ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักซาดิสส์ของคุณกิมฮวย

    ลำดับตอนที่ #14 : วิลิศมาหรา - มาหยารัศมี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      17 ส.ค. 48

               ร้านกาแฟยามบ่ายหัวมุมถนน   ควันกาแฟสดกลิ่นหอมเข้มคลุ้งไปถึงอีกฟาก   อากาศยามบ่ายที่ร้อนจัดทำให้ผมอดสั่งกาแฟเย็นมาดูดดื่มเสียไม่ได้    หญิงสาวหน้าตาดีแม้จะใส่แว่นกันแดดพรางใบหน้า  ใช้กระดาษอะไรบางอย่างบังผิวพรรณให้พ้นจากแสงอาทิตย์ที่ร้อนแรงกลางเดือนเมษา



    \"มานั่งดื่มกาแฟด้วยกันก่อนมั้ยวิลิศ\"   ผมยกแก้วชูเชิญชวนหญิงสาวผู้นั้น



    เจ้าของร่างสันทัดก้าวเดินฉับฉับมายังโต๊ะที่ผมนั่งลอยชายอยู่   \"คงไม่หรอกค่ะ  ดิฉันไม่มีเวลามากเพียงพอ\"



    หล่อนถอดแว่นกันแดดสีดำเผยแววตาที่คุ้นเคย    \"เราเข้าเรื่องกันเลยดีมั้ยคะ\"



    \"อืม  ก็ได้\"   โดยส่วนตัวผมไม่ชอบผู้หญิงใจร้อน  แต่สีหน้าเย็นชา  สักเท่าไหร่   แต่ไหน ๆ อดีตสมุนอันดับหนึ่งอุตส่าห์นัดมากินกาแฟทั้งที

    ไม่มาก็จะเสียมารยาท



    \"ข้อแรกนะคะ   ไฉนไยคุณพี่จึ่งต้องกระทำดั่งเป็นการฆาตกรรมอิฉันด้วย\"



    \"หึหึ   เธอก็น่าจะทราบคำตอบดีนี่วิลิศ   มิเช่นนั้นคงไม่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์ของนิรนามอย่างเป็นสุขดอก



    ในเมื่อ.....เราต่างรู้เช่นเห็นไส้กันดีแล้ว   เหตุใดถึงจะไม่ร่วมมือกันเล่า\"



    \"เช่นใดเช่นนั้น  จุดสงสัยข้อที่สองของอิฉัน  คุณพี่มีจุดประสงค์ใดกันแน่     แล้วที่ให้ร่วมมือนั้น  ร่วมมืออย่างไรหรือ    อย่าคิดนะว่าจะลวงอิฉันได้ด้วยสัญญาสัปปะรังเคเช่นนี้อีก\"    หล่อนชูกระดาษเก่าคร่ำคร่าให้ผมดู



    \"หึหึ   เธอยังไม่ทิ้งสัญญาฉบับนี้ไปอีกหรือ   นึกแล้วมิมีผิด เธอยังมีใจให้พี่จริง ๆ ด้วย\"



    \"มิใช่เช่นนั้นดอกค่ะ   อิฉันนั้นเก็บใบกระดาษนี้เพียงเพื่อเตือนสติตนเองในภายหลัง  ว่าอย่าไว้ใจพวกหน้าเนื้อใจเสือเยี่ยงคนบางคนอีก\"



    เราทั้งคู่ต่างเงียบไปครู่หนึ่ง



    \"อิฉันว่าพวกเราเลิกใช้ถ้อยความอันย้อนยุคเยี่ยงนี้เถิด   ปล่อยวาจาให้เป็นไปตามกระแสสมัยนิยมจะมิดีกว่าดอกหรือมังคะ\"



    \"เออ  ก็ดี  พี่ก็เมื่อยและที่ต้องพูดจาแบบนี้    เอ่อ.....เอาเป็นว่ารีบถามข้อสามมาดีกว่า  ถ้าน้องวิลิศสุดที่รักยังไม่อยากเจ็บตัว\"



    วิลิศหน้าตึงทันที  หล่อนล้วงอะไรบางอย่างจากกระเป๋าถือลายหมีพูห์ของหล่อน  โลหะบางคมวาววับท้าแสงตะวันยามบ่ายตวัดมาจ่อ ณ จุดชีวิตของปริศนาอย่างรวดเร็ว



    แต่ทันใด    ผมดีดนิ้วลงที่อีโต้เก่า ๆ นั้น  ซึ่งมันก็ร่วงลงเป็นผุยผงท่ามกลางความตะลึงพรึงเพริดของวิลิศมาหรา



    \"คนละชั้นกันนะน้อง  อย่าเทียบรุ่นเลย  การฆาตกรรมด้วยอีโต้พี่ทำจนชินและรู้จุดอ่อนของมีดหมดแล้ว



    ว่าแต่  คนสวยอย่าทำให้พี่โกรธสิจ๊ะ  พี่ไม่ชอบผู้หญิงดื้อเท่าไหร่นัก  น่าเสียดายแย่  หากว่าสาวน้อยน่ารักอย่างวิลิศจะต้องมาตายตั้งแต่ยังสาวยังแส้\"



    \"เฮอะ\"  หล่อนเป่าลมพรืดออกทางจมูก  \"ส่วนข้อสาม  ดิฉันสงสัยว่าทำไมต้องไปจิ๊จ๊ะกะแม่นั่นจนเกินงามด้วย  ทั้ง ๆ ที่มันก็เป็นแค่กิ๊ก    คุณควรจะเอาเวลามาใส่ใจว่าที่ภรรยา(น้อย)  อย่างดิฉันซะมากกว่า\"   ผู้หญิงหนอผู้หญิง  หึงหวงมาได้



    \"เพื่องานน่ะ    อีกอย่างเธอยังไม่มีสิทธิ์เรียกพี่ว่าเป็นว่าที่สามี  เพราะพี่ยังไม่ตัดสินใจเลยว่าจะจำกัดความสัมพันธ์เราไว้แค่ขอบเตียงหรือไม่\"

    คนกล่าวยิ้มพรายอวดฟันขาวกว้าง  ทว่าความหมายในประโยคนำความไม่พอใจอย่างแรงมาสู่สาวน้อยเบื้องหน้า



    \"เรื่องที่ควรจะทราบ  วิลิศก็ทราบหมดแล้ว   ต่อไปก็เป็นการแลกเปลี่ยนของเราอีกครั้ง    อยากให้เธอเอาไปไตร่ตรองดูอีกครั้งนะ  เงื่อนไขที่พี่เสนอในวันนี้น่ะ   ถ้าหากตัดสินใจเมื่อไหร่   ส่งจดหมายมาที่ที่อยู่นี้นะ\"   ผมจดตัวอักษรให้แก่หล่อน



    \"โห  โคตรโบราณเลย   หลุดมาจากสมัยพระเจ้าเหาที่แปดรึไงคะ  ถึงยังใช้วิธีติดต่อโบราณขนาดนี้อยู่\"

    ผมมองหน้ายายนี่  สงสัยว่าสติดีอยู่รึป่าว



    \"แล้วไอ้ @hotmail.com  นี่มันที่ไหนคะเนี่ย  ไม่เคยได้ยิน   ใช่หลังเขารึป่าวคะ\"         ใครอยู่หลังเขากันแน่วะ  -.--



    \"พี่เปลี่ยนใจแล้ว    ให้เบอร์โทรไปน่าจะง่ายสำหรับการติดต่อของน้องวิลิศมากกว่า\"    ผมเขียนเบอร์ให้อย่างเสียไม่ได้



    วิลิศยิ้มหราอย่างถูกใจ          หล่อนหัวเราะอย่างมีเลศนัย          



    เฮ้ยวันก่อนเห็นยัยนี่ใช้ msn อยู่นี่หว่า    แปลว่าสุดหล่ออย่างผมผมเจอหลอกขอเบอร์  แสดดดด  มารยาเป็นบ้าเลยยัยนี่



    วิลิศเพ่งพิศตัวเลขในกระดาษอยู่ครู่หนึ่ง  \"เอ  แต่พี่ปริศนาคะ   ทำไมเบอร์พี่มีแค่สามตัวเท่านั้นหล่ะ  แล้วเบอร์คุ้น ๆ ด้วย   \'191\'  -*-\"



    \"อ๋อ  เอาไว้โทรเรียกตำรวจมาอธิบายวิธีส่งจดหมายอิเล็คทรอนิคไงจ๊ะ  ฮ่าๆๆๆ\"   สีหน้าผมซ่อนความสะใจไว้ไม่มิด



    \"เอ  งั้นถามอีกข้อหล่ะกัน\"   หล่อนไม่มีทีท่าโกรธขึ้งอะไร     รู้สึกกาแฟข้างหน้าจะทำให้ผมคลื่นไส้วิงเวียนอย่างไม่ทราบสาเหตุ



    \"ว่าวางยาพิษกับลักพาตัว  ระวางโทษอะไรเหรอคะ\"     ผมรู้สึกโลกทั้งโลกหมุนวนไปรอบ ๆ  ขณะที่สติค่อย ๆ ดับวูบลง

    วิลิศก้มหน้ามา  หยิกแก้มพร้อมกับขโมยจูบผมไป    \"ที who ที it นะคะรุ่นพี่  อย่าถือกันเลยนะ\"



    แล้วนี่ผมจะโดนปู้ยี่ปู้ยำยังไงหล่ะเนี่ย Y_Y



    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------





       ทำไมวันนี้ชั้นรู้สึกแปลก ๆ แฮะ  อีตานิรนามดูร่าเริงผิดปกติ  อย่าให้รู้หล่ะกันว่ากกเมียน้อยไว้   เดี๊ยะตามไปส่องดิ้นถึงบ้าน

    ส่วนพี่ปริศนาหายหัวไปอย่างลึกลับ  นับแต่วันนั้น        ชั้นไม่สามารถติดตามหรือถามข่าวคราวข้อมูลของพี่เขาได้เลย   รู้สึกทุกอย่างเกี่ยวกับเขาเป็นปริศนาทั้งสิ้น   เพื่อนชั้นยังออกปากเลย   \"แกจะบ๊องเหรอ   ไปรักกับคนที่ลึกลับยิ่งกว่าโอซะมะ บินลาดิน แบบนั้นน่ะ\"



    แล้วเสือ....ไรด้วยยะ  ชั้นชอบของชั้นแบบนั้นน่ะ  แค่คิดในใจน่ะค่ะ  แต่ที่ตอบจริง



    \"ไม่ต้องมายุ่งเรื่องของชั้นเลยนะแก   เคยเจอตบคอมโบเซ็ตชุดใหญ่พิเศษมั้ยยะ\"  (แล้วมันต่างกับความคิดตรงไหน -*-)



    เฮ้อ  เบื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ไม่มีอะไรตื่นเต้นให้ทำ  ไม่มีหนุ่มหล่อให้เหล่  แล้วลวงไปฆ่าข่มขืน  ไม่มีเพื่อน ๆ ที่น่ารักมาให้กลั่นแกล้งและทรมาน

    ชั้นหล่ะเซ็งชีวิตจริง ๆ  เมื่อไหร่พี่ปริศนาจะมาซักที  นี่ก็ผ่านไปห้าวันแล้ว





    อืม  แต่ข่าวใหม่ที่พอลบความเซ็งได้  ก็คือมีเด็กสาวหน้าตาคล้ายวิลิศมาหรามาก  มาเรียนที่ห้องทับหก  สงสัยต้องไปดูน้ำหน้ามันซะหน่อย

    ว่ากล้าดีอย่างไรถึงหน้าตาเหมือนศัตรูอันดับหนึ่งของชั้น    สงสัยเบื่อชีวิตเต็มทน



    ชั้นแพคอาวุธสงครามเพื่อเตรียมรบกะนังนั่นเต็มพิกัด  ไม่มีอะไรมากค่ะ  ของหาได้ใกล้ตัวทั้งนั้น   ไม่อันตรายมากนัก  เช่น  ไม้ฉาก   ไม้หน้าสามตอกตะปู   ไขควง  ขวดปากฉลาม    มีดหั่นผัก  เลื่อยไฟฟ้า  อะไร ๆ เทือกนี้ เป็นต้น



    \"ใครชื่อมาหยารัศมี  ขอดูหน้าหน่อยค่ะ\"     ชั้นตะโกนถามที่หน้าห้องทับหก   น้ำเสียงของชั้นนุ่มนวลอ่อนหวานปานน้ำผึ้งบูด



    \"อยู่นี่ค่ะ   มีอะไรกับดิฉันคะ\"    ดูดู๋ พูดจาน่าตบเหมือนกันอีก      



    \"อ๋อ  ไม่มีอะไรหรอก    เพียงแต่กิตติศัพท์ความน่ารักของเธอมันเลื่องลือถึงห้องเราอ่ะค่ะ   ช่วยไปคุยกันที่ดาดฟ้าหน่อยได้มั้ยคะ  เรามีเรื่องอยากขอร้องเธอ\"  สาวน้อยซึ่งหน้าตาเหมือนวิลิศมาหราแทบทุกกระเบียดนิ้ว  ยกเว้นทรงผมซึ่งถักเปียผูกโบว์สีฟ้าน่ารัก  และแว่นตากรอบเงินอันเล็ก ๆ ที่อยู่เหนือจมูกของเธอ





    \"เธอเรียกดิฉันมาตบกันเฉย ๆ หรือฆ่ากันเลยคะ\"   ดาดฟ้าที่เดิมสะกิดความแค้นเก่าฝังหุ่นของใครบางคน    อาวุธถนัดของมาหยารัศมีถูกเตรียมไว้ในมือเรียบร้อยแล้ว    แน่นอน   มีดอีโต้นั่นหล่ะ



    \"ชั้นอยากรู้เธอเป็นใครกันแน่   ทำไมหน้าตาหล่อนถึงเหมือนเพื่อนรักปานจะกลืนกินของชั้นนัก\"

    ชั้นถามเข้าประเด็นที่สงสัย        \"ใครเหรอคะ  เพื่อนที่แค้นเธอราวจะกลืนกิน คนนั้นน่ะ\"



    \"ไม่ใช่ก็แล้วไป  \"  ชั้นมองอีโต้อย่างหวาด ๆ  แต่ปากฉลามที่เหน็บกับเอวทำให้ชั้นใจชื้นขึ้นนิดหน่อย

    \"ไหน ๆ ก็ขึ้นมาแล้ว  เรามาฉะกันสักตั้งดีมั้ยยะ\"



    \"เป็นความประสงค์เช่นนั้นของดิฉันเช่นเดียวกัน    รับกระบวนท่า    ย้ากกกกกกกส์\"   มาหยารัศมีกระโดดตัวลอย  อีโต้ในมือสะท้อนประกายวาววับ  ก่อนฟันเงาดาบออกมาถึงสี่มีด     ชั้นกระโดดถอยออกห่างเพื่อรักษาสภาพได้เปรียบด้านระยะ  ก่อนพุ่งมีดหั่นผักสี่เล่มเข้าหักล้าง





    มีดหั่นผักเป็นแค่ประกายเจือจาง  แต่มาหยารัศมีหลบทัน   หล่อนกระโดดขึ้นไปบนตาข่ายเหล็กของดาดฟ้าเสียก่อน   มีดหั่นผักเลี้ยวโค้งตามวิถีอย่างมีชีวิต



    \"วิชาบังคับมีดบินอันร้ายกาจ\"   มาหยาอดกล่าวชมไม่ได้    ตาข่ายเหล็กเมื่อโดนมีดหั่นผักตัดผ่านก็เปื่อยยุ่ยราวก้อนเต้าหู้

    มาหยารัศมีกระโดดลงบนพื้นทันที  แต่ต้องรับมือจากการโจมตีอันหนักหน่วงของปากฉลามคมกริบ



    \"เฮอะ  อ่อนด้อย   มีฝีมือแค่นี้เองหรือคะ\"   มาหยาหมุนตัวหลบ  กระโปรงของเธอพริ้วฟูฟ่อง  หมุนวนละล่องไปรอบ ๆ ด้วยท่าหมาเน่าในกระแสน้ำวน   มีดอีโต้ในมือก็คุมคามเพิ่มแรงกดดันแก่กิมฮวย    กิมฮวยโยนปากฉลามขึ้นฟ้า  แล้วเอาฉากเหล็กฟาดให้แตกกระจาย  ชิ้นส่วนเศษแก้วพุ่งใส่มาหยาเป็นห่าประสุนขนาดย่อม     หล่อนไม่รอช้า  รีบดึงยกทรงของตนออกมาควงเป้นแส้  ปกป้องให้รอดพ้นจากเศษแก้วอย่างหวุดหวิด



    ชั้นไม่เลิกราแต่เพียงเท่านั้น   ชั้นแกล้งเข้าประชิดตัวยายนั่น  แล้วแอบยิงอาวุธลับจากแขนเสื้อ   ไขควงขนาดใหญ่จำนวนห้าด้ามพุ่งแหวกอากาศในระยะประชิด   สุดที่มาหยาจะหลบทันอีกต่อไป



    มาหยารัศมีนั่งลงกุมบาดแผลตรงท้องน้อยและหน้าอกอันเกิดจากไขควง  \"ชั่วช้าจริง ๆ   ครั้งนี้นับว่าดิฉันแพ้  แต่หากว่า  อยากทราบที่อยู่ของพี่ปริศนา   ขอเชิญบุกเข้ากองบัญชาการลับของดิฉันได้เลย...ถ้าเธอกล้าพอน่ะนะ  โฮะโฮะโฮะ\"      มาหยารัศมีกระโดดลงจากตัวตึก   แฮงไกเดอร์ขนาดเล็กปรากฏจากเป้หลังของหล่อน   และแล้ว  ศัตรูคนใหม่ของชั้นก็หายไปต่อหน้าต่อตา



    เชี่ย   ให้มันได้อย่างนี้สิวะ  คอยดูนะ  นังมาหยารัศมี  ชั้นขอสาบานว่าถ้าไม่ได้ถลกหนังหัวหล่อนมาทำพรมเช็ดเท้า  ชั้นจะไม่อยู่เป็นผู้เป็นคนอีกต่อไป



    ---------------------------------------------------------------------



    to be continued            









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×