ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักซาดิสส์ของคุณกิมฮวย

    ลำดับตอนที่ #18 : ทัศนศึกษาเชิงนิเวศวิทยา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      17 ส.ค. 48

    ไม่ได้อัพมา 1 วัน  คิดถึงหล่ะสิ  



    รอตอนใหม่อยู่เหรอ   อืม ๆ













































































    ฝันไปเถอะ  :p





































    โอ๋ ๆ  ล้อเล่นนะคร้าบ  เด๋วอัพครับผม  O_o



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





    หวังใจว่าคุณคงจะไม่เห็นบรรทัดต่อไปนี้   เพราะผมยังแต่งไม่เสร็จ   โอเคนะ  ถ้าคุณเห็น   ก็แกล้งทำเป็นไม่เห็นซะ   แล้วข้ามไปอ่านตอนต่อไป  จนกว่าผมจะบอกว่าเขียนเสร็จแล้ว   ว่าแต่........

























    มีคนโง่เชื่อเรื่องนี้ด้วยเรอะ!!!



    ไหน ๆ ก็ดื้อขนาดเลื่อนมาถึงบรรทัดนี้แล้ว  ก็เชิญติดตามเรื่องของกิมฮวยต่อไปได้เลยครับ



    แอ่นแอนแอ๊น  แอนแอน แอ่นแอ๊น  แอน









    ------------------------------------------------------------------------------------------------





       สายลมแห้งผากพัดผ่านทะเลทรายซาฮาร่าอันกว้างใหญ่        ดวงอาทิตย์ร้อนแรงแห่งยามเที่ยงวันสาดแสงส่องลงตรงกลางกระหม่อมของชั้น   โอยยยย....ทำไมมันร้อนเชี่ย ๆ อย่างนี้ฟระ      ชั้นอยากจะบ่นแบบนี้    แต่ถ้าหากอ้าปากเมื่อใด   ฝุ่นทรายที่คละคลุ้งเต็มไปหมดคงจะเข้าไปในปากของชั้นแทนมื้อเที่ยง



    กิ้งก่าคางแดงแผงคอเขียวตัวหนึ่งจ้องมองชั้นจากซอกของกลุ่มพืชตระกูลแคดตัส     ชั้นจ้องสวนด้วยตาเขียวปั๊ด    มองทำเชี่ยไรวะ  อยากถูกจับย่างรึไง



    ชั้นจ้อง...



    มันจ้อง.....



    ชั้นจ้อง.........



    มันจ้อง.............





    ชั้นสุดจะทนกับมันจริง ๆ   เขาว่าอากาศร้อนทำให้คนเป็นบ้าได้     ก็มีแต่คนบ้าน่ะแหล่ะที่จะทะเลาะกับกิ้งก่าตัวเล็ก ๆ ตัวหนึ่ง



    ไลท์เซเบอร์ที่อยู่ในมือชั้น  พยายามกระพริบลำแสงออกมาอย่างอ่อนแรงก่อนดับวูบลง   ชั้นจับมันเขย่า เขย่า เขย่า  และ เขย่า

    ............แสดดดด   ถ่านหมด    โว้ย  ทำไมอะไรมันไม่ได้ดั่งใจแบบนี้วะ



    กิ้งก่าตัวเดิมยังคงอยู่ที่เดิม  และจ้องชั้นแบบเดิม   แต่แววตามันเยาะเย้ย



    Y_Y  ฮือฮือ   แกล้งนางเอกแสนสวยน่ารักใจดีมีเมตตารักเด็กแบบชั้น ได้ไง  ชั้นทรุดตัวลงนั่งปิดหน้าสะอึกสะอื้น  แต่แฟนพันธุ์แท้ของกิมฮวยคงบอกได้ว่า  อะไรกำลังจะเกิดขึ้นกับกิ้งก่าผู้น่าสงสาร





    -------------------------------------------------------------------------------------------------



    \"กิมฮวย  นั่งทำอะไรอยู่ครับ\"   ผมถามกิมฮวยในตอนเย็น  เมื่อเราพักผ่อนกันที่โอเอซิสแห่งหนึ่ง    กองไฟวอมแวมและกลิ่นหอมของเนื้อปลุกความสนใจของผม



    \"กิ้งก่าย่างค่ะ  กินมั้ยคะ\"     หางกิ้งก่าที่คาดว่ายังไม่สุกดี  (เพราะยังดิ้นตุบ ๆ ได้)   ลอดออกมาจากภายในปากของกิมฮวย

    \"ไม่เอาหรอกจ๊ะ  พี่กินข้าวแล้ว\"   ผมโกหก  เพราะไม่อยากอยู่ในสภาพน่าสยองแบบเธอ



    โรงเรียนเรานึกยังไงก็ไม่ทราบ   พามาทัศนศึกษาที่ทะเลทรายซาฮาร่า      กล่าวอ้างกันว่า  เป็นนโยบายหาความรู้นอกสถานที่โดยสัมผัสประสบการณ์จริง   เหอะ    คาดว่าเป็นแผนการคุมจำนวนประชากรในโรงเรียนเสียมากกว่า



    \"ฮือฮือ  กิมฮวยคิดถึงแม่\"   เธอคนข้าง ๆ  ร้องไห้กระซิก ๆ     ผมรีบโอ๋เอาใจ



    \"รุ่นพี่ไม่มีโทรศัพท์เลยเหรอคะ    กิมฮวยจะได้โทรไปให้ทางบ้านมารับ    กิมฮวยทนสภาพชีวิตแบบนี้ไม่ไหวแล้ว\"  หล่อนเบียดตัวเข้าหาอ้อมอกอุ่น ๆ ของผม  



    สภาพแร้นแค้นของกลุ่มนักเรียนที่ถูกปล่อยเกาะตามจุดต่าง ๆ ของทะเลทราย   เพื่อให้เดินทางไปยังจุดนัดหมายเอง   มันทำให้ผมนึกอยากฆ่าคนต้นคิดนัก      

    แต่...ไม่เอา  ไม่ฆ่าดีกว่า   เอาให้ทรมานแบบอยู่ไม่ได้  ถึงคิดตายก็ไม่สมใจน่าจะสนุกกว่า  หึหึหึหึ



    \"กฏ  ก็คือกฏ  เพราะฉะนั้น  พี่เองก็โดนยึดโทรศัพท์เหมือนกันจ๊ะ\"    



    \"แล้วนาฬิกาที่ติดต่อกับเครือข่ายในองค์กรของพี่หล่ะ    ใช้ได้รึป่าว\"

    เวร   รู้ได้ไงวะ



    \"โธ่เอ๋ย  เด็กน้อย    แม่ของกิมฮวยคงไม่ได้อยู่ในองค์กรพี่หรอก  ถึงจะติดต่อได้ผ่านนาฬิกาเรือนนี้\"



    \"ฮึ  รุ่นพี่ไม่ช่วย  เด๋วกิมฮวยหาทางเองก็ได้หรอก\"  เจ้าหล่อนแสนงอนเสียจริง    ผมส่ายหน้าอย่างระอาใจ  เนื่องจากต้องการสืบทราบให้ได้ว่าใครอยู่เบื้องหลังการทัศนศึกษาครั้งนี้    จึงต้องเล่นตามเกมจนกว่าจะจบ



    ความจริงผมสามารถใช้มันโทรออกนอกเครือข่ายได้  และผมก็โทรไปติดต่อพักงานแสดงแล้ว  แต่เรื่องอะไรจะยอมให้กิมฮวยกลับ

    ปล่อยกลับคนเดียวผมก็เหงาแย่อ่ะดิ   (กิมฮวย :  หึงก็บอกดิ      

                                                       ปริศนา :  ใครหึงเธอ   อยากไปมีแฟนใหม่ที่ไหนก็ไปเลย

                                                       กิมฮวย :  หนอย  ท้าใช่มะ  คอยดูเถอะ   ออกจากซาฮาร่าได้แล้วจะมีกิ๊กเพิ่มอีกสักพันคน

                                                       ปริศนา :  เอาดิเชิญเลย  หน้าอย่างเธอคงมีคนเอาอยู่หรอก

                                                       กิมฮวย :  ไม่มีคนเอาแน่เหรอ   อย่างน้อยก็มีไอ้หน้าโง่ชื่อปริศนาอยู่หนึ่งคนหล่ะ

                                                       ปริศนา  :  เฮ้  พูดงี้มาซัดปากกันดีกว่า

                                                       กิมฮวย  :  ไม่เอาหรอก  ขี้เกียจ

                                                        ปริศนา  :  ไม่ใช่ไม่กล้าหรอกเรอะ

                                                        กิมฮวย  :  ไลท์เซเบอร์  ถ่านหมดน่ะ

                                                        ปริศนา  :  กรำ  =_+\")





    เมื่อกิมฮวยต่อยตีกับผมในจินตนาการเสร็จแล้ว   ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวัน  

    ไม่งั้นชีวิตรักจะน่าเบื่อแย่  มีแต่รสหวานเลี่ยน  

    ก็ได้เวลานอน        ในแถบภูมิอากาศบริเวณนี้  ยามกลางวันร้อนจัด  ยามกลางคืนหนาวสุดขั้ว  จนหิมะตกโปรยปราย



    ผมจึงไปตัดเอาแผ่นน้ำแข็งจากแม่น้ำมาทำกระท่อมอิกลูก่อนหน้า  ทำให้พวกเรามีที่พักที่อบอุ่น



    (คนอ่านคนที่สิบเอ็ด :  ทำไมรู้สึกว่าเรื่องแกชักเว่อร์ ๆ วะ   ทะเลทรายซาฮาร่ามันอยู่ในทวีปแอนตาร์คติคการึไง

    ปริศนา                 :   อ่านไปเหอะน่า  อย่าคิดมาก  ลองกลับไปอ่านตอนที่สิบสองแล้วก็จะรู้เองว่าทำไมหิมะถึงตกได้  

    คนอ่านคนที่สิบสอง :  แกนี่ชอบพูดเป็นปริศนาอยู่เรื่อยเลย  เด๋วก็ให้ไปอ่านตอนโน้น  เดี๋ยวก็ให้ไปอ่านตอนนี้  

    ปริศนา                 :   แล้วผมชื่ออะไรหล่ะ   ถามแปลก ๆ

    คนอ่านคนที่สิบสาม :  เฮ้ย...ขอบทพูดมั่งสิวะ

    ปริศนา                 :   ....!!? )





    --------------------------------------------------------------------------------------------------





    (คนอ่านคนที่สิบสี่     :  ไรวะ  แต่ละตอนมีแค่นิดเดียว   แถมยังอัดแน่นได้ด้วยเรื่องไร้สาระ

    ปริศนา                  :  พอ ๆ เลิก ๆ  นักอ่านตัวจริงเขารำคาญแล้ว   ใช่มั้ยครับ?  

    นักอ่านตัวจริง         :  ใช่เลยครับ   น่าเบื่อที่สุด  ชอบนอกเรื่องอยู่ได้    ผมชักคันมืออยากฆ่าคนสัก 15 ศพ

    ปริศนา                  :  เอ่อ   คนอ่านมีแค่สิบสี่คนนี่ครับ   อย่าบอกนะว่ารวมผมอีกหนึ่ง

    ...                        :  สวบบ  ฉัวะ   อั่ก  คร่อก ครืดๆ ๆ  



    นักอ่านตัวจริง          :  ให้พากย์มั้ยครับ      เสียบมีดเข้าไป    คว้านมีดในร่างของเหยื่อ    เหยื่อร้อง     เอาเหยื่อให้ตายสนิท   แล้วลากศพไปทิ้ง  !!!)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×