ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHANBAEK]- Gentle Park [End]

    ลำดับตอนที่ #28 : Gentle Park - CHAPTER 23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.69K
      5
      29 ต.ค. 57

    CHAPTER 23

     

     

     

     

     

     

     

    วันนี้ชานยอลชวนคนตัวเล็กออกมาเดินเที่ยวที่ห้างใกล้ๆคอนโดของเขา...ในวันหยุดแบบนี้ผู้คนมากมายต่างพากันมาจับจ่ายซื้อของบ้างก็มาเดินตากแอร์เล่น บ้างก็มากินข้าวกับครอบครัว....มือใหญ่กอบกุมมือเล็กเอาไว้อย่างทะนุถนอมโดยไม่สนใจสายตาของคนรอบข้างว่าจะมองพวกเขาอย่างไร

     

     

     

     

    แบคฮยอนอยากได้อะไรไหม ชานยอลถามขึ้นเมื่อพวกเขาทั้งสองคนเดินผ่านร้านเสื้อผ้าที่เป็นแบรนที่แบคฮยอนชอบใส่

     

     

     

     

    อยากได้จะซื้อให้หรอ^^” คนตัวเล็กทำเสียงหวานเอียงคอถามอย่างออดอ้อน..ทำให้คนตัวสูงที่ไม่เคยทนความน่ารักของแบคฮยอนได้ต้องเอื้อมมือไปดึงแก้มใสเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว

     

     

     

     

    มากับป๋าซะอย่างที่รัก อยากได้อะไรบอกมาเลย^^” คำว่าที่รักที่ชานยอลจงใจเน้นทำให้แบคฮยอนหน้าแดงจัดแล้วหยิกแขนคนข้างๆด้วยความหมั่นไส้  ทำไมชานยอลถึงพูดคำพวกนี้ออกมาอย่างเต็มปากเต็มคำนะ อยากจะเรียกที่รักนักทำไมไม่ขอเป็นแฟนซะทีวะ..นี่พร้อมนานแล้วนะโว้ย!!

     

     

     

     

    ใครที่รัก อย่ามาขี้ตู่

     

     

     

    เอ้า! ก็ยืนคุยกันอยู่สองคน พี่หมายถึงตาลุงคนที่ขายกระเป๋าละมั้ง^^”

     

     

     

     

    ไม่ยักรู้ว่าชอบคนแก่:P” แบคฮยอนแลบลิ้นใส่แล้ววิ่งเข้าไปในร้านทันที....ชานยอลได้แต่มองไอ้ตัวแสบด้วยรอยยิ้ม ไม่ว่าแบคฮยอนจะทำอะไรในสายตาของชานยอลมันก็น่ารักไปหมดนั่นแหละ

     

     

     

     

    คนตัวสูงเดินตามแบคฮยอนเข้ามาในร้านเสื้อผ้าสะดุดตากับเสื้อสเว็ตเตอร์สีเหลืองตัวหนึ่ง ถ้าแบคฮยอนใส่มันต้องเหมาะมากแน่ๆ

     

     

     

     

    สวัสดีค่ะ ใส่เองรึเปล่าคะ  พนักงานสาวเดินเข้ามาสอบถามชานยอลที่เอาแต่ยืนพิจารณาเจ้าเสื้อตัวนี้อยู่ซักพัก

     

     

     

     

    ออ เปล่าครับ

     

     

     

    พี่ชานยอลตัวนี้สวยปะ?” แบคฮยอนถือเสื้อยืดสีน้ำเงินลายขวางโชว์ให้ชานยอลดู

     

     

     

    แบคฮยอนว่าสวยพี่ก็ว่าสวยครับ^^”

     

     

     

    โหไรอะ มันต้องไม่สวยแน่เลย แบคฮยอนทำหน้าเซ็งๆแล้วเอาเสื้อไปแขวนไว้ที่เดิม

     

     

     

    คุณสองคนดูเหมาะสมกันนะคะคำพูดของหญิงสาวทำให้ชานยอลเบิกตากว้าง

     

     

     

    ดูออกแล้วหรอครับ

     

     

     

    ก็นิดนึงนะค่ะ^^”

     

     

     

    ชานยอลยิ้มตอบให้พนักงานสาว เขาดีใจไม่น้อยที่ในสายตาของคนอื่นมองเขากับแบคฮยอนว่าเป็นคนรักกัน คงจะถึงเวลาที่เขาจะทำให้มันจริงซักทีสินะ....

     

     

     

    .

    เราจะกินอะไรกันดี คนตัวสูงเอ่ยถามแบคฮยอนที่เดินเงียบมานาน

     

     

     

    ผมอยากกลับแล้วอ่า”       

     

     

     

    ได้ไงเล่า..พี่ยังอยากอยู่กับเราอยู่นะ^^” ชานยอลส่งยิ้มบางๆให้คนข้างๆที่ทำหน้าอย่างกับแบกโลกไว้ทั้งใบ

     

     

     

    งั้นกลับห้องพี่กัน ผมเบื่อสายตาคนอื่นชอบมองเราแปลกๆ

     

     

     

    เขาอาจจะอิจฉาพี่อยู่ก็ได้พี่มาเที่ยวกับคนน่ารัก^^”

     

     

     

    โหย หยอดอยู่ได้ เขินจนไม่รู้จะเขินยังไงแล้วนะ>\\\<” ถึงจะพูดแบบนั้นแต่แก้มของคนตัวเล็กก็ยังขึ้นสีแดงจนคนมองอดที่จะยิ้มไม่ได้

     

     

     

    กินข้าวกันก่อนแล้วค่อยกลับนะครับ^^” แบคฮยอนพยักหน้าน้อยๆแล้วเดินตามชานยอลไปอย่างว่าง่าย...คนตัวเล็กก้มมองมือตัวเองที่ถูกกอบกุมด้วยมือหนา มันรู้สึกอุ่นใจแปลกๆและแน่นอนมันทำให้เขารู้สึกปลอดภัย

     

     

     

    หมาน้อยอยากกินอะไร

     

     

     

    แล้วแต่ชานยอลอะ..แบคกินอะไรก็ได้ ด้วยสรรพนามแทนตัวที่เปลี่ยนไปทำให้ชานยอลฉีกยิ้มกว้างกว่าเดิม เอาจริงๆตั้งแต่ออกมากับแบคฮยอนชานยอลยังไม่เคยหุบยิ้มเลยมากกว่า

     

     

     

    งั้น...^^”

     

     

     

    หืม?

     

     

     

    กินแบคแทนได้ไหม^^”

     

     

     

    อะ ไอ้บ้า!!” คนตัวเล็กเขินหน้าแดงแล้วรีบเดินนำไปอย่างไม่มีจุดหมาย...ชานยอลได้แต่เดินตามไปพร้อมกับฉีกยิ้มเหมือนคนเสียสติ

     

     

     

    กินนี่ละกันเลี้ยงด้วยละ  คนตัวเล็กพาชานยอลมาหยุดอยู่ที่ร้านอาหารไทยที่มีพนักงานยืนส่งยิ้มต้อนรับอยู่

     

     

     

    มากี่ท่านคะ^^”

     

     

     

    สองครับ

     

     

     

    เชิญด้านในเลยค่ะ^^”พนักงานร้านที่แต่งตัวด้วยชุดผ้าไทยประยุคที่ดูสวยงามและทันสมัยตามแบบฉบับของคนไทย พาชานยอลและแบคฮยอนมาที่โต๊ะตัวในสุดของร้าน

     

     

     

    กินเป็นหรอเรา

     

     

     

    แค่ใส่ปากเคี้ยวๆมันยากอะไรแบคฮยอนตื่นตาตื่นใจกับอาหารพอสมควร เมนูมีหลากหลายแถมหน้าตาก็น่ากินไปซะทุกอย่าง อาหารไทยนี่ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆนะ...

     

     

     

    พี่ชานยอลสั่งเร็ว

     

     

     

    อืม..กินไรดีอะพี่เลือกไม่ถูกแบคฮยอนเลือกให้หน่อยสิ^^”

     

     

     

    โหคนแก่ทำไมทำงี้อ่ะ ผมก็เลือกไม่ถูกเหมือนกัน

     

     

     

    งั้นเอางี้ เดี๋ยวพี่สั่งให้แบคฮยอนแล้วแบคฮยอนสั่งให้พี่นะ^^”

     

     

     

    ก็ได้...แต่ถ้าสั่งมาไม่ถูกใจผมละ..เป็นเรื่องแน่!” สองคนมองหน้ากันอย่างยิ้มๆแล้วสั่งเมนูที่คิดว่าอีกคนจะชอบกับพนักงาน

     

     

     

    รับเครื่องดื่มอะไรดีคะ

     

     

     

    ผมเอาน้ำเปล่า...พี่ล่ะเอาไร

     

     

     

    ผมเอาเหมือนแฟนครับ^^” ชานยอลเอ่ยพร้อมกับส่งสายตาหวานเยิ้มไปให้แบคฮยอน จนพนักงานสาวถึงกับหลุดยิ้ม

     

     

     

    รอซักครู่นะคะ^^”

     

     

     

    เมื่อพนักงานเดินจากไป..ชานยอลก็ถูกสายตาเชือดเฉือนที่คมราวกับใบมีดของแบคฮยอนส่งมา

     

     

     

    ทำไมชอบขี่ตู่ห๊ะ?”

     

     

     

    เปล่า...ไม่ได้ขี้ตู่ซักหน่อย^^”แบคฮยอนเห็นรอยยิ้มกวนประสาทของอีกฝ่ายจนอดไม่ได้ที่จะตีที่แขนของอีกฝ่ายอย่างแรงด้วยความหมั่นไส้

     

     

     

    โอ้ยยย แบคฮยอนอ่าตีชานยอลทำไม^^” ถึงจะโดนทำร้ายแต่ชานยอลก็ยังยิ้ม และก็ยิ้ม...ถ้าทุกคนได้เห็นคนตัวสูงตอนนี้อาจจะคิดว่าชานยอลเสียสติไปแล้วก็ได้ ที่เอาแต่มองแบคฮอยนแล้วก็ยิ้มอย่างไม่มีสาเหตุ

     

    ส่วนแบคฮยอนได้แต่ส่งสายตาเอือมๆมาให้อีกฝ่าย  อยากจะเป็นนักทำไมไม่ขอ..รอประธานตัดลิบบิ้นหรอ??  รึจะต้องให้แบคฮยอนเป็นคนขอเองห๊ะ!! ปาร์คชานยอลคนบ้า!

     

     

     

    ……………………………………………………………………………….

     

    หลังจากที่หยอดมุกเสี่ยวไปแกล้งคนตัวเล็กไปในที่สุดมื้ออาหารก็สิ้นสุดลง ชานยอลขับรถพาคนตัวเล็กกลับมาที่คอนโดของตัวเอง เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง.... ^^

     

     

     

    พี่ไม่เมื่อยปากบ้างหรอ..ยิ้มอยู่ได้คนตัวเล็กที่นั่งข้างๆรู้สึกหมั่นไส้คนขับรถประจำตัวคนนี้ซะเหลือเกินที่เอาแต่ยิ้ม ยิ้ม แล้วก็ยิ้ม

     

     

     

    ก็พี่มีความสุขนี่^^”

     

     

     

    มีความสุขอะไรนักหนา

     

     

     

    หอมแก้มก่อนดิ แล้วเดี๋ยวจะบอก^^” เมื่อรถติดไฟแดงชานยอลก็เอียงแก้มไปหาคนตัวเล็กที่ทำหน้าที่เป็นตุ๊กตาหน้ารถให้เขา  แถมเป็นตุ๊กตาที่น่ารักจนเจ้าของรถแทบจะสำลักความน่ารักของแบคฮยอนตายวันละหลายๆรอบ

     

     

     

    ฝันไปเถอะ..ไม่อยากรู้ก็ได้

     

     

     

    แต่พี่อยากตอบนะ^^” เพราะใบหน้าของชานยอลที่เอียงเข้ามาใกล้จนเกินไปทำให้แบคฮอยนต้องใช้มือดันกลับไปเพราะความเขิน

     

     

     

    ตั้งใจขับรถไปน่า

     

     

     

    โถ่แค่หอมแก้มเองไม่ได้หรอ...ถือเป็นกำลังใจในการขับรถ นะ นะ นี่จะพูดดีๆอย่างคนปกติเขาไม่เป็นใช่ไหมปาร์คชานยอล

    จะทำเสียงอ้อนทำไม!! ตอบ!!

     

     

     

    ไม่!...ไฟเขียวแล้วพี่ชานยอลรีบไปสิ

     

     

     

    หอมก่อน

     

     

     

    ห๊ะ

     

     

     

    หอมแก้มก่อนแล้วจะไป

     

     

     

    ปรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ รถคันหลังต่างบีบแตรไล่เพราะสัญญาณไฟที่เปลี่ยนไป

     

     

     

    อย่าเล่นน่า ไปเร็วเขาไล่แล้ว

     

     

     

     

    ไม่!” คนเอาแต่ใจนั่งกอดอกตัวตรงโดยไม่สนใจเสียงโวยวายของคนข้างๆหรือเสียงตะโกนด่าของรถคันข้างหลังเลยซักนิด

     

     

    แบคฮยอนได้แต่หมั่นไส้ในความเอาแต่ใจของคนตัวสูง อะไรวะ ตัวก็โต ทำไมชอบเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ

    จุ๊บ>\\\\\\\\\\\<

    แบคฮยอนกลั้นใจแตะริมฝีปากลงบนแก้มของชานยอลแล้วรีบผละออกด้วยใจที่เต้นรัว

    ทางด้านของชานยอลก็ฉีกยิ้มกว้างเหมือนคนเสียสติอีกครั้งหันมามองคนตัวเล็กที่เอาแต่ก้มหน้างุดแล้วก็อดหมันเขี้ยวไม่ได้   แค่นี้ทำเป็นเขินมากกว่านี้ก็ทำมาแล้วไม่ใช่หรอ??? ^^

     

     

     

    เห้ยยยยยยยย มึงจะรอให้รถงอกเป็นถั่วเขียวกลางถนนรึไงวะ เพราะเสียงด่าทอที่ดังมาเข้าโซนประสาทและสัญญาณไฟที่กำลังจะเปลี่ยนเป็นสีแดงอีกครั้งทำให้ชานยอลต้องออกรถไปพร้อมกับรอยยิ้ม^^

     

     

    เจ้าเล่ห์!! ปาร์คชานยอลคนเจ้าเล่ห์!!

     

     



     

    .
    .

     

    ทันทีที่กลับมาถึงคอนโดร่างบางก็นั่งลงบนโซฟาตัวโปรดโดยไม่สนใจเจ้าของห้องเลยซักนิด

    ไอ้คนแก่เจ้าเล่ห์จะงอนแม่งซักสามวันเลยคอยดู

     

     

     

    ทำหน้าหงิกอีกแล้วเดี๋ยวก็แก่ไวหรอก^^” ชานยอลเดินมาทิ้งตัวลงข้างๆคนตัวเล็กพร้อมกับเอานิ้วจิ้มที่พวกแก้มของแบคฮอยนเบาๆ

     

     

     

    อย่ากวนดิ จะดูหนัง แบคฮยอนตอบไปปัดๆเมื่อนิ้วของชานยอลเริ่มก่อกวนแก้มของเขามาเกินไป

     

     

     

    ฮ่าๆดูเรื่องอะไรอยู่หรอครับทำไมจอมันมืดแบบนั้น โอ้!ปลั๊กก็ยังไม่ได้เสียบด้วยนี่^^”

     

     

     

     

    กะ ก็ โอ้ยย ผมไม่อยู่ด้วยแล้ว แบคฮยอนทำหน้ามุ่ยแล้วเตรียมตัวลุกออกไปแต่ก็เหมือนกับทุกครั้ง...มือหนาเอื้อมไปรั้งเอวบางให้นั่งลงบนตัก คางมนเกยบนไหล่เล็กอย่างออดอ้อน  แบคฮยอนรู้สึกว่าตัวเองจนมุมไปทุกๆด้าน เสียเปรียบเล่ห์เหลี่ยมความเจ้าเล่ห์ของ              ปาร์คชานยอลไปซะทุกเรื่อง เลยได้แต่ถอนหายใจเฮือกใหญ่และยอมนั่งให้คนตัวสูงกอดอยู่นิ่งๆ

     

     

     

    คิดถึงจัง

     

     

     

     

    คิดถึงใคร!”คนตัวเล็กหันไปมองคนตัวสูงอย่างคาดโทษ เขาอยู่ตรงนี้ทั้งคนยังจะกล้าพูดว่าคิดถึงคนอื่นได้ยังไง จะว่าคิดถึงแบคฮยอนคงก็ไม่ใช่ คนบ้าอะไรจะคิดถึงคนที่ตัวเองกอดอยู่นี้ได้ละ

     

     

     

    คิดถึงแบคฮยอน^^”

     

     

     

    ห๊ะ!” แบคฮยอนได้แต่งงกับคำพูดประหลาดๆของคนตัวสูง

    ....ปาร์คชานยอลเมาไฟแดงรึเปล่าวะ???

     

     

     

    ชานยอลคิดถึงแบคฮยอน

     

     

     

     

    พี่อย่ามาเว่อร์น่าผมก็อยู่กับพี่ตลอดจะคิดถึงผมได้ยังไง...แอบคิดถึงสาวที่ไหนบอกแบคมาเดี๋ยวนี้นะปาร์คชานยอล!!” ชานยอลได้แต่หัวเราะและกระชับกอดแน่นกว่าเดิม แบคฮยอนของเขาทำไมถึงน่ารักแบบนี้นะ จะโกรธก็น่ารัก จะงอนก็น่ารัก อยู่เฉยๆก็ยังน่ารัก ปาร์คชานยอลต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ

     

     

     

    ก็....เวลาพี่กระพริบตาไงครับ....

    “??????????”

    แค่ไม่ได้เห็นแบคฮยอนอยู่ในสายตาแค่เสี้ยววินาที...พี่ก็คิดถึงจะแย่แล้ว คนตัวเล็กได้แต่มองชานยอลด้วยสายตาอึ้งๆพร้อมกับใบหน้าที่ร้อนผ่าวราวกับมีใครว่าสุมไฟไว้

    ตู้มมมม ตู้มมมมมมม ความเขินแตกตัวเต็มอัตรา

     

     

     

    ละ เล่นอะไรของพี่ ไม่เห็นเข้าท่าแบคฮยอนหันหน้าหนีทันทีเมื่อชานยอลกำลังใช้สายตาเจ้าเล่ห์จู่โจมเขา

     

     

     

    ไม่เข้าท่า...แต่เข้าใจแบคฮยอนใช่ปะ หน้าแดงไปหมดแล้วน่ะ ฮ่าๆๆ

     

     

     

    โอ้ย! พี่เมาอะไรมาเนี่ย

     

     

     

     

    ก็เมาระ... เมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายกำลังจะหยอดมุกเสี่ยวอีกแบคฮยอนเลยต้องเอี้ยวตัวไปเอามือปิดปากชานยอลเอาไว้

     

     

     

    เงียบเลย ไม่อยากฟังแล้ว

     

     

     

    อื้ออออาวอ้ากแอกฮาออนอาย

     

     

     

    อะ ไอ้พี่ชานยอลบ้า!”ถึงจะเอามือปิดปากแต่ชานยอลก็ยังจะพยายามพูดจนแบคฮยอนต้องชักมือออกแล้วใช้ริมฝีปากเป็นตัวออกคำสั่งให้ชานยอลหยุดพูด

     

     

     

    ทันทีคนตัวเล็กเอามือออกแล้วทาบริมฝีปากบางของตัวเองลงมาบนปากของชานยอล..คนตัวโตได้แต่เบิกตากว้างพร้อมกับใจที่เต้นรัวเมื่อโดนจู่โจมก่อน..เมื่อแบคฮยอนเตรียมจะผละออกมือหนากลับรั้งท้ายทอยของอีกฝ่ายไว้ พร้อมกับมอบจูบที่หอมหวานให้ ชานยอลเอียงใบหน้าเพื่อปรับหาองศาส่งลิ้นร้อนเข้าไปแบ่งปันความหวานในโพร่งปาก ในฐานะของหมาป่าเมื่อเหยื่อมาให้กินถึงที่เขาจะปล่อยให้หนีไปง่ายๆได้ยังไงล่ะจริงไหม^^

     

     

     

     

    อื้อออแขนเล็กยกขึ้นตีประท้วงเมื่อจูบดำเนินมานานเกินไปจนทำให้อากาศกำลังจะหมดปอด ชานยอลจำใจต้องผละออกอย่างอ้อยอิ่งแต่มือหนาก็ยังประคองใบหน้าหวานเอาไว้

     

     

     

    กะ กลับบ้านแล้ว!” แบคฮยอนพูดออกมาพร้อมกับใบหน้าที่แดงจัดเหมือนมะเขือเทศที่กำลังสุกเปร่ง สำหรับชานยอลแล้ว...มันทั้งสวย และน่ากิน

     

     

     

                ยิ้มทำไมเล่า ปล่อยสิ..ผมจะกลับแล้ว

     

     

     

    น่ารัก^^”

     

     

     

    อะ อะไร

     

     

     

    หมาน้อยเขินแล้วน่ารัก^^”

     

     

     

    “>\\\\\\\\<” แบคฮยอนไม่กล้าแม้แต่จะมองหน้าคนตัวสูง...ใบหน้าหวานก้มงุดไปกับลำคอ พยายามซ่อนความเขินที่กำลังปะทุตัวอย่างหนักในเวลานี้..

     

     

     

    แบคฮยอนครับเงยหน้ามามองพี่หน่อยสิ..ชานยอลเปลี่ยนไปใช้น้ำเสียงที่จริงจังแต่มันปนไปด้วยความอบอุ่นและอ่อนโยนตามแบบฉบับของเขา..จึงทำให้แบคฮยอนต้องเงยหน้าขึ้นมามอง

     

     

     

    “……….”

     

     

     

    รักนะ

     

     

     

    ห๊ะ?”

     

     

     

    ชานยอลรักแบคฮยอนนะ.. คนตัวเล็กได้แต่กัดปากตัวเองแน่นและหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อได้ยินคำว่ารักจากปากของชานยอลชัดๆ

     

     

     

    พี่มีอะไรจะให้ อยู่ในห้องนอน..เข้าไปเอามาสิครับ ชานยอลปล่อยตัวแบคฮยอนให้เป็นอิสระและดันตัวคนตัวเล็กไปหยุดอยู่ที่หน้าประตูห้องนอนของตัวเอง

     

     

     

    ถ้าแบคฮยอนอยอมรับมันก็เก็บมันไว้....แล้วก็เอาของแบคฮยอนมาแรกกันนะพี่สัญญาจะดูแลอย่าดี คำพูดแปลกๆที่ทำให้แบคฮยอนต้องขมวดคิ้วด้วยความไม่เข้าใจ ชานยอลเพียงแต่ส่งยิ้มบางๆให้และถอยตัวออกมาเล็กน้อยในหัวของชานยอลตอนนี้มีแต่ความรู้ต่างๆมากมายผสมปนเปมั่วจนสมองตีรวนไปหมด...เขาได้แต่คิดว่าแบคฮยอนจะยอมรับสิ่งนั้นเอาไว้ไหม.....

     

     

     
     

     

     

    .........หัวใจของเขาน่ะ..... หัวใจของผู้ชายที่ชื่อปาร์คชานยอล.......

     

     

     

     

    ...........................100%............................

    ฮ่าๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ ๆ ๆ ๆ  ๆๆ  จะจบแล้ว....
     ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ ขอบคุณมากจริงๆ บางตอนอาจจะทำให้ผิดหวังแต่สัญญาจะเรียนรู้ให้มากขึ้นและจะแต่งเรื่องต่อไปให้ดีกว่าเดิม...ฝาก
    Gentle Baek ด้วยนะคะ

     ขอบคุณอีกสามครั้งค่ะ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ

    Twitter @Chan_Chan555 #ficGP

     แก้คำผิด 29/10/2557

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

               

     

     

               

     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×