ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHANBAEK]- Gentle Park [End]

    ลำดับตอนที่ #18 : (ตอนพิเศษ)CHANBAEK - THE LOST PLANET IN BANGKOK 110% [END]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      4
      17 ก.ย. 57

    CHANBAEK  - THE LOST PLANET  IN  BANGKOK

     

     

     

    สวัสดีครับบบWE ARE ONE ”  กรี๊ดดดดดดดดดดดดด

     

     

     

    เสียงแฟนคลับกว่าหมื่นชีวิตส่งเสียงดังสนันฮอลล์กับการปรากฏตัวของศิลปินที่ทุกคนรอคอย บางคนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะความตื่นตันใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มๆEXO ที่จะสร้างความทรงจำที่ดีๆร่วมกับแฟนๆชาวไทย

     

     

    รักนะจุ๊บๆๆ

     

     

    ขอเสียงหน่อยยยย

     

     

    ผมรักคุณ




    "กินอะไรถึงน่ารัก"

     


    "สนุกไหมครับ"

     

     

    ประโยคภาษาไทยสั้นๆของแต่ละคน เป็นสิ่งที่สร้างความหมายความทรงจำที่ดีให้กับแฟนๆอย่างมาก พวกเขาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นคนที่ได้เข้าไปดูในฮอลล์หรือคนที่รอให้กำลังใจอยู่ที่โซนหน้าคอมทุกคนต่างมีความสุขกับการมาของEXOครั้งนี้

     

     

     

    ชานยอลมองเห็นเพื่อนรักตัวเล็กของเขาที่กำลังทุ่มแรงทั้งหมดที่มีไปกับคอนเสิร์ตที่เมืองไทยในวันนี้โดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยพร้อมกับรอยยิ้มที่ไม่เคยลบเลือนไปจากใบหน้าที่แสนน่ารัก ทำให้คนมองพลอยมีกำลังใจไปด้วย

     

     

    3-6-5 วันของฉันเริ่มต้นขึ้นโดยการตื่นขึ้นมาปลุกเธอทุกเช้า


    3-6-5 ในทุกนาที ในทุกวินาที โดยไม่มีเว้นว่าง ฉันจะทำทุกอย่างเหล่านี้ร่วมกันเธอ


    oh oh oh oh- 3-6-5 จะจับมือเธอไว้

     

     oh oh oh oh- 3-6-5 และจะไม่ปล่อยเลย



     

     

     

    ดอกกุหลาบสีขาวดอกหนึ่งถูกยื่นให้คนตัวเล็กโดยฝีมือของคนตัวสูง พร้อมกับเสียงแฟนๆที่ดังสนั่นว่า ชานแบค ชานแบค ชานแบค ทำให้แบคฮยอนถึงกับทำตัวไม่ถูก รีบเดินไปโยนดอกกุหลาบให้แฟนคลับในทันที

     

     

     

    แต่ในสายตาของแฟนคลับแล้วการที่แบคฮยอนรับดอกไม้จากชานยอลแล้วรีบเดินไปโยนให้แฟนคลับนั้นมันให้บรรยากาศเหมือนงานแต่งงานที่เจ้าสาวต้องโยนดอกไม้  เหมือนเป็นการชุบชีวิตบรรดาแม่ยกชานแบคทั้งหลายให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

     

     

     

    หลายบทเพลงหลายการแสดงที่สมบูรณ์แบบเกิดเป็นความทรงจำที่แสนพิเศษให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตั้งใจรอวันนี้มานาน พวกเขาทุกคนต่างได้รับความสุขความสนุกสนานและความประทับที่ศิลปินที่พวกเขารักตั้งใจมอบให้ กลับบ้านไปอย่างเต็มๆ

     

     

     

     

    หลายProjectหลายความรู้สึก ที่ส่งตรงไปยังบุคคลที่ยืนอยู่บนเวที หลายท่อนหลายคำร้องที่ถูกเปล่งออกมาจากความรักทั้งๆที่ไม่ใช่ภาษาที่เชี่ยวชาญแต่แฟนคลับทุกคนก็พยายามร้องมันออกมาจากใจจริงๆ มันแสดงชัดว่าแฟนคลับชาวไทยรักพวกเขามากแค่ไหน

     

     

    แล้วหนุ่มๆEXO ทุกคนที่สัมผัสรับรู้มันได้ พวกเขาประทับใจกับสิ่งที่แฟนๆทำให้ มันให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่ในบ้านที่อบอวนไปด้วยความรัก  หยดน้ำใสๆคลออยู่ที่ดวงตาคู่โตยามจ้องมองแผ่นป้าย ที่เขียนข้อความว่า ALWAYS BE WITH YOU  ชานยอลจะรู้ไหมว่าคนคนนึงก็อยากจะพูดประโยคนี้ให้เขาฟังเหมือนกัน

     

     

     











     

    CHANBAEK

     

     













    ทุกคนต่างไม่อยากให้คอนเสิร์ตในวันนี้จบลง แต่เป็นธรรมดาที่งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา  การที่ได้มาพบกันครั้งนี้มันเป็นเหมือนจดหมายความทรงจำที่สำคัญ ที่ไม่ว่าคุณจะไปอยู่ที่ไหน คุณก็จะอยากเก็บจดหมายฉบับนี้ไว้ในใจเสมอ

     

     
     

     

    หลายการกระทำหลายคำพูดของหนุ่มๆEXOแสดงชัดว่าแฟนคลับชาวไทยสำคัญกับพวกเขามากแค่ไหน มันทำให้แฟนชาวไทยทุกคนรู้สึกเข้าใจกับคำถามที่ว่า เราจะเลิกรักพวกเขาเมื่อไหร่?”

    และวันนี้ EXO ได้ทำให้คำตอบในใจของหลายๆคนชัดเจนขึ้นแล้วว่า มันจะไม่มีวันนั้น...วันที่พวกเราจะเลิกรักเขาได้...

     

     

     
     

    และในที่สุดคอนเสิร์ตนี้ก็ต้องจบลง...บางครั้งเราก็อยากจะหยุดเวลาตรงนี้เอาไว้ ทุกอย่างตั้งแต่ช่วงแรกดำเนินไปรวดเร็วเหมือนความฝัน แต่มันก็เป็นเวลาที่แสนจะมีคุณค่า ความทรงจำมากมายเกิดขึ้นที่นี่ และพวกเขาสัญญาว่าจะกลับมาสร้างความทรงจำร่วมกับแฟนๆชาวไทยอีกอย่างแน่นอน

     

     


     

    so lucky, my love
    (ที่รัก มันช่างโชคดีจริงๆ)

     


    so lucky to have you
    (โชคดีจริงๆที่ผมมีคุณอยู่)

     


    so lucky to be your love, i am. hmm
    (โชคดีจริงๆที่ได้เป็นที่รักของคุณ ผมช่างโชคดีจริงๆ)

     

     

     

     

     

     

    เพลงสุดท้ายที่เต็มไปด้วยความหมายดำเนินมาจนถึงท่อนสุดท้าย  เป็นสัญญาณบอกให้ทุกคนได้รู้ว่าเวลาแห่งความสุขตอนนี้ได้จบลงแล้วจริงๆ แต่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนมันจะยังตราตรึงอยู่ในใจของทุกคนอย่างแน่นอน




                     เมื่อช่วงเวลาที่รอคอยนี้จบลงแฟนๆชาวไทยทุกคนก็พร้อมที่จะนับหนึ่งเพื่อรอการกลับมาของพวกเขาอีกครั้ง 

     

     

     

     

    มันโชคดีจริงๆที่เราได้เจอกัน....... แล้วพบกันใหม่.....

     

     

     

     






     

    CHANBAEK





     



     

     

    ทางด้านหลังเวที

     

     

                วันนี้สุดยอดไปเลยนะฮยองผมนี่ขนลุกไปหมด แฟนๆชาวไทยสุดยอดมากจริงๆเซฮุนเอ่ยขึ้นขณะกำลังเช็ดเครื่องสำอางออกจากใบหน้า

     

     

     

     

                “อืมมันรู้สึกว่าสิ่งที่พวกเราทุ่มเทกันมามันคุ้มค่าจริงๆชานยอลพูดด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความสุขเขารู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ความรักที่แฟนๆมอบให้มันช่างเป็นเหมือนเชื้อเพลิงที่เติมในใจให้เขามีกำลังใจมากขึ้นอย่างมหาศาลจริงๆ

     

     

     

     

                ผมว่านะต้องมีพวกเราซักคนร้องไห้บ้างแหละ ขนาดผมยังแทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่  คิดไม่ถึงว่าจะมีคนทำเพื่อเรามากขนาดนี้

     

     

     

     

                “เห็นทีฉันต้องพยายามให้มากขึ้นว่านี้เพื่อตอบแทบพวกเขาให้ได้ พวกเราต้องกลับมาอีกแน่  ว่าแต่นายเห็นแบคฮยอนบ้างไหม” 

     


     

                “ผมเห็นเดินไปตรงนู้นอ่ะ ฮยองลองไปดูดิ”  คนตัวสูงเดินไปตามทิศทางที่เซฮุนบอกพร้อมกับอุปกรณ์เช็ดเครื่องสำอางที่เตรียมมาให้คนตัวเล็ก  เขาเดินเข้าไปในห้องเก็บเสื้อผ้าที่ไม่น่าจะมีคนอยู่ แต่ก็เห็นหลังเล็กๆของเพื่อนสนิทที่กำลังทอดสายตาออกไปนอนกหน้าต่างบานน้อย โดยไม่รู้สึกตัวกับการมาของเขาเลยซักนิด

     

     

     

     

     

    มาทำอะไรอยู่ตรงนี้หืมมมคนตัวสูงเดินเข้ามาสวมกอดแบคฮยอนจากด้านหลังทำให้แบคฮยอนสะดุ้งตัวด้วยความตกใจ

     

     

     

     

     

    ช ชานยอล ฉันตกใจหมด!”  คนตัวเล็กรีบยกนิ้วเรียวปาดหยดน้ำใสๆที่เอ่อล้นออกมารอบดวงตาในทันทีเมื่อรู้สึกถึงการปรากฏตัวของคนตัวสูง

     

     

     

     

     

     

    ฮ่าๆ ที่แท้ก็มาแอบร้องไห้คนเดียวนี่เอง โอ๋ๆบีของซีอย่าร้องไห้นะครับ^^” ชานยอลจับคนตัวเล็กให้หันมาแต่ก็ไม่ให้หนีออกจากอ้อมกอด ชานยอลโยกตัวพร้อมกับลูบกลุ่มผมนุ่มของคนตัวเล็กเบาๆ






    อะไรคือบีของซี??” ใบหน้าหวานเงยขึ้นถามคนตัวสูงด้วยความสงสัย   แต่แบคฮยอนจะรู้ไหมว่าชานยอลชอบหน้า งงๆ ก็แบคฮยอนมากแค่ไหนและมันชอบทำให้เขาอดใจไม่อยู่  รอยยิ้มเจ้าเล่ห์เกิดขึ้นบนใบหน้าของปาร์คชานยอล

     

     

     

     

     

    หลับตาก่อนสิแล้วฉันจะบอก^^”  ถึงแบคฮยอนจะไม่ค่อยเข้าใจกับการกระทำของคนตัวสูงนัก แต่ดวงตาเรียวก็หลับลงอย่างว่าง่าย

     

     

     

     

     

                ริมฝีปากหนาสัมผัสลงบนเปือกตาคู่สวยที่กำลังปิดสนิทอย่างอ่อนโยน  แบคฮยอนหยิกที่ต้องแขนของเพื่อนตัวสูงเบาๆเพราะความหมันไส้ในความเจ้าเล่ห์ของเจ้าตัว  แต่คนแบคฮยอนก็ไม่ได้ขัดอะไรมากกว่านี้ เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาก็ชอบสัมผัสแบบนี้ของชานยอลเหมือนกัน



     






    CHANBAEK








     

    ชานยอลประทับจูบอย่างอ่อนโยนบนตัวตาคู่สวย เขาหลงรักและหวงแหนทุกอย่างในตัวแบคฮยอนยิ่งกว่าใครๆ เขาไม่รู้ว่าความรู้สึกแบบนี้มันเกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ และมันไม่สมควรจะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นเพื่อนกันหรอกจริงไหม?

    แต่ถึงจะรู้อยู่แก่ใจปาร์คชานยอลก็ไม่เคยต่อต้านความรู้สึกตัวเองได้ซักที

     

     

    ดวงตาคู่โตยังคงจดจ้องอยู่กับใบหน้าหวานที่กำลังขึ้นสี  แบคฮยอนค่อยๆลืมตาขึ้นมามองคนตัวสูงที่กำลังยิ้มอย่างน่าหมั่นไส้

     

     

     

     

    ไม่ต้องมายิ้มเลยไอ้คนเจ้าเล่ห์

     

     

     

     

    ฉันไม่ได้เจ้าเล่ห์นายนั่นแหละที่น่ารักไม่ถูกเวลาเอง^^”

     

     

     

     

    น นายนี่มัน !!”  >\\\\\\\\\\\\\\< แบคฮยอนอยากจะไปดึงไอ้หูกางๆนั้นให้หลุดนัก คนอะไรกวนประสาทได้ทุกเวลาจริงๆ

     

     

     

     

     

    ฮ่าๆ ฉันชอบประเทศไทยจัง แฟนคลับที่นี่รู้ใจฉันไปหมดซักทุกเรื่อง^^”

     

     

     

     

    หืม??”

     

     

     

     

    ดูเหมือนคนที่นี่เค้าจะรู้นะว่าเรามีซัมติงอะไรกัน โอยยย ชานยอลถึงกับร้องโอยเมื่อคนตัวเล็กเอื้อมมือมาบิดหูเขาอย่างเมามัน

     

     

     

     

     

    เดี๋ยวนี้เพ้อเจ้อนะเราเนี่ย หืออออออ

     

     

     

     

    โอยยยยยยยยยย ไอ้อ้วนฉันเจ็บนะ

     

     

     

     

    นายว่าใครอ้วนนหืมมมมมม

     

     

     

     

    โอยยยยยยยยยยยยย

     

     

     

     

    แบคมันเจ็บจริงๆนะ แบคฮยอนรีบเอามือออกทันทีเมื่อสีหน้าของชานยอลเปลี่ยนไป คนตัวสูงรีบเอามือกุมหูของตัวเองเอาไว้ ไอ้หมาอ้วนใจร้าย เดี๋ยวก็จับปล้ำซะให้เข็ด

     

     

     

     

    ข ขอโทษมือเรียวยกขึ้นดึงมือของชานยอลออกแล้วพบกับใบหูที่ขึ้นสีแดงจัดเพราะฝีมือเขา ชานยอลคงเจ็บมากจริงๆ แบคฮยอนมองชานยอลด้วยความรู้สึกผิด อยู่ๆคนตัวสูงก็ดึงมือของแบคฮยอนไปกุมไว้

     

     

     

     

    นายกำลังจะฆ่าฉันรู้ไหม

     

     

     

     

    ให้มันน้อยๆหน่อยบิดหูแค่นี้นายจะตายเลยรึยังไง

     

     

     

     

     

    ก็ใช่นะสิ! ถ้าหูฉันขาดไปซักข้างแล้วได้ยินเสียงนายชัดน้อยลงฉันต้องขาดใจตายแน่ๆ

     

     

     

     

    ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมม อะ อะ ไอ้น้ำเน่า ไอ้คนเสี่ยววววว หยอดเข้าไปสิ  หยอดเข้าปายยย รู้บ้างป่ะวะว่าคนฟังจะระเบิดตัวตายอยู่แล้ว >\\\\\\\<






    นายนี่มัน! อื้ออออออออออยังไม่ทันที่จะอ้าปากด่าริมฝีปากบางของแบคฮยอนก็ถูกคนเจ้าเล่ห์อย่างปาร์คชานยอลเข้าควบคุม จนต้องกลืนเสียงทั้งหมดลงไปอย่างช่วยไม่ได้ ถึงใจจะนึกต่อต้านเพราะหมันไส้ในความเจ้าเล่ห์ของไอ้เพื่อนคนนี้นัก แต่ร่างกายมันกลับไม่รักดีคล้อยตามไปกับจูบที่แสนจะน่าหมันไส้นี้จนได้

     

     


     

    ปากบางจูบตอบไปตามความรู้สึกจนคนตัวสูงยกยิ้มอย่างพอใจแล้วดึงคนตัวเล็กให้เข้าตัวมากขึ้น สำหรับชานยอลแล้วปากของแบคฮยอนก็เหมือนสารเสพติดที่เมื่อได้ลองแล้วจะเกิดความต้องการเสพมากขึ้น มากขึ้นอย่างไม่รู้จักพอ แต่มันต่างกันที่ตรงว่าริมฝีปากนี้ไม่เคยให้โทษกับเขาเลย......

     






    ......................................

     



     

      คนเราเมื่อถึงเวลาที่ต้องจากกัน ไม่ว่าจะชั่วคราวหรือตลอดไป สิ่งเดียวที่หลงเหลือไว้เป็นเยื่อใยแห่งความสัมพันธ์ สิ่งนั้นก็คือ "ความทรงจำ"การที่คุณเลือกที่จะสร้างความทรงจำกับใครแล้ว มันก็หมายความว่า...ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเขาจะยังอยู่กับคุณตลอดไป.....


    ดั่งวันนี้ที่พวกเราเลือกที่จะสร้างความทรงจำกับพวกเขา.....จดหมายแห่งความทรงจำที่ถูกเขียนขึ้นด้วยความรักและความประทับจะยังอยู่ในใจของพวกเรา....

                และพวกเราจะรอวันที่นั้น...รอวันที่จดหมายฉบับใหม่จะถูกเขียนขึ้นอีกครั้ง.......

     

     

     

     

     

     

    ............................................................................................................................

    จบบบบ55555 เขากลับไปไม่กี่วันคิดถึงเขาซะแล้ว

    หวังว่าพวกเขาจะรีบกลับมาสร้างความทรงจำด้วยกันใหม่อีกครั้งไวๆนี้น้า

    ....

    ขอบคุณนักอ่านทุกคน ไอเลิฟยูมาก ต่อจากนี้อาจจะหายไปนานหน่อยนะคะเพราะจะต้องสอบปลายภาคแล้วคะแนนมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยต้องกระตุ้นอย่างรุนแรง ขอร้องทุกคนอย่าหายไปไหนน้า T T  ตอนต่อไปกลับมาติดตามเรื่องราวของพี่ชานยอลกับน้องแบคกันต่อ ดูสิพี่ปาร์คเขาจะทำยังไงเมื่อรู้ว่าตัวเองมีคู่แข่ง หึหึ

     

    แก้คำผิด 17/09/2014 

     

    แวะไปเม้ามอยยยยกันได้ที่ Twitter @chan_chan555 หรือ ติดแท็ก #ficGP 

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×