ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักซาดิสส์ของคุณกิมฮวย

    ลำดับตอนที่ #4 : ผักชีติดฟันครับ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      20 ส.ค. 48

    \"เอ่อ  น้อง ๆ มีอะไรกันหรือครับ\"  สุดหล่อคนนั้นถาม



    \"ไม่มีอะไรหรอกค่ะ\"  ชั้นปั้นหน้านางเอกใสซื่อสุดฤทธิ์



    \"แล้ว  ไม่ทราบว่าใช่น้องกิมฮวยรึป่าวครับ\"    



    \"ใช่ค่ะ\"    ยัยวิลิศมาหราหลุดไปจากบทเรียบร้อยแล้ว โฮะโฮะโฮะ  



    \"ขอโทษนะคะ   ตรงนี้ก็มีคนยืนอยู่นะ   กรุณาหาที่คุยที่ไม่ข้ามหัวดิฉันด้วยนะคะ\"



    ต๊ายสอดมาจนได้หน้าด้านจริง  ชั้นเชิดใส่นังวิลิศในใจ    



    \"แล้วรุ่นพี่มีอะไรกับชั้นหรือป่าวคะ\"    ชั้นกระพริบตาปริบ ๆ



    \"พี่ขอถ่ายรูปน้องหน่อยนะ\"    พูดไม่พูดเปล่า  กล้องในมือเขาส่งแสงแฟลชวูบวาบ



    \"ขอบคุณมากครับ   พี่ไปก่อนนะบาย\"    แล้วสุดหล่อคนนั้นก็หายไปต่อหน้า   ทิ้งไว้แต่ความฝันอันบรรเจิด  และรอยเอียงอายบางเบาฉาบแต้มอยู่ข้างแก้มแก่สาวน้อยแรกรัก





    --------------------------------------------------------------------------------





    ใช่แล้วหล่ะครับ   ผมเองที่ไปหาข่าวเกี่ยวกับกิมฮวย



    น่ารักจัง   อยากจะพูดอย่างนี้



    แต่ท่านผู้อ่านคงจะไม่ค่อยเห็นด้วยที่  นางเอกจะมีขนรักแร้และขนหน้าอก    แบบนี้ถ้าเรียกว่าสวยแมวคงออกลูกเป็นช้างแล้วหล่ะครับ



    (เสียงเพื่อนตะโกนมาจากห้องนั่งเล่นว่า :  เฮ้ย  ดูข่าวใหม่เด๊  นักวิทยาศาสตร์ชาวจีนสามารถโคลนนิ่งช้าง  โดยฝากครรภ์กับแมวได้  เจ๋งเป้งไปเลย)



    เอ่อ  สงสัยจะสวยจริง ๆ ด้วยครับ   เอางี้ดีกว่าไปติดตามตอนต่อไปของน้องกิมฮวย  กะนายปริศนา กันเถอะ







    ---------------------------------------------------------------------------------





    ซวย ๆๆๆๆๆ  ทำไมชั้นถึงซวยอีกแระ     วันมาโรงเรียนวันแรกก็เจอยัยตี นแดง นังวิลิศสะ หมา เหรอ   แถมได้นั่งข้างกันอีก

    มันเป็นความบังเอิญที่พระเจ้าละเลยหรือกลั่นแกล้งกันแน่ฟะ



    แต่ว่าก็โชคดีนิดนึงที่เจอรุ่นพี่สุดหล่อใจดี   แอบถ่ายรูปเราด้วยนะ   (นี่น้องแน่ใจนะว่าเขาแอบถ่าย   พี่เห็นในภาพฉีกยิ้มกว้างถึงลิ้นไก่  โชว์ขี้ฟันเหลืองอ๋อย แถมชูสองนิ้วอีก )      



    เอาเหอะน่า   เอาเป็นว่าโดนแอบถ่ายหล่ะกัน  ที่เก็กสวยมิได้ตั้งใจเคอะ  มันเป็นธรรมชาติของนางเอก

       เวลาเจอกล้องแล้วจะอดโพสต์ท่าไม่ได้



    แต่ว่าพี่เขาชื่ออะไรนะ   ยังไม่ทันได้ถามก็หายไปซะแระ



    โครม !      สาดเอ๊ย  ใครมาชนชั้นตอนคิดอะไรเพลิน ๆ ยะเนี่ย   เดี๊ยะแม่จิกหัวตบเลย



    \"หนังสือน้องหล่นน่ะครับ\"    เสียงนุ่ม ๆ ที่คุ้นเคยกล่าวทักกิมฮวย



    **พยายามนึกภาพกิมฮวยกรี๊ดแบบไม่มีเสียงนะครับ



    \"ค่ะ  เราเคยเจอกันมาก่อนรึป่าวคะ\"   กิมฮวยกรีดผมนุ่มสลวยให้ปลิวไสว   เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ชายหนุ่ม



    \"เมื่อเช้าไงครับกิมฮวย\"    อ๊าย   มือเขาแตะมือชั้นด้วย   ตอนที่หยิบหนังสือส่งให้   ชั้นต้องรีบคว้ามือมากัดด้วยความเขินอาย



    \"เอ่อ  พี่ว่าน้องกัดผิดมือแล้วนะครับ\"    ถึงว่าหล่ะรสชาติเลือด  และกระดูกไม่เหมือนเคย   ไม่เป็นไร   มือคนหล่อ  นู๋ช๊อบชอบ



    กิมฮวยค่อย ๆ คลายปากที่งับมือชายหนุ่มออก   น้ำลายปนเลือดยืดเป็นเส้น ๆ ระหว่างมือกับปาก   (โรแมนติคสิ้นดี)



    ความเงียบเข้าปกคลุมเราสองคน   ราวกับโลกนี้มีแต่เราสอง     ตาสบตาประสานกันไฟช๊อตเปรี๊ยะ ๆ



    \"ผักชีติดฟันนะครับ\"    



    \"อะไรนะคะ\"    ชั้นถามอย่างไม่เชื่อหู



    \"ผักชีติดฟันครับ   ตรงนี้อ่ะ\"  พี่เขาควักกระจกให้ชั้นดูด้วยว่าติดตรงไหน



    ไม่จริง   บรรยากาศแบบนี้ต้องเป็นคำบอกรักสิ   ทำไมกลายเป็นแบบนี้ไปซะได้     แต่ไม่เป็นไร  

    แบบนี้แสดงว่ารุ่นพี่เขาห่วงใยเรา โฮ๊ะ ๆๆ  (สรรหาเหตุผลมาอ้างจริงนะหล่อน)



    \"พี่ชื่อปริศนานะครับ\"  พี่เขายื่นมือให้  แต่รีบหดกลับทันทีเมื่อชั้นอ้าปากกว้าง



    \"ยินดีที่ได้รู้จัก..........คนน่ารัก ๆ อย่างน้องกิมฮวยครับ\"    กิมฮวยกรี๊ดอย่างไม่มีเสียงอีกครั้ง   แต่รู้สึกพี่เขาคิดนานนะกว่าประโยคหลังจะออกมาได้ -*-



    \"เช่นกันค่ะ\"



    \"อ่ะ  นี่พี่ให้\"       โอ้วววว  นามบัตรนี่นา   มีเบอร์โทรด้วย   ว้าว ๆๆๆ   เหยื่อรายนี้ไม่หลุดปากแหง ๆ



    (ปริศนา :  ใครเป็นเหยื่อกันแน่จ๊ะ  น้องกิมฮวย  หึหึหึหึ)



    \"พี่ไปก่อนนะครับ  มีเรียน\"     ยิ้มกว้าง ๆ กับฟันขาว     น่ารักจัง  ชั้นคิดอย่างเคลิบเคลิ้ม  พร้อมกับวาดวิมานในอากาศ



    \"ปัง!!\"  เสียงกระแทกส้นรองเท้าอย่างแรงที่ปลุกให้ชั้นตื่นจากภวังค์  พร้อมกับประโยคเหน็บแนมที่ติดตามมาด้วย



    \"อ่อยเหยื่อเสร็จแล้ว  ก็ช่วยหลีกทางให้ด้วยนะคะ\"



    \"ชิส์   หล่อนจะมาห้องสมุดทำไรมิทราบ    ป้ายติดไว้ไม่ได้อ่านรึไงยะ  เขาห้ามพวกปาก หมาเข้า\"



    ยัยวิลิศสะ หมา เหรอ  เจอเหน็บคืนถึงกับหน้าซีดด้วยความโกรธ



    \"นี่  หล่อนอิจฉาชั้นใช่มั้ยหล่ะ  ที่มีสุดหล่อแบบนั้นตามติดพัน\"   ชั้นกระแซะนังนั่นด้วยหัวไหล่



    นังนั่นกำมือแน่น    \"เธอจะมีชู้กับใคร  หรือจะสวมเขาให้ใคร  ทำไมดิฉันต้องยุ่งด้วยหล่ะคะ\"



    \"เธอต้องยุ่งแน่หล่ะ  เพราะเธอก็แอบหลงรักรุ่นพี่ปริศนา  สายตาเธอมันฟ้อง\"  



    \"เชอะ\"   นังสะ หมา เหรอ สะบัดหน้าหนีไปอย่างรวดเร็ว  ฉันรู้สึกแอบสะใจลึก ๆ  แต่แกล้งทำหน้าไร้เดียงสา  แล้วนั่งอ่านหนังสือตามปกติ





    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------





    To be continued



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×