ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHANBAEK]- Gentle Park [End]

    ลำดับตอนที่ #11 : Gentle Park - CHAPTER 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.1K
      14
      31 ต.ค. 57

    CHAPTER 10

     

     

     




    ในที่สุดสัปดาห์แห่งการสอบก็ผ่านพ้นไปจะได้ เฮ้อ..เล่นทำผมหัวหมุนติ้วเลยทีเดียว ทั้งต้องเคลียงานทั้งต้องอ่านหนังสือ บลาๆ ในสัปดาห์ที่ผ่านมาผมแทบจะไม่ได้เจอพี่ชานยอลเลยด้วยซ้ำ พี่เขาโทรหาบ้างเป็นนครั้งคราแต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากเพราะต่างคนต่างยุ่งเรื่องเรียนของตัวเองกันทั้งนั้น ส่วนจะให้ผมเป็นฝ่ายโทรไปหรอครับ หึ!! โทรไปในฐานะอะไรล่ะ?? รุ่นน้องคนนึง หรือคนที่แม่พยายามจับคู่ให้ดีล่ะ ไอ้พี่โย่งนั้นคลุมเครือจะตายจะให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองเกินไปมันก็ไม่ได้ ถ้าเกิดมันใช่อย่างที่คิดขึ้นมาผมจะทำยังไงล่ะครับTT

     

     

     

     

    แบคฮยอนวันนี้ไปฉลองกันนะเดี๋ยวมื้อนี้เฮียคริสเป็นเจ้ามือเองฮ่าๆพี่คยองซูที่มาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เอ่ยชวนขึ้น

     

     

     

    ทำไมทำกับเฮียแบบนี้ล่ะคยองซู

     

     

     

     

    โถ่เฮียรวยสุดดังนั้นเลี้ยงพวกผมล่ะถูกแล้ว^^”

     

     

     

     

    คร้าบๆๆ  ออ!ไอ้เซฮุนรีเควสมาให้ชวนน้องลู่หานไปด้วยนะครับ แหม!มีขอมาเป็นพิเศษด้วยลู่หานรู้คงจะฟินน่าดู

     

     

     

     

    ได้ครับรุ่นพี่ เย็นนี้เจอกันนะครับ^^”

     

     

    ............................................................................................................................

     

     

    โห่ไอ้ชานยอลมันมาจริงๆด้วยโว้ย ปรบมือต้อนรับหน่อยเร็ว ฮ่าๆๆ 

    หึ!นี่ล่ะครับเป็นสาเหตุที่ผมไม่ชอบมาในที่แบบนี้ ทั้งกลิ่นเหล้ากลิ่นบุหรี่แถมเสียงก็ดังน่ารำคาญปกติแล้วต่อให้พวกมันชวนยังไงผมก็ไม่มีทางมาเด็ดขาด แต่ที่ผมต้องมายืนอยู่ตรงนี้ก็เพราะไอ้หมาที่นั่งหน้ามึนอยู่ตรงหน้านี่แหละครับ ไอ้พวกนี้มันร้ายมันรู้ว่างานนี้จะไม่มีผมแน่นอนมันเลยไปชวนแบคฮยอนมาเพราะพวกมันรู้ดีว่ายังไงซะผมไม่มีทางปล่อยให้แบคฮยอนมาเสี่ยงกับปากเหยี่ยวปากกาแถวนี้คนเดียวแน่

     

     

     

     

    พี่มาได้ไงอ่ะ อึก นั่นไงมาช้าแปบเดียวคงจะซดไปหลายแก้วสินะหน้าแดงเป็นลูกตำลึงเชี่ยว ไอ้หมาเอ้ย!!

     

     

     

     

    ก็มาคุมเรายังไงล่ะ จะปล่อยให้มาเมาเละเป็นภาระคนอื่นได้ไงพูดแค่นี้ดูทำหน้าเข้าสิ ไอ้หน้ายู่ๆบวกกับแก้มแดงๆนั่น รู้ไหม?มันน่ารักแค่ไหน จะแกล้งพี่ใช่ไหมแบคฮยอน!!

     

     

     

     

    โหยยยไอ้ฟายทำเป็นพูดดี ห่วงเขาก็บอกไปสิว่ะทำเป็นอ้างโด่วววว

     

     

     

     

    มึงเงียบไปเลยไอ้ดำ

     

     

     

     

    ชานยอลมานั่งนี่สิ ยืนอยู่ทำไมคยองซูแล้วดึงผมให้นั่งลงข้างๆ หึ!! อยากให้ทุกคนเห็นหน้าไอ้ดำตอนนี้จังเลยครับ ใครๆก็รู้ว่ามันชอบพี่รหัสผมแต่ก็มีแต่เจ้าตัวนี่แหละที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว

     

     

     

    คยองซูฉันเตือนนายแล้วใช่ไหมว่าอย่ากินเยอะเดี๋ยวก็กลับบ้านไม่ไหวหรอก ว่าแล้วก็ยั่วโมโหไอ้ดำเบาๆด้วยการส่งยิ้มหวานและเอามือซับเหงื่อที่ใบหน้าของคยองซูเบาๆ

     

     

     

    กะ ก็นานๆทีไง แล้วอีกอย่างถ้าพี่กลับไม่ไหวยังไงซะชานยอลก็พาพี่ไปส่งบ้านอยู่ดี

     

     

     

     

    ฮ่าๆ ครับแน่นอนจะทิ้งนายให้นอนอยู่นี่ได้ยังไงล่ะ ดูจากสายตาไอ้จงอินแล้วมันคงรู้สึกเสียใจที่ชวนผมมา ฮ่าๆสมน้ำหน้ามันเดี๋ยวจะแกล้งให้หงอยกลับไปฟ้องแม่มันเลยคอยดู

     

     

     

     

    ชานยอลพี่ง่วงจังเลยของอิงหน่อยน้า อึกคยองซูที่ดูท่าแล้วจะดื่มไปไม่ใช่น้อย เริ่มจะไม่ไหวแล้วสินะให้ตายเถอะเอาแอ๋แบบนี้เสียชื่อสายรหัสของเราหมด ผมเลยต้องจัดท่าทางให้ดีแล้วก็ยั่วโมโหไอ้ดำอีกซักนิดด้วยการโอบไหล่เล็กของคยองซูเอาไว้ หึหึ เห็นหน้าไอ้ดำตอนนี้แล้วฮาชะมัด

     

     

     

    แบคฮยอนนายกินเยอะไปแล้วนะลู่หานแย่งแก้วเหล้าไปจากมือผม แต่ไม่เป็นไรชงใหม่ก็ได้

     

     

     

     

    เห้!! นายเมาแล้วนะแบคฮยอนปกติไม่ได้เป็นคนคออ่อนแบบนี้นี่

     

     

     

    เมาอาราย อึก ไม่เมาแบคฮยอนไม่เมาว่าแล้วก็ชดไปอีกซักอึก ความรู้สึกร้อนคอวูบจนผมต้องทำหน้าแหย   ปกติแล้วผมไม่ใช่คนชอบดื่มหรอกครับ มาวันนี้ก็ไม่ได้กะว่าจะเมาด้วยแต่เพราะต้องมาเห็นภาพบาดตาตรงหน้า จึงทำให้ผมต้องซดเหล้ายาใจซักหน่อย

    หึ! ที่ผ่านมาผมคงคิดไปเองสินะ

     

     

     

    น้องแบคฮยอนดื่มเยอะแบบนี้คุณพ่อไม่ว่าหรอครับพี่เซฮุนเอ่ยพร้อมกับปลายตาไปทางพี่ชานยอล

    สีหน้าพี่ชานยอลตอนนี้ผมอ่านไม่ออก ผมไม่รู้ว่าในแววตาที่มองมาทางผมมันหมายความว่ายังไงกันแน่ แต่เขาก็ยังนั่งโอบไหล่พี่คยองซูอยู่เหมือนเดิม บังอาจมาให้ความหวังผมงั้นหรอไอ้พี่ชานยอลบ้า!!

     

     

     

    ลู่หานขอฉันอีกแก้ว อึก

     

     

     

     

    พอแล้วแบคฮยอนดื่มมากเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็แฮงค์หรอก

     

     

     

    ส่งมาลู่หาน ส่งมาให้แบคเดี๋ยวนี้แบคจะกินอีก อึก”  ทำไมมันร้อนแบบนี้ว่ะ ผู้จัดการอยู่ไหนเรียกมาหาแบคดิ ต้องสั่งติดแอร์เพิ่มหน่อยแล้ว

     

     

     

    ร้อนที่นี่มันร้อน อึก ลู่หานเอาน้ำแข็งให้หน่อย อึก

     

     

     

     

    จะเอาไปทำอะไรผมไม่สนใจคำถามของเพื่อนหน้าหวานรีบลุกไปหยิบน้ำแข็งก้อนออกมาจากถังแล้วเอามันมาถูกที่คอเบาๆ เฮ้อแบบนี้ค่อยเย็นสบายหน่อย

     

     

     

     

    น้องแบคฮยอนเวลาเมาแล้วน่ารักเป็นบ้าเลยนะครับ เต้นกับพี่ซักเพลงนะ^^” พี่จงอินส่งยิ้มบางๆมาให้และดึงผมให้ออกไปเต้นแต่ก็ถูกแรงกระชากให้ผมเซไปอยู่ในอกของใครซักคน

     

     

     

    แบคฮยอนกลับกับพี่เดี๋ยวนี้

    พี่ชานยอลนี่เอง!! ว่าแต่เขายังสนใจผมอยู่อีกหรอ?

     

     

     

     

    ม่ายแบคไม่เมา พี่ชานยอลถอยไปแบคจะไปเต้นกับพี่จงอินคนตัวเล็กดิ้นตัวออกจากกอดของชานยอล แล้วขยับตัวไปเกาะแขนจงอินเอาไว้เพื่อช่วยในการทรงตัว

     

     

     

     

    ไอ้จงอินปล่อยแบคฮยอนเดี๋ยวนี้คนตัวสูงเอ่ยเสียงแข็งพร้อมกับมองไปที่จงอินอย่าเอาเรื่อง

     

     

     

     

    มึงดูใครเกาะใคร บางทีน้องแบคฮยอนอาจจะอยากอยู่กับกูก็ได้นะ

     

     

     

     

    ไอ้จงอิน  ชานยอลอยากจะเข้าไปต่อยหน้าไอ้เพื่อนตัวดำถ้าไปติดอยู่ที่ว่าเซฮุนมาดึงเขาไว้ซะก่อน

     

     

     

    แบคฮยอนมานี่

     

     

     

    งืออออพี่ชานยอลจะพาแบคไปเต้นหรอ อึก..ไปเร็วแบคอยากเต้นแว้วววว^^”  คนตัวเล็กที่ตอนนี้แทบไม่เหลือสติถลาเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของชานยอลอีกครั้งตามแรงดึงของคนตัวสูง

     

     

     

    กลับบ้านได้แล้ว ถ้าดื้อจะถูกลงโทษรู้ไหมหมาน้อย ชานยอลก้มลงไปกระซิบใกล้ๆหู จนแบคฮยอนสั่นไปทั้งตัวและพยักหน้างึกงักยอมเดินตาชานยอลอย่างว่าง่าย

     

     

     

    ไอ้จงอินกูฝากส่งพี่รหัสกูด้วย อย่าคิดว่ากูไม่รู้นะว่ามึงคิดอะไรอยู่ กูแค่อยากแกล้งมึงโอเค?” ชานยอลรู้มาตลอดว่าเพื่อนรักของเขาหลงใหลในตัวของคยองซูมากเพียงใด เขาไม่มีทางแย่งของเพื่อนอย่างแน่นอนถึงแม้ว่าเขาจะรู้อีกว่าคยองซูคิดกับเขามากว่าน้องคนนึงก็ตาม

     

     

     

    กูกลับล่ะ ส่งให้ถึงบ้านพี่เขานะ ไม่ใช่แวะห้องมึงก่อน

     

     

     

    เออมึงก็เหมือนกันล่ะไอ้ห่า อย่าให้หมาอ่อยจนศีลขาดล่ะมึง  คนตัวสูงขี้เกียจที่จะไปต่อปากต่อคำกับไอ้เพื่อนตัวดำเขาไม่ต้องการให้ใครเห็นแบคฮยอนในสภาพนี้ ไม่ใช่ว่ามันน่าเกียจหรอก แต่ไอ้แก้มแดงๆกับตาปรือของคนเมาคนนี้ไหนจะปากริมฝีบางบางนั้นอีกล่ะใครมองแล้วไม่รู้สึกอะไรนี่ก็พวกด้านต่อโลกแล้วเขาไม่อยากให้ใครได้เห็นภาพน่ารักๆแบบนี้นอกจากเขาคนเดียว ชานยอลจึงหันหลังและอุ้มคนตัวเล็กที่ไม่รู้ว่าหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ทั้งๆที่ยังยืนอยู่ให้ออกมาที่รถ จัดการวางแบคฮยอนไว้ที่ตำแหน่งข้างคนขับและรัดเข็มขัดให้เรียบร้อยเพื่อความปลอยภัย

     

     

     

    “’งือออผมพี่ชานยอลหอมจังเลย คิๆ  แบคฮยอนที่ไม่ได้สติรั้งคอของชานยอลไว้ หอมที่ศรีษะฟอดใหญ่แล้วหัวเราะคิกคักอย่างมีความสุข เล่นเอาคนถูกหอมถึงกับใจเต้นรัว

    หมามันเมา ปาร์คชานยอล ท่องไว้!!!

     

     

     

    แบคฮยอนปล่อยพี่ได้แล้ว ถ้าเราไม่ปล่อยพี่จะพาไปส่งบ้านยังไงล่ะ ไอ้หมานี่ร้ายไม่เบานะครับ จะแกล้งผมให้ใจเต้นตายเลยรึยังไง

     

     

     

    ม่ายกลับแบคไม่กลับบ้าน แบคฮยอนไม่อยากกลับบ้าน กัปตันลูฟี่เอาแบคฮยอนไปล่าสมบัติด้วยที

    เอ้า!! เอาเข้าไปสิครับ ดูท่าจะดูการ์ตูนวันพีชมากไปแล้วล่ะมั้ง  แล้วไอ้สายตาอ้อนนี่หมายความว่ายังไง อย่าบอกนะครับว่าจะให้ผมพาออกเรือไปล่าขุมทรัพย์โจรสลัดจริงๆน่ะ

     

     

     

    คอไม่แข็งแล้วจะกินเยอะทำไมไอ้ตัวแสบว่าแล้วก็ขอหยิกไอ้แก้มแดงๆนี่ซักหน่อย

     

     

     

    “’งืออ จับแก้มเค้าได้ไง ต้องให้แม่มาขอเค้าน้า^^” คนตัวเล็กรั้งคอผมให้ใกล้ลงไปอีกและเอาหน้าผากน้อยมาจรดหน้าผากผมเอาไว้

    ไม่ไหว!!แบคฮยอนน่ารักเกินไปแล้ว !! ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป ผมต้องจับหมาปล้ำตรงนี้แน่

     

     

     

    ปะ ปล่อยพี่ได้แล้วแบคฮยอนพี่ไม่ใช่พ่อพระนะ ถ้ายังดื้อแบบนี้อย่าหาว่าพี่ไม่เตือนนะครับ คนตัวเล็กดูจะได้สติขึ้นมาเล็กน้อยยอมผละออกจากผมแล้วนั่งหลังตรงมองไปข้างหน้าไม่หันมามองผมเลยซักนิด

    ผมเลยปิดประตูแล้วขึ้นมาประจำที่คนขับแล้วออกรถในทันที

     

     

     

    แอบมองพี่แบบนี้ต้องให้แม่มาขอนะครับ^^”  คนถูกจับได้รีบแสมองไปทางอื่นแล้วนั่งเงียบมาตลอดทาง

     













    ฮึก..

     

     

    แบคฮยอนร้องไห้ทำไมผมจำเป็นต้องจอดรถข้างทางเมื่ออยู่ๆไอ้หมาก็ร้องไห้ขึ้นมา

     

     

    ปะ เปล่า พี่ขับรถต่อเถอะไม่ต้องสนใจผมหรอก  ผมหรอ? แบคฮยอนคงจะได้สติคืนมาบ้างแล้วสินะ

     

     

    จะให้พี่ขับต่อได้ยังไงเรากำลังร้องไห้อยู่นะแบคฮยอนคนตัวเล็กหันหน้ามามองผมในตาสั่นระริกแล้วหยดน้ำใสๆไหลลงอาบแก้มแบบไม่ขาดสาย

    แบคฮยอนจะรู้ไหมการที่ได้เห็นหยดน้ำตาของคนที่อยากปกป้องมันเจ็บปวดขนาดไหน

     

     

     

    เป็นอะไรไปครับ...บอกพี่ได้ไหมผมดึงเขาเข้ามากอดพร้อมกับลูบกลุ่มผมนุ่มอย่าปลอบประโลม

    ฮึก...พี่แกล้งผมใช่ไหมพี่ชานยอล พี่ไม่รักผมแล้วพี่มาทำดีกับผมทำไม ฮึก พี่มันใจร้ายๆ ๆ แบคฮยอนทุบอกผมอย่างบ้าคลั่ง

    ที่ผ่านมาทุกการกระทำมันยังชัดเจนไม่พอใช่ไหมว่าผมคิดกับเขายังไง  ผมไม่เคยคิดที่จะดูแลใส่ใจหรืออยากจะปกป้องใครมากขนาดนี้ ทุกอย่างที่ผมทำไปหวังว่าซักวันเขาจะเข้าใจความรู้สึกของผมแล้วให้รักผมกลับมา แต่ที่ผ่านมาแบคฮยอนไม่เคยรับรู้มันเลยใช่ไหม?

     

     

     

     

    ฮึก....พี่ใจร้ายพี่ชานยอลพี่ปล่อยให้ผมคิดไปเองได้ยังไง ฮึก...พี่ปล่อยให้ผมหลงรักพี่ข้างเดียวแบบนี้ได้ยังไง ฮืออออ  แบคฮยอนออกแรงทุบอีกจนผมรู้สึกชาไปหมด

    แต่เดี๋ยว อะไรนะ !!

    ผมรีบรวบมือเล็กเอาไว้แล้วจ้องเขาไปในดวงตาคู่สวยที่เต็มไปด้วยหยดน้ำตา

     

     

     

    เมื่อกี๊แบคฮยอนพูดว่าอะไรนะ

     

     

     

    อะ อะ ไรผมไม่ได้พูด

     

     

     

    อย่ามาโกหก เราบอกว่าเรารักพี่ใช่ไหม เรายังไม่หายเมาใช่ไหมแบคฮยอน

    ผมถามไปขณะที่หัวใจกำลังเต้นรัว อย่างน้อยที่ผ่านมามันไม่สูญเปล่าใช่ไหม? รึแบคฮยอนพูดไปเพราะขาดสติกันแน่

     

     

     

    ผมไม่ได้เมา พี่คิดว่าเหล้าแค่นั้นจะทำอะไรผมได้รึไง

     

     

     

    แล้วที่พูด....

     

     

     

    ก็หมายความอย่างที่พูดนั่นแหละ แต่พี่จะสนใจทำไมในเมื่อ...อื้อออออ ผมไม่ปล่อยให้แบคฮยอนพูดอะไรไปมากกว่านี้ รีบประกบริมฝีปากมาฉกฉวยความหอมหวานในทันทีในทีสุดความพยายามทั้งหมดก็ไม่สูญเปล่าจริงๆสินะ  รสชาติของแอลกอฮอยังติดอยู่ที่ปลายลิ้นจนผมให้ผมถึงกับคุมตัวเองไม่อยู่เมาในรสจูบนี้อย่างช่วยไม่ได้คนตัวเล็กออกแรงทุบอกผมอีกครั้งเมื่อตัวเองกำลังจะขาดอากาศหายใจ ผมจึงจะเป็นต้องผละออกมาอย่างอ้อยอิ่ง และรีบหันมาขับรถกลับมาส่งแบคฮยอนที่หอในทันที ถ้าอยู่ต่อไปเขาต้องห้ามใจตัวเองไม่ให้ขย้ำไอ้หมาตัวนี้ไม่ได้แน่ๆ

    .....................................................................................................................................

     

    #ficGP @Chan_Chan555

     

     

    ">© themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×