ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love forever (Louis one direction)

    ลำดับตอนที่ #1 : stalk her

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      28 ก.พ. 58

    stalk her
    'ทำยังไงดี เธอหายไปไหน ใครเอาเธอไปรึเปล่า เธอจะปลอดภัยไหม เธอจะกลับมาไหม' มีแต่คำพวกนี้ที่เป็นคำบ่นของหนุ่มขี้เล่นที่ตลอดเวลาจะมีแต่รอยยิ้มและเรียกเสียงฮาให้กับคนอื่นๆเสมอ
    "เฮ้ย!ลูอิส แกเลิกเดินเลิกไปเดินมาและบ่นว่า'ทำยังไงดี เธอหายไปไหน ใครเอาเธอไปรึเปล่า เธอจะปลอดภัยไหม เธอจะกลับมาไหม'สักทีเถอะ"แฮร์รี่โวยวายใส่ลูอิสพร้อมทั้งทำเสียงเลียนแบบลูอิสที่มัวแต่กังวลเรื่องมาร์กาเร็ตอยู่
    "นั่นดิ ลูอิส เดี๋ยวมาร์กาเร็ตก็กลับมาเองแหล่ะ เธอจะหายไปไหนได้ไงในเมื่อนายตัวติดกับเธอซะขนาดนี้"เซนออกความคิดเห็น
    "ถ้าฉันเป็นมาร์กาเร็ตนะ ฉันจะไม่อยู่กับนายหรอกลู ฉันคงจะไปซุปเปอร์มาร์เก็ตแล้วซื้อขนมมากินให้หมดร้านเลย555555"ไนออลออกความคิดเห็นบ้าง
    "ไอพลุ้ย วันๆแกมีแต่ขนมอยู่ในหัวใช่ไหม"เซนโวยใส่ไนออล
    "พอสักทีเถอะ ลูเดี๋ยวมาร์กาเร็ตก็กลับมา เธออาจจะไปซื้อของแถวๆนี้ก็ได้"เลียมออกความคิดเห็นบ้าง
    ~~~~~~~~~~~~~~5นาทีต่อมา~~~~~~~~~~~~~~~~
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก
    "เฮ้ย!ใครมาว่ะ"ทุกคนหันไปที่ประตู
    "ว่าไง ทำอะไรกันอยู่เอ่ย"มาร์กาเร็ตทักขึ้น
    "ที่ร้ากกกกกกกกกลับมาแล้ว"ลูอิสรีบวิ่งเข้ามาหามาร์กาเร็ต
    "เป็นไรไป ฉันไปซื้อของมา"มาร์กาเร็ตพูดขึ้น
    "ฉันคิดว่าเธอจะเป็นไรไปอีก"
    "ทำยังไงดี เธอหายไปไหน ใครเอาเธอไปรึเปล่า เธอจะปลอดภัยไหม เธอจะกลับมารึเปล่า"แฮร์รี่ทำเสียงเลียนแบบลูอิส
    "ไม่ต้องมาล้อฉันเลย ไอพวกบ้า"
    "เป็นอะไรกันหมดเนี่ย55 งั้นฉันขึ้นไปเก็บของก่อนนะ"
    "ฉันไปด้วย ที่ร้าาาาก"
    "ไหวไหมเนี่ยคู่นี้เนี่ย"เลียมพึมพำ
    "ยังไงคู่ฉันกับเพอร์รี่หวานกว่าอยู่แล้ว ว่าแต่นี่กี่โมงแล้ว"เซนเริ่มกระวนกระวาย
    "8โมง ทำไมหรอ"เลียมตอบ
    "8โมง ตาย ตายแล้ว ฉันต้องไปโทรเพอร์รี่ก่อน เพอร์รี่ เพอร์รี่"
    "นึกว่าเรื่องอะไร ไอบังเอ๋ย"
    "ตอนนี้ก็เหลือเรา3คนสินะ"แฮร์รี่พูดขึ้น
    "ไม่ใช่3คนแต่เป็น2คนตังหาก"เลียมแย้ง
    "ทำไม"
    "ไนออลไปในครัวแล้ว"
    "อ้าวหรอ"
    "นี่แกจะสังเกตอะไรรอบข้างบ้างไหมเนี่ยฮะแฮซ"เลียมเอือมระอามากๆๆๆๆ
    "55 ขอโทษว่ะ งั้นเราไปข้างนอกกัน""แฮร์รี่พูดขึ้นพร้อมตาเป็นประกาย
    "ไปไหนว่ะ.........อย่าบอกนะว่าไป...."เลียมพูดไปพร้อมกลืนน้ำลายไป
    "ใช่แล้วเพื่อนรัก เราไปกันเถอะ"แฮร์รี่พูดพร้อมลากเลียมไปด้วย
    "ฉันไม่ไป ฉันไม่ไป"เลียมพูดโต้เถียง
    "นายต้องไปเว้ย"แฮร์รี่พูดเสียงแข็ง
    "ฉันไม่ไปปปปปปปปป ใครก็ได้ช่วยด้วย"เลียมโวยวาย
    "55ช่วยไม่ได้ ก็นายเหลืออยู่กับฉันแค่2คน นายก็ต้องไปกับฉัน"แฮร์รี่พูดไปอย่างผู้ชนะ
    "ใครก็ได้ช่วยด้วย ฮือๆๆๆๆๆๆ"เลียมร้องโอดครวญ











    คุยกับไรต์
    เป็นไงกันบ้างกับเรื่องใหม่คู่นี้เป็นเรื่องของลูอิส น่ารักมากๆ ตอนแรกอาจสั้นแต่น่าจะทำให้ ฟินกันได้แน่นอน อย่าลืมติดตามตอนไปนะ อย่าลืมคอมเมนต์น้า อยากรู้ว่าเป็นยังไง
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×