ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดน้อยโดเรมีภาค Sweet Heart AND Friend Forever

    ลำดับตอนที่ #8 : พลังบางอย่าง...!?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 417
      5
      14 พ.ย. 52

    บทที่ 7

     

     

    ^_^>>>^___^>>>^_____^   อารมณ์ดี๊   อารมณ์ดี~   ฉันค่อยๆหยิบจดหมายออกจากซองอย่างเบามือ   ก่อนจะเอามากอดอย่างดีใจ   กลิ่นหอมเหมือนแป้งเด็กลอยเตะจมูกนิดๆ   ยิ่งเสริมสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่นขึ้น   เมื่อกอดจนหนำใจ   ฉันจึงคลี่กระดาษออกเพื่ออ่านเนื้อความด้านใน

     

     

     

    TO DOREMI

     

     

     

     

              สวัสดีจ้ะ   โดเรมีจัง   ดีใจจังที่เราได้คุยกันอีกถึงจะผ่านทางจดหมายก็เถอะ   แต่ฉันดีใจมากเลยล่ะ   น่าเสียดายถ้าพวกเราทั้ง 6 คนได้พบกันพร้อมหน้าอีกครั้งก็คงดี   อ๋อ   โดเรมีจังจำยาดะคุงได้ไหม   ตอนนี้เขาก็เรียนอยู่โรงเรียนข้างๆฉัน   ตอนนี้เขาเก่งมากเลยนะ    เป็นนักดนตรีฝีมือเยี่ยมไปแล้ว   นอกเรื่องมานาน   โดเรมีจังสบายดีไหม   เรียนเป็นไงบ้าง   มีแฟนยังเอ่ย  อิอิ   อุ๊ย!  เดี๋ยวฉันต้องรีบไปเรียนพิเศษแล้ว   งั้นแค่นี้ก่อนนะ  นี่  โดเรมีจัง   ช่วงนี้สัมผัสได้ถึงอะไรหรือเปล่า?   ไม่ต้องตกใจนะ   ฉันอาจจะคิดไปเองก็ได้   ว่างๆฉันจะโทรไปหานะ   บายจ้า

     

                                                                                                               

     

        FROM   HASUKI

     

     

     

    ยาดะคุงน่ะเหรอ    ว้าว! สุดยอดไปเลย   จะว่าไปยาดะคุงกับฮาสึกิจังก็สนิทกันมาตั้งแต่เด็กเลยเนอะ   แถมบางอย่างก็คล้ายๆกันด้วย   เช่น   เล่นดนตรีเก่งเหมือนกัน   นิสัยคล้ายๆกัน    ตอนนี้ยังเรียนใกล้ๆกันอีก   ไม่แน่อีกไม่นานสองคนนี้อาจจะเป็นแฟนกันก็ได้  ^    ^   แต่รู้สึกติดใจตรง     สัมผัสได้ถึงอะไร    นี่สิ    ช่วงนี้ฉันก็สัมผัสได้นะถึงอะไรบางอย่าง  แต่เบาบางมากจนฉันคิดว่าคิดไปเองซะอีก    ฮาสึกิจังก็สัมผัสได้งั้นเหรอ   แปลว่าฉันก็ไม่ได้คิดไปเองน่ะซิ...

     

    พี่โดเรมี   กินข้าว    อ้าวนั่น   จดหมายนี่   จากใครเหรอ?  หรือว่า..     ป็อปถามก่อนจะยิ้มกรุ่มกริ่มใส่ฉัน    มันทำให้ฉันอารมณ์เสียนิดๆ  นึกว่าใครล่ะหา-__- -++

     

    ฮาสึกิจัง    พูดจบป็อปก็รีบวิ่งมาแย่งจดหมายในมือไปอ่านหน้าตาเฉย    น้องสาวใครเนี่ยทำไมพี่ไม่สั่งสอน! =_= ( เหมือนด่าตัวเองยังไงไม่รู้ )   ป็อปอ่านอย่างตั้งใจสีหน้าผิดหวังเล็กน้อย   แล้วจึงยื่นจดหมายคืนให้พร้อมกับเบะปากนิดๆ

     

    ทำไมพี่ฮาสึกิไม่เขียนถึงหนูเลยล่ะ     ป็อปพูดอย่างน้อยใจ   ดูเหมือนฉันต้องทำหน้าที่พี่สาวที่ดีซะแล้ว

     

    ไม่หรอกน่า   ก็ฮาสึกิจังเขา...เขา...   ป็อปเบนความสนใจจากพื้นมาที่ฉันก่อนจะมองด้วยสายตาและหน้าตาที่เหมือนเต่า ( ยัยนี่จะเป็นทุกครั้งที่จะร้องไห้ )  เอาไงดี   จะพูดว่าไรดี   คิดไม่ออก  อ๋อ!  ใช่

     

    เขารีบไง ไม่เห็นเหรอที่ฮาสึกิจังเขียนไว้น่ะ  เนี่ยๆตรงเนี่ย   ฉันชี้ไปตรงข้อความที่ฮาสึกิจังบอกว่า   ไปเรียนพิเศษ

     

    จริงเหรอ O~O”

     

    ง่วงจังเลย    ฮ้าว   ฉันบิดขี้เกียจหลังจากเขียนนจดหมายเสร็จ   พรุ่งนี้เหลือแค่เอาไปหย่อนใส่ตู้ก็เรียบร้อย   ทำไมมันง่วงอย่างนี้นะ   ฉันคิดก่อนจะไม่รู้สึกอะไรอีกเลย...

     

     

    ร่างบางที่หลับสนิทอยู่บนเตียง   หารู้ไม่ว่าบัดนี้ได้มีผู้บุกรุกเข้ามาในห้องนี้เสียแล้ว

     

     

    ออร่าสีขาวส่องสว่างอยู่หลางห้องพักนึง   ก่อนจะย้ายมาอยู่บนเตียงราวกับกำลังมองร่างที่อยู่บนนั้นอยู่   แล้วจึงค่อยๆหมดแสงลงเรื่อยๆจนเหลือไว้เพียงแต่ความเงียบสงัดยามค่ำคืนตามเดิม

     

     

    \\( > ~ < )//    ฉันบิดขี้เกียจ2-3ที  แล้วจึงรีบอาบน้ำกินข้าว ก่อนจะตรงไปโรงเรียนด้วยความเร็วสูง180กม./ชม.   เพราะมันสายแล้ว  TTOTT   ย้ากกก   ระหว่างทางก็แวะเอาจดหมายไปส่งด้วย

     

     

    ในที่สุดก็...ทัน   เย้>O<~

     

     

    วันนี้   เราจะมาเรียน...

     

     

    @# กริ๊ง #@

     

     

    พักเที่ยงแล้ว  กินข้าวๆ   วันนี้มีอะไรน้า   ว้าว!   น่ากินจังเลย   มีแฮมทอดด้วย    จะกินให้หมดเลย

     

    ฉันค่อยๆคีบแฮมทอดเข้าปาก>O< อ้าม   แต่ยังไม่ทันถึงปากไอ้หัวตั้งก็แย่งไป  (สรรพนามเริ่มเปลี่ยน )  แถมยังกินตะเกียบฉันไปด้วย

     

    อืมมม   อร่อยดี^   ^”   แฮมทอดของฉันT^T  นายกล้าดียังไงมาแย่งแฮมทอดของฉัน  หา   แงๆ   มี 2 ชิ้นเอง

     

    โค-ทา-เกะ   นายตายแน่   อย่าหนีนะ~~~~”   พูดจบโคทาเกะก็รีบวิ่งหนีโดยปากยังคาบตะเกียบ(ของฉัน)อยู่   ฉันจึงรีบวิ่งตามไป   สายตาทุกคู่ในห้องต่างพากันจับจ้องมาที่คู่กัดประจำห้องโดยมิวายหัวเราะคิกคักอย่างสนุกสนาน

     

    เอาแฮมทอดฉันคืนมา(ตะเกียบด้วย)    ไม่มีตะเกียบฉันจะกินต่อยังไงล่ะ

     

    หยึย   อย่าตามฉันมาซิ   ปึก   โอย

    อย่าหยุดซิยะ   แอ้ก    เจ็บนะ  อยู่ๆตานี่ก็หยุดเฉย   ทีบอกให้หยุดไม่ยอมหยุด   โอย   หัวฉัน T_T

     

    เป็นอะไรหรือเปล่า    น้ำเสียงทุ้มแฝงไปด้วยความรู้สึกเป็นห่วงถามขึ้น

     

    ไม่เป็นไรหรอก    ซะที่ไหนล่ะ   เจ็บปวดไปถึงกระดองใจเลยT^T   ฉันพูดพร้อมกับเงยหน้าไปดูต้นเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้

     

    อากิระคุง! O_O ”

     

    ไม่มีใครคิดจะถามฉันบ้างเลยใช่มั้ยเนี่ย -_-* ”   โคทาเกะแทรก

     

    ขอโทษนะ   เป็นเพราะฉันเดินไม่ดูทางเอง    อากิระคุงกล่าวขอโทษ   สีหน้าสำนึกผิดของเขากำลังทำให้ฉันละอายใจ   ที่จริงฉันต้องเป็นฝ่ายขอโทษถึงจะถูก   อยู่ๆก็มาวิ่งเล่นในที่แคบๆแบบนี้

     

    ไม่หรอก   เพราะโคทาเกะต่างหากที่แย่งแฮมทอดของฉันแล้ววิ่งหนีมา   เลยมาชนอากิระคุงนี่แหละ-_-+”   ฉันพูดพลางส่งสายตาไปให้โคทาเกะ

     

    อะไรกัน    เพราะเธอวิ่งไล่ฉันต่างหาก   ไม่งั้นฉันก็คงไม่วิ่งมาชนหมอนี่หรอก    โคทาเกะที่ไม่ยอมแพ้   เถียงข้างๆคู  แถไปเรื่อยๆ

     

    อะไรนะ   นายหาว่าฉันเป็นคนผิดเหรอ! ”   เรื่องอะไรฉันต้องไปยอมแพ้หมอนี่ด้วยล่ะ

     

    ใช่

     

    โคทาเกะ! ”

     

    ~กริ๊ง~

    ไปเข้าห้องเรียนกันเถอะ    อากิระคุงเสนอก่อนจะเดินนำไปยังห้องเรียน   โดยมีฉันกับโคทาเกะเดินตาม

     

    ชิ   วันนี้ทั้งวัน   ฉันจะไม่คุยกับหมอนี่เลย   คอยดู!”

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×