ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : MY WORLD เพราะโลกของฉันแตกต่าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      3
      9 ก.ค. 61

    Application




    "ชิชิชิ พวกผม/ฉันแค่ขี้เล่นนิดหน่อยเอง~"(ประสานเสียง) 




       ชื่อ/นามสกุล : Urias Ciar Heolstor(ดำ)/Lucius Ciar Heolstor(ขาว) 


       ชื่อเล่น : ยู,ยูอัส/ลู,ลูอัส


       เผ่าพันธุ์ : เทพปีศาจ


       สถานะ : [เจ้าชาย ปกปิด] เป็นเจ้าชายจากอาณาจักรลึกลับ เคอร์ริแกน[Kerrigan] เป็นอาณาจักรที่ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้สีเทาที่สามารถทำให้คนธรรมดาเห็นภาพหลอน และในป่ายังมีสัตว์ประหลาดระดับสูงมากมาย เป็นอาณาจักรที่รุ่งเรืองแต่กับตัดขาดจากโลกภาพนอก สถานะปัจจุบันเป็นนักเรียน


       เพศ : ชาย


    อายุ : 15 ปี


       นิสัย : [ยูริอัส-ลูริอัส] ซนๆ สดใสร่าเริง ขี้เล่นมาก ขี้แกล้ง ชอบกวนประสาทคนอื่น ฉลาดแกมโกงและยังเจ้าเล่ห์ เก่งเรื่องการก่อกวนคนอื่นมาก ปรับตัวเข้ากับบรรยากาศง่ายมาก กวนTeenมากๆ เข้าถึงยาก เป็นพวกประเภทที่ชอบทำลายกรอบ ไม่ชอบการถูกบังคับเป็นที่สุด ใจเย็นในบางครั้ง นิสัยเฉพาะคน ยูริอัส มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา มักชอบแหย่กวนส้นTeenคนอื่นได้ดีกว่าลูริอัส ส่วนลูริอัส ใจเย็นกว่ายูริอัส ขี้เซา 


       ลักษณะการพูด : [ยูริอัส] แทนตัวว่า ผม แทนคนอื่นว่าเธอ นาย คุณ [ลูริอัส] แทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นว่า เธอ นาย คุณ


       ธาตุ : [ยูริอัส] ความมืด อากาศ น้ำแข็ง [ลูริอัส] แสง สายฟ้า น้ำแข็ง


       เวทมนต์ : [ยูริอัส] ความมืด อากาศ น้ำแข็ง [ลูริอัส] แสง สายฟ้า น้ำแข็ง


       ระดับพลัง : X


       ความสามารถพิเศษ : ศิลปะการต่อสู้และศิลปะการป้องกันตัว 


    แอนตี้คำสาป:: เป็นความสามารถที่มีมาตั้งแต่เกิดของยูริอัส สามารถต่อต้านคำสาปทุกชนิดได้ 


    พลังแห่งการฟื้นฟู:: เป็นความสามารถที่มีมาตั้งแต่เกิดของลูริอัส สามารถฟื้นฟูอาการบาดเจ็บได้อย่ารวดเร้ว แต่ไม่สามารถฟื้นฟูส่วนที่ขาดหายไปจากร่างกายได้


    คำประกายศิต:: สามารถใช้ออกคำสั่งกับเผ่าเทพและปีศาจได้ หรือแม้แต่ลูกครึ่งเทพและปีศาจ แต่ไม่สามารถใช้กับเผ่าพันธ์อื่นได้


       อาวุธ : [ยูริอัส] โซ่ ที่สามารถหดและยืดได้ตามต้องการ ยูอัสให้โซ่นี้ติดอยู่กับแหวน


     [ลูริอัส] มีดสั้นที่สามารถแยกตัวออกจากกันได้จำนวนจำกัดคือ700เล่ม



       เพิ่มเติม : ทั้งสองหนีออกมาจากอาณาจักรเพราะไม่ชอบการโดนบังคับจากท่านปู่ของตน แต่ก็ยังมีการติดต่อกับทางอาณาจักรบ้าง


    **ไรท์อาจะเปลี่ยนตัวละครบางส่วน**




    มุมคุยกับผู้ปกครอง!


    ไรท์ชื่อเดียนน่านะ ผปค.คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ


    : เป็นความนึกสนุกของผมครับ555


    คิดว่าลูกจะติดมั้ย


    : อยากให้ติดนะครับ


    ถ้าไรท์ดองเรื่องนี้แล้วดองเรื่องประกาศผล ไม่ฆ่ากันใช่มั้ยคะ


    : ไม่หรอกคร้าบบ(:


    ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ?


    : ก็ได้นะครับ


    ถ้าลูกท่านติดเเล้วอยากได้แนวเนื้อเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ ดราม่า ตลก กวนๆ หรือSM?



    : ตลก กวนๆครับ



     
                             
     
      B
      E
      R
      L
      I
      N
      ❀
                 
     
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×