ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Conan [KID x Shinichi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      17
      10 มี.ค. 56

    ตึกๆๆๆ

    เสียงวิ่งสะท้อนก้องในความมืดมิดภายในตึกหรูแห่งหนึ่ง เจ้าของเสียงวิ่งมุ่งตรงไปยังบันไดทางขึ้นดาดฟ้าด้วยความรวดเร็วราวกับกลัวว่าสิ่งที่ตนตามอยู่นั้นจะหายไปกับอากาศ หากตนช้าไปเพียงเสี้ยววินาที

    ปัง~!!!

    ประตูดาดฟ้าถูกผลักออกอย่างแรงจนไปกระแทกกับผนังจนเกิดเสียงดังสนั่น ภาพที่เห็นอยู่เบื้องหน้าทำให้รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้าของคนที่ได้รับฉายาว่า ‘ยอดนักสืบม.ปลายภาคตะวันออก’ ทันที

    “นายหนีไม่รอดแล้วล่ะ จอมโจรคิด” เสียงหวานดังขึ้นจากร่างบางเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาล นัยน์ตาหวานกลมโตสีน้ำเงินสวย จมูกโด่งรั้นและริมฝีบางบางสีชมพูอ่อน ซึ่งมีชื่อว่า ‘คุโด้ ชินอิจิ’

    “คิดถึงคำนี้จังแฮะ เพราะตอนนั้นที่นายยังเป็นเจ้าเปี๊ยกอยู่ เราก็เจอกันในสภาพแบบนี้นี่นะ” เสียงทุ้มนุ่มดังขึ้นจากจอมโจรในชุดขาวที่ยืนท้าลมอยู่บนรั้วกั้นโดยหันหลังให้ชินอิจิ แต่เพียงพริบตาเดียว ร่างของจอมโจรในชุดขาวก็ปรากฎขึ้นเบื้องหน้านักสืบหนุ่มอย่างรวดเร็ว จนร่างบางถึงกับผงะถอยหลังอย่างตกใจ

    “หึหึ ตกใจเหรอคุณนักสืบ?” จอมโจรคิดเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงขบขันพร้อมกับแสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ร่างบางไม่ตอบ แต่เลือกที่จะพุ่งเข้าหาจอมโจรคิด โดยหวังว่าจะจับให้ได้ แต่ร่างสูงไวกว่า กระโดดถอยไปยืนอีกฟาก ทำให้รอดพ้นจากการถูกนักสืบคนโปรดจับกุม ร่างบางกัดฟันกรอดอย่างเจ็บใจ ก่อนจะทำใจเย็นแล้วพูดขึ้น

    “เลิกเล่น แล้วมาตัดสินกันดีกว่า”

    “หึหึ นั่นสินะ” คิดพูดพร้อมกับเล็งปืนไปทางร่างบาง แล้วยิงไพ่ออกไปทันที ชินอิจิหลบกระสุนไพ่อย่างรวดเร็ว จอมโจรคิดไม่ยอมแพ้จึงยิงดักทางต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งชินอิจิก็ได้แต่ถอยหลบเท่านั้น ก่อนจะรู้สึกตัวว่า หลังของตนติดกับราวกั้นเรียบร้อยแล้ว

    “ดูท่าจะรู้ผลแล้วล่ะนะ คุณนักสืบ” ร่างสูงพูดพร้อมรอยยิ้ม แล้วยิงไพ่ออกไปอีกใบ คราวนี้ชินอิจิที่ไม่ทันตั้งตัวรีบเบี่ยงตัวหลบ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อร่างบางเบี่ยงหลบพลาดทำให้ถลาไปด้านหลังลอดผ่านราวกั้นตกลงสู่เบื้องล่างตามแรงโน้มถ่วงทันที!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×