ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic 8018 : รักเธอตลอดกาล

    ลำดับตอนที่ #5 : เจ้านภาบ้า - Ryder : say

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      21 ต.ค. 56

    * ขอระเว้นชื่อภาษาญี่ปุ่นกับอังกฤษนะคะ เพราะเน้นขี้เกียจ * 

    " ค่ะท่านอารีบอร์น " ยูนิเดินไปหารีบอร์น
    " ไง รีบอร์น " อาเรียทักรีบอร์นบ้าง
    " นิสัยต่างกันจริงนะพวกเธอเนี่ย เป็นแม่ลูกกันได้ไง " รีบอร์นบ่นออกมา และคำว่า ' แม่ลูก ' ของรีบอร์นก็เหมือนเป็นคีย์เวิร์ดให้แก่สึนะยังไงยังงั้นเลย
    " เดี๋ยวก่อนนะรีบอร์น เมื่อกี้นายพูดว่าอะไรนะ ? คุณอาเรียกับยูนิเป็นแม่ลูกกันงั้นหรอ ? " สึนะถามเองตอบเองเสร็จ รีบอร์นก็พูดต่อด้วยหน้าตาแบ๊ว ๆ
    " อุ้ย ! เค้ายังไม่ได้บอกตัวหรอเนี่ย แย่จัง ! "
    " ไม่ต้องมาทำแบ็วเลยนะเจ้าบ้า !!! " สึนะโวยขึ้นทันทีที่รีบอร์นพูดจบ เรียกเสียงหัวเราะได้ทันที ก่อนที่พวกอาเรียจะเชิญเข้าบ้านไป

         ห้องนั่งเล่น ภายในคฤหาส์นจิโรเนเร่

    " เรื่องของคุณฮิบาริฉันกับยูนิต้องขอโทษและเสียใจด้วย แต่เรารู้ตัวคนบงการแล้วล่ะ ถึงอัศวินมายาจะไม่บอกก็เถอะ " อาเรียเริ่มบทสนทนาก่อนเป็นคนแรกและบอกข้อมูลที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด
    " ใช่เจ้านั้นรึเปล่า อาเรีย ?! " รีบอร์นถามขึ้นและตามมาด้วย
    " แย่แล้วครับบอส อัศวินมายาหนีไปแล้วครับ !!!!! " ลูกน้องคนหนึ่งในแก๊งวิ่งเข้ามาบอกข่าวร้ายแก่พวกสึนะ
    " อัศวินมายา เค้าคงไปหาคน ๆ นั้นสินะคะ " ยูนิพูดขึ้นราวกับรู้ใจอีกฝ่ายที่หนีไป
    " งั้นเราไปกันเถอะสึนะ ไปหาเจ้าบ้าจอมก่อเรื่องกันเถอะ เจ้านภาบ้าที่ชอบสีขาวนั้น " รีบอร์นพูดพลางลากสึนะออกจากคฤหาส์นจิโรเนโร่ พร้อมกันลูกน้องคนที่ตามมาด้วย

      ทางด้านญี่ปุ่น ณ โรงพยาบาล นามิโมริ
    ห้ิอง 018

    ยามาโมโตะมาเฝ้าฮิบาริอีกเช่นเคย นำของโปรดมาให้ทุกวัน และกินเองทุกวัน
    " ฮิบารินายอยู่ไหนหรอกำลังทำอะไรอยู่ แล้วนายอยู่คนเดียวนายจะเหงาไหม นายจะคิดถึงฉันเหมือนที่ฉันคิดถึงนายรึเปล่านะ ฉันรักนายนะเคียวยะที่รักของฉัน " เมื่อยามาโมโตะพูดจบก็ก้มลงจูบฮิบาริราวกับเจ้าชายที่จุมพิตเจ้าหญิงเพื่อปลุกจากห้วงนิทรา และเมื่อถอนจูบออกก็พบว่า
    " ฉันก็รักนายทาเคชิ " ฮิบาริยิ้มให้อย่างออนโยน
    " ฮิบาริ...นาย..นายกลับมาแล้ว " ยามาโมโตะน้องบอก เรียกฮิบาริและสวมกอดทันที ราวกับจุมพิตของเจ้าชายได้ปลุกเจ้าหญิงให้ตื่นขึ้น
    " ฉัน...กลับมาแล้วนะ ยามาโมโตะ ทาเคชิ " ฮิบาริตอบกลับอ้อมกอดนั้น พร้อมกับน้ำตา ก่อนจะซุกหน้าเข้าไปหาไออุ่นที่โหยหามานานจากคนรัก
    " ขอบคุณนะ ขอบคุณจริง ๆ ที่นายกลับมา ฉันคิดถึงนายมากเลยรู้ไหม อย่าหายไปอีกนะ " ยามาโมโตะพูดขึ้นยาวเยียด พร้อมกับกอดร่างบองแน่นขึ้น ยั่งกัยจะกลัวว่าคนในอ้อมกอดจะหายไป
    " ทาเคชิ ฉันจะหายไปก็เพราะนายกอดฉันนี่แหละ ! " ฮิบาริที่เริ่มขาดอากาศหายใจพูดขึ้น ให้คนที่กอดตนอยู่ปล่อย
    " อะ ! ขอโทษนะ นายเพิ่งฟื้นแท้ ๆ เลย เดี๋ยวฉันไปตามหมอก่อนนะ " ยามาโมโตะเมื่อได้ยินอย่างนั้นก็รีบปล่อยร่างบางออกทันที ก่อนะจะเกาแก้มแก้เก้อและขอตัวไปตามหมอ
      เมื่อได้อยู่ตามลำพังแล้ว ร่างบางก็พูดออกมาเบา ๆ
    " ขอบคุณนะซาวาดะ สึนะโยชิ โกคุเดระ ฮายาโตะ และ ขอให้หายไว ๆ นะ โรคุโด มุคุโร่ ขอบคุณมาก "

      ย้อนกลับไปยังประเทศอิตาลี ก่อนที่ฮิบาริจะฟื้น

    พวกสึนะที่ออกมาจากคฤหาส์นจิโรเนโร่ ก็ตรงไปยังสถานที่ตั้งของ ' เจสโซ่ แฟมิลี่ ' ทันที
    " ยินดีต้อนรับสึนะโยชิคุง นายมาที่นี่มีอะไรหรอ ? " เบียคุรันเอ่ยถามขึ้น เมื่อพวกสึนะมาถึงห้องของตน
    " นายส่งอัศวินมายาไปทำร้ายคุณฮิบาริจริง ๆ หรอ ? " สึนะถามขึ้น
    " ใช่แล้วล่ะ แหม ! เธอเก่งจริง ๆ เลยนะสึนะโยชิคุง " เบียคุรันตอบคำถามด้วยรอยยิ้ม เรียกเอาความโกรธของสึนะปะทุขึ้นทันที แต่ก่อนที่จะได้ทำอะไรเบียคุรันนั้น มุคุโร่ก็เดินออกมาตรงหน้าเบียคุรันพร้อมกับยกมือขึ้นสูงและ
    ' เพี๊ยย !!!! '
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×