ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดน้อยโดเรมีภาค Sweet Heart AND Friend Forever

    ลำดับตอนที่ #1 : ฉันเป็นสาวน้อยน่ารักที่โชคร้ายที่สุดในโลกใช่ม้ายT^T

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 871
      7
      19 มิ.ย. 52

    เสียงระฆังดังขึ้นหลายครั้งเป็นสัญญาณเข้าห้องเรียน                นักเรียนหลายคนพยายามวิ่งมาให้ทันก่อนประตูจะปิด       หนึ่งในนั้นคือหญิงสาวเจ้าของผมสีแดงทรงลูกชิ้น ผิวขาว ดวงตาประกายความสดใส          โชคดีที่เธอมาทันและกำลังตรงไปยังห้องเรียน

     

    อรุณสวัสดิ์      เหงื่อเม็ดโต2-3หยดเกาะอยู่ตามใบหน้า ร่างบางหอบเบาๆขณะเดินไปนั่งที่

    อรุณสวัสดิ์จ้า โดเรมีจัง  เสียงทักทายกลับจากเพื่อนๆของเธอทำให้เธอยิ้มออกมา

    ไง โดจิมี  เสียงทักทายเสียงหนึ่งดังขึ้นมาจากโต๊ะด้านหลังเมื่อเธอนั่งโต๊ะเรียบร้อย  เสียงกวนประสาทอย่างนี้คงเป็นใครไม่ได้นอกจาก  เธอค่อยๆหันหน้าไปตามเสียงนั้น  ซึ่งก็เป็นอย่างที่เธอคิด

    โคทาเกะ

    อรุณสวัสดิ์  ฉันตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่  ตานี่ชอบกวนประสาทฉันประจำตั้งแต่ประถมจนถึงตอนนี้  นี่ก็ผ่านมาหลายปีแล้วซินะ ที่เรารู้จักกัน  ตั้งแต่วันแรกหมอนี่ก็กวนฉันแล้ว  คิดๆก็แปลกนะถึงฉันจะรำคาญแต่ก็ไม่เคยเบื่อ  แถมบางทียังเคยหัวเราะในความบ๊องส์ๆของเขาด้วย

    นี่เธอ  หัดพูดหวานๆซะมั่งสิ  ฉันชักไม่ค่อยแน่ใจแล้วซิว่าเธอเป็นผู้หญิงหรือเปล่า  หนอย ว่าไงนะ หาว่าฉันไม่เหมือนผู้หญิงงั้นเหรอ ชักยัวะแล้วนะ  แต่พอฉันจะพูดต่อ อาจาร์ยก็เดินเข้ามาพอดี

    เอาล่ะนักเรียน  วันนี้ครูจะให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 3 คน กลุ่มที่แบ่งเสร็จแล้วก็ให้นั่งลง

    3คนงั้นเหรอ จะอยู่กับใครดีล่ะ>_<?

    อะแฮ่ม

    อยู่กับใครดีน้า

    อะแฮ่ม!!!”  คิดไปเองหรือเปล่า  รู้สึกเหมือนเสียงมันดังขึ้น

    อยู่กลุ่มฉันไหมล่ะขาดคนเดียวพอดี  โคทาเกะพูดขึ้น  หน้าของเขาตอนนี้กลายเป็นสีชมพูอ่อนๆ

    อยู่กลุ่มเดียวกับตานี่คงต้องปวดหัวเพิ่มขึ้นแน่เลย

    แล้วอีกคนนึงคือใครล่ะ  ฉันถามกลับ

    โคทาเกะยิ้มออกมาอย่างพอใจ  ก่อนจะชี้ไปยังชายหนุ่มใส่แว่นที่ยืนอยู่ไม่ห่างจากเขามากนัก

    อากิระน่ะ  ชายหนุ่มเจ้าของชื่อ หันหน้ามามองฉัน แล้วจึงเดินมาหา

    ครบแล้วใช่ไหม  งั้นนั่งกันเถอะอากิระคุงพูดขึ้นแล้วล้มตัวลงนั่งบนเก้าอี้ข้างๆโคทาเกะ

    อากิระคุงดูเป็นผู้ใหญ่จัง  ฉันคิดระหว่างรอให้ทุกคนแบ่งกลุ่มให้เสร็จ ซึ่งตอนนี้ก็เหลืออีกประมาณไม่กี่กลุ่ม

    โอเค  ทุกคนแบ่งกลุ่มกันเสร็จหมดแล้วนะ        เสียงของอาจาร์ยดังขึ้นเมื่อเห็นนักเรียนในห้องนั่งกันหมดแล้ว

    ครับ/ค่ะ

    ครูจะให้แต่ละกลุ่มแบ่งหัวข้อกันในการทำรายงานส่ง

    และหัวข้อรายงานกอยู่ในนี้จ้ะ  อาจาร์ยพูดขึ้นพร้อมกับชูกล่องในมือ

    หยา...รายงานงั้นเหรอ  เสียงของฉันกับโคทาเกะดังขึ้นพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย  ฉันเป็นโรคไม่ค่อยถูกกับรายงานซะด้วยซิ  ตานั่นก็คงเหมือนกันซินะ   อย่างนี้กลุ่มฉันจะรอดไหมเนี่ย TT_TT

     

    หลังจากนั้นอาจาร์ยก็ให้สั่งตัวแทนไปจับสลากเพื่อเลือกหัวข้อ ซึ่งกลุ่มเราก็ได้ส่งโคทาเกะไป  เมื่อจับเสร็จ  โคทาเกะก็เดินกลับมาที่กลุ่มทันที เพื่อจะแกะสลากที่ได้มา  (ของ่ายๆนะ//><\\)

    สลากใบน้อยถูกแกะออกอย่างเบามือเหมือนกับใจของคนแกะที่เบาหวิวจนแทบจะทะลุตัว

     

    ประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น  อ้ากก!! นี่มันยากสุดๆไปเลยไม่ใช่เหรอ(TT^TT)  ฉันคงเป็นสาวน้อยน่ารักที่โชคร้ายที่สุดในโลกแน่ๆเลย T_T

    ปะประวัติศาสตร์ งั้นเหรอโคทาเกะซึ่งมีหน้าตาไม่ต่างจากฉันมากนัก  คือแบบนี้                (=_= )

    ประวัติศาสตร์งั้นเหรอ  สีหน้าของอากิระคุงหมือนกำลังครุ่นคิดอยู่  ซักพักหนึ่งเขาก็พูดว่า

    งั้น...พวกเราคงต้องไปห้องสมุดแล้วล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×