ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHANBAEK]- Gentle Park [End]

    ลำดับตอนที่ #19 : Gentle Park - CHAPTER 16

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      8
      27 ก.ย. 57

    CHAPTER 16

     

     

     

    ตอนนี้ทุกคนมารวมตัวกันอยู่ที่โรงอาหารของโรงเรียนเพื่อรับประทานอาหารเย็น อาหารวันนี้เป็นอาหารพื้นบ้านที่คนในหมู่บ้านช่วยกันทำบางอย่างหากินได้ที่นี่เท่านั้น..

     

     

     

     

    อีก15นาที ให้ไปรวมตัวกันตรงลานกว้างหน้าโรงเรียนนะครับ ช่วยรักษาเวลากันด้วย เมื่อสิ้นเสียงของประธานค่ายตัวสูง ทุกคนต่างรีบตั้งหน้าตั้งตากินโดยเร็วเพื่อรักษาเวลาอย่างที่รุ่นพี่บอก

     

     

     ก็นะ เห็นหน้าหล่อๆแบบนั้นแต่เรื่องหน้าที่เนี่ย! เนี๊ยบอย่าบอกใครเชี่ยว...แบคฮยอนเข้าใจข้อนี้ดี เลยต้องรีบยัดทุกอย่างเข้าไปในท้องอย่างรวดเร็วถึงเขาจะเป็นเหลนรหัสของคริสเขาก็ใช่ว่าเขาจะมีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นหรอกจริงไหม..

     

     

     

     

    หลังจากนั้นไม่นานชาวค่ายทุกคนต่างมาที่รวมตัวตามเวลาที่กำหนด...

    ว่าแต่ ... ตั้งแต่กลับมายังไม่เห็นพี่ชานยอลเลย..โรงอาหารก็ไม่มี พี่เขาจะได้กินข้าวรึยังนะ?  วันนี้ทั้งวันเห็นทำงานไม่เคยหยุดคงเหนื่อยน่าดู

     

     

     

     

    มองหาใครอยู่หรอ ถ้าพี่ชานยอลล่ะก็..เขาไม่อยู่หรอก พี่ๆปีสองไปประจำตำแหน่งกันหมดแล้วเหมือนอ่านใจเขาออกทะลุปุโปร่ง..ลู่หานคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆน่าไปเปิดสำนักหมอดูทายใจไรงี้ ท่าทางจะรุ่งน่าดู

     

     

     

    ป เปล่าไม่ได้มองหาเขาซะหน่อย

     

     

     

                “จ้าฉันล่ะ เบื่อไอ้พวกปากแข็งชะมัดลู่หานทำหน้าเหนื่อยๆกับพฤติกรรมของเพื่อนรัก ที่ปากมักจะต่อต้านกับการกระทำของตัวเองเสมอ..

     

     

     

    อะไร! ปากแข็งอะไร ...แล้วตำแหน่งที่ว่าคือไรอ่ะ

     

     

     

    ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน น่าจะเกี่ยวกับกิจกรรมหลังจากนี้นะ

     

     

     

     

    เอาล่ะทุกคนคงจะพร้อมสำหรับกิจกรรมในคืนนี้กันแล้วใช่ไหมครับ คริสพูดขึ้นหลังจากจัดแจงทุกอย่างเรียบร้อย

     

     

     

     

    อย่างที่รู้กันว่าการมาค่ายของพวกเรานอกจากจะมาสร้างประโยชน์แล้วยังมีจุดประสงค์ให้ทำกิจกรรมเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของพวกเราอีก

     

     

     

     

    ดังนั้นวันนี้เรามีเกมส์ให้ทุกคนเล่น โดยเราจะใช้เวลาตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงห้าทุ่มครึ่ง

     

     

     

    ผมจะอธิบายกติกาแบบรวบรัดเพราะฉะนั้นขอให้ตั้งใจฟัง”  ทุกคนตั้งใจฟังกติกาจากประธานค่ายด้วยความตั้งใจ...แล้วเมื่อฟังจบทุกคนต่างตื่นเต้นกับกิจกรรมประหลาดที่พวกรุ่นพี่จะให้เล่นกันในคืนนี้

     

     

     

    ขอให้ทุกคนทำภารกิจในเกมส์ให้สำเร็จได้ทันเวลานะครับดูแลตัวเองให้ดีด้วยระวังอย่าออกนอกเส้นทาง แล้วอีก3ชั่วโมงเจอกัน เอาล่ะเริ่มเกมส์ได้ เมื่อสิ้นสุดเสียงของประธานค่าย.. ทุกคนต่างรีบแยกย้ายกันไปตามเส้นทางที่กำหนดในทันที

     

     

     

     

    เกมส์นี้เป็นเกมส์คล้ายๆหาสมบัติทั่วๆไปแหละครับ ที่ผู้เล่นจะต้องไปตามหาสมบัติตามเส้นทางที่กำหนดแต่มันแปลกตรงที่ว่าไม่มีใครรู้ว่าสมบัตินั้นคืออะไร แล้วสมบัติของแต่ละคนจะไม่เหมือนกันซะด้วยสิ  เขาแค่บอกว่าให้เดินไปตามทางแล้วหาสมบัติล้ำค่าของตัวเองให้เจอก่อนห้าทุ่มครึ่ง!  ผมจะไม่ซีเรียสเลยถ้าของรางวัลมันไม่ล่อใจผม >O<

     

     

     

     

    ก็แหม....เล่นล่อใจกันด้วยบัตรกินฟรี10มื้อของร้านอาหารดังในเกาหลี ย้ำ! 10 มื้อเลยนะครับทุกคน ขอบอกไว้ก่อนร้านนี้ไม่ได้กินกันง่ายๆ ต้องจองโต๊ะล่วงหน้าหลายวันกว่าจะได้กิน ไม่รู้หรอกว่าอาหารมันวิเศษมาจากไหน แต่ของฟรีแบคฮยอนบอกเลยไม่ปล่อยให้หลุดมือแน่!!

     

     

     

    แล้วก็ยังมีตั๋วหนังรอบพิเศษอีก  หนังเรื่องนี้เป็นหนังรักโรเมนติกของต่างประเทศที่นำแสดงโดยนักแสดงที่มีผลงานระดับโลก มันเด็ดตรงที่หนังโด่งดังมากแต่ฉายรอบเดียวนี่แหละ บัตรขายหมดไวอย่างกับคอนเสิร์ตเอ็กโซ่ผมไม่รู้ว่าพวกพี่เขาไปเอามาได้ยังไงกัน แต่มันต้องเป็นของผม หึหึ

     

     

     

     

    ผมเดินไปตามทางพร้อมกับไฟฉายอันเล็ก มองสอดส่องไปเรื่อยๆอย่างไม่รู้จุดหมาย ตอนนี้เพื่อนๆที่เดินมาด้วยกันต่างหายกันไปหมดแล้วเพราะแต่ละคนจะต้องไปตามหาทีมตัวเองให้เจอก่อน....ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ พี่รหัสของตัวเองนั้นแหละ พวกพี่ปีสองต่างมารอกันอยู่แล้ว

     

     

    เวรรรรรรรรรร!!! ผมลืมไปเลยว่าพี่รหัสผมไม่อยู่ ถึงเขาจะกลับมาแล้วก็แทบเป็นไปไม่ได้เลยว่าเขาจะมาที่นี่...เพราะถ้ามาเขาต้องมาทำความรู้จักกับผมสิ อย่าบอกนะว่าจะให้ผมเดินไปตามทางมืดๆนี่คนเดียวอ่ะ ฮือออ

     

     



     

     

    อากาศช่วงตอนหัวค่ำตอนนี้เริ่มเย็นลงมาก แต่เหงื่อกับซึมออกมาบนตัวแบคฮยอนอย่างต่อเนื่อง...สองเท้าก้าวไปด้วยความหวาดกลัว เมื่อรู้ว่าต้องเดินไปตามทางนี้คนเดียว แบคฮยอนไม่อยากที่จะได้ของรางวัลอะไรแล้วทั้งนั้น เขาคิดแต่เพียงว่าเขาจะออกไปจากที่นี่ได้ยังไง!

     

     

     

    แกร๊กกกกกกกกกกก  

     

     

     

    ขะ ใครน่ะ  แบคฮยอนส่องไปฉายไปยังต้นไม้ใหญ่เมื่อเห็นเงาอะไรแวบๆอยู่หลังต้นไม้ต้นนั่น สองเท้าเล็กค่อยๆก้าวไปอย่างหวาดระแวง ในเวลานี้แบคฮยอนกลัวจนแทบจะร้องไห้อยู่แล้ว  คนตัวเล็กรวบรวมความกล้าเดินไปหลังต้นไม้ต้นนั้น

     

     

     

     

     

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

     

     


     

     

     

     

    GENTLE PARK

     

     

     

     

     

     


     

    ชานยอลรีบวิ่งมาจากจุดซ่อนตัวเมื่อได้ยินเสียงร้องของแบคฮยอน  สองขารีบก้าวเข้ามา เมื่อเห็นร่างเล็กร้องไห้อยู่ตรงโคนต้นไม้ไม่ไกลจากจุดที่เขาอยู่นัก พร้อมกับแมวตัวหนึ่งที่วิ่งผ่านหน้าเขาไป  ชานยอลเลยรีบเข้าไปดึงร่างคนคนตัวเล็กกว่ามากอดไว้

     

     

     

    ฮือออ ออกไปนะ !! ออกไปปป

     

     

     

     

    แบคฮยอนๆ พี่เอง...ไม่ต้องกลัวนะคนตัวสูงกอดแบคฮยอนไว้แน่นแล้วลูบกลุ่มผมนุ่มเบาๆ เพื่อหวังว่าจะทำให้คนตัวเล็กลดอาการตกใจลงบ้าง

     

     

     

     

    พี่ชานยอล ฮึกก พี่ชานยอลช่วยแบคด้วย ”  เมื่อรู้ว่าเป็นชานยอล คนตัวเล็กถึงกับกอดคนตัวโตไว้แน่นราวกับว่าชานยอลจะหายไป

     

     

     

     

     “ฮึก..อะไรออกมาก็ไม่รู้ พี่ชานยอล...พี่ชานยอลอย่าทิ้งแบคฮยอนนะฮืออ แบคฮยอนเอาหน้าซุกลงไปในอกกว้างปล่อยโฮออกมาโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

     

     

     

     

     

    ครับ ไม่ทิ้งครับ...พี่อยู่ตรงนี้แล้วนะ”  ชานยอลกระชับกอดแน่นพร้อมกับจูบที่ศรีษะของคนตัวเล็กอย่างอ่อนโยน เขาน่าจะรู้ว่าแบคฮยอนกลัวความมืดมากขนาดไหน แทนทีเขาจะรีบไปรับอย่างที่พี่รหัสคนอื่นทำ..แต่เขากลับปล่อยให้น้องเดินมาเองคนเดียว นายมันเอาไหนเลยจริงๆปาร์คชานยอล!!

     

     

     

     

     

    ไม่ร้องนะ...มันไม่มีอะไรแล้วก็แค่แมวน่ะ...แบคฮยอนอย่าร้องไห้เลยนะครับพี่ใจไม่ดีเลย”  แบคฮยอนพยายามกลั้นเสียงสะอื้นสุดชีวิตเมื่อเขารู้ว่าชานยอลกำลังเป็นห่วง

     

     

     

     

     

    ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่าเป็นชานยอลความกลัวของเขาก็หายไปเกินครึ่ง กอดของชานยอลมีอิทธิพลต่อเขาเสมอ ดั่งเช่นตอนนี้....อ้อมกอดที่ทำให้เขารู้สึกปลอดภัย..

     

     

     

     

     แบคฮยอนเบียดตัวเข้าไปแล้วกระชับแขนกอดชานยอลไว้แน่นกว่าเดิมพยายามรวบรวมสติ...เขาไม่อยากให้ชานยอลต้องเป็นห่วง

     

     

     

     

     

    เอาล่ะมองหน้าพี่นะ มือหนาประคองใบหน้าเล็กเอาไว้ ปลายนิ้วหนาเอื้อมมาเช็ดน้ำตาของคงตรงหน้าอย่าอ่อนโยน

     

     

     

    ไม่ต้องกลัวนะครับ มันไม่มีอะไรแล้ว^^” คนตัวสูงส่งยิ้มบางๆให้แบคฮยอน...แต่สำหรับคนมองแล้วรอยยิ้มนี้มันทำให้เขาอุ่นใจอย่างประหลาด ทั้งสัมผัสและทุกคำพูดที่ปลอบประโลมมันทำให้แบคฮยอนรู้สึกเหมือนได้รับการปกป้อง...และมันทำให้เขารู้สึกปลอดภัย

     

     

     

     

     

    ดวงตาเรียวสบมองเข้าไปในตาของชานยอล แม้ตอนนี้จะมีแค่แสงจันทร์เท่านั้นที่สาดส่องลงมา แต่เขากับเห็นแววตาของชานยอลอย่างชัดเจน...แววตาที่แสนจะอบอุ่น แววตาที่มองเขาเหมือนในความฝัน...แววตาของผู้ชายที่ชื่อปาร์คชานยอล

     

     

     

    ทำไมพี่ต้องมาเวลาที่ผมรู้สึกแย่อยู่เรื่อย...

     

     

     

    ฮ่าๆ เหมือนพระเอกในนิยายเลยใช่ไหมล่ะครับ

     

     

     

     

    เกี่ยวกันตรงไหน?”

     

     

     

     

    “ฮ่าๆพี่ไม่รู้หรอกนะ ว่าทำไมในนิยายพระเอกถึงออกมาช่วยนางเอกได้ทุกครั้ง และแน่นอนว่านางเอกจะทราบซึ้งในสิ่งที่พระเอกทำ แล้วตกหลุมรักเขาในที่สุด

     

     

     

     

    ..................

     

     

     

    แต่ในชีวิตจริง.....พี่ก็ไม่รู้หรอกว่าควรออกมาตอนไหน..พี่รู้แค่ว่าต้องปกป้องแบคฮยอนให้ได้ก็เท่านั้น และพี่ก็หวังว่านางเอกของพี่จะรักพี่เขาซักวัน...

     

     

     

     

    คำพูดของชานยอลที่เอ่ยออกมา ทำให้คนฟังหน้าขึ้นสี  แบคฮยอนไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่ชานยอลพูดจะเป็นความรู้สึกของคนตัวสูงจริงๆ หรือแค่ล้อเล่น....สำหรับแบคฮยอนแล้วมันมีอิทธิพลมากพอที่จะทำให้ใจดวงน้อยเต้นรัวอย่างไม่เป็นจังหวะ

      พี่ชานยอลคนนี้ อันตรายต่อเขามากจริงๆๆ !!!!

     

     

     

    รีบไปเถอะครับ มัวแต่นั่งหน้าแดงแบบนี้เราจะหาสมบัติไม่ทันเอานะ ^^”

     

     

     

    มือเรียวรีบยกจับแก้มตัวเองทันที..แม้อากาศยามนี้จะหนาว แต่แบคฮยอนกับรู้สึกถึงความร้อนที่กระจุกตัวอยู่ที่แก้มทั้งสองข้าง

     กะ ก็ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะใครกันเล่า!!!! ฮึ้ยย >\\\\\\\<

     

     

    ...............................................................................................................

    โอ้ยยยย ในที่สุดก็รอดตายจากการสอบมาแล้วจนได้ คือเจอข้อสอบไปไรท์เกือบจะสำลักความรู้ที่มีอันน้อยนิดตาย แบบทำข้อสอบแล้วเหนื่อยมากอ่ะ มึนๆงงๆ บางวิชาก็อยากจะเอาหัวโขกปากกาตายเป็นกันบ้างป่ะ??  55555 แต่ก็ปิดเทอมแล้วววว ใครว่างๆ แวะมาอ่านบ่อยๆนะคะ อิอิ จะขยันอัพพพพพพพพพพ


    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจ้า ชอบไม่ชอบยังไงฝากติชมด้วยน้า
    ทุกคำติชมมีความหมายเสมอค่ะ
    ^^

     

     แก้คำผิด 27/09/14

    14.11 

    Twittre @Chan_Chan555 #ficGP

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×