ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -จบ-✉ CorrespondencE สื่อรักทางจดหมาย!✉ {ํYaoi/BL}

    ลำดับตอนที่ #13 : ✉ จดหมายฉบับที่ 9✉เจอตัวจริง ครึ่งหลัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.15K
      114
      28 ก.พ. 58



    จดหมายฉบับที่ 9เจอตัวจริง  ครึ่งหลัง


    พวกแกทำงานต่อได้แล้ว...พี่นัทตามผมมาเลยครับจะพาไปที่ห้องทำงานนะครับพี่ไม้หันมาส่งพวกเราก่อนจะหันไปพูดกับพี่นัทด้วยโทนน้ำเสียงที่แตกต่างอย่างชัดเจน

     

     

    เดี๋ยวนะ!

     

     

    เมื่อกี้พี่ไม้เรียกพี่นัทว่าอะไรนะ?

     

     

    ผมไม่ยอมนะพี่นัทให้คนอื่นมาเรียกแบบนั้นได้ยังไง!!

     

     

    ต้องให้ผมเรียกคนเดียวสิ!

     

     

    “....”ผมพยายามมองพี่นัทแต่ดูเหมือนว่าพี่เขาจะหลบหน้าผมอยู่

     

     

    ผมมองพี่ไม้พาพี่นัทเดินออกไป...ผมไม่รู้ว่าทำไมผมรู้สึกแบบนี้

     

     

    แต่ตอนนี้ผมกำลังโมโหพี่นัท

     

     

    ไม่สิ...

     

     

    มันยังไม่ถึงขั้นว่าโมโห...

     

     

    คงเรียกว่างอนละมั้ง

     

     

    ให้ตายเถอะอารมณ์เหมือนผู้หญิงชะมัด

     

     

    โธ่โว้ย...!!ผมถอนหายใจเบาแล้วหันกลับมาที่หน้าคอม

     

     

    เป็นอะไรวะเทมพีชหันมาถามผมด้วยความเป็นห่วง

     

     

    “...ไม่รู้วะ...รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นสาวน้อยเลยผมตอบพีชไปตามตรงแล้วเริ่มลงมือทำงานต่อ...ปล่อยให้เพื่อนผมยังงงต่อไป

     

     

    หา...อะไรของแกเนี่ยะ?”

     

     

    ผมเริ่มทำงานโดยที่ความรู้สึกไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวสักเท่าไหร่

     

     

    ใจผมตอนนี้มันลอยไปอยู่ห้องข้างๆแล้ว...

     

     

    จะทำไงดี...ผมอยากเจอพี่นัทสุดๆไปเลย

     

     

    แต่ถ้าลุกไปมันคงจะผิดสังเกตแน่ๆ

     

     

    โอ้ยยยย...!!

     

     

    ไอ้บัฟแกไปชงกาแฟให้คุณนัทเขาหน่อยไป...มาวันแรกคงไม่รู้หรอกว่าอะไรอยู่ตรงไหนเสียงของพี่กรดังขึ้น

     

     

    เฮ้ย...ทำไมเป็นกูเล่า...แกไปเองดิเสียงพี่บัฟดังขึ้นทันทีที่พี่กรพูดจบ

     

     

    “...!!”

     

     

    ใช่แล้ว!

     

     

    แบบนี้ก็ได้นี่นา!!!

     

     

     

    ผม!!...เดี๋ยวผมชงกาแฟไปให้เองครับ!!...ให้ผมทำเถอะครับ!!!!ผมลุกขึ้นยืนแล้วตะโกนขึ้นจนคนทั้งห้องหันมามองเป็นตาเดียว

     

     

    อ่า...นี่ผมออกตัวแรงไปไหมนะ?

     

     

    “....จะไปก็ไปดิ...ไม่เห็นต้องเสียงดังเลยพี่กรตอบผมด้วยเสียงที่ยังมีความสงสัยอยู่

    แต่ผมไม่สนอะไรแล้ว...สิ้นคำอนุญาตผมก็รีบวิ่งออกจากห้องทำงานในทันที...

     

     

    นี่เป็นครั้งแรกที่ผมตั้งใจชงกาแฟ...ปกติผมกินก็ใส่ไปมั่วๆบางทีอร่อยบางทีก็ชวนแหวะแต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนปกติก็คนที่ต้องดื่มมันคือพี่นัท

     

     

    แค่คิดหัวใจผมก็พองตัวออกมาอย่างห้ามไม่อยู่...รวมทั้งรอยยิ้มบนใบหน้านี้ด้วย

     

     

    ผมมีความสุข

     

     

    มีความสุขมากจนถ้ามันเป็นแค่ฝันผมคงจะเสียความรู้สึกอย่างมาก

     

     

    ในไม่ช้าผมก็ถือถ้วยกาแฟพร้อมกับคุกกี้นิดหน่อยเดินมาที่ห้องเดี่ยวที่ติดกับแผนกผมด้วยความรูสึกที่ตื่นเต้นนิดๆ

     

     

    “...สู้สิไอ้เทมผมบอกตัวเองก่อนจะ....

     

     

     

    ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก

     

     

    ผมเคาะประตูอย่างมีมารยาท

     

     

    “...เชิญครับเสียงของพี่นัทดังขึ้นจากภายใน

     

     

    ผมไม่เข้าใจตัวเองเลย...ทำไมกันกันแค่ได้ยินเสียงพี่เขาใจผมมันก็กระตุกขึ้นอย่างไม่ทราบสาเหตุ...ผมผลักประตูเข้าไปภายในก่อนจะมองคนที่กำลังก้มหน้าก้มตาอ่านเอกสารอยู่ที่โต๊ะตรงกลางห้อง...ห้องนี้เป็นโทนสีฟ้าอ่อนที่ดูสบายตา...ห้องไม่กว้างนักแต่ก็ไม่แคบจนอึดอัดมีคอมวางอยู่หน้าพี่นัทหนึ่งเครื่องและถัดไปข้างขวาก็เป็นห้องน้ำในตัว...ส่วนข้างซ้ายคือมุมสำหรับอ่านหนังสือ....มีโซฟาตัวยาวกับโต๊ะญี่ปุ่นวางอยู่ข้างๆกับชั้นหนังสือ

     

     

     

    ผมเดินเข้าไปใกล้พี่นัทที่ดูจะไม่สนใจคนที่เดินเข้ามาเลยสักนิดเอาแต่ก้มอ่านเอกสารอยู่นั่นแหละ...ถ้วยถูกวางไว้ข้างพี่นัทในส่วนที่สายตาของพี่เขาสามารถมองเห็นได้

     

     

    ขอบคุณมากพี่นัทบอกแต่ยังไม่เงยหน้าขึ้นมาเหมือนเดิม

     

     

    แบบนี้ผมไม่ชอบเลย

     

     

    สนใจผมหน่อยสิครับ

     

     

    “...พี่นัทผมเรียกคนตรงหน้าเบาๆ

     

     

     

    เฮือก!

     

     

    พี่นัทสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองผม...ตาของพี่นัทเบิกกว้างขึ้นคงจะตกใจสินะที่ผมมากอยู่ที่นี่...ผมยิ้มให้พี่นัทก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ขึ้นเรื่อยๆ

     

     

     

    โคร่ม!!

     

     

    เพร้ง!!

     

     

    โอ๊ยย...!!

     

     

    พี่นัท!!!

     

     

     

    เหตุการณ์ตรงหน้าผมเกิดขึ้นเร็วมาก...พี่นัทดูจะตกใจมากเกินไปหน่อยก่อนจะเผลอบัดแก้วกาแฟและคุกกี้ที่ผมวางให้ตกลงไปบนพื้นก่อนจะร้องขึ้นเมื่อกาแฟร้อนๆกระเด็นใส่มือขาวๆของพี่นัท

     

     

     

    ผมวิ่งเข้าไปหาพี่นัทแทบจะทันที

     

     

    พี่นัท...ผมขอดูมือหน่อยครับผมถือวิสาสะจับมือข้างหนึ่งของพี่นัทขึ้นมาก่อนจะสำรวจใกล้ๆ...เหมือนจะพองนิดหน่อยด้วยสิ

     

     

     

    คุณธีราทรช่วยขยับออกไปด้วยครับน้ำเสียงนิ่งๆของพี่นัทดังขึ้น...ทำเอาผมถึงกับชะงักแล้วเงยหน้ามองพี่นัทอย่างไม่เข้าใจ

     

     

    พี่เขาเรียกผมว่า...

     

     

    คุณธีราทร

     

     

    ทำไมล่ะ...

     

     

    แค่นั้นยังไม่เท่าไหร่แต่ความหมายของสิ่งที่เขาพูด...

     

     

    นี่พี่นัท...ไล่ผมเหรอ?!!!

    .......................................................................................................................................


     

    มาต่อแล้วค่ะ

     

    ตอนนี้ค่อนข้างสั้นต้องขออภัยจริงๆค่ะแต่งได้เท่านี้แหละค่ะ

     

    อยากบอกว่าเรื่องนี้ไม่มีดราม่ามีแต่ความหวาน

     

    และจะหวานขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่ตอนหน้าเป็นต้นไปค่ะ

     

    ตอนหน้าเราจะได้เจอกับหมาน้อยขี้อ้อนกันค่ะ

     

    ไว้สอบเสร็จจะมาลงตอนต่อไปนะค่ะ

     

    ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นท์และทุกๆกำลังใจนะค่ะ

     

    nicedog

    ขอขอบคุณ ดีทีฟอลวอท ที่เป็นเม้นท์แรกค่ะ

    ขอขอบคุณ Tanee Lov ที่เม้นท์ให้อย่างสม่ำเสมอนะค่ะ

    ขอขอบคุณ PinK^PumpKin ที่คอยติดตามนะค่ะ

    ขอขอบคุณ Luffy D. ที่ชื่นชอบผลงานของเรานะค่ะ

    ขอขอบคุณ อีกาสีขาว ที่คอมเม้นท์ย๊าวยาว(ชอบอ่านมาเลยค่ะ)ดีใจที่ชอบเรื่องนี้นะค่ะ

    ขอขอบคุณ ข้าน้อยเองขอรับ ที่ติดตามผลงานของเรานะค่ะ

    ขอขอบคุณ CrazY_EeaRn ช่วยติดตามไปจนจบด้วยนะค่ะ

    ขอขอบคุณ KIRAYA-RY ที่ให้กำลังใจนะค่ะ

    ขอขอบคุณ +_NekoMimizZ_+ ที่คอยติดตามตั้งแต่ในเล้านะค่ะดีใจสุดๆค่ะ

    ขอขอบคุณ K.MANAGER ที่มาเม้นท์ให้เรานะค่ะ

    ขอขอบคุณ demon-prince ที่ชื่นชอบพี่นัทค่ะ..ติดตามต่อด้วยนะค่ะ

    ดีใจที่ได้อ่านทุกๆคอมเม้นท์นะค่ะ
         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×