ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHANBAEK]- Gentle Park [End]

    ลำดับตอนที่ #14 : (ตอนพิเศษ) Chanbaek – IceBucketChallenge

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.65K
      8
      25 ส.ค. 57

    Chanbaek – IceBucketChallenge

    ( ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาหลักนะคะ ถือว่าเป็นตอนแถมล่ะกัน ^^)

     

     

     

     

     

     

    ผมแบคฮยอนขอรับคำท้าครับ  ช่าาาาาาาาาา!
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    เสียงแฟนคลับหลายพันชีวิตส่งเสียงกรี๊ดสนั่นฮอร์เมื่อคยองซูและเซฮุนช่วยกันราดน้ำบวกกับน้ำแข็งลงมาบนร่างของคนตัวเล็กที่นั่งขัดสมาธิอยู่กลางเวลาที พร้อมผู้ร่วมชะตากรรมอย่างน้องดำคิมจงอินที่สภาพไม่ต่างกันซะเท่าไหร่ - -;

               

     

     

     

     

     

    เมื่อเครื่องปรับอากาศในฮอร์แห่งนี้ทำงานดีเกินไปบวกกับความเย็นจากน้ำแข็งที่พึ่งถูกราดลงมาอีก ทำให้คนตัวเล็กหนาวสั่นผ้าเช็ดตัวหลายผืนถูกโยนมาโปะบนหัวแบคฮยอนโดยฝีมือของคนตัวสูง       ถึงใบหน้าของชานยอลจะดูสะใจกับการที่แบคฮยอนเปียกเหมือนลูกหมาตกน้ำ แต่เขาไม่สามารถซ่อนแววตาที่แสนเป็นห่วงไปได้เลย เพราะการที่เป็นเพื่อนกันมาทำไมเขาจะไม่รู้ว่าคนตัวเล็กป่วยง่ายขนาดไหนแล้วยิ่งเจอแบบตอนนี้ด้วยแล้ว รับรองคืนนี้แบคฮยอนได้นอนซมเพราะพิษไข้แน่

     

     
     

    การแสดงของพวกเขาทั้ง12คนในวันนี้ สร้างความประทับใจ สร้างรอยยิ้ม และสร้างความสุขให้กับคนดูหลายพันคน พวกเขาทั้ง12เอ่ยลาแฟนๆด้วยประโยคที่กล่าวว่า We Are one  ประโยคเดิมที่แสดงถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันของพวกเขา.. ประโยคที่ไม่ว่าจะกล่าวซะกี่ครั้งความหมายก็ยังกินใจเหมือนเดิม.....

     

     

     

    ฮัดชิ่วเสียงจามของแบคฮยอนดังลั่นห้องดึงความสนใจจากรูมเมทตัวสูงที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่บนเตียงให้หันมามอง

     

     
     

     

    เห็นไหมฉันเตือนนายแล้วว่าอย่าทำ ป่วยจนได้

     

     

     

     

    นี่ใครครับ พี่แบคคนแมนแห่งEXO นะครับคำท้าแค่นี้จะไม่ให้รับได้ไง ฮะ ฮัดชิ่ว

     

     

     

     

    ฮ่าๆ พี่แบคคนแมนมานั่งนี่มาชานยอลตบลงที่พื้นเตียงข้างๆตัวเอง

     

     

     

    ปวดหัวรึเปล่า?” คนตัวสูงเอ่ยพร้อมกับเอามือแตะที่หน้าผากของคนตัวเล็กทันทีที่แบคฮยอนนั่งลงข้างๆเขา

    ทั้งน้ำเสียง และการกระทำที่แสดงออกถึงความเป็นห่วง ทำให้คนตัวเล็กถึงกับระบายยิ้มออกด้วยความสุข ตั้งแต่รู้จักกับชานยอลมาไม่เคยมีซักวันเลยที่แบคฮยอนจะต้องเหงาอยู่คนเดียว ไม่เคยมีซักวันที่จะต้องร้องไห้อยู่คนเดียวเมื่อเจอความผิดหวัง ทั้งยามสุขและยามทุกข์ชานยอลก็ไม่เคยหายไปไหน....และไม่เคยมีซักวันที่ใจของแบคฮยอนจะเต้นจังหวะปกติเมื่อเข้าใกล้คนตัวสูง... แล้วมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไปไหมนะ

     

     

     

     

    ยิ้มอะไรไอ้หมา

     

     

     

     

    หน้านายมันตลกดี

     

     

     

     

    หืมหน้าฉันตลกตรงไหน สงสัยนายจะมองไม่ชัดนะ ต้องขยับเข้าไปใกล้ๆแล้วมั้ง^^” คนตัวสูงส่งยิ้มเจ้าเล่ห์และขยับใบหน้าเขาไปใกล้แบคฮยอนเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงหัวใจของแบคฮยอนที่กำลังเต้นโครมคราม >\\\\\\<

     

     

     

     

    อะ เอาหน้าออกไปไกลๆ แบคฮยอนต้องแบนหน้าหนีเมื่อคนตัวสูงยังขยับใบหน้าเข้ามาเรื่อยๆโดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุด

     

     

     

     

    ฮ่าๆ ไม่แกล้งแล้วก็ได้ รอแปบนะเดี๋ยวฉันไปหยิบยาให้  ชานยอลลุกเดินออกไปขอยาจากซูโฮหัวหน้าวงที่ควบตำแหน่งร้านขายยาประจำวง

     

     

     

    พี่เตี้ยป่วยหรอฮยอง มักเน่โอเซฮุนที่กำลังนั่งกินขนมอยู่ที่ห้องนั่งเล่นเอ่ยถามขึ้นเมื่อเห็นชานยอลเดินมารินน้ำใสแก้วไปให้แบคฮยอน

     

     

     

     

    อืม กำลังจะเอายาไปให้กิน

     

     

     

     

    พวกฮยองนี่ดูแลกันดีจังเนอะ ไม่เห็นเหมือนผมพูดไรนิดไรหน่อย ลู่ก็ขู่จะเอาตีนยัดปากผมอยู่เรื่อย

     

     

     

     

    ฮ่าๆ นายก็หัดทำตัวน่ารักๆหน่อยสิ ฉันไปล่ะแบคฮยอนรอนานแล้วชานยอลบอกลาเซฮุนแล้วรีบเดินเข้ามาให้ห้องนอนของพวกเขา

    ชานยอลถือแก้วน้ำและถาดยาไปวางไว้ที่โต๊ะตรงหัวเตียงและนั่งลงข้างๆร่างบางที่กำลังหลับตาพริ้ม

    ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนสำหรับชานยอลแล้วแบคฮยอนก็ยังเป็นคนที่น่าปกป้องดูแลเหมือนเดิม

     

     

     

     

     

    แบคฮยอนหลับแล้วหรอ ตื่นมากินยาก่อน

     

     

     

    ....................

     

     

     

     

    ฉันรู้นายยังไม่หลับ ลุกมากินยาเลยนะไอ้หมา

     

     

     

    .............  คนตัวเล็กยังคงหลับตาอยู่เหมือนเดิม เพราะการกินยาสำหรับแบคฮยอนก็เหมือนการบังคับให้กินน้ำมะเขือเทศดอยคำบวกกับน้ำยาล้างจานนั่นแหละ บรึ๋ยยยยแค่คิดก็สยอง

     

     

     

     

     

    จะตื่นดีๆ หรือต้องให้ฉันปลุก เตือนไว้ก่อนนะว่าถ้าให้ฉันปลุกคืนนี้นายอาจจะไม่ได้นอน รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นบนใบหน้าของปาร์ค ชานยอล เมื่อหมามันดื้อ ชานยอลคงต้องใช้ไม้แข็ง

     

     

     

     

     

     

     

    มือหนาค่อยๆ แตะลงที่หน้าผากมนของแบคฮยอนเลื่อนลงมาที่เปลือกตาสวยที่กำลังปิดสนิท เลื่อนลงมาสัมผัสที่แก้มขาวแล้วหยุดลงที่ริมฝีปากบาง นิ้วหนาเลื่อนไปทั่วขอบปากอย่างนึกแกล้งให้คนตัวเล็กลำคานเล่นแต่กลับเป็นชานยอลที่เป็นฝ่ายแพ้

     

     
     

    ริมฝีปากอิ่มของแบคฮยอนทำให้คนตัวสูงหักห้ามใจไม่ไหว อยากจะขอลิ้มชิมรสชาติความหอมหวานของมันซักหน่อย

     

     

     

    อื้อออคนตัวเล็กลืมตาโผล่งขึ้นมาเมื่ออยู่ๆชานยอลก็เอามือออกไปแล้วทาบริมฝีปากหนาเข้ามาแทนที่ ชานยอลค่อยๆชิมรสหวานจากปากแบคฮยอนอย่างเอาใจจนคนตัวเล็กถึงกับต้องหลับตาปี๋และเผลอเผยอปากออก เปิดทางให้ลิ้นหนาเข้าไปฉกฉวยความหวานภายใน  ชานยอลค่อยๆผละออกอย่างอ้อยอิ่งเมื่อแบคฮยอนเริ่มหายใจติดขัดเขาจูบซับที่มุมปากของแบคฮยอนเบาๆก่อนที่จะผละออกมาแล้วจ้องมองไปยังใบหน้าหวานของแบคฮยอนที่กำลังขึ้นสี

     

     

    มองอะไรคนฉวยโอกาสคนตัวเล็กนึกหมั่นไส้ไอ้คนฉวยโอกาสที่กำลังยิ้มอย่างได้ใจ

     

     
     

     

    ฉันเตือนนายแล้วนะ^^”

     

     
     

     

    ไม่ต้องมาพูดเลยไปปิดไฟฉันจะนอนแล้วแบคฮยอนตะแคงหันหลังหนีคนตัวสูงที่จ้องหน้าเขาแล้วเอาแต่ยิ้ม

     
     

     

     

    อย่าดื้อสิ ลุกมากินยาก่อน

     
     

     

     

    ไม่กินไม่ชอบ

     

     
     

     

    นายอยากเห็นฉันบ้าตายใช่ไหมแบคฮยอนน้ำเสียงของชานยอลอ่อนลงจึงทำให้แบคฮยอนต้องหันกลับมามอง

     

     

     

     

    ทุกครั้งที่นายเจ็บ ฉันก็เจ็บด้วย ทุกครั้งที่นายทรมานฉันก็ทรมานกว่านายเป็นร้อยเท่า มันเป็นแบบนี้มานานแล้วทำไมนายไม่ยอมเข้าใจมันซักทีแบคฮยอนมองชานยอลอย่างรู้สึกผิด เพราะความเอาแต่ใจของเขาทำให้ชานยอลต้องคอยปวดหัวอยู่บ่อยๆ แต่คนตัวสูงก็ไม่เคยเอ่ยปากบ่น ครั้งนี้ก็เหมือนกันเขาทำให้ชานยอลต้องเป็นกังวลอีกแล้วสินะ

     

     
     

    คนตัวเล็กยันตัวลุกขึ้นแล้วหยิบยาเม็ดโตใส่ปากแล้วกลั้นใจกลืนมันลงท้องไปทันที

    บรึ๋ยยยยย ขมชะมัด

    แบคฮยอนทำหน้าแหยเมื่อรสขมของยายังติดอยู่ที่ปลายลิ้นแม้ว่าจะดื่มน้ำตามลงไปจนหมดแก้วแล้วก็ตาม

     

     

     
     

    อื้อออออ ยังไม่ทันตั้งตัวชานยอลก็เบียดริมฝีปากหนาเข้าหาปางบางของแบคฮยอนทันที ทำให้ร่างบางถึงกับผงะ ชานยอลค่อยๆแบ่งปันความหวานให้แบคฮยอนอย่างเชื่องช้า ทำให้ร่างบางถึงกับเมาในรสจูบที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆของยาสีฟันรสมินท์ที่ชานยอลใช้เป็นประจำ จนตอนนี้รสขมของยาได้หายไปหมดแล้วเหลือไว้เพียงความหอมหวานที่ชานยอลเป็นคนมอบให้

     

     

     

    นอนพักได้แล้ว  ชานยอลเอ่ยข้างหูเล็กแล้วค่อยๆ ประคองร่างบางให้นอนลงช้าๆและเบียดตัวเข้าไปนอนภายใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน

     

     

     

    หนาวหรอ ฉันไปเบาแอร์ให้นะร่างบางของแบคฮยอนสั่นเล็กน้อยเพราะความหนาวบวกกับพิษไข้

     

     

     

     
     

    ไม่ต้อง เบาแอร์เดี๋ยวนายก็นอนไม่ไหลับหรอก  แบคฮยอนจับของมือของชานยอลเอาไว้เมื่อเขากำลังจะลุกขึ้นไปปรับแอร์

     

     

     
     

    ก็นายหนาว....

     

     

     

     
     

    แค่นี้ก็หายหนาวแล้วคนตัวเล็กไม่รอฟังคำทักทวงของชานยอลเคลื่อนตัวเข้าไปกอดเอวหนาเอาไว้แล้วหลับตาลงทันที

     

     

     

     

    เวลาหมาป่วยเนี่ย ขี้อ้อนจังนะ^^” คนตัวสูงก้มลงมาจูบกลุ่มผมนิ่มของแบคฮยอนเบาๆ เขารักในทุกๆอย่างที่เป็นแบคฮยอน แล้วเขาสัญญาว่าจะทะนุถนอมคนคนนี้ตลอดไป

     

     

     

     

    นอนดีๆสิ เดี๋ยวก็เมื่อยหรอก  

     

     

     

     

    งือออไม่เอาจะนอนแบบนี้

     

     

     

     

    นอนแบบนี้แล้วฉันจะกอดนายยังไงเล่า เอาเปรียบชะมัดกอดเค้าอยู่ฝ่ายเดียว

     

     
     

     

    โหย พูดมาก ไม่กอดแล้วแบคฮยอนกลับไปนอนท่าเดิมแล้วเตรียมจะพลิกตัวหนีแต่ถูกชานยอลดึงมากอดให้จมไปกับอกกว้าง

     

     
     

     

    แบบนี้ค่อยดีหน่อย^^”

     

     
     

     

    ไอ้บ้า>\\\<” แบคฮยอนนึกหมั้นไส้ไอ้เพื่อน(?) ตัวสูงคนนี้นัก แต่ก็ไม่กล้าปฏิเสธเลยว่ากอดของชานยอลอบอุ่นและทำให้เขาอุ่นใจมากจริงๆ

     

     

     
     

    ฝันดีนะไอ้หมา^^” ชานยอลจูบลงบนหน้าผากมนอย่างแผ่วเบาแล้วก็ค่อยๆหลับตาลงไปพร้อมๆกัน ร่างบางเบียดเข้าหาความอบอุ่นจากชานยอลและยกแขนเล็กขึ้นกอดเอวของชานยอลเอาไว้ด้วยใบหน้าพี่เปื้อนไปด้วยรอยยิ้ม แล้วพวกเขาก็ค่อยๆเข้าสู่ห้วงนิทราไปด้วยกัน.....

     

    ไว้เจอกันในฝันนะ
    ^^

     

     

    ราตรีสวัสดิ์ทุกคน............



    ..............................................................................................................

    ถ้าไม่ห่วงแบคฮยอน...แล้วชานยอลจะห่วงใครได้??
    อยู่ไปอย่างนี้แหละชานแบค ใครไม่เข้าใจก็ขอให้เข้าใจกันสองคนพอ^^

    แก้คำผิด  25/08/14
    17:50

    #ficGP Twitter@Chan_Chan555

     

     

     



     

     

     

    d>© themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×