ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHANBAEK]- Gentle Park [End]

    ลำดับตอนที่ #22 : Gentle Park - CHAPTER 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      7
      3 ต.ค. 57

    CHAPTER 18

     

     

               

     

                ชานยอลตื่นขึ้นมาในช่วงเช้ามืดของอีกวันในสถานีอนามัยประจำหมู่บ้าน.. พร้อมกับอาการปวดหัวเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนตุ่มแดงที่ขึ้นตามตัวก็ค่อยๆหายไปจนเกือบหมดแล้ว

     

     

     

     

                พี่ชานยอลเป็นไงบ้างครับ คนตัวเล็กที่นั่งเฝ้าอยู่ข้างเตียงตลอดทั้งคืน เอ่ยถามออกมาด้วยความเป็นห่วง

     

     

     

     

     

                ขอน้ำ

     

     
     

     

                แบคฮยอนรีบไปรินน้ำและประคองตัวชานยอลขึ้นให้ดื่มน้ำในทันที  ตอนนี้ที่นี่ไม่เหลือใครแล้วนอกจากเขา กว่าหมอจะมาอีกทีก็คงตอนเช้านู้นแหละ ....เมื่อคืนทั้งคืนคนตัวเล็กไม่กล้าที่จะหลับเพราะกลัวว่าถ้าชานยอลอาการแย่กว่าเดิมจะไม่มีใครรู้

     

     

     

     

                ปะ เป็นยังไงบ้างครับ แบคฮยอนไม่รู้ว่าทำไมเสียงตัวเองถึงสั่น  แบคฮยอนไม่รู้ว่าทำไมน้ำตาถึงไหลออกมา...แต่เขารู้แค่ว่าตอนที่ชานยอลหลับไป  เขากลัวเหลือเกิน...เขารู้สึกเหมือนชานยอลจะหายไป         

     

     

     

     

     

                หมาน้อยร้องไห้ทำไม...เป็นห่วงพี่หรอ ชานยอลยกมือขึ้นมาปาดน้ำตาให้คนตัวเล็ก  และดึงเข้าไปกอดให้จมไปกับอกกว้าง

     

     

     

     

                เปล่าซักหน่อย ขะ แค่แสบตาเฉยๆ

     

     

     

     

                “เสียใจจังพี่นึกว่าห่วงพี่ซักอีก  คนตัวโตทำเสียงน้อยใจแล้วรีบยกมือขึ้นกุมหัวตัวเองอีกครั้ง

     

     
     

     

                ปะ ปวดหัวหรอ ฮึก”  น้ำตาของแบคฮยอนที่พยายามกลั้นไว้ มันไหลลงมาอีกครั้งยามที่เห็นใบหน้าของชานยอลที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด

     

     

     

     

                ไหนบอกบอกไม่เป็นห่วงพี่ไง  

     

     

     

     

                แกล้งผมหรอ ไอ้พี่ชานยอลบ้า ฮืออ แบคฮยอนปล่อยน้ำตาออกมาอย่างบ้าคลั่ง ไอ้พี่ชานยอลบ้า รู้ไหมว่าเป็นห่วงแค่ไหนตื่นมายังจะมาแกล้งกันได้ลงคอ  ไม่! แบคฮยอนไม่สนุกด้วยหรอก!

     

     

     

     

                แบคฮยอน....พี่ขอโทษ ไม่เอาไม่ร้องนะ  ชานยอลดึงแบคฮยอนเข้าไปกอดอีกครั้ง แต่คราวนี้กับเป็นคนตัวเล็กที่กอดคนตัวโตไว้แน่นราวกับว่าชานยอลจะหายไป

     

     

     

     

                พี่ไม่เป็นไรแล้ว ไม่ต้องห่วงนะครับมือหนายกขึ้นลูบกลุ่มผมหนุ่มของคนที่อยู่ในอ้อมกอด พร้อมกับใจที่เต้นรัวอย่างไม่เป็นจังหวะ ชานยอลเผลอระบายยิ้มออกมาด้วยความดีใจ .... เขาดีใจจริงๆที่วันนี้แบคฮยอนเป็นห่วงเขา

     

     

                ผิดกับคนตัวเล็กที่เอาแต่ร้องไห้ไม่หยุด ถึงแม้ชานยอลจะบอกว่าไม่เป็นไร แต่ใจแบคฮยอนก็ยังรู้สึกกลัวอยู่ดี...เขากลัวว่าสัมผัสนี้จะหายไป กลัวว่าจะไม่ได้เห็นหน้า กลัวจะไม่ได้ยินเสียง กลัวไปหมดทุกอย่าง

     




     

                “พี่ชานยอล....

     

     

     

     
     

                “ครับ?”

     

     
     

     

     

                “พี่ทำอะไรกับทำผม..พี่เข้ามาในชีวิตผมเพราะอะไรกันแน่แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นมาสบตากับคนตัวสูง  ดวงตาเรียวสั่นไหวเพราะความกลัวบวกกับความสับสนในใจของตัวเอง

     

     

     

     

                บอกผมทีได้ไหม...ว่าทำไมผมถึงกลัวว่าพี่จะหายไป...

     

     

     

     

                “บอกผมทีได้ไหม...ว่าทำไมผมถึงชอบให้พี่กอด...

     

     

     

     

                “บอกผมทีได้ไหม...ทำไมผมถึงชอบจูบของพี่...

     

     

     

     
     

                บอกผมที่สิพี่ชานยอล...บอกหน่อยว่าผมเป็นอะไร ฮึกกก  เมื่อได้ยินดังนั้นชานยอลถึงกับยิ้มกว้างด้วยความดีใจ  มือหนายกขึ้นมาประคองใบหน้าของแบคฮยอนเอาไว้ริมฝีปากหนาเคลื่อนมาซับน้ำตาให้คนตรงหน้าอย่างอ่อนโยน ดวงตาคู่โตทอดมองเข้าไปในตาของแบคฮยอน...เฝ้ามองเงาของเขาที่อยู่ในดวงตาที่สั่นไหว.......ในที่สุดเขาก็เขาใกล้ใจของแบคฮยอนจริงๆซักที^^

     

     

     

     

                พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแบคฮยอนเป็นอะไร...แต่ที่แบคฮยอนพูดมา

     

     

     

     

    มันเป็นอาการเดียวกับที่พี่เป็นชานยอลเคลื่อนใบหน้าเข้าไปหาแบคฮยอนช้าๆ  แบคฮยอนได้แต่รอฟังในสิ่งที่คนตัวสูงจะพูดพร้อมกับใจที่เต้นรัว

     

     

     

     

    ....................

     

     

     

     

    สำหรับพี่....พี่เรียกมันว่ารัก !”  เมื่อได้ยินดังนั้น สิ่งรอบตัวของแบคฮยอนเหมือนหยุดการเคลื่อนไหว เขาไม่ได้ยินเสียงแมลงด้านนอกที่เคยส่งเสียงร้องดังสนั่น  เขาไม่รู้สึกถึงความหนาวแม้อุณหภูมิวันนี้เกือบจะติดลบ.. แบคฮยอนได้ยินแต่เสียงหัวใจของตัวเองที่กำลังเต้นแรงเหมือนจะทะลุออกจากอก..สายตาของเขาตอนนี้มองไม่เห็นอะไรนอกจากใบหน้าของชานยอล

     

     

     

     

    แล้วแบคฮยอนล่ะครับ..เรียกมันว่าอะไร ^^” พี่ชานยอลหยุดใบหน้าไว้แค่ตรงนั้น สัมผัสลมหายใจที่ลดรินอยู่ที่ปลายจมูกของผม ทำให้ผมนึกหมั่นไส้รุนพี่ตัวสูงคนนี้นัก จะจูบก็รีบจูบสิ ลีลาอยู่ได้ ! 




    พี่จะจูบไหม?  ถ้าไม่......  ไวเท่าความคิดรีบเข้าเคลื่อนใบหน้าเขาไปหาพี่ชานยอลทันที ไม่รู้อะไรดลใจให้ผมบ้าขนาดนี้แต่วินาทีนี้ผมไม่สนอะไรทั้งนั้น ไอ้พี่ชานยอลบ้าพี่มาทำอะไรกับใจผมเนี่ย!! ผมแอบเห็นพี่เขายกยิ้มด้วยแหละ และด้วยความหมั่นไส้ผมเลยแอบกัดปากพี่เขาไปหนึ่งที

     

     

     

     

    โอยยย หมาน้อยพี่เจ็บนะ พี่ชานยอลผละออกมาทำหน้ามุ่ยใส่ผม...ทำไมชอบทำตัวให้เสียบรรยากาศแบบนี้นะ ไอ้พี่โย่งบ้าเอ้ยยยย

     

     

     

     

    อย่างนี้ต้องถูกทำโทษ ไม่รอช้าริมฝีปากผมก็ถูกครอบครองโดยพี่ชานยอลอีกครั้งจนได้...แต่ครั้งนี้มันเป็นจูบที่ทำให้ผมอยากจะร้องไห้ที่สุด สัมผัสอ่อนโยนที่พี่ชานยอลมอบให้ ทำให้ผมฉุกคิดว่าผมได้เสพติดสิ่งแบบนี้ไว้ซะแล้ว....และถ้าวันหนึ่งมันหายไป แล้วผมจะทำยังไง..

     

     

     

     

     

    แบคฮยอน ชานยอลเสียงบุคคลที่สามเอ่ยขึ้นจึงทำให้ผมผละออกมาทันที  บานประตูห้องพักคนไข้ถูกเปิดออกโดยฝีมือของประธานค่ายตัวสูง พร้อมกับการปรากฏตัวของคนอีกสามคน

     

     

     

     

     ไอ้ชานยอลฟื้นแล้วหรอวะมึง

     

     

     

     

    ไอ้ห่าทำคนอื่นเป็นห่วงแทบแย่

     

     

     

     

    แบคฮยอน... ลู่หานเดินมาหาผมด้วยสีหน้าเป็นกังวัล

     

     

     

    ร้องไห้หรอเพื่อนหน้าหวานเดินมาใกล้พร้อมกับกระซิบถามให้ได้ยินกันสองคน

     

     

     

     

    เปล่าฉันหาวน่ะ น้ำตาเลยไหล ถึงสีหน้าลู่หานจะทำเหมือนไม่เชื่อคำพูดของผมนัก เอ่ออ! มันไม่เชื่อนั้นแหละ แต่จะทำไงได้ผมไม่รู้จะเล่าให้ฟังยังไงนี่หน่า

     

     

     

     

    เป็นไงบ้างว่ะมึงเซฮุนเอ่ยถามชานยอล จึงเรียกความสนใจจากลู่หานไปอยู่ที่อาการของชานยอลมากกว่าจะจับผิดแบคฮยอน

     

     

     

     

    เกือบดี

     

     

     

    เอ้าไอ้เห้!! พวกกูอุส่าเป็นห่วงเดินตากลมมาหามึงตั้งแต่เช้ามืด ดูมึงทำหน้าต้อนรับพวกกูสิ อย่างกับส้นตีนจงอินรู้สึกสงสัยกับอาการของเพื่อนตัวสูงตั้งแต่พวกเขาเข้ามา ชานยอลก็ทำอย่างกับจะกินหัวเขาซะอย่างนั้น.....กูมาขัดจังหวะมึงหรอว่ะ  เหมือนชานยอลจะอ่านใจของจงอินออก

     

     

     

     

    เออ!”   ทีนี่ก็ถึงบางอ้อ  คิมจงอินถึงกับหัวเราะชอบใจ  ที่แท้ก็กำลังสวีทกันอยู่นี่เอง

     

     

     

     

    เออๆๆ อาการดีขึ้นก็ดีแล้ว ทุกคนกลับเถอะไอ้ชานยอลมัยจะได้พักผ่อน






    พึ่งจะมา มึงจะกลับแล้วหรอวะคริสเอ่ยแย้งขึ้น

     

     

     

     

    พรุ่งนี้เราก็จะกลับแล้วนะเฮีย ถ้าไม่รีบไปทำงานเดี๋ยวก็เสร็จไม่ทันหรอก

     

     

     

     

    เออจริงของมึง งั้นก็พักซะนะชานยอล จะได้หายไวๆ ส่วนเรื่องงานไม่ต้องเป็นห่วงทุกคนเข้าใจ  เขาไม่ว่ามึงอู้หรอกผมส่งยิ้มบางๆให้ผู้เป็นพี่ อันที่จริงผมก็ใกล้จะหายดีแล้วแหละ แต่ไหนๆจะมีคนเฝ้าน่ารักขนาดนี้ซักที ปาร์คชานยอลขอให้อาการป่วยให้เป็นประโยชน์หน่อยละกัน ^^

     

     

     

     

                “’งั้นผมไปด้วยครับ พี่ชานยอลป่วยทุกคนคงเข้าใจ แต่ผมที่สบายดีแบบนี้ไม่ควรเอาเปรียบคนอื่น  เอ้า!! คนดีของพี่จะทิ้งพี่แบบนี้ไม่ได้นะ  ผมรีบส่งสายตาไปอ้อนวอนไอ้จงอินยกใหญ่  มันได้แต่มองผมแล้วทำหน้าเหนื่อยๆ

     

     

     
     

     

                ไม่เป็นไรหรอกแบคฮยอนอยู่ดูไอ้ชานยอลนี่แหละ เกิดมันตายกระทันหันขึ้นมาจะได้มีคนรู้”  อ้าวไอ้เพื่อนเวร!! มึงจะช่วยรึมึงจะแช่งกูกันแน่ครับ

     

     

     

     

     

    แต่..

     

     

     

     

    อยู่เป็นเพื่อนพี่ไม่ได้หรอเวลานี้ผมไม่สนอะไรทั้งตั้งแหละครับ น้ำหูน้ำตามีเท่านั้นบีบออกมาให้หมด แล้วทำหน้าตาให้ตาให้น่าสงสารสุดๆ จนไอ้เซฮุนถึงกับต้องส่งสายตาด่าผมยกใหญ่





    แต่คนอื่น..

     

     

     

     

    ไม่เป็นไร เดี๋ยวเฮียจัดการเอง เอาเป็นว่าฝากชานยอลด้วยล่ะกัน / ไปพวกพวกเรากลับได้แล้วชานยอลมันจะได้พักผ่อนเยสสสส ผมนี่อยากจะลุกขึ้นไปกราบเฮียคริสจริงๆ ต้องอย่างนี้สิพี่ผม ค่อยสมกับเป็นประธานค่ายหน่อยออกตัวพูดปุ๊บ แบคฮยอนไม่มีขัด

     

     

     

     

    หลังจากที่ทุกคนกลับไปตอนนี้ก็เหลือแค่ผมกับแบคฮยอน...ผมยังแปลกใจว่าเมื่อวานมีหมอให้ยาผมได้ยังไง ผมรู้มาว่าหมอที่นี่ชอบมาสายบางวันก็ไม่มาด้วยซ้ำดังนั้นวันนี้ผมจะได้อ้อนหมาของผมให้เต็มที่โดยไม่มีใครขัดล่ะ

     

     

     

     

    คนป่วยเขาทำหน้าตากันแบบนี้หรอ เออ!! ลืมไปเลยว่าป่วย..ว่าแล้วก็ปวดหัวซักหน่อยดีไหมนะ

     

     

     

     

    พี่อย่าแกล้งป่วยอีกนะ รู้ไว้ซะว่าผมไม่สนุกด้วยหรอก  อึกกก!! สะอึกสิครับ แต่เห็นน้องเขาร้องไห้แบบนั้นแล้วผมก็ไม่กล้าสำออยให้น้องเขาเป็นห่วงหรอกครับ ถึงจะอยากให้แบคฮยอนแสดงความเป็นห่วงแค่ไหน แต่ถ้าแรกกับการที่ต้องเห็นน้ำตาของแบคฮยอนผมก็ไม่เอาหรอก

     

     

     

     

     

    อย่าทำหน้าดุใส่คนป่วยสิครับ ผมดึงมือน้องเขาให้มานั่งข้างๆพร้อมกับกอดตัวเขาไว้แน่น

     

     

     

     

    หนาวอ่า

     

     

     

     

    เหมือนพี่ยังไม่หายไข้นะตัวพี่ยังอุ่นๆอยู่เลย เดี๋ยวผมไปตามหมอดีกว่า แบคฮยอนทำท่าจะลุกออกไปจนผมต้องกระชับเอวเขาไว้แน่น...ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขอคบเลยดีไหมนะ

     

     

     

     

    ไม่ต้องหรอก..อยู่แบบนี้เดี๋ยวก็หาย

     

     

     

     

    จะหายได้ยังไง พี่ชานยอลอย่าดื้อสิ แง่งงงเขาดุผมอ่ะ ผมจะไปฟ้องแม่ ผมจะไปบอกให้แม่มาขอ ฮ่าๆๆมีความสุขจังโว้ยย

     

     

     

     

    แบคฮยอน...

     

     

     

     

    ไม่ต้องมาทำเสียงอ่อนเลย ปล่อยได้แล้วผมจะไปตามหมอ

     

     

     

     

    รู้รึเปล่าว่าพี่จีบเราอยู่

     

     

     

     

    “…….”  อึก ! เงียบสิครับ

     

     

     

     

    ทำไมเงียบล่ะ  ตกลงรู้รึเปล่ารึคิดว่าพี่แคร์เราเพราะเห็นเราเป็นรุ่นน้องคนหนึ่ง แบคฮยอนนิ่งเงียบ ... เขานิ่งจนผมกลัว ที่ผ่านมาผมไม่ชัดเจนขนาดนั้นเลยหรอ

     

     

     

     

    มะ ไม่รู้

     

     

     

     

    งั้นตอนนี้นี้รู้แล้วนะครับ...และเตรียมรับมือไว้เลยต่อจากนี้พี่จะลุยแล้ว


               

     

    ไม่! ไม่ต้องลุ้นครับ ผมยังไม่ขอคบหรอก  สำหรับผมนี่ก็แค่การเริ่มต้นเท่านั้น...หนึ่งคือกลัวน้องเขาไม่ตกลง สองถ้าจะรักใครซักคนการจะพิสูจน์ให้เขาเห็นนั้น แค่ที่ผมทำมันยังไม่พอหรอก!! แบคฮยอนมีค่ากว่านั้น





    .....................................................................................................

    แก้คำผิด 3/10/2014 

     

     

    ตอนนี้เป็นไงบ้าง อิอิ

     นี่ขอถามไรหน่อย..... ฟิคเรื่องนี้พอที่จะเปิดจองได้ไหมอ่ะ คือยังไงดีอ่ะมันเป็นฟิคเรื่องแรกที่จะแต่งให้จบไง คือเวลาตัวเองจะตัดสินใจซื้อฟิคซักเรื่อง ตัวเองคิดยังไงหรอ? แล้วฟิคเรื่องนี้ขาดอะไรไปบ้าง คืออยากรู้มากช่วยให้คำแนะนำหน่อยนะคะ เรายังขาดอะไรอีกเยอะ ส่วนความคิดเห็นและคำแนะนำของทุกคนจะเป็นส่วนเติมเต็มสิ่งที่ขาดในอนาคต  

    ขอบคุณล่วงหน้ามากๆๆเลยค่ะ

     Twitter@chan_chan555 #ficGP

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×