ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic REBORN] Playboy? (0027 8059 D18 10069 56R XS) Yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : characer

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.43K
      42
      10 พ.ค. 58



    โคซาโตะ เอ็นมะ หนุ่มหล่อแต่ติดที่ว่าเป็นคนซุ่มซ่าม ต้องพกพาสเตอร์ติดตัวมากกว่าหนึ่งกล่อง จึงทำให้ไม่มีใครรู้ว่าเข้าคือ เจ้าของบริษัทชิม่อน ธุรกิจนำเข้า-ส่งออกอุปกรณ์ทางการแพทย์ทุกชนิดของโลก ยกเว้นคนที่สนิทกัน แต่ก็เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว เพราะในเวลาที่จริงจังก็เป็นคนที่พึงพาได้มาก เป็นเพื่อนสนิทของยามาโมโตะ



    ซาวาดะ สึนะโยชิ หนุ่มหน้าหวานที่เหมือนผู้หญิงจนมีคนทักผิดหลายครั้ง นิสัยเป็นกันเอง น่ารัก(?) เข้ากับคนอื่นง่าย เป็นเจ้าของบริษัทวองโกเล่ ธุรกิจนำเข้า-ส่งออกและออกแบบ-ผลิตแหวนชั้นนำของโลก แต่ที่จริงแล้วฉากหลังเป็นบอสของมาเฟียและนักฆ่าสังกัดวองโกเล่แฟมิลี่ ที่คุมทุกผืนที่ในอีตาลีและญี่ปุ่น



    ยามาโมโตะ ทาเคชิ หนุ่มหล่อ อารมณ์ดี ยิ้มทั้งวัน(?) เพื่อนสนิทของเอ็นมะและนักกีฬาเบสบอลชื่อดังของโลกและยังเป็นลูกเจ้าของภัตตาคารอาหารระดับห้าดาวของโลกอีกทั้งยังเป็นคนที่ติดเบสบอลมากและยังเรียนเคนโด้และการฟันดาบจากพ่อของตนที่เป็นเจ้าภัตตาคารอาหารด้วย



    โกคุเดระ ฮายาโตะ หนุ่มหน้าสวย ลูกครึ่งอีตาลี-ญี่ปุ่น เลขาประจำตัวของสึนะ ทำหน้าที่ออกแบบและเรียบเรียงข้อมูล แต่ที่จริงแล้วเป็นมือขวาคนสนิทของสึนะ เป็นคนคิดค้นระเบิดและจัดการข้อมูลของวองโกเล่แฟมิลี่ เป็นคนที่มีระเบิดอยู่ตามตัวที่ไม่มีใครสามารถตรวจจับได้และเป็นนักเปียโนระดับโลกอีกด้วย



    ดีโน่ คาบัคโรเน่ หนุ่มหล่อ สัญชาติอิตาลี เจ้าของบริษัทคาบัคโลเน่ ธุรกิจส่งออก-นำเข้าเสื้อผ้าชั้นนำของโลก เป็นเพื่อนสนิทของเบียคุรันและแซนซัส และเป็นลูกพี่ลูกน้องของเอ็นมะ ชอบม้ามาก หลายคนจึงตั้งฉายาว่า ม้าพยศ เพราะนอกจากจะชอบม้าแล้วยังชอบพกแส้ติดตัวและยังสักลายที่บ่งบอกถึงความพยศอีกทั้งยังมีสัตว์เลี้ยงอีกตัวเป็นเต่าชื่อเอ็นซิโอ้



    ฮิบาริ เคียวยะ หนุ่มหน้าสวย ผู้จัดการฝ่ายขายของบริษัทวองโกเล่ และเป็นลูกชายตระกลูฮิบาริในเครือนามิโมริ ในวองโกเล่เป็นคนรวบรวมข้อมูลของญี่ปุ่นและเป็นคนดูแลเกี่ยวกับทางตำรวจเพื่อไม่ให้ยุ่งกับวองโกเล่แฟมิลี่ และทำหน้าที่ในการจัดการผู้กระทำผิดในเรือนจำวองโกเล่อีกด้วย มีสัตว์เลี้ยงเป็นนกชื่อ ฮิเบิร์ด



    เจสโซ่ เบียคุรัน หนุ่มหล่อ สัญชาติอิตาลี เพื่อนสนิทของดีโน่และแซนซัส เป็นเจ้าบริษัทมิลฟิโอเล่และเจ้าของธุรกิจส่งออก-นำเข้าขนมของโลก เป็นคนอารมณ์ดี ชอบใส่เสื้อผ้าจำพวกสีขาวมาก และยังเป็นเจ้าของแบรนด์ขนมส่งออกชื่อดังด้วย



    โรคุโด มุคุโร่ หนุ่มหน้าสวย สัญชาติอิตาลี อดีตเคยเป็นหนูทดลองของนักวิทยาศาตร์จึงทำให้มีดวงตาสองสีผิดกับคนทั่วไปแต่เพราะได้พ่อของสึนะช่วยไหวจึงหลุดออกมาจากที่นั่นได้ ปัจจุบันเป็นผู้จัดการนำเข้าของบริษัทวองโกเล่ และทำหน้าที่สืบข้อมูลศัตรูที่จะทำร้ายวองโกเล่



    แซนซัส หนุ่มหล่อ ดิบ เถื่อน สัญชาติอิตาลี มีรอยแผลเป็นตามตัวที่เป็นเอกลักษณ์ เจ้าของบริษัทวาเรีย ธุรกิจเครือส่งออกไวท์ชั้นนำของโลก ตอนเด็กเคยสัญญากับเพื่อนเด็กคนนึงซึ่งปัจจุบันจำหน้าไม่ได้แล้วไหวว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป แต่เพราะทางบ้านมีเหตุจำเป็นต้องย้ายบ้านทำให้ผิดสัญญากับเพื่อนคนนั้น ปัจจุบันก็ยังคงส่งคนตามหาอยู่



    สเปลบี สคลอโล่ หนุ่มหน้าสวย ผมยาวสลวยคล้ายผู้หญิง สัญชาติอิตาลี เป็นคนเสียงดังจนบางคนกลัว แต่ส่วนมากก็ยังเข้ามาทักแบบไม่นึกกลัว ตอนเด็กเคยสัญญากับแซนซัสไว้ ว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไปโดยที่ตนจะไม่ตัดผมเด็ดขาด แต่ทางแซนซัสก็ผิดสัญญา  พอมาเจอกันอีกครั้งอีกฝ่ายดันจำตนไม่ได้ ปัจจุบันเป็นผู้จัดการส่งออกของบริษัทวองโกเล่ และทำหน้าเป็นมือสังหารของวองโกเล่



    โคโรเนโร่ หนุ่มหล่อ สัญชาติอิตาลี อดีตทหารของหน่วยรบพิเศษ ปัจจุบันเป็นเจ้าบริษัทส่งออก-นำเข้าอุปกรณ์กีฬา ชั้นนำของโลก เป็นลูกพี่ลูกน้องของยามาโมโตะ ทนัดการยิงปืนไรเฟิลและรู้จักปืนทุกชนิดจึงเป็นคนที่คอยควบคุมปืนและอาวุธของทหารในอิตาลีบางส่วน แต่ส่วนมาจะมาทำงานที่ญี่ปุ่นมากกว่า



    รีบอร์น หนุ่มหน้าสวย สัญชาติอิตาลี เป็นผู้จัดการการผลิตของบริษัทวองโกเล่ และทำหน้าที่เป็นมือปืน และคนคอยควบคุมอาวุธของวองโกเล่แฟมิลี่ เป็นคนที่ชอบปืนมากจะมีติดตัวไว้หนึ่งกระบอก และชอบใส่หมวกปีกกางแทบสีส้มปิดบังใจหน้าของตนไว้ ชอบดื่มกาแฟเอฟเปรสโซ่มาก มีสัตว์เลี้ยงเป็นกิ้งก่าชื่อเลออน

    ♤♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♡♢♧♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♤♡♢♧♡♢♧
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×