินตามมาข้างหลังชะงักตาม...


    ดวงตากลมโตของสึโบมิไล่มองพี่ชาย ก่อนจะเลื่อนไปทางด้านหลัง แล้วสะดุดลงกับผู้มาเยือนที่เรียกดวงตาของเธอให้เบิ่งกว้าง!


    นี่แหละ นี่แหละฝ่ายรุกในฝัน!


    ส่วนสูงของผู้มาเยือนคนนี้ประมาณ 180 กว่าๆ ดวงตาสีดำคมเรียวแฝงแววเย็นชา แล้วถ้าเธอมองไม่ผิด...


    ดวงตาคู่นั้นจะดูเย็นยะเยือกกว่าปกติเวลามองพี่เธอ...


    แต่สึโบมิทำเป็นไม่เห็น... ดวงตากลมโตจับอยู่ที่อีกฝ่ายอย่างสนอกสนใจ ไล่ตั้งแต่จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางเฉียบที่ประดับด้วยรอยยิ้มเย็นๆที่มุมปาก ตลอดจนเสื้อผ้าราคาแพงที่ประดับอยู่บนตัว ท่าทางการเดินและอิริยาบถที่ดูสง่างามเกินคนทั่วไป สิ่งเหล่านี้ล้วนประกอบกันออกมาอย่างลงตัว


    ...ลงตัวเสียจนทำให้พี่เธอดูหมองลงกว่าทุกที


    เธอคงจะเผลอมองมากไปจนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกตัว ดวงตาของเธอสบกับดวงตาเย็นชาของฝ่ายตรงข้าม ประกายตานั้นดูอบอุ่นขึ้นมาเล็กน้อยแล้วส่งยิ้มบางๆให้เธอ


    “น้องสาวนายเหรอ”ชายหนุ่มถามเรียบๆ สึโยชิเธอได้แต่ถอนหายใจหนักๆ


    “ใช่ น้องสาวฉันเอง สึโบมิ”เด็กหนุ่มตอบเซ็งๆ ก่อนจะจ้องหน้าน้องสาวที่บัดนี้หัวคิ้วขมวดมุ่น แล้วพยักเพยิดไปที่นารุมิที่ยืนอยู่ข้างๆ “นี่เพื่อนพี่ คาวามูระ”


    เด็กหนุ่มจงใจจะไม่เรียกชื่อของอีกฝ่าย ...ถึงแม้ว่ายูยะจะเคยบอกและขอร้องนักหนาว่าให้ทั้งเขาทั้งนารุมิเรียกชื่อจริงกัน


    ...แต่มันกระดากปากเกินกว่าจะเอ่ยออกมา ยิ่งเขากับหมอนี่ไม่ค่อยถูกกันด้วยแล้ว...


    รังแต่จะลำบากใจทั้งสองฝ่าย หมอนั่นก็คงคิดเหมือนกัน...


    เขากำลังจะเดินต่อไปที่บันไดแต่ก็ต้องสะดุดกึก!


    น้องสาวตัวดีของเขาบัดนี้วิ่งมาขวางหน้า มือบางๆกระตุกแขนเสื้อของเขาก่อนจะกึ่งดึงกึ่งกระชากเขาให้เข้าไปในห้องรับแขก ...แต่ก็ยังไม่ลืมจะหันไปขอโทษนารุมิแล้วบอกว่าขอเวลาแปปนึง


    “มีอะไร”สึโยชิถามอย่างหงุดหงิดเมื่อยัยตัวดีลากเขามาเสียมุมห้อง
    แต่สึโบมิก็ยังไม่พูด ดวงตากลมโตไล่มองเขาสลับกับนารุมิไปมา...


    ...ไม่ชอบสายตาแบบนี้ของสึโบมิเลย ให้ตาย!


    “พี่”สึโบมิเอ่ยด้วยน้ำเสียงเครียดขรึมจริงจังจนเขาชักเครียดตาม มือบางกวักเรียกให้เขาเข้ามาใกล้ๆ ซึ่งเขายอมทำตามแต่โดยง่าย
    เด็กสาวเว้นช่วงไปครู่ ก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียง เนิบช้า “...คนนี้เหรอที่พี่ขอมีอะไรด้วย?”


    “จะบ้าเหรอ!”สึโยชิครางฮึ่มในลำคอ สีหน้าดูสยดสยอง “ไอ้บ้านี่เนี่ยนะ ไม่มีวันซะล่ะ ฉันกับมันถูกกันซะที่ไหน!”


    “อ้าว ก็ตอนนั้นเห็นบอกว่าเพื่อน หนูก็นึกว่าคนนี้”เด็กสาวรีบแก้ตัว ก่อนจะเหลือบไปมองนารุมิที่แววตาที่มองมาชักจะสงสัย “แต่หนูก็ถามไปงั้นเพราะคิดว่าไม่ใช่อยู่แล้ว ก็เพื่อนพี่คนนี้เขาดูเป็นฝ่ายรุกออกจะตาย ไม่น่าจะยอมให้พี่กดเอาง่ายๆหรอก”


    “ถึงมันยอมฉันก็ไม่เอามันหรอก!”สึโยชิพูดเสียงกร้าว ลูบขนแขนที่ลุกชันด้วยความสยอง


    ต่อให้มันเหลือคนสุดท้ายในโลกก็ไม่เอา!






    “อ่ะ นี่แผ่นหนังที่นายจะเอา”


    สึโยชิยื่นแผ่นหนังไปทางข้างหลังอย่างส่งๆเพราะมืออีกข้างของเขากำลังสาละวนอยู่กับการจัดตู้ให้เข้าที่เข้าทาง


    ...รีบๆเอาไปจะได้กลับๆไปซะที...


    ความคิดในใจที่สึโยชิได้แต่เก็บงำไว้ เขาไม่ชอบให้คนที่เขาเหม็นหน้ามาอยู่ใกล้ๆสักเท่าไหร่หรอก ยิ่งหมอนี่มีบรรยากาศยะเยือกกว่าทุกวันด้วยแล้ว...


    พลันความคิดก็ต้องหยุดชะงักลงเมื่อข้อมือถูกรวบแบบไม่ทันตั้งตัว!


    แผ่นหนังหลุดจากมือหล่นลงไปกระชากพื้นจนกล่องร้าว สึโยชิยังไม่ทันตั้งตัวดีข้อมืออีกข้างก็ถูกรวบมารวมกันด้วยความชำนาญ แรงดึงทำให้สึโยชิถึงกับถลาหัวโขกโต๊ะจนเห็นดาวระยิบ


    เชือกเส้นหนาจากไหนไม่รู้เริ่มรัดพันข้อมือของสึโยชิที่เริ่มดิ้นพล่าน แม้จะยังมึนๆหัวแต่สัญชาตญาณนักคาราเต้ ดีกรีแชมป์ภูมิภาคก็สั่งให้ร่างของเขาเคลื่อนไหว


    สึโยชิเหวี่ยงตัวไปด้านหลังด้วยกำลังทั้งหมดที่มี แม้จะปวดบริเวณแขนเพราะโดนรั้งไว้ด้วยเชือกแต่ก็ดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย!


    ร่างทั้งร่างของเขาโดนกระชากลงพื้นตั้งแต่เท้ายังไม่ทันถึงเป้าหมาย ความเจ็บชาแล่นวาบจากท้ายทอย ก่อนจะกระชากสติสุดท้ายของเขาให้ดับวูบลงไปกองที่พื้น....







    TBCจ้า^^

    มาอัพใหม่ให้ความรู้สึกแปลกๆดีเหมิอนกัน ฮา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×