ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    diamond of love โจรสาวขโมยรัก(exo snsd apink Got7 girl'sday)

    ลำดับตอนที่ #11 : diamond of love:Ch9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      0
      21 ต.ค. 57











     




    past sunny




         “โอ๊ยยยย อะไรว้ะใครโทรมาแต่เช้าฉันสะดุ้งตัวเมื่อได้ยินเสียงไอโฟนตัวเองดังและมองไปที่ชื่อของคนที่โทรมา

        

           คุณเฮียสำลี^^

     

         “กริ๊ดดด เฮียโทรมาตายๆๆ ยัยอึนยัยเจสตื่นแงTT”ฉันที่กำลังทั้งอึ้งทั้งมึนวิ่งไปที่ห้องข้างโดยมีนาอึนและเจสสิก้านอนอยู่ และดูเหมือนว่านาอึนจะรู้สึกตัวแล้ว

          อะไยหยอพี่เจสนาอึนพูดด้วยอาการสะลึมสะลือ

         เฮียน้ะ เฮียโทรมาเอาไงดีง้ะฉันขอความช่วยเหลือจากนาอึน

         อ่ะเอิ่มม....รับสิ! รับเลยพี่ซันนี่นาอึนที่แอบกลัวเบาๆพยักหน้าให้กำลังใจ

         ยอโบเซโย

        (ซันนี่เฮียเพิ่งรู้ว่า...พวกนั้นน้ะเอาเธอไปซ่อนที่ทะเล?)

         อ่าคือ....ใช่ค่ะเฮียแต่...พวกนั้นดูแลเราเป็นอย่างดีเลยน่าฉันพูดด้วยน้ำเสียงเบาบาง

         (แล้วพวกนั้นอยู่ไหนน้ะ ทำไหมมันไม่รับโทรศัพท์เฮีย)

          ก็เมื่อคืนเราปาร์ตี้และเมากันมากไงเฮีย และตอนนี้พวกนั้นนอนหมดสภาพอยู่ตรงแถวโซฟาๆของซันนี่ไงแค่นี้เองTT

         “เขาคงนอนอยู่ล้ะมั้งเฮีย พวกนั้นนอนคนล้ะห้องกับซัน

         (เฮียยังไม่ได้ถามน้ะว่านอนห้องเดียวกันรึเปล่า)

           ฉึก!! เฮียแม่.ง- -

          น่า....เดี๋ยวกับไปโซลแล้วเจอกันน้ะเฮีย^^;”

         (หึ! แค่นี้ล้ะดูแลยัยอึนกับเจสสิก้าของเฮียด้วย)

          ติ๊ด!

          “หัวใจพี่จะวายแล้วนาอึน- -*

            ฉันพูดกับนาอึนที่หายใจสะดวกหลังจากคุยโทรศัพท์กับเฮีย ฉันน้ะกลัวชะมัดเฮียน้ะน่าหวงพวกเราสามคนอย่างกับอะไรดี และยิ่งเขารู้ว่าพวกนี้มานอนในห้องฉันแบบนี้ล้ะก็....ตายอย่างเขียด....แถมเซฮุนกับคริสยังเปลืองท่อนบนอีกTT

          “เฮ้! ยัยเจสตื่นสิย่ะฉันพูดและเขยาะตัวเจสสิก้า

           10นาทีขาดตัว....ยัยนั้นพูดแล้วฟุบหัวลงกับหมอน

           10นาทีมากไปแล้วย้ะพูดจบฉันก็พยักยัยนั้นตกเตียงดังปี๊ก!

          “กริ๊ดดด ยัยซันเธอตาย!!”เจสสิก้าพูดพร้อมหยิบหมอนข้างขึ้นมาเป็นอาวุธ

           จะไฝว้ใช่ไหม? ได้!”ฉันก็หยิบหมอนข้างอีกอันนึงขึ้นมาโจมตียัยเจสสิก้า

           เฮ้อออออ พี่ซันกับพี่เจสเล่นเป็นเด็กไปได้นาอึนพูดพร้อมกับเดินที่เซฮุนที่กำลังนอนเปลีอยท่อนบนเซฮุนตื่นสิ...เหม็นเหล้ามากง้ะ

            กริ๊ดดนาอึนเผลอร้องออกมาเมื่อเซฮุนรวบตัวนาอึนไว้ในอ้อมกอด

            จะมากไปแล้วน้ะ!”เจสสิก้าพูดแล้วเตรียมตัวจัดการเซฮุนแต่แล้วคริสก็ไหวกว่ารวบตัวเจสสิก้าไปนอนกอดกลมกิ๊กบนพื้นย๊า! ปล่อยเลยน้ะ!!”

            พี่ซันนี่ช่วยนาอึนด้วย เซฮุนกอดนาอึนจนหายใจจะไม่ออกแล้วง้ะนาอึนพูดแล้วมองเซฮุนด้วยสายตาไม่พอใจ เซฮุนจึงเอ๋ยขึ้นบางที่บ้านเลี้ยงไม่ดีรึไงถึงตัวแห้งขนาดนี้

           “ฉันเลี้ยงนาอึนมาดีย้ะ!”ฉันพูดแล้วหยิบหมอนข้างขึ้นมาเป็นอาวุธเพราะเตรียมตัวจู่โจมเซฮุนตายซ้ะ โอเซฮุน

             ปึก!

            ลู่ห่านทำบ้าอะไรของนายเนี่ย!!”ฉันตะโกนด่าร่างสูงที่กำลังจับฉันพาดบ่าและโยนฉันลงบนเตียง

            กระดูกฉันจะหัก!! ไอ้บ้า~!

          “อรุณสวัสดิ์ซันนี่ ขอมอนิ่งคิสสักหน้อยน้ะJลู่ห่านพูดก่อนจะก้มหน้าลงมาจนได้ยินเสียงลมหายใจของเราทั้งคู่

            ปึก!!

           “ปล่อยตัวจากห้องสาวฉันน้ะ!!”

           “เฮียสำลี!/เฮียไค!/เฮียจงอิน!”ฉัน เจสสิก้า นาอึนตามลำดับ

           “หัวหน้าหน่วยหนึ่ง!!”

           “อธิบายให้เข้าหูเฮียสิ ซันนี่ เจสสิก้า นาอึนนี่เฮียไคพูดตอนนี้พวกเรากำลังนั่งรวมตัวกันที่ห้องรับแขกของบ้านโดยมีฉันเจสสิก้านาอึนนั่งโซฟาเดียวกัน และ เฮียไคนั่งตรงกันข้าม ส่วนพวกผู้ชายนั่งอยู่ตรงพื้นข้างเฮีย- -

          เฮีย? หมายความว่าไงครับหัวหน้าคริสถามเฮียด้วยความสงสัย

          ฉันมาที่นี้ก็เพราะบอกความจริงเนี่ยล้ะ ความจริงแล้วซันนี่ เจสสิก้าและนาอึนคือตำรวจสากลของเมืองไทย

        “ว่าไงน้ะครับ!!”ทั้งลู่ห่านและเซฮุนร้องออกมาด้วยความตกใจ

        งั้นฉันขอแนะนำให้รู้จักพล.ต.ต(พลตำรวจตรี)คิม ซุนกยูตำรวจสากลหน่วยพิเศษของเมืองไทยเฮียไคชี้มาที่ฉันพล.อ.ต(พลอากาศตรี)คิมนาอึนนักบินของกองทัพอากาศเมืองไทย คนสุดท้ายพล.ทคิมซูยอง ผู้บังคับการทหารบกเมืองไทย ไม่เชื่อดูรูป





     










     


         ขณะที่เฮียอธิบายเซฮุนคริสและลู่ห่านก็มองหน้าพวกฉันอย่างอึ้งๆ ฉันจึงได้แค่ยิ้มแห้งๆตอบไปเพียงเท่านั้น

         และที่ฉันเรียกยัยตัวแสบทั้งสามมาเกาหลีก็เพราะว่า ฉันรู้ว่าในงานของเรามีหนอนบ่อนไส้ ฉันเลยกลัวเรื่องการส่งเพชรระหว่างไทยกับเกาหลี ฉันจึงให้น้องสาวของฉันคอยดูแล และเพชรทั้งหมดที่น้องฉันขโมยไปก็อยู่ในมือฉันแล้ว

        “น้องสาวของหัวหน้าหน่วยหนึ่ง?”ลู่ห่านพึมพำเบาๆ

         ตำรวจสากลจากเมืองไทยเซฮุนนั่งก้มหน้าลง

         ยศของแต่ล้ะคนไม่ธรรมดาด้วยสิคริสที่นั่งเงียบถอนหายใจออกมา

       หึๆ! จะจีบน้องสาวของฉันน้ะหรอ? ฝันเหอะว่ะJ

       ณ จุดนี้ฉันแอบเห็นทั้งสามกลืนน้ำลายอย่างลำบาก

        แล้วนาอึนเฮียที่กำลังส่งสายตาอาฆาตไปให้กลับมาสนใจนาอึนที่กำลังทำหน้าซึนๆเหมือนปกติเฮียคิดถึงหนูอึนจังเลยยยยพูดจบเฮียไคก็ดึงนาอึนไปกอด

        อะไรกันลำเอียงนี้น่า รักยัยอึนมากกว่าฉันT^T

         งื้ออออ เฮีย...อึนหายใจม้ะออก

        “คิคิ...อ่อแล้วก็ที่สำคัญนาอึนต้องเดินทางกลับค่ายของมหาลัยชิม้ะล้ะ?”นาอึนพยักหน้าเบาๆสายของเรารายงานมาว่ามีคนร้ายแฝงตัวเข้าไปกับคนในมหาลัยเพราะงั้น ซันนี่ลู่ห่านคริสเจสิสก้าจึงต้องไปปลอมตัวเป็นนักศึกษาและทำกิจกรรมในค่าย

        “อะไรง้ะเฮียเจสสิก้าโตแล้วน้ะ!”เจสิสก้าโวยวายขึ้น

         ฉันอุสาต์เรียกเธอมาจากเมืองไทยเชียวน้ะ! เพราะงั้นทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เฮียไปล้ะน่าบ๊ายบายยยยยังไม่ทันที่ฉันและเจสิสก้าจะได้แย้งอะไรเฮียก็ชิ่งหนีไปซะก่อน

          มาเร็วไปเร็วจุงเบย กริ๊ดดด!!- -*

     

     end past sunny









     

     

    past naeun



     

     

    ค่ายเชื่อมความสัมพันธ์

     

         นี้! พวกนายไม่คิดจะคุยกับเราเลยรึไงห้ะ!?”พี่เจสสิก้าถามเสียงดังหลังจากที่เรานั่งรถจากทะเลมาที่ค่ายพวกเขายังไม่พูดอะไรกับพวกฉันเลยสักคำไม่รู้เพราะอะไร

         ก็ฉันแอบรู้สึกผิดนี้น่า...ที่ว่าพวกเธอเป็นหัวขโมยพี่คริสพูดทั้งที่ไม่มองหน้าพี่เจสสิก้า

          พวกเราไม่คิดมากหรอกค้ะ ยังไงตอนนี้เราอยู่ทีมเดียวกันแล้วมาช่วยกันดีกว่าน้ะค้ะ^^”ฉันหันไปยิ้มบางๆให้พี่คริสและพี่ลู่ห่าน

           งั้นก็ดีพวกพี่อ้ะไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกับนาอึนหรอกน้ะ เพราะงั้นพี่ก็จะอยู่บ้านตรงข้ามแทนโอเคม้ะ?”พี่ซันนี่อธิบายให้ฉันฟัง

           งั้นนาอึนเข้าบ้านก่อนนะค้ะ แอลคงเป็นห่วงแย่เล่นหายไปเป็นวันๆพูดจบฉันก็บอกลาพี่ซันและพี่เจสสิก้าที่กำลังขนของเข้าไปในบ้านหลังตรงข้าม

           นาอึนเธอเป็นนักบินอ่อ?”เมื่อบรรยากาศเริ่มเงียบเซฮุนจึงชวนคุย

           ช่ายยยย...สนุกน้ะเชื่อสิเหมือนบินได้อ้ะฉันหันไปยิ้มให้เซฮุนบางๆ

           อ่า...-///-

          “เซฮุนนายไม่สบายรึเปล่..

          “นาอึนในระหว่างที่ฉันเห็นนายของเซฮุนเป็นสีแดงจึงถามด้วยความเป็นห่วงแต่เสียงแอลดังขึ้นขัดจังหวะเสียก่อน

           อ้าว แอลขอโทษน้ะที่หายไปหลายวันพี่ซันคงโทรมาบอกแล้วสิน้ะ

          “อืม..บอกแล้วแต่ไม่นึกว่าจะหายไปกับไอ้หมอนี้

          “ทำไหมหายไปกับฉันแล้วทำไหมเซฮุนพูดอย่างไม่พอใจ

            พอๆเลยทั้งสองคนฉันพูดเมื่อเซฮุนกับแอลเริ่มจะเก็บอารมณ์ไม่อยู่

            นี้หรอค้ะ? รูมเมทของมินอาJ

            ผู้หญิงผมสีดำสนิทสั้นประมาณบ่าเดินออกมาจากทางหน้าบ้านแล้วหยุดตรงหน้าเซฮุนและยิ้มกว้างไปให้เซฮุนก่อนจะหันมามองฉันแล้วยิ้มให้เช่นกันแต่ว่ารอยยิ้มแบบนี้น้ะ

             ดูก็รู้ว่าเสแสร้าง...- -/

            อ่อมัวแต่สนใจเรื่องอื่นนี้...มินอารูมเมทคนสุดท้ายของเรา

            ยินดีที่ได้รู้จักน้ะ...นาอึน...เซฮุนJ

            ทำไหมตอนพูดชื่อฉันไม่มองหน้าฉันแต่พอพูดชื่อเซฮุนกลับยิ้มให้ล้ะ- -

            ใช่ๆฉันคิดออกแล้วไหนๆก็ไหนๆแล้วจัดปาร์ตี้กันป้ะแอลเสนอความคิด

            ดีค้ะดีมินอาน้ะชอบปาร์ตี้มากเบยยย มินอาจะชวนเพื่อนมาได้ไหมค้ะ^^”

           ยัยบ้านี้น่าหมั่นไส้จังเลย- -/

             ดีน้ะคนจะได้เยอะ...นาอึนเธอก็ชวนพี่เธอมาด้วยสิแอลพูดกับยัยมินอาและหันมาหาฉัน

            “อ่า....เดี๋ยวชวนให้ฉันตอบกลับอย่างส่งๆก่อนจะให้แอลยกกระเป๋าตัวเองขึ้นไปบนห้อง

            เดี๋ยวนาอึนเสียงเซฮุนเรียกฉัน

            นายคุยกับยัย..เอ้ย! มินอาต่อเถอะฉันกับแอลจะขึ้นไปเก็บของก่อนฉันหันไปมองเซฮุนที่มียัยมินอาเกาะไหล่อยู่ เป็นปลิงหรอย้ะเชอะ!

           “นี้นาอึนไม่ชอบไรมินอารึเปล่าแอลพูดหลังจากที่พวกเราขึ้นมาบนห้องฉันแล้ว

             ป่าวหรอกน่าอย่าคิดมากน่า ฉันชอบมินอาจะตายย

            พูดแบบนี้แอลคงเชื่อฉันหรอกน้ะฮ่าๆๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     





     

    ปาร์ตี้

     

          “นาอึนเสียงของพี่เจสกับพี่ซันปลุกสติฉัน

           เป็นอะไรทำไหมถึงเอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องไม่ออกไปอ่อ?”พี่เจสสิก้าพูดแล้วนั่งปลายเตียง

           น่าเบื่อน้ะนาอึนไม่ชอบคนเยอะๆ

          ไม่ชอบคนเยอะหรอไม่ชอบยัยมินอานั้นพี่ซันนี่พูดแล้วเดินไปที่หน้าต่างซึ่งสามารถมองเห็นปาร์ตี้ได้ พี่ซันชี้ไปที่กลุ่มของเซฮุนก็คือพี่คริสพี่ลู่ห่านและมีผู้หญิงอีกสามคนคือเพื่อนของมินอาชื่อโซจิน ฮเยริ ยูรา

           ฉันก็ไม่ค่อยอยากลงไปแล้วล้ะพี่เจสถอนหายใจออกมาเบาๆและล้มตัวนอนกับเตียง

           ไม่ชอบหน้าเลยน้ะยัยพวกนั้นน้ะพี่ซันพูดอย่างไม่สบอารมณ์

           ปาร์ตี้จะไม่สนุกถ้าไม่มีเราน่าJพี่ซันยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์

           ก๊อก ก๊อก!

          “เข้ามาเลยค้ะ

           มาแล้วหรอไม่ลงไปปาร์ตี้ล้ะพี่ซันพูดเมื่อเห็นมนุษย์สุดหล่อเจ็ดคนก็คือ พี่แจ๊สัน พี่เจอาร์ พี่เจบี พี่ยองแจ พี่มาร์ค ยูคยอม แบมแบม

           ก็พวกเราไม่เห็นเธอเลยถามเพื่อนนาอึนที่ชื่อแอลว่านาอึนอยู่ไหนก็เลยขึ้นมาบนห้องพี่แจ๊คสันพูดก่อนจะหยิบไอโฟนขึ้นมาเล่น

            ไปปาร์ตี้กัน^+++^”แบมแบมหันมายิ้มให้ฉัน

            “ไม่ชอบยัยสี่ตัวนั้นน้ะพี่เจสพูดแบบปัดๆทำให้พวกgot7เดินที่หน้าต่างเพื่อดูหน้าผู้หญิงนั้น

            ยัยพวกนั้นน้ะกำลังแย่งซีนเธอน้ะ!!”พี่มาร์คพูดเสียงดัง

            ดูๆๆ พวกนั้นสิยูคยอมพูดและชี้ไปที่หน้าต่างฉันจึงหันไปมอง ยัยมินอากำลังนั่งเอาหัวพิงไหล่เซฮุน ยัยฮเยรินั่งบนตักพี่ลู่ห่าน ส่วนยัยยูรานั่งใกล้พี่คริสแทบจะสิงกันแล้ว ส่วนยัยโซจินที่เห็นว่าพวกเรามองจึงหันมายิ้มอย่างผู้ชนะมาให้

           กล้ามากน้ะเสียงพี่ซันนี่กำลังข่มความโกธร

           แย่งซีนงั้นหรอ? หึ!”เสียงฉันที่แค้นหัวเราะ

           กล้ายุ่งกับคนของฉันน้ะหรอ...ไม่ตายดีแน่Jส้นเสียงพี่เจสสิก้าพวกเราทั้งสามก็ก้าวลงบันไดเพื่อไปที่ปารตี้

           ว้า! ยัยพวกนั้นซวยซะแล้วล้ะJเสียงของgot7

        

        

     

     

          อ้าว! นาอึน พี่ซันนี่ พี่เจสสิก้ามาแล้วหรอครับเสียงแอลดังขึ้นเมื่อเห็นพวกเรา

          อยู่แต่ในบ้านมาไม่สนุกดีหน่า...เนื่อ ลู่ห่านนายดูสนิทกับ?”เสียงซันนี่พูด

          ฉันชื่อฮเยริค้ะJยัยฮเรยิที่ใส่เสื้อโชว์ไหล่พูดขึ้น

          ฉันไม่ได้ถามน้ะพี่ซันนี่พูดด้วยน้ำเย็นยะเยือกจนพี่ลู่ห่านแอบกลืนน้ำลายและทำให้ฮเยริหน้าเสียไปเหมือนกัน

          พี่ซันนี่ล้ะก็อย่าทำให้แขกหน้าแตกสิค้ะ คิคิ^^”ฉันพูดและหัวเราะกับพี่ซันพี่เจสอย่างนึกสนุกแต่แตกต่างจากบรรยากาศรอบนอกพี่กำลังเงียบลงเรื่อยๆ

     นาอึนแนะนำเพื่อนๆของนาอึนให้พวกเราอย่างสิ^^”ยัยมินอายิ้มอย่างเสแสร้าจนพวกgot7ต้องเมินหน้าหนีในความตอแห.ลของนาง^^

         “นี้! พี่ซันนี่แฟนพี่ลู่ห่าน ส่วนคนนี้พี่เจสสิก้าแฟนพี่คริส^^”ฉันหันไปตรอกกลับจนพวกยัยมินอาหน้าเสียทุกคน

                แอลค้ะไหนเกมที่พวกเราจะให้พวกเราเล่นล้ะค้ะยัยยูรารีบเปลี่ยนเรื่องทันที

         อ่อ...พี่โชรงคิดหาเกมๆสนุกเพราะปาร์ตี้คือปาร์ตี้รวมตัวทุกคนในค่ายเลยจะมีการโหวตตำแหน่งในค่ายให้ดูเท่ๆส้นเสียงแอลพี่โชรงจึงอธิบายต่อ

            มีทั้งหมดสามตำแหน่ง 1.ควีนผู้เย่อหยิ่ง  2.เจ้าหญิงผู้สูงส่ง 3.นางฟ้าที่บริสุทธิ์ 4.เทพธิดาผู้เป็นผู้นำ เราจะให้นักศึกษาชายโหวตว่าใครเหมาะที่สุดสองอันดับและมาประชันกันพี่โชรงพูดจบก็ได้ความสนใจไม่ใช่น้อย

           ควีนต้องยัยเจสสิก้า...เจ้าหญิงยัยซันนี่...นางฟ้านาอึนชัวส์โคตรเหมาะว้ะคร้าบบบเสียงพี่เจอาร์พูดและแท็กมือกับพี่เจบี

          กลุ่มมินอาก็เหมาะน้ะเสียงของแบมแบม

          ชิ้ง! - -+”

          อ่า ล้อเล่นง้ะ^^;”

     

     

     

     

     

     

     

        

     

     

     

     

     

    ตำแหน่ง ควีนผู้เย่อหยิ่ง

    คะแนนเต็มทั้งหมด 1000 คะแนน จากคน 1000 คน




     

     

    เจสสิก้า 650 คะแนน                                                                                ฮเยริ 350 คะแนน

     

     

    ตำแหน่ง เจ้าหญิงผู้สูงส่ง

     

     

    ซันนี่  540 คะแนน                                                                                     ยูรา 460 คะแนน

     

     

    ตำแหน่ง นางฟ้าผู้บริสุทธิ์

     

     

    นาอึน 700 คะแนน                                                  มินอา 300 คะแนน

     

    เทพธิดาผู้ที่มีความเป็นผู้นำ

     

     

    โชรง 800  คะแนน                                                                                 โซจิน 200 คะแนน

     

     

     

     

     

     

     

     

         ดูโพลไปเรียบร้อยล้ะครับกับสองอันดับเสียงพี่ซูโฮที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรชั่วคราวยิ้มเมื่อเห็นแฟนสาวตัวเองติดด้วยคะแนนที่เรียกว่าทิ้งห่างมาก

         และมาถึงแล้วน้ะค้ะ ตำแหน่งของพวกเราไม่ได้มีแค่หน้าตาอย่างเดียวต้องมีความสามารถด้วยงั้นมาพบกับแข่งขันเต้น!!....กลุ่มแรกมีมินอา โซจิน ยูรา ฮเยจิกับเพลง expectation ส้นเสียงพี่โชรงเสียงก็ดังขึ้น



          






     

     

          เพลงของยัยพวกนี้ต้องใช้สายเอี้ยมในการเต้นจึงทำให้ยัยพวกนี้เซ็กซี่ขึ้นมาทันตา พี่ซันนี่ที่เห็นยัยพวกนั้นเต้นจึงแบะปากและหันไปสะกิดพี่เจสสิก้าที่ไม่ค่อยอยากดูมาประชุมเรื่องการแสดงต่อไป

          เพลงนั้นใช่ไหมที่เราจะเต้นพี่ซันนี่พูดก่อนจะยิ้มขึ้นมาบางๆ

          เพลงนั้นล้ะเด็ดสุดในสามโลกแล้วพวกนั้นจะได้รู้ว่าเล่นอยู่กับใครJส้นเสียงพี่เจสสิก้าพวกพี่ของคณะก็เรียกพวกฉันไปเตรียมตัว

          และมีถึงกลุ่มต่อไปแล้วน้ะค้ะ...กลุ่มที่เพอร์เฟ็กที่สุดก็ว่าได้ นาอึนดาวคณะนิติศาสตร์ ส่วนซันนี่กับเจสสิก้าก็เอ่อ...ทำไหมไม่เคยได้ยินชื่อน้ะ(ก็แหงพวกเราเรียนนี้ซะที่ไหน- -) โอเคงั้นเริ่มกับเพลง Be Naturalคร้าบบบบ





    end past naeun






     














     

    ในขณะที่เพลงเริ่มก็เรียกเสียงกริ๊ดตั้งแต่ยังไม่เริ่ม สามหนุ่มที่กำลังดูแฟนสาวของพวกเขากำลังเต้นอยู่บนเวทีก็ตกตะลึงในทันที มันต่างกับเพลงเมื้อกี้มาก เพลงของพวกมินอาจะออกแนวเซ็กซี่แต่ของพวกซันนี่เป็นแบบเซ็กซี่เบาๆจึงทำให้หน้ามองหน้า      หน้าค้นหามากกว่าเพลงเมื้อกี้ แต่พวกเขาไม่ชอบเวลาพวกผู้ชายมองผู้หญิงของเขาสักเท่าไหร่ไหนจะไอ้ผู้ชายคนนั้นใกล้ผู้หญิงของฉันมากไปน้ะ!! พวกหนุ่มๆชักสีหน้าไม่พอใจจนมินอาและฮเยริสังเกตุเห็น มินอาจึงเม้มปากด้วยความโกธร

     




     

     

     

     








    past jessica







     

          “ถึงเวลาแล้วน้ะค้ะกลุ่มที่ชนะได้แก่.....กลุ่มน้องนาอึนค้ะ!!”ส้นเสียงโชรงทุกคนก็ร้องเฮด้วยความดีใจยกเว้นยัยพวกยูราที่นั่งอยู่เงียบ

           ยินดีด้วยน้ะค้ะ ควีนเจสสิก้า พริ้นเซสซันนี่ แองเจิ้ลนาอึน^^”โชรงหันมาแสดงความยินดีกับพวกเรา

           ยินดีเช่นกันค้ะ แฟรี่โชรง^^”นาอึนหันไปยิ้มตอบ

           สนุกดีน้ะว่าไหม?’ซันนี่พูดแล้วยืนไวท์ให้ฉันและค็อกเทลให้นาอึน

           อุ้ย! ขอโทษเสียงตอแห.ลของยัยมินอาพุดขึ้นเหมือนทำท่าเซชนนาอึนจนค็อกเทลหกใส่เสื้อ

           ตั้งใจนี้ว้า!”เสียงแจ๊คสันที่พอจะรู้ว่ายัยนี้ตั้งใจแกล้งนาอึน

          พอ..แจ๊คสันฉันพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งและหันไปสบตากับซันนี่  

          ฟรึ่บ!

          กริ๊ดดดดดดเสียงยัยมินอาร้องด้วยความตกใจเมื่อซันนี่สาดค็อกเทลลงที่หน้ายัยมินอา

          อุ้ย! ขอโทษไม่ตั้งใจคิคิ^^”

          แก!!”ยัยฮเยริกับยัยยูราที่เห็นว่าเพื่อนตัวเองโดนแกล้งจึงลุกจากโต๊ะ งางมือขึ้นมาฟาดลงบนหน้าซันนี่

         ปึก!

          ถ้าแตะต้องซันนี่ แกตาย!”

          อึก! เซฮุนช่วยมินอาด้วย!”ยัยมินอากลืนน้ำลายลงคอเบาๆเมื่อฉันกับนาอึนหยิบปืนพกขึ้นมาจ่อหัวยัยมินอา

          ใจเย็นน่าเจสสิก้าคริสพูดและมองยัยยูราที่หลบอยู่ข้างหลัง

          หึ!”ฉันแค้นหัวเราะ และฉันก็เห็นยัยโซจินที่อยู่ข้างหลังยัยนาอึนและเตรียมจะจะดึงมาตบจากด้านหลัง

          เพี้ยะ!!

          อย่าเล่นที่เผลอสิJยัยนาอึนยิ้มเมื่อเธอสวนกลับจนยัยโซจินล้มลงไป

         นักศึกษา!! นี้มันเกิดอะไรขึ้น!!!”

           เช็คอินหน่อยดีกว่าอยากนั่งเล่นในห้องเย็นสักสามสี่ชั่วโมง

          Like 200    Comment  10

           Comment ที่ 9 :แก่แล้วไปทำอะไรในห้องปกครองเนี่ยย้ะ//ยูริ

          แก่อะไรกันย้ะ! ยังไม่สามสิบเลย- -

         “นี้นักศึกษา..กดอะไรในโทรศัพท์!!”เสียงอาจารย์พูดหลังจากที่พวกเราสามคนหยิบไอโฟนขึ้นมาเล่น

         “เช็คอินค้ะเสียงฉัน

          - -*หน้าอาจารย์

         ต๊ายแล้ววว เจสสิก้าหยุดเล่นโทรศัพท์เดี๋ยวนี้น้ะย้ะซันนี่พูดแล้วตีไปที่ไหล่ฉันเบาๆ

          - - *****หน้าอาจารย์ตอนนี้

          อาจารย์ค้ะยัยพวกนี้ตบพวกหนูค้ะยัยมินอาหันไปฟ้องอาจารย์และยื่นรอยตบให้ดู

          คุณนาอึนและคุณเจสสิก้า...เอ๊ะ! ทำไหมฉันไม่คุ้นชื่อเธอสองคนเลยอาจารย์หันมามองหน้าฉันและซันนี่

          “อ่อ! พอดีพวกเราอยู่คณะอื่นน้ะค้ะเรามาแทนคนที่มาไม่ได้ซันนี่พูดที่เตรี๊ยมไว้

    แล้ว

         เพราะงั้นพวกเธอสามคนต้องโดนทำโทษ!”

        “ว่ามาค้ะอาจารย์

         ใครเป็นหัวหน้าบ้านของพวกเธอ!”ยัยป้า(เริ่มเปลี่ยนคำเรียกเพราะเรื่องมาก)นี้จะเรื่องมากไปไหนเนี่ย- -

         นาอึนหัวหน้าบ้านคือแอล ส่วนซันนี่กับเจสสิก้าคือคริสครับพี่ซูโฮในฐานะเป็นผู้ดูแลจึงดูรายชื่อสมาชิกตอบอาจารย์

         งั้นฉันจะให้หัวหน้าเธอจัดการ....และถ้ามีครั้งที่สองได้กลับบ้านก่อนกำหนดแน่!!”ยัยป้าจารย์พูดแล้วเดินออกไปจากห้องแต่ไม่ลืมลากยัยโซจินนั้นไปทำแผล จึงทำให้ในห้องนี้มีฉันซันนี่นาอึนและคริสลู่ห่านเซฮุนและธาตุอากาศมินอาฮเยริยูรา

          เซฮุนค้ะดูเสื้อมินอาสิค้ะเลอะหมดเลยง้ะ!”ยัยมินอาพูดแล้วทำเป็นเกาะแขนเซฮุน

         พี่ซันนี่พี่เจสกลับบ้านเหอะ...บรรยกาศชวนอ้วกยัยนาอึนพูดและหันไปมองเซฮุน

         เดี๋ยวนาอึน!”

        “เซฮุนค้ะ!”ยัยปลิงมินอาเกาะเซฮุนจนเซฮุนเดินมากหานาอึนไม่ได้

         น่าเซ็งว้ะ อยากปาร์ตี้ต่อน้ะแต่แบบ...เฟลว้ะ!”ซันนี่พูดเมื่อพวกเราเดินจะถึงบ้านแล้ว

         อยากกินเค้ก

         “ทำเค้กไหมล้ะเดี๋ยวนาอึนทำให้แต่ต้องไปขอยืมส่วนผสมที่บ้านที่โชรงง้ะนาอึนพูดด้วยท่าทีตื่นเต้น

         งั้นเดี๋ยวพี่ไปด้วย เจสสิก้าอีกนิดเดียวถึงบ้านแล้วจะไปกับฉันป้ะ!?”ซันนี่หันมาถามฉัน

        ไม่อ้ะ อยากนอนเล่นถ้าทำเค้กเสร็จแล้วโทรมาล้ะกันฉันพูดก่อนจะโบ๊กมือลาซันนี่กับนาอึนและเดินเข้าบ้าน บ้านค่อนข้างเงียบเพราะคริสกับลู่ห่านคงยังไม่กลับ

         พรึ่บ!

        น่าเบื่อว้ะฉันพูดเมื่อเปิดประตูและตรงดิ่งนอนลงบนที่นอนทั้งๆที่ยังไม่เปิดไฟ

        คริสจะไม่กลับไปปาร์ตี้จริงหรอค้ะฉันเงียบและรีบเดินไปที่หน้าต่างที่ส่องให้เห็นยัยยูรากับคริส

        ครับ ขี้เกียจเดินน้ะครับคริสพูดยิ้มๆก่อนจะเดินเข้าบ้านฉันจึงหันไปมองที่อื่นแทนเพราะนึกว่าคริสกำลังจะเข้าบ้าน

        งั้นผมเข้าบ้านก่อนน้ะ...ฉันที่ฟังได้ยินเสียงคริสขาดไปจึงหันไปมองก็พบภาพที่ทำเอาตัวของฉันเย็นเฉียบทั้งตัว

         คริสจูบกับยูรา

         ฉันกำหมัดแน่น สมองว่างไปหมด ฉันไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นสื่งนี้เลย ริมฝีปากฉันแห้งผากขณะที่สมองเริ่มกลับมาทำงาน ฉันกำหมัดแน่นก่อนจะหันหน้าหนีไปที่เตียงและทิ้งตัวลงกับหมอน และน้ำเย็นๆก็ไหลออกจากตาของฉันไม่หยุด ฉันเงียบเพื่อสะกดเสียงสะอื่นไว้ เพราะได้ยินเสียงคริสกำลังขึ้นมาแล้วเข้าห้องไป ฉันจึงฟุบหน้าลงบนหมอนเหมือนไม่อยากเห็นมันอีด ภาพแบบนั้นน้ะไม่อยากเห็นอีก....

     

     

     

     

     

     

     

     









     

     







     

    คุยกับไรเตอร์คนสวย

    ณ จุดๆนี้บอกเลยว่าเขียนยากมากเพราะไม่ค่อยมีอะไรอยุ่ในหัว

    แบบพอเขียนพาสเจสสสิก้าแล้วแบบว่างไปหมด ไหนจะพี่ลู่อีก

    อาจจะเขียนแปลกๆไปบ้างต้องขอโทษน้ะค้ะ พยายามแล้วTT

    ปล.กลิ่นมาม่าลอยมา-.-




    ไม่คอมเม้นท์ไรต์งอนน้ะ!



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×