ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดน้อยโดเรมีภาค Sweet Heart AND Friend Forever

    ลำดับตอนที่ #2 : งานที่ราบรื่น...^__^~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 541
      6
      8 ก.ค. 52

    />

    ตอนที่2

     

    วันพีซสีชมพูถูกทาบลงบนตัวของหญิงสาว   เธอลองหมุนตัวไปรอบๆเพื่อดูความเรียบร้อย รอยยิ้มน้อยๆปรากฏบนหน้า  เป็นเครื่องหมายแสดงความพึงพอใจในผลงานชิ้นนี้      เมื่อเช็คความเรียบร้อยเสร็จโดเรมีจึงค่อยๆเก็บชุดตัวเก่งเข้าตู้อย่างเบามือ ก่อนจะเข้านอนด้วยสีหน้าที่มีความสุข

     

     

    ทำไมป่านนี้   ฮารุคาเซะยังไม่มาอีกนะ ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลพูดขึ้นมาหลังจากมารอประมาณ 30 นาทีกว่าๆ

    ถ้ามาตรงเวลา ก็ไม่ใช่ยัยนั่นน่ะสิ  - -* ชายหนุ่มผมตั้งสีน้ำเงินกล่าวขึ้นลอยๆ แต่กลับเรียกความสนใจจากคนข้างตัวได้เป็นอย่างดี

    โคทาเกะ  คงจะสนิทกับฮารุคาเซะมากซินะ  ^^” คำพูดเบาๆแต่กลับก้องในใจของโคทาเกะอย่างไม่หยุด  ทำให้หน้าของเขาเริ่มขึ้นสีชมพูอ่อนๆ

    ปะ...เปล่าซักหน่อย(=///=)เขาตอบอย่างอีกอักเล็กน้อยก่อนจะหันหน้าหลบสายตาจับผิดของอากิระที่จ้องอยู่

    งั้นเหรอ~^^” อากิระแกล้งลากเสียงยาวล้อเลียน

     

    มะ...มากันนานหรือยังเหรอ แฮ่ก แฮ่ก xox  คนมาสายถามสียงปนหอบก่อนจะพูด  เมื่อเริ่มหายเหนื่อย  เธอจึงพูดด้วยน้ำเสียงสำนึกผิดพร้อมกับยกมือขึ้น1ข้าง

    ขอโทษนะ   พอดีฉันสายไป  นิดนึง  แหะแหะ ^^” ทันทีที่ได้ยินเสียงของเธอโคทาเกะจึงหันหลังไปตามเสียง  แล้วก็พบกับ

    “O///O” ภาพเด็กสาวในชุดวันพีซสีชมพู  ผมสีแดงที่ปกติจะทำผมทรงลูกชิ้น

    แต่คราวนี้กลับรวบไว้  ดูแล้วทะมัดทะแมง  ผิวสีขาวของเธอเข้ากับชุดได้เป็นอย่างดี  และกระเป๋าสะพายสีขาวก็ยิ่งทำให้เธอน่ารักยิ่งขึ้น  ทำให้เขาตะลึง  จนนึกคำพูดที่จะพูดไม่ออกเลยทีเดียว

    มาครบแล้วซินะ  งั้นเข้าไปข้างในกันเถอะ โอ๊ะ!! วันนี้ฮารุคาเซะน่ารักจังเลยนะ ^^”

    ขอบใจจ้ะ^///^”

    ตรงไหนที่น่ารักล่ะเนี่ย=//=” โคทาเกะพูดทั้งๆที่ยังหน้าแดงอยู่ (แล้วที่หน้าแดงอยู่ล่ะจ้ะ  อิอิ^^)

    โค-ทา-เกะO^O”

    งั้นเราเข้าไปข้างในกันเลยดีกว่านะ  อากิระตัดบท  เพราะขืนให้เถียงกันต่อไป  3  ชั่วโมงก็คงไม่เสร็จ

    อืม/โอเค้>_<”

    อากิระคุงเดินนำโดยมีฉันเกาะติดอย่างใกล้ชิด   ฉันไม่ชอบอ่านหนังสือนี่นา  แค่เห็นหนังสือก็รู้สึกตาลายแล้ว  *_*

    ฉันเดินตามอากิระคุงมาเรื่อยๆ   จนมาหยุดที่โต๊ะตัวหนึ่งที่อยู่แทบจะในสุดของห้องสมุด

    เดี๋ยวเราจะแบ่งงานกัน   ใครคิดว่าลายมือดีที่สุดในกลุ่ม

    “…”  อยากบอกว่าลายมือฉันแย่กว่าน้องสาวอีกนะ TT_TT แต่ไม่พูดดีกว่า

    ฉันว่านายน่าจะลายมือดีที่สุดในกลุ่มนะ  อากิระ  โคทาเกะพูดพร้อมกับยิ้มแห้งๆออกมา

    งั้นฉันจะรับหน้าทีเขียนเอง   ส่วนฮารุคาเซะกับโคทาเกะหาข้อมูลนะ

    ฉันพยักหน้าหงึกหงึก  เป็นเชิงว่ารับทราบแล้ว

    ได้...ว่าแต่แผนกประวัติศาสตร์อยู่ไหนล่ะไอ้คำแรกก็เสียงดังฟังชัดดีหรอกนะแต่ทำไมไอ้ประโยคหลังรู้สึกเบาลงล่ะ

    รู้สึกจะอยู่ 200 อีกครึ่งชั่วโมงมาเจอกันที่นี่

    โอ๊ส/จ้ะ^_^”   หลังจากรู้หน้าที่   ฉันกับโคทาเกะก็เดินไปล็อค 200ทันที และเมื่อมาถึง  เรา2คนก็เริ่มแยกย้ายกันหา

     

     

    ---@~   ครึ่งชั่วโมงต่อมา  ~@---

     

     

    ร่างบางพร้อมกับหนังสือ 1 ตั้งใหญ่ในมือก็สามารถไปยังจุดนัดหมายอย่างสวัสดิภาพ   ซักพักหนึ่งโคทาเกะจึงเดินเข้ามาพร้อมกับหนังสือ 2-3 เล่มในมือ

    เดินมาสบายจังนะ  กว่าฉันจะมาถึงน่ะ  รู้ไหมมันยากลำบากขนาดไหน  T_T

    นี่   ฉันใช้งานโดเรมีหนักไปหรือเปล่า  อากิระพูดพลางมองโดเรมีด้วยสีหน้าเป็นห่วง

    ไม่หรอก  แค่นี้สบายมาก ^^”  ที่จริงตอนนี้ฉันเมื่อยไปทั่วตัวแล้วล่ะ

    ยัยนี่ก็เป็นอย่างงี้แหละ  ชอบทำหน้าเหมือนหมาอดกินกระดูก

    ถ้านายไม่ว่าฉันซักวัน  นายจะนอนไม่หลับเหรอ  แต่  หน้าแบบหมาอดกินกระดูกมันเป็นหน้าแบบไหนล่ะเนี่ย =_= ???

    โค-ทา-เกะ

    หวา  ปีศาจผมแดงอาละวาด  โคทาเกะทำท่าล้อเลียนก่อนจะหัวเราะออกมา

    เรามาเริ่มทำโครงงานกันก่อนดีกว่านะ^^”

    โอ๊ส/จ้ะ> <” รู้สึกมันค้างคาใจยังไงก็ไม่รู้ซิ ... 




    ---------------------------------------------------------*-*-*-------------------------------------------------------------------------------




    เป็นไงบ้างค่ะ   ใช้ได้ไหม   เราเต็มที่กับเรื่องนี้มากเลยนะ  ^^




    ว่าแต่เรื่องที่โดเรมีค้างคาใจนี่คือเรื่องอะไรนะ   ถ้าอยากรู้ต้องติดตามเอาจ้า   ไม่บอกหรอก    ><


    อ๋อๆ  ใครที่อ่านจบแล้วช่วยแนะนำหรือบอกหน่อยนะ  สนุกไหม   ใช้ได้หรือเปล่า  


    ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้จ้ะ  (_   _)   บาย   เจอกันตอนหน้านะ



    ป.ล.  แอบหวังอยู่ลึกๆว่าอยากให้ฟิคเรื่องนี้มีแฟนคลับมั่งจัง  อิอิ    
    ที่สำคัญอ่านจบแล้วอย่าลืม   คอมเม้นนะ    ด้วยเหตุผลเดิม

    เพราะ     คอมเม้นคือกำลังใจ><  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×