ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักซาดิสส์ของคุณกิมฮวย

    ลำดับตอนที่ #12 : น้องสาวผู้โคตรสุดจะน่ารักของกิมฮวย (ภาคสอง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      17 ส.ค. 48

    พ่อแม่ของกิมฮวยกลับมาจากจีนแล้ว...



    คุณคิดว่าไงครับ    



    ผมเหรอ  อย่าถามเลย   - -*







    --------------------------------------------------------------------------------------------



    \"ต้องไปให้ได้จริง ๆ เหรอ\"    ผมถามกิมฮวยซึ่งกำลังฉุดกระชากลากถู  โดยดึงคอเสื้อของผมไปยังบ้านของเธอ  เพื่อพบกับว่าที่พ่อตาแม่ยาย



    \"ไม่อาว  พี่ไม่อยากไปอ่ะ\"    ผมรวบแขนสองข้างของเธอฟาดกับสีข้างรถบรรทุกแถว ๆ นั้น



    แต่กิมฮวยยังลุกได้  เธอดึงไม้เบสบอลหนามจากกลางหลัง  แล้วฟาดเต็มแรงที่ท้ายทอยของผม



    \"อย่าดื้อสิคะ    เด็กดื้อต้องเจอนี่   นี่แน่ ๆ\"    เธอกระหน่ำไม้ในมืออย่างเมามันส์  น้ำเสียงหวานใส น่ารักจนผมอดใจไม่ไหวจริง ๆ



    เลยเตะก้านคอเธอสวนทันทีที่หลบไม้แรกได้   กิมฮวยฉากหลบอย่างรวดเร็วพร้อมกับควงไม้เป็นวง  ส่งผลให้ผมเลือดกระฉูด  เมื่อตะปูแข็ง ๆ ปะทะเนื้อนุ่ม ๆ ของผม



    \"เจ็บนะ  กิมฮวย\"  ผมอุทธรณ์  แต่เธอดูเหมือนไม่ฟัง  ผมเลยต้องย้ำด้วยลูกเกลี้ยง



    ฟึ่บ!   เสียงสลักหลุด  ออก     ลูกเกลี้ยงพุ่งโค้งเป็นแนวโปรเจคท์ไทล์หล่นตุ๊บ ลงแทบเท้าของเธอ  



    แต่ทว่า  เท้าที่ไวยิ่งกว่าอสรพิษก็สะบัดเตะลูกเกลี้ยงนั้นกระเด็นไปยังเซเว่นข้าง ๆ    



    ผลน่ะเหรอ    ถ้าเซเว่นไม่ปิดอย่างน้อยตายสอง =_=\"









    ผมมัวแต่ตะลึงที่เซเว่นแหลกเป็นจุล    น้ำตาผมไหลด้วยความเสียดายลูกเกลี้ยง   \"โธ่  ลูกสุดท้ายซะด้วยสิเนี่ย\"



    แล้วทุกอย่างก็มืดมิดลงเมื่อวัตถุแข็งฟาดกระทบที่ทัดดอกไม้ผมเต็มรัก





    -----------------------------------------------------------------------------------------------





    \"คุณพ่อขา  คุณแม่ขา     นี่รุ่นพี่ที่โรงเรียนหนูค่ะ   ที่หนูเคยเล่าให้ฟังไงคะ\"



    ผู้อาวุโสทั้งสองมองสิ่งที่มีสภาพใกล้เคียงคำว่า ศพ อย่าง งง ๆ



    \"อย่างน้อยก็ปลุกพี่เขามาก่อนไม่ดีกว่าเหรอลูก   ผู้หญิงไปจับไม้จับมือผู้ชายลากเข้าบ้านมันดูไม่งาม\"



    คุณแม่เชื้อสายผู้ดีเก่าของชั้นบ่นอีกแหละ     ฉันทำหน้าเมื่อย  ก่อนลุกไปตักน้ำมาราดที่หัวที่รักของชั้น



    พี่ปริศนาตื่นขึ้นมา  และไหว้พ่อแม่ของชั้นทันทีที่ได้สติ    สายตาที่ส่งกลิ่นไอปีศาจ  บ่งบอกว่า



    \"อย่าให้ถึงทีพี่บ้างหล่ะกัน    เธอตายแน่ !\"   >,<  กึ๋ย   น่ากลัวจัง  โทษทีนะค้า   มันส์มือไปหน่อยง่ะ



    \"มีสัมมาคารวะดีนี่หนู  ลูกเต้าเหล่าใครกันจ๊ะ\"  พี่ปริศนาหันไปรื้อข้าวของจากภายในกระเป๋าของเขาอยู่ครู่หนึ่ง



    \"นี่ครับ  เบาะแสสุดท้ายที่บิดามารดาผมทิ้งไว้ให้ก่อนจากไป   ผมพยายามไขปริศนาหลายครั้งแล้ว   แต่ยังไม่สามารถค้นพบชื่อของบิดามารดาได้เลยครับ\"       พี่เค้ายื่นลายแทงโบราณคร่ำคร่าผืนหนึ่งให้แม่ชั้นดู



    แม่ฉันชักสีหน้าขึ้นอย่างไม่พอใจ   \"ถ้ามันลึกลับขนาดนั้น  ก็ไม่ต้องบอกก็ได้น่ะหนู\"



    \"เป็นไงมาไงถึงรู้จักกับน้องเค้าได้หล่ะลูก\"     พ่อชั้นถามพี่ปริศนา  ซึ่งกำลังกลั้นยิ้มอยู่อย่างเห็นได้ชัด    เขาปาดเลือดที่ย้อยเข้าตาออก  ก่อนเงียบไปพักหนึ่ง   เสียงฟ้าผ่าเปรี้ยงด้านนอก  ทำให้เขาสะดุ้ง



    \"ข้อนี้ผมขอไม่ตอบได้มั้ยครับ   ถ้าผมตอบอาจจะไม่ตรงกับความจริง\"   ฟ้ายังผ่าไม่หยุด   ชั้นก็ไม่อยากให้พี่ปริศนาตอบเลย



    \"ผมสัญญากับเธอไว้ว่าจะไม่บอกใคร\"   ฟ้าผ่าดังมากกก



    \"จริง ๆ นะครับ\"    คราวนี้ดังเปรี้ยงราวกับผ่าโดนหลังคาบ้าน



    \"รู้จักรักษาความสัตย์  น่าชื่นชม\"    ชั้นถอนหายใจอย่างโล่งอก



    \"ยังไงก็  ฝากดูแลน้องเค้าด้วยนะลูก  น้องเค้าอ่อนแอ  บอบบาง  น่าทะนุถนอม\"     ฟ้าผ่าสามครั้งซ้อน



    \"ฝนจะตกแล้ว  เราเข้าบ้านก่อนนะ \"  เสียงเจื้อยแจ้วดังมาจากหน้าบ้าน  เก็กฮวยจูงจักรยานคันเล็กแยกกับเพื่อน ๆ เดินเข้ารั้วบ้านมา



    สาวน้อยวัย 12 ขวบกระโดดขึ้นจูบปากผมทันที   \"ที่รักขา  คิดถึงจังเลย\"      



    ~~~ตึ๊งตึงตึงตึ่ง  ตะลึง ๆๆ



    \"ตายแล้ว   ไปทำกับพี่เค้าอย่างนั้นได้ไงหล่ะลูก\"     แม่ชั้นเอ็ดลูกสาวตัวดีด้วยอาการตกตะลึงไม่แพ้คนอื่น ๆ ในบ้าน



    \"ก็หนูเลียนแบบพี่กิมฮวยนี่คะ  เห็นพี่กิมฮวยทำแบบนี้บ้อยบ่อย\"      สาวน้อยจีบปากจีบคอพูดอย่างไร้เดียงสา (รึป่าว)



    หนอย  ฉายแววนางมารร้ายแต่เล็กเลยนะเเก  



    \"เอ่อ  สงสัยจะเป็นการเข้าใจผิดน่ะครับ   \"     แหม  สมเป็นพระเอกขี่ม้าขาวของชั้น     \"ผมกับกิมฮวยมีบทซ้อมละคร  เลยต้องทำแบบนั้น  แล้วน้องเก็กฮวยมาเห็นพอดี    ใช่มั้ยจ๊ะเก็กฮวย\"     พี่ปริศนาจับมือเก็กฮวยอย่างสนิทสนม   แต่ชั้นสังเกตเห็นกระดาษผืนหนึ่งที่ถูกยัดเยียดเข้าใส่มือน้อย ๆ ของเธอ



    เก็กฮวยเหลือบตาอ่านนิดนึงก่อนตอบพ่อแม่ว่า   \"ใช่แล้วค่ะ  หนูก็ไปดูละครที่พี่ ๆ แสดงมา  สนุ๊กสนุก\"   ส่วนมือที่ถือกระดาษนั้นขยำเป็นก้อนกลมเล็ก ๆ แล้วดีดไปยังถังขยะ



    \"สงสัยขยะเต็มแล้วค่ะ   หนูเอาไปทิ้งให้นะคะ\"       ด้วยความไวเท่าแสง   ชั้นคว้าถังขยะไว้ในมือทันที



    มารดามองชั้นอย่างประหลาดใจ   \"เออ แปลก     กิมฮวยช่วยงานบ้านโดยไม่ต้องเอ่ยปากเรียกใช้   สงสัยหิมะจะตกแถว ๆ ซาฮาร่า\"



    ตกลงจะชมหรือจะด่ากันแน่คะแม่  แต่ไม่เป็นไร  เพื่อเป้าหมายความสอดรู้สอดเห็น  นางเอกแสนสวยอย่างชั้นทนโขกสับได้ทุกอย่าง โฮะ ๆๆๆ





    เก็กฮวยสบตาชั้น   \"หนูไปด้วยนะคะคุณแม่    ช่วยพี่ทำงานคุณแม่จะได้รักหนูม้ากมาก\"        



    ต๊าย  ไม่ต้องแสล๋นด้วยท่าทีไร้เดียงสาอย่างนั้นเลยนะยะ   นี่หล่อนจะไม่ยุ่งสักเรื่องได้มั้ยห๊า



    \"พี่กิมฮวยจะไม่รู้สักเรื่องได้รึป่าวหล่ะคะ\"    เก็กฮวยเดินมาข้างหูและนี่คือคำลอยลมที่บังเอิญมากระทบ  กระดูก ค้อน ทั่ง โกลนของชั้น



    ย้อนทันทียังกะอ่านใจได้     ความสามารถในการเป็นมารร้ายของหล่อนชักจะเกินหน้าเกินตาไปแล้ว   >,<



    แต่นั่นก็เป็นเพียงสงครามทางจิต  ส่วนคำพูดภายนอกน่ะเหรอ   \"ก็ตามมาสิจ๊ะ   น้องใครน้า  น่ารักจังรู้จักช่วยงานพี่ด้วย\"



    \"พี่น่ารัก  น้องก็น่ารักตามไปด้วยน่ะสิคะ  ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นนี่นา\"   หล่อนทิ้งท้ายด้วยคำพูดโดยนัย



    ---------------------------------------------------------------------------------------------





    to be continued



















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×