ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กิ๊กหัวใจให้ลงล๊อก (Yuri)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.66K
      6
      29 ธ.ค. 52

    จางมินจู
    เธอเป็นพระเอกของเรื่อง เป้นเจ้าแม่ธุรกิจโรงแรม เป้นสาวมาดเท่ เก่งวิชาการต่อสู้โดยเฉพาะมีดสั้น
    แต่เพราะต้องเป็นผู้นำของตระกูลเธอจึงไม่สนใจในความรัก จึงได้รับฉายาว่าเสือยิ้มยาก
    แต่ทว่าหัวใจของเธอกลับสั้นคลอนเมื่อได้พบกับรัตเกล้า หญิงสาวจากประเทศไทย



    รัตเกล้า

    นางเอกของเรื่องค่ะ เป้นแค่หญิงสาวธรรมดาๆจากประเทศไทยที่มาทำงานตามคำชักชวนของเพื่อนสาว
    แต่ความจริงแล้วเธออกหักจึงหนีมาพักรักษาใจ นิสัยร่าเริงและรักเพื่อนที่สุด เธอจริงใจกับคนที่ดีกับเธอเสมอ
    และเพระความที่เธอเป็นคนที่บ้าละครแนว จึงทำให้เธอเป้นที่ถูกใจของจางมินจู

    เฉินลอง

    บอดี้การ์ดหนุ่มผู้มีหน้าที่ดูแลผู้นำตระกูลจาง เขาไม่ไว้ใจผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้นายหญิงหรือจางมินจู
    เพราะเกรงว่าจะเป็นสปายของศัตรู จึงคอยอยู่รับใช้จางมินจูนอย่างใกล้ชิด ตามคำสั่งเสียของผู้นำตระกูลรุ่นก่อน
    ที่ถูกพวกตระกูลโจวลอบสังหาร


    โจวจ้าวสื่อ
    ผู้เป็นหัวหน้าใหญ่ของตระกูลโจว ที่สืบทอดความแค้นมาจากรุ่นก่อนๆ ว่าต้องคอยตามล้างตระกูลจาง
    จนกว่าตระกูลจางจะสูญสิ้น เป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมแข่งกับตระกูลจาง แต่ความจริงแล้ว
    เบื้องหลังเป้นพ่อค้ายาเสพติดด้วย


    หนี่วา
    ลูกสาวคนเดียวของเฉิงลอง เป้นพยาบาลประจำตัวของจางมินจู หนี่วาแอบหลงรักมินจูมาตั้งแต่เด็กๆ
    แต่เพราะอุปนิสัยเรียบร้อยจึงไม่กล้าเปิดเผยความจริงในใจ แต่เพราะถูกรัตเกล้าเชียร์ในบอกรักจึงทำให้เธอเกล้าบอกรักกับนายหญิงที่รัก แต่ทว่า ความรักกลับไม่สมหวัง เมื่อมิจูไม่ได้คิดกับเธอเกินเลยกว่า น้องสาวเลย ทำให้หนี่วาโกรธเคืองรัตเกล้าจนขาดความคิด ถูกกลลวงของพวกตระกูลโจวหลอกใช้ให้เป็นเครื่องมือแก้แค้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×