ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BeeCris/บีคริส] Deepens But Faraway

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 4 : Keep calm and firm with the PRESENT

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.87K
      14
      10 เม.ย. 60

    Chapter.4 Keep calm and firm with the PRESENT

              คงไม่มีใครเข้าใจอารมณ์อันกล้ำกลืนของน้ำทิพย์ในเวลานี้ได้ดีเท่าเจ้าตัวเองเพราะหลังจากปิยะรัฐประกาศว่า แนทผู้เป็นอดีตที่แสนเจ็บช้ำเป็นเจ้าของคอนโดแห่งนี้ที่เธอใช้ซุกหัวนอนแล้วนั้น เจ้าของคอนโดก็ได้ชวนเธอ คริสและพลอยมานั่งดื่มพร้อมพูดคุยเกี่ยวกับรายการ โดยอ้างเหตุผลว่าไม่มีเพื่อนคุยและคนอื่นๆก็เริ่มเมาจนพูดไม่รู้เรื่องแล้ว...

    ถ้านึกสภาพคนบีบีผู้เคยแสบซ่าในปาร์ตี้นั่งจุกไม่ออกก็ลองนึกภาพตามนี้สิ

    สมมติว่าคุณนั่งอยู่ที่โซฟาซึ่งมีชุดสี่ด้านล้อมรอบ...

    ด้านซ้ายมือของคุณเป็นแฟนเก่าที่เคยมีอดีตหวานชื่นและเป็นความทรงจำที่ยากจะลบลืม...

    ขวามือของคุณเป็นแฟนเก่า...ซึ่งเคยเป็นรุ่นพี่ของคนที่อยู่ทางซ้าย

    และตรงข้าม

    คือคนที่คุณกำลังจีบ!!!

    ขณะนี้น้ำทิพย์ไม่สามารถอธิบายความรู้สึกอันน่าตื้นตัน? ออกมาเป็นคำพูดได้...

              “พี่บีเป็นไงบ้างคะ...สบายดีนะ”น้ำทิพย์ได้แต่ยิ้มเจื่อนๆก่อนจะตอบตามมารยาท

              “ค่ะ พี่ก็...โอเคดี”

              “ไม่ได้เจอแนทนานแล้วนะ ตั้งแต่...วันเกิดบีคราวนั้น”น้ำทิพย์สะดุ้งเล็กน้อยกับคำเอ่ยทักของเฌอมาลย์ก่อนจะเลียริมฝีปากที่กำลังแห้งผากแทบติดกันของตัวเอง

              “อ๋อค่ะ พอดีว่าแนท...ไปดูงานที่อังกฤษเป็นปีเลย แล้วพี่พลอยสบายดีนะคะ”เฌอมาลย์หยุดคิดนึดหนึ่งก่อนจะตอบคำถามโดยผินหน้าไปสบตาน้ำทิพย์เล็กน้อย

              “ก็...ไม่เชิงอ่ะ เพิ่งเลิกกับแฟนไปไม่กี่เดือน...”ปกติน้ำทิพย์ไม่ใช่คนรับมือกับสถานการณ์รถไฟชนกันไม่เก่ง เรียกได้ว่ารับมือมาบ่อยจนเป็นโปรเลยแหละ แต่นี่มันไม่ใช่รถไฟชนกันไง...

    นี่มันถ่านไฟเก่ากับถ่านไฟเก่าชนกันกับถ่านใหม่ที่กำลังจะจุดอ่ะ!!!

              “โห...สู้ๆนะคะพี่พลอย แล้วพี่คริสล่ะคะ อืม..เคยเจอที่ลอนดอนตอนซัมเมอร์ที่แล้วจำได้มัยคะ”ศิรินทำท่านึกชั่วครู่ก่อนจะพยักหน้าด้วยรอยยิ้มห้าแสน

              “อ๋อค่ะ จำได้ตอนนี้พี่ไปถ่ายแบบ...”

              “แน่ะ ถ่ายแบบอย่างเดียวเหรอค้า...เห็นนะว่าไปกับใคร”คิ้วของน้ำทิพย์กระตุกเข้าหากันแทบจะทันที

              “ไปกับเพื่อนค่า...เพื่อนจริงๆ”ศิรินเหมือนจะรู้ว่าน้ำทิพย์ไม่ค่อยพอใจก็ลอบยิ้มแต่ก็ยังแก้ตัวเพื่อให้อีกฝ่ายสบายใจ

    ศิรินคะ...แอบแคร์เค้าเหรอ...

              “ค่ะๆ เพื่อนก็เพื่อน....มาเรื่องคอนโดดีกว่าเนอะ เป็นยังไงบ้างคะห้องสบายมั้ยเอ่ย”อนิพรณ์เบี่ยงประเด็นเพื่อไม่ให้เป็นที่น่าสงสัยจนเกินไป

              “ห้องสบายมากเลย นี่ถ้าไม่ติดว่าพี่มีคอนโดอยู่แล้วอยากจะซื้อซักห้องเหมือนกัน”เฌอมาลย์ยิ้มพลางเอ่ยชม ก่อนที่ศิรินจะพูดขึ้นบ้าง

              “พี่ชอบการออกแบบมากเลยอ่ะ ลมถ่ายเทสะดวก คนซื้อเต็มภายในหนึ่งเดือนชัวร์เชื่อพี่สิ”อนิพรณ์หัวเราะอย่างถูกใจกับคำอวยพรของศิริน

              “ขอบคุณค่ะ...”เธอเว้นช่วงก่อนจะหันมาทางบีที่เหม่อลอยคิดอะไรอยู่เงียบๆคนเดียว

              “พี่บี...”ไม่มีสัญญาณตอบรับจากสิ่งมีชีวิตที่ท่านเรียก...

              “บี...”เสียงเรียกของเฌอมาลย์ก็ไร้ผลไปอีกคน

              “บี!!!”น้ำทิพย์สะดุ้งจากภวังค์ด้วยเสียงเรียกจากศิริน ก่อนจะตอบออกไปตามสเต็ปที่เธอศึกษามาอย่างดี

              “อ่อ..โอเคเลย พี่ว่าโอเค”จากสถิติ 99% ของคนที่เหม่อลอย ตอบว่าโอเคไปก่อนจะมีโอกาสรอดมากที่สุด

              “เอ่อ...ค่ะ โอเคก็โอเค...”อนิภรณ์รู้ดีว่าตอนนี้น้ำทิพย์คงคิดถึงเรื่องอดีตระหว่างเธอและเขาอยู่แน่นอน

              ยิ่งพูดคุยไม่รู้ท่าไหนเหมือนกัน แต่น้ำทิพย์รู้สึกว่าบรรยากาศนั้นอึมครึมไม่น่าอภิรมย์เอาซะเลย แต่จะให้ลุกออกไปก็เกรงว่าจะเสียมารยาท อย่างน้อย...

    ก็เคยรู้จักกัน

              “วู้วว วันนี้ปาร์ตี้ของติช่า ถ้าช่าไม่เมาไม่เลิกกก”ติช่าออกอาการคล้ายคนเมาก็จริง แต่ว่าก็อึดเอาเรื่อง แถมตอนนี้ยังไปชวนมะปรางออกมาเต้นบนฟลอร์อย่างเมามัน ไม่ต้องสนใจใครๆเพราะสถานที่นี้อย่างไรก็เป็นสถานที่ส่วนบุคคล

              น้ำทิพย์เองก็คิดว่าถ้าเป็นไปได้ ตนเองก็อยากเมาฟุบอยู่ตรงนี้เหมือนกัน แต่ที่ไม่ทำก็คงเป็นเพราะเห็นลูกเกดเมาฟุบที่ยังคงนอนแบบเริ่ดๆเชิดๆเช่นเคย จะเมาก็ต้องท่าสวยนิดนึง

    แพลงกิ้งแม่ม...

    แพลงกิ้งตรงไหนไม่ว่า ทำตรงสนามหญ้าที่ชอบมีหมาแมวมาขับถ่าย...

    เอิ่ม...บีก็ภาวนาให้พี่เกดอย่าได้เจอมารเหล่านั้นมาผจญเลยค่ะ

              “โย่ว จอนอมาแล้วครับคนนี้คนเดิม ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเราไม่มีอะไรเพิ่มเติม ชีวิตมักนกอกหักก็ซ้ำซ้อน หัวใจเน่าๆกินแต่เหล้าไม่มีใครว้อนท์”ไม่ต้องแปลกใจที่จีน่าแร็ป จีน่าดู Rap is now บ่อยและตอนนี้ก็กำลังประชันแร็ปกันโดยมีติช่า จีน่า น้ำหวาน พลอยฮวังและหญิง รฐาเป็นผู้ร่วมการประลองโดยให้มะปรางเป็นกรรมการ

              “โย่ว คนนี้น้ำหวาน รับประทานแล้วอร่อย มากินบ่อยๆก็รับรองติดใจ แต่ช่วงนี้งงก็ยังคงสงสัย นกมาหลายปีไม่มีคนกินแล้วใช่มั้ย ห้ะ”

              แล้วคนแร็ปก็ต่อกันไปมาอย่างไม่ลดละ จนน้ำทิพย์ขอตัวลุกออกไปร่วมผสมวงด้วยอาการมึนเมากับแอลกอฮอล์ในเลือดที่สูงนิดๆพร้อมกับยิ้มกริ่มในใจ

              “โย่วรอก่อนสิครับ จะรีบขยับไปไหน น้ำทิพย์จะขอแจมน้องคงไม่ว่าอะไร พี่เมนเทอร์บีก็อยากขอร่วมแร็ปด้วย อย่าบอกอย่าเอ็ดไปเก็บไว้ของกล้วยๆ ตอนนี้พี่ยังโสดกิ๊กมีแค่หลักหน่วย แต่ถ้าจะเอาจริงกำลังจีบคนหน้าหมวย ดูกันไปแล้วก็คงใจแข็งซะด้วย แต่บอกไว้ก่อนนะบีไม่ได้มีดีแค่สวย”แร็ปจบก็โยกตามจังหวะบีทบ็อกที่ดีเจที่คุมเครื่องเสียงเปิดอย่างกระหึ่ม ก่อนจะหันมาขยิบตาส่งให้คริสตามประสาคนเมา...

    คนเมา มักจะทำอะไรตรงกับใจ...

    คิดอะไรก็ทำอย่างนั้น

              “วู้วๆๆๆ แร็ปเทพมากเพ่ ไม่เสียแรงที่เป็นเมนเทอร์ทีมช่า”ติช่าที่โงนเงนพูดด้วยเสียงอ้อแอ้อย่างหนักแต่ก็ยังเข้ามาแช็คแฮนด์อย่างถูกอกถูกใจ

              “บี!!!”คงมีแต่คริสที่ได้แต่ส่งยิ้มเจื่อนๆให้อดีตแฟนทั้งสองคนของน้ำทิพย์และเรียกชื่ออีกฝ่ายด้วยอาการกัดฟัน

              “จ๋า...”คนที่ยืนเต้นแร้งเต้นกาอยู่กับลูกทีมยังไม่วายหันมาขานรับหน้าระรื่นไม่มีท่าทีจะสะทกสะท้าน ศิรินนั้นก็คงได้แต่ก่นด่าเขาอยู่ในใจ

    อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมาศิริน ใจเย็น

    แต่นอกจากน้ำทิพย์จะบ้าและเมาแล้ว...

    ยัง ขี้อ่อยตัวแม่อีกด้วย อย่าลืม...

              เพราะเมื่อไม่มีใครมีสติพอจะสรรหาคำมาเรียงร้อยเป็นการแร็ปได้ต่อแล้ว ดีเจหนุ่มก็เปลี่ยนเพลงเป็นเพลงแดนซ์อีกครั้ง จิตวิญญาณนักเต้นที่แรงยิ่งกว่าการโหยหารูปคู่ของด้อมบีคริสจากทั้งเมนเทอร์และลูกทีมแต่ละนางนั้น...

    ค่ะ ไม่บอกก็รู้ว่าเก็บกดค่ะ

              “คริส มาเต้นด้วยกานน”เสียงเริ่มยานคางของคนร่างสูงที่เดินเซๆเข้ามาฉุดให้คริสลุกขึ้นทำให้คนตัวเล็กหน้าหมวยต้องตามไปอย่างช่วยไม่ได้

    ก็กลัวว่าจะเมาหัวทิ่มไปซะก่อน...

              “โห~~~~~~~”เสียงที่ลากยาวนี้เป็นของติช่า จีน่า น้ำหวาน รวมทั้งพลอยฮวัง(เขียนแบบนี้ไปตลอดเลยละกัน) ประสานเสียงขึ้นมา เพราะเมนเทอร์บีคนเดิม เพิ่มเติมคือเสื้อยืดสีขาวเอวลอย...

    ลอย..

    ลอย...

     

              ไม่ใช่เอวที่ลอย!!! แต่เป็นเสื้อที่ลอยเพราะเจ้าของเสื้อถอดและโยนมันขึ้นฟ้าอย่างบ้าบิ่น นอกจากเด็กๆและพลอยฮวังแล้ว คริสและแนทต่างก็อ้าปากค้างกับสิ่งที่น้ำทิพย์กระทำ

              สัดส่วนที่สุดแสนน่าแตะต้องของน้ำทิพย์ประจักษ์แก่สายตาของศิรินแม้ว่าจะมีเสื้อซับในตัวบางที่แค่มองก็ทะลุไปถึงไหนต่อไหนมากั้นตรงกลางเอาไว้ก็เล่นเอาใจเต้นไม่เป็นส่ำ ด้วยระยะห่างเพียงเท่านี้แต่เธอก็ไม่ได้สังเกตเห็นรอยยิ้มมุมปากของคนขี้อ่อยที่ปรากฎขึ้นเพียงเสี้ยววินาทีก่อนจะหายไปพร้อมๆกับการเข้ามาเต้นกระแซะๆจนคนตัวเล็กรู้สึกร้อนที่ผิวกายจนต้องถอยหนี

              “พี่ว่า...เลิกมั้ยติช่า”คริสเข้าไปกระซิบที่ติช่าซึ่งเมาได้ที่หลังจากปล่อยให้บีเต้นอยู่พักใหญ่และเวลาก็ล่วงมาดึกพอสมควร

    ไม่สิ

    เช้า...พอสมควร

              “โหยย พี่คริสส ช่ายังม่ายมาวว”ติช่าส่ายนิ้วเป็นเชิงเซย์โนว์ ศิรินไม่รู้จะทำยังไงจึงหันหน้าไปพึ่งมะปรางคนล้านเมีย...

              “ปรางช่วยพี่ทีเถอะ พี่ว่าเดี๋ยวจะไม่ไหวกันเอา”มะปรางที่ดูปกติกว่าใครๆพยักหน้านิ่งๆ ก่อนจะเข้าไปโอบติช่าที่ยังแดนซ์กับน้ำทิพย์ไม่หยุดไม่หย่อน แล้วประทับริมฝีปากเพื่อให้อีกฝ่ายหยุดดิ้นได้แล้วก่อนกระซิบ

              “ปรางว่าช่าเลิกได้แล้วมั้ง..”

              “งื้อปราง...”

              “ไปต่อบนห้องนะ ไม่อยากอยู่กับปรางเหรอ...”การอ้อนเชิงอ้อยของมะปรางมีผลโดยตรงต่ออาการของติช่าก่อนที่สาวร่างเล็กจะประกาศเสียงดังฟังชัด

              “ช่าว่าเลิกปาร์ตี้ดีกว่าเนาะ กลับไปพักผ่อนกันดีกว่ามั้ยคะ”เครื่องเสียงจากดีเจก็เงียบลงทันทีท่ามกลางความเซ็งของขาแดนซ์

              “รีบทำไมอ่ะติช่า~~~~~ เพิ่งตีสองเอง”น้ำทิพย์เป็นคนแรกที่ท้วงก่อนที่จีน่าจะเข้ามาเสริม

              “นั่นสิ..เอิ๊ก ยังไม่หมดก๊อกเลย”อาการโงนเงนนั้นก็ไม่ได้ต่างกันสำหรับสองคนที่ถามอย่างอารมณ์ค้าง แต่คนที่ตอบแทนติช่ากลับเป็นน้ำหวาน

              “โอ๊ย เค้าจะกลับไปอยู่กับผัว ปล่อยปาย พวกเราก็กลับไปนอนได้ล๊าวว”

              และปาร์ตี้ของแชมป์เดอะเฟซก็มีอันต้องเลิกราไปโดยปริยายเพราะยังไงติช่าก็ยืนยันนั่งยันนอนยัน ว่าจะกลับไปนอนกับผัว? ที่ห้องให้จงได้ ส่วนคนที่รับภาระแบกบี น้ำทิพย์กลับมาที่ห้องในสภาพทุลักทุเลก็หนีไม่พ้นสาวหน้าหมวย คนที่น้ำทิพย์ลั่นวาจาไว้ดิบดีว่าจะจีบ

    จีบกันเค้าทำแบบนี้เรอะ!!!

              “โอ๊ย หนักเว้ย”คนตัวเล็กทิ้งตัวลงนอนหลังจากทุ่มคนตัวยักษ์ลงบนเตียงข้างๆ ที่จริงศิรินเองก็มีอาการมึนๆไม่ต่างจากคนอื่นๆ ฉะนั้นแล้วเลิกคิดเรื่องจะลุกไปหาผ้ามาเช็กเนื้อเช็ดตัวให้คนเมาที่นอนอยู่ข้างๆได้เลย

              “อืมคริส~~~~”เสียงเรียกชื่อเธอลากยาวพร้อมๆกับแขนยาวๆที่โอบเข้าที่เอวและคนตัวสูงที่พลิกร่างขึ้นมาอยู่บนตัวเธอ

              “บี!!!”คนใต้ร่างลนลาน ไหนสาบานแล้วไงวะ!!!

              “ชู่วว บีไม่ทำอารายเครสหรอก เดี๋ยวชีวิตบรรลายย ฮ่าๆ...”น้ำทิพย์ส่งสายตาหวานเยิ้มให้แต่ก็ยังไม่ยอมลงจากร่างของอีกฝ่าย จนศิรินต้องดันตัวออก

              “ลงไปนะ ลงไปเลยถ้ายังอยากจีบคริสอยู่”มือเรียวเล็กทั้งผลักทั้งดันจนน้ำทิพย์ยอมมานอนข้างๆแทน ก่อนที่ทุกอย่างรอบตัวทั้งคู่จะเงียบลงจนศิรินนึกว่าอีกฝ่ายหลับไปแล้ว น้ำทิพย์เองก็เช่นกัน...

              “คริส...”แต่น้ำเสียงของคนตัวสูงที่ดังทำลายความเงียบ แต่ศิรินไม่ได้ตอบรับ แม้ว่าคนตัวเล็กจะนอนหันหลังให้แต่ก็สามารถได้ยินเสียงอีกฝ่ายได้อย่างชัดเจน และน้ำเสียงนั้นฟังยังไงก็ไม่เหมือนคนเมาเลยซักนิด...

              “คริสรู้ใช่มั้ยว่าพลอยเป็นแฟนเก่าบี...”ศิรินที่ได้ยินคำถามนั้นก็ชะงักก่อนจะส่งเสียงในลำคอเพื่อให้อีกฝ่ายรู้ว่าเธอเองก็ยังไม่หลับ

              “แต่คริสคงไม่รู้ว่าแนท...ก็เป็นแฟนเก่าบี”

              “ห๊ะ”ร่างเล็กลุกขึ้นนั่งแล้วจ้องมาที่คนพูด เมื่อเห็นว่าเจ้าตัวไม่มีท่าทีล้อเล่นจึงถามย้ำ

              “น้องแนทเนี่ยนะเป็นแฟนเก่าบี...แล้วแบบนี้จะเข้าหน้ากันติดเหรอ น้องเค้าคงไม่โกรธ...”

              “โกรธสิ เค้าเคยโกรธบีมาก... ทั้งๆที่ตอนนั้น...ช่างมันเถอะคริส”ศิรินเห็นได้จากปลายหางตาว่าคนตัวสูงนั้นปาดน้ำตาที่เริ่มรื้นออกมาลวกๆ

              “บี...ถ้าบีอึดอัดหรือว่าลำบากใจ บีระบายให้คริสฟังได้เสมอนะ”สิ้นคำของคนตัวเล็ก ร่างสูงก็โถมตัวเข้ามากอดเธอแน่น ศิรินสัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นที่ไหล่เล็กๆของตนเอง

    นี่คนถูกจีบต้องมานั่งปลอบคนที่มาจีบตัวเองด้วยเหรอ??

              “เรื่องมันเริ่มตั้งแต่เมื่อ 7 ปีก่อน...แนทเป็นแฟนคนแรกของบี เราคบกันสามปีแล้วเรารักกันมาก...มากจนบีคิดว่า ชีวิตนี้..คงจะหยุดอยู่ที่แนท...”เหมือนเสียงคนเล่าจะขาดห้วงไปเพราะกำลังเรียบเรียงคำพูดให้ออกมาเป็นคำมากที่สุดหรืออะไรก็แล้วแต่ ศิรินก็อดไม่ได้ที่จะยกมือขึ้นลูบเรือนผมที่ฟูนิดๆของอีกฝ่ายเบาๆเป็นเชิงปลอบใจ

              “แต่มันก็มีวันที่ทำให้บีรู้ว่า เราคงต้องจบกันแค่นี้...วันนั้นบียังจำได้ดี บีเลือกที่จะเซอร์ไพรซ์วันครบรอบของเราด้วยการบอกว่าบีติดงาน...ฮึก”เสียงสะอื้นที่หลุดออกมาทำให้คนตัวเล็กสงสารอีกฝ่ายอย่างบอกไม่ถูก

              “ถ้าบีลำบากใจบียังไม่ต้องเล่า...”

              “ไม่คริส บีอยากเล่าให้คริสฟัง...”ร่างสูงหยุดอาการสะอื้นของตนเองก่อนจะเริ่มเล่าต่อด้วยเสียงสั่นๆที่แทบจะเป็นเสียงกระซิบ

              “บีแอบดูเค้าตลอดเวลาที่คุยโทรศัพท์ พอวางสายบีก็เกือบจะเข้าไปหาเค้าเพราะท่าทางเค้าเสียใจมาก แต่เค้าก็กดโทรศัพท์อีกครั้ง...หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ชายหน้าตาดีมารับ แนทเดินขึ้นรถไป บีพยายามไม่ทำตัวเองให้งี่เง่าตีโพยตีพายก็เลยขับรถตามไป...”น้ำทิพย์กลืนก้อนสะอื้นลงในคอแล้วเล่าต่อ

              “รถคันนั้นเลี้ยวเข้าไปใน...โรงแรมม่านรูด บีจะไม่คิดอะไรไปเองถ้าบีไม่ได้เห็น...แต่เค้าจูบกันในรถ...รถคันนั้น...ฮึก...แล้วก็...”

              “บี...บีคะ ไม่เอานะไม่ต้องเล่าแล้ว คริสรู้แล้ว...”คนถูกกอดปลอบโดยพลันและตัดบท เธอพยายามไม่ทำให้น้ำทิพย์นึกถึงเหตุการณ์ที่สร้างบาดแผลนั้นอีก

    ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าทำไมบีต้องทำตัวเจ้าชู้ขนาดนั้น

    การปักใจรักใครซักคน...

    ถ้าผลลัพธ์คือความหลอกลวง จะทำให้เจ็บเจียนตาย...

              “บีทรมาน...แต่บีก็เลือกจะเป็นฝ่ายบอกเลิกเค้าหลังจากนั้นสองอาทิตย์...ด้วยเหตุผลงี่เง่าว่า มีคนอื่นตอนนั้นบียอมรับว่ายังตัดใจไม่ขาด เหมือนเค้าจะโกรธมาก แต่สำหรับบีภาพความรักที่สร้างกันมาสามปีพังทลาย...บีเจ็บอยู่หลายเดือนจนได้ข่าวว่าเค้าบินไปดูงานที่อังกฤษ บีเลยเริ่มคบกับคนอื่นๆ”ร่างสูงผละจากอ้อมแขนแต่เปลี่ยนมาสบตากับคนตรงหน้าแทน

              “บีกลัวการมีความรัก...”

              “แต่บีเลือกที่จะเริ่มใหม่ด้วยการศึกษากับคนอื่นๆอีกหลายคน ทั้งผู้ชาย...ผู้หญิง กับทอมยังเคยเลยนะ”เสียงตึงเครียดถูกแทนด้วยการหัวเราะเบาๆเพื่อหวังจะให้บรรยากาศผ่อนคลายลง แต่มันไม่ใช่เลยสำหรับคริส

              “บีไม่เห็นต้องพยายามหัวเราะทั้งๆที่ในใจยังเสียใจแบบนั้นเลยนะ”คริสติง เพราะเมื่อมองหน้าสวยคมของนางแบบสาวแล้ว ร่องรอยความเหนื่อยล้าทั้งกายและใจก็ปรากฏขึ้นอย่างปิดไม่มิด

              “ครั้งนี้...บีเลือกที่จะเริ่มกับคริส”

              “...”

              “คริสรู้ใช่มั้ยคะว่าการจริงจังกับใครไม่ใช่เรื่องง่าย...”

              “...”คนหน้าหมวยไม่ตอบอะไรเพียงแต่พยักหน้าเบาๆ

              “แต่บีเลือกที่จะจริงจังกับคริสนะ...”ศิรินได้แต่เขินกับคำสารภาพตรงไปตรงมาของอีกฝ่าย นัยน์ตาสีน้ำตาลนั้นบ่งบอกถึงความหนักแน่นและจริงจังไม่จิงโจ้

              “บีอยากให้คริสเปิดใจให้บีนะ และที่บียอมเล่าเรื่องของบีให้คริสฟัง...เพราะบีเปิดใจให้คริส แล้วบีก็ไม่อยากปิดบังอะไรคริสทั้งนั้น”

              “อื้อ”

              “ดึกแล้ว...นอนเถอะ”น้ำทิพย์เห็นว่าจ้องหน้ากันอยู่นานก็พาลจะไม่ได้นอนกันเสียเปล่าๆเลยล้มตัวลงที่เตียงฝั่งตนเอง คริสเองก็ทำตาม

    เฮ้ย...คือมนุษย์หลังปาร์ตี้เค้าไม่อาบน้ำกันงี้?

              “ฮืม...บีลืมไปอย่าง”คริสที่เริ่มเคลิ้มๆสะดุ้งก่อนจะงุยหน้าแม้จะหันหลังให้อีกคนอยู่ก็ตาม

              “อะไรเนี่ยบี...”น้ำทิพย์ชั่งใจอยู่ชั่วครู่ก่อนจะเอ่ยประโยคที่ไม่ได้พูดมานานในรอบสี่ปี...

              “ฝันดีนะคะ...”แต่เลือกที่จะต่อประโยคด้วยความอยากให้มันยูนีค

              “อย่าลืมฝันถึงคนบีบีคนนี้ด้วยนะคะคริส”

    ~~~~~

    โย่วๆ ไรท์พาคนบีบีมาบอกฝันดีค่ะ

    รุ่นลิมิเต็ด หายากนะคะเพราะสามารถอยู่บนเตียงกับคริสมาได้อย่างยาวนานถึง 3 คืน

    โดยที่คุณคริสไม่บุบสลาย...

    ชีวประวัติเฮียนี่เศร้ามาก TT อ่านเองยังเฟล


    ปล.สนุกไม่สนุก อยากด่าขัดใจอะไรยังไง ก็ด่าได้ในเม้นเลยนะ

    ปล2.ไรท์เตอร์ทุกคนจะรู้สึกดีเมื่อได้อ่านและโต้ตอบคอมเม้นจากรีดนะ


    ด้วยรัก

    ไรท์

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×