ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -จบ-✉ CorrespondencE สื่อรักทางจดหมาย!✉ {ํYaoi/BL}

    ลำดับตอนที่ #16 : ✉ จดหมายฉบับที่ 12✉ คำขอร้อง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.12K
      92
      11 มี.ค. 58

    จดหมายฉบับที่ 12 คำขอร้อง

     

     

     

    หลังจากที่ผมได้ขับรถมาจนถึงที่บริษัทและเดินเข้ามาในบริษัทด้วยท่าทางนิ่งๆใครทักมาผมก็ทักตอบใครไม่ทักก็ไม่เป็นปัญหาอะไรแต่จะมีใครสังเกตไหมว่าความเร็วในการเดินมาค่อนข้างมากกว่าปกติที่ผมเดิน?.....พอผมหย่อนก้นลงบนเก้าอี้ภายในห้องทำงานเท่านั้นแหละ....

     

     

     

    ฉ่า!

     

     

    “....”ผมยกมือทั้งสองข้างขึ้นปิดหน้าของตัวเองอย่างรวดเร็ว...หน้าผมร้อนมากแบบที่ว่าไม่จำเป็นต้องไปส่งกระจกก็รู้ทันทีว่าหน้าผมมันแดงแค่ไหน?

     

     

    อยากรู้เหรอว่าเกิดอะไรขึ้น?

     

     

    อย่าเลย...ถือว่ามันผ่านแล้วผ่านเลยลืมๆมันไปเถอะ!!

     

     

    เทมไปไหน...ไม่ขึ้นมาพร้อมกัน?

     

     

    ใครมันจะขึ้นมากับไอ้เด็กฉวยโอกาสนั่นกันเล่า!!!

     

     

    ก็ได้ๆ...ถ้าอยากรู้นักก็ขอย้อนกลับไปตอนที่ผมขับรถเข้ามาจอดที่จอดรถด้านล่างของบริษัท...

     

     

    พี่นัท...เสียงอ้อนๆขอเทมดังขึ้นจากเบาะนั่งข้างๆผม

     

     

     

    วันนี้ตอนที่ผมกำลังจะออกจากคอนโดผมก็ดันเจอเทมยืนโวยวายอะไรสักอย่างอยู่ตรงที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด....พอมองดูนาฬิกาก็เป็นเวลา7โมง40เข้าไปแล้ว...ผมก็เลยตัดสินใจไปจอดรถตรงหน้าเทมพร้อมกับให้เขาขึ้นมาด้วย

     

     

     

    แต่ถ้าผมรู้ว่าการที่ให้เทมขึ้นมานั้นจะทำให้ผมเป็นบ้าได้ขนาดนี้ละก็....เชิญขี่จักรยานไปให้ถึงบริษัทเองเถอะ!

     

     

    มีอย่างที่ไหนยื่นหน้าเข้ามาใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆตรงแถวๆแก้มผมทำเอาเกือบเผลอเอาหัวโหม่งแล้วไหมเล่า!!...แถมยังมีหน้ามาหยอดมุกหวานๆที่ใช้จีบหญิงให้ผมอีก

     

     

    แต่ผมก็ดันบ้าที่ดันหน้าแดงใจเต้นไปกับทุกการกระทำที่คนข้างๆเป็นคนเริ่ม!!!

     

     

    ตอนนี้ก็เหมือนกันเสียงอ้อนๆนั่นทำให้ผมไม่ไว้ใจอย่างบอกไม่ถูก

     

     

    เอาตรงๆนะแค่เห็นสายตาอ้อนๆเป็นประกายวิ๋งๆของเขาผมก็แทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองแล้ว...แถมนี่ยังมาทั้งท่าทางและน้ำเสียง

     

     

    แต่ดีหน่อยที่ผมกำลังเลี้ยวรถเข้าจอดอยู่เลยทำให้ไม่สามารถหันไปมองสายตาอ้อนๆนั่นได้

     

     

    “....”ผมเลือกที่จะเงียบแล้วดับเครื่องยนต์

     

     

    พี่นัททท~...เสียงเรียกผมดังขึ้นมาอีกครั้งแถมยังยาวกว่าเดิมอีก

     

     

    “....”ผมหันไปมองหน้าเทมแต่ยังไม่พูดอะไร

     

     

    พี่ครับ...พูดกับผมหน่อยสิเสียงอ้อนๆดังมาอย่างต่อเนื่องจนผมอยากจะรีบๆอออกไปจากรถแล้วเดินหนีมันซะเดี๋ยวนี้เลย

     

     

    “...แล้วมีอะไรล่ะ?”ผมเอ่ยออกไปแล้วสบตากับเทมนิ่ง

     

     

    ผม...อยากขออะไรพี่สักอย่าง...ได้ไหมครับ?”เทมบอกผมด้วยแววตาจัง

     

     

    ขอเหรอ...?

     

     

    อะไรล่ะ....?

     

     

    หรือว่าผมเผลอไปทำท่าทางแปลกๆอะไรใส่เทมรึเปล่า?

     

     

    พอผมอยู่กับเทมทีไรมันเหมือนไม่ใช่ตัวผมเอง...ไม่สิมันก็เป็นตัวผมแหละแต่เป็นแบบที่ไม่เคยแสดงออกให้ใครเห็นมาก่อน

     

     

    มันอาจจะเป็นท่าทางที่ดูไม่ดี...เทมเลยอยากจะให้ผมเลิกทำ?

     

     

    “...ได้สิผมบอกเทมด้วยน้ำเสียงที่จริงจังเช่นกัน

     

     

    ถ้าผมรู้ว่าตัวเองทำอะไรที่ไม่ดีลงไปมันจะทำให้ผมปรับปรุงตนเองได้ง่ายขึ้น

     

     

    “...ช่วย....ได้ไหม...?”เทมหลบตาผมแล้วพูดบางอย่างออกมาด้วยเสียงอันเบา

     

     

    อะไรนะ?...พี่ไม่ได้ยินเลยผมถามเทมอีกรอบ

     

     

    “...ช่วยทำตัวให้น่ารักน้อยลงหน่อยได้ไหมครับ?!!”เทมหันหน้ามาทางผมแล้วหลับตาปี๋ตะโกนขึ้นสุดเสียงจนผมคิดว่าคงได้ยินไปถึงนอกรถแน่ๆเลย

     

     

    “....!!!”

     

     

    ฉ่า!

     

     

    เมื่อกี๊....เทมบอกว่า....อะไรนะ?

     

     

    ทำไมหน้าผมมันร้อนๆล่ะ

     

     

    อ่า...ผมปิดแอร์แล้วนี่นา

     

     

    ไม่ใช่สิ!!

     

     

    จะ...จะ...จะบ้าเหรอ!...คะ...ใครน่ารักกัน!!!ผมตะโกนใส่เทมทั้งๆที่หน้าร้อนแทบไหม้นั่นแหละ

     

     

    เกิดมาก็พึ่งเคยมีผู้ชายบอกว่าน่ารักนี่แหละ!

     

     

    ผมเนี่ยะนะ!!

     

     

    บ้า...ไอ้เด็กบ้า!!!

     

     

    มาล้อเล่นอะไรกับผู้ใหญ่เนี่ยะ!!!

     

     

    อ่า...ทำตัวน่ารักอีกแล้ว...แบบนี้ผมก็แย่สิครับเทมบอกผมแล้วขยับตัวเข้ามาใกล้ผมมากขึ้นเรื่อยๆ

     

     

     

    ตอนนี้ผมอยู่ในสภาพที่เขยิบไปติดกับกระจกด้านของตัวเองโดยที่มีร่างสูงของเทมกำลังขยับมาคร่อมผมไว้อยู่...ใบหน้าเทมขยับเข้ามาใกล้หน้าผมเรื่อยๆพร้อมรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ออกเขา

     

     

     

    “....”ผมหลับตาปี๋แล้วหันหน้าไปด้านข้างทำให้เทมได้มีโอกาสเอาริมฝีปากมากระซิบข้อความบ้างอย่างกับผมได้ง่ายขึ้น

     

     

    “...อย่าทำให้ผมคลั่งสิครับ....เดี๋ยวพี่จะแย่เอานะเสียงกระซิบเบาๆข้างหูทำให้ผมสะดุ้งขึ้นนิดๆ...อยากบอกว่าผมแทบจะไม่ได้ยินด้วยซ้ำว่าเทมพูดอะไร

     

     

    ตอนนี้ผมได้ยินแค่เสียงหัวใจตัวเองเท่านั้น

     

     

    มันดังมากจนกลัวว่าคนข้างๆจะได้ยินไปด้วย

     

     

    “...ผมไม่ทำอะไรหรอกครับ...อย่าหนีหน้าผมแบบนี้สิครับเสียงทุมบอกเบาๆ...ทำให้ผมกลั้นใจที่จะลืมตาขึ้นแล้วค่อยๆหับไปสบตากับเทมที่มองผมอยู่ก่อนแล้ว

     

     

    “...”ผมเม้มริมฝีปากตัวเองแน่นขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

     

     

    พี่นัท...พี่น่ะน่ารักมากนะครับเทมที่สบตาผมพูดขึ้นอีกครั้ง

     

     

    “...”ผมสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้หน้าผมเริ่มมีควันขึ้นแล้วล่ะ

     

     

    จะเน้นอะไรมากนักเล่า!!

     

     

    ถ้าผมขอสักหน่อย...พี่จะโกรธผมไหมครับ?”เทมถามผมหน้าซื่อๆที่เต็มไปด้วยความหวังเต็มเปี่ยม

     

     

    แต่ถึงเทมจะทำหน้าอย่างนั้นผมก็ไม่หลงกลหรอกนะ

     

     

    จะขออะไรก็ไม่รู้...แถมยังดูไม่น่าไว้วางใจสุดๆอีกด้วย

     

     

    “...จะขออะไรล่ะ?”ผมพยายามรวบรวมสติแล้วเอ่ยถามออกไป

     

     

    ฮึ...ก็แค่....เทมเอ่ยเบาๆก่อนจะขับหน้าเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆจนผมต้องหลับตาปี๋

     

     

    ฟอดดด!!!

     

     

    “...!!”สัมผัสหนักที่จรดลงที่แก้มของผมทำให้ผมสะดุ้งแล้วลืมตาขึ้นทันที...เทมที่เคยอยู่ใกล้ๆผมตอนนี้กลับไปนั่งเป็นปกติตรงที่นั่งของตัวพร้อมกับมองผมด้วยรอยยิ้ม

     

     

    เมื่อกี้

     

     

    เมื่อกี้

     

     

    เมื่อกี้มัน...!!!

     

     

    เทมหอมแก้มผม!!!!

     

     

    “....อะ...!!!ผมเบิกตากว้างขึ้นแล้วจ้องเขม็งไปทางเทม

     

     

    มีคำด่ามากมายที่ผมอยากจะพูดออกไปพร้อมกับชกหน้าเด็กนี่ซักหมดสองหมัดแต่มันดันพูดไม่ออกเลยสักคำ

     

     

    หึ้ย!....ไอ้เด็กฉวยโอกาส!!!ผมตะโกนขึ้นพร้อมกับปาสิ่งที่อยู่ในมือผมออกไปโดยไม่สนว่าจะโดนอีกฝ่ายไหมหลังจากนั้นผมก็รีบวิ่งออกมาจากรถทันที

     

     

     

    หลังจากนั้นก็เป็นอย่างที่เห็นนี่แหละ...ผมมานั่งเขินจนเป็นบ้าอยู่ที่ห้องทำงานของตัวเอง...ตอนนี้ผมอยากจะหากระสอบทรายมาสักอันจะได้อัด!  อัด!!  อัด!!และอัด!!ให้หายเขินไปเลย...แต่ที่ไม่เข้าใจเลยก็คือผมเป็นผู้ชายแท้ๆแต่ดันทั้งเขินทั้งหน้าแดงแถมยังใจเต้นรัวกับผู้ชายด้วยกันแบบนี้

     

     

     

    หรือว่าผม...

     

     

    จะเข้าสู่วัยทอง!!

     

     

    ใช่ๆ...เพราะแบบนั้นอารมณ์มันเลยพุ่งพล่าน

     

     

    ใช่แล้ว...มันต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ

     

     

    ผมนั่งเอาหน้าซุกมือตัวเองอยู่สักพักจนเริ่มรู้สึกดีขึ้น...สติผมค่อยๆเริ่มกลับมาอีกครั้ง...ทำให้รู้ตัวทันทีว่าทำอะไรลงไปบ้าง?...

     

     

    ผมขว้างกุญแจรถใส่เทม!!

     

     

    ให้ตายสิ!!

     

     

    เป็นการกระทำที่บ้าบอที่สุดในชีวิตเลย!!

     

     

    มันเหมือนกับผู้หญิงที่พอไม่ได้ดั่งใจก็อาระวาดปาข้าวของแบบนั้นน่ะ!

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

     

    เสียงเคาะประตู้ทำให้ผมเลิกคิดฟุ้งซ่านชั่วขณะหนึ่ง

     

     

    เข้ามาครับผมส่งเสียงบอกแล้วเริ่มมองหากระเป๋าใส่เอกสาร...แต่พอคิดดูอีกทีผมลืมเอาลงมาจากรถนี่นา

     

     

    เฮ้อ...แล้วผมจะกล้าไปเจอหน้าเทมได้ยังไงล่ะ?

     

     

    เล่นทำตัวแบบนั้นออกไป...ถึงฝ่ายนั้นจะผิดก็จริงแต่เทมก็ไม่ได้ทำร้ายร่างกายอะไรผมก็มีแต่หัวใจนี่แหละที่เต้นแรงเอาๆ

     

     

    ถ้าเจอกันผมคงต้องขอโทษสินะ

     

     

    พี่นัท...เสียงเรียกเบาๆทำให้ผมละสายตาจากสิ่งที่กำลังทำแล้วหันไปมองต้นเสียงทันที

     

     

     

    เทม!!!

     

     

    คนตรงหน้าผมคือเทมหรือนายธีราทรนั่นแหละ...เขาเดินเข้ามาหาผมโดยที่มีข้างหนึ่งถือถ้วยกาแฟและอีกข้างก็คือกระเป๋าใส่เอกสารของผมที่ลืมไว้ในรถ

     

     

    เขาอุตส่าห์หยิบมาให้ผมเลยเหรอ?

     

     

    แล้วดูที่ผมทำกับเขาสิ

     

     

    บ้าเอ้ย...นายมันบ้าจริงไอ้นัท!!

     

     

    “...เทม...พี่...

     

     

    เดี๋ยวครับ....ขอผมพูดก่อนเถอะครับ...ก่อนที่พี่จะว่าอะไรผมขอให้ผมได้บอกอะไรพี่ก่อนเถอะเทมพูดขัดผมแล้ววางแก้วกาแฟลงที่โต๊ะผมก่อนจะจับเก้าอีกผมหันไปอีกด้านที่เทมนั่งคุกเข่ารออยู่

     

     

    “...??”ผมมองภาพตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ

     

     

    เดี๋ยวนะ...

     

     

    รู้สึกว่าความจริงมันต้องไม่ใช่แบบนี้สิ

     

     

     

    พี่นัท...ผมขอโทษที่ทำแบบนั้นกับพี่บนรถ...ผมไม่ได้ตั้ง..ไม่ใช่สิ...ผมตั้งใจ...โอ้ย!...ไม่ใช่...จะว่าไงดีล่ะเนี่ยะ!...ที่ผมหอมแก้มพี่มันเป็นความตั้งใจของผมเพราะว่าพี่น่ารักมากแต่ผมก็ต้องขอโทษจริงๆที่ไม่ได้คิดถึงความรู้สึกของพี่ก่อน...พี่คงจะรู้สึกรังเกียจ...ขยะแขยงที่โดยผู้ชายด้วยกันทำอะไรแบบนี้...ผมขอโทษต่อไปผมจะอดทนให้ได้เพราะ...เพราะงั้นอย่าโกรธผมเลยนะครับสิ้นเสียงของเทมที่พูดด้วยสีหน้าและท่าทางที่แสดงความกังวลออกมาอย่างชัดเจนทำเอาผมไปต่อไม่ถูกเลย

     

     

     

    นี่เขามาขอโทษผม!

     

     

    ทั้งๆที่ผมควรจะเป็นฝ่ายขอโทษเขาเนี่ยะนะ!!

     

     

    และที่บอกว่ารังเกียจ  ขยะแขยงอะไรนั่นอีก

     

     

    อะไรที่ทำให้เขาคิดไปแบบนั้นกัน!

     

     

    “...เทมผมเรียกคนตรงหน้าที่นั่งคุกเข่าก้มหน้าลงมองพื้นแต่ยังแผ่รังสีความกังวลออกมาไม่หยุด

     

     

    “....ครับ?”เทมนิ่งไปสักพักก่อนจะยอมเงยหน้าขึ้นมาสบตากับเขา

     

     

    “...ฟังพี่นะ...ผมใช้สองมือของตัวเองก้มลงไปสัมผัสกับใบหน้าของเทมก่อนจะอธิบายความรู้สึกของตัวเองบ้าง

     

     

    “....เทมไม่จำเป็นต้องขอโทษ...พี่ต่างหากล่ะที่ควรจะขอโทษ...

     

     

    ไม่ๆ...ผมต่างหาก...เทมพูดขัดผมพร้อมกับส่ายหน้าไม่หยุด...เขายกมือสองข้างของตัวเองขึ้นแล้วกุมมือผมที่สัมผัสอยู่ที่ใบหน้าเขา

     

     

    อย่าพึ่งพูด...ฟังพี่ก่อนผมไม่ยอมให้เขามาขัดผมอีกแน่นอน

     

     

    แบบนี้มันก็เหมือนผมผิดมากขึ้นน่ะสิ

     

     

    “....”เทมยอมเงียบแต่มือยังคงกุมมือผมไว้แน่นนกว่าเดิม...เรียกได้ว่าตอนนี้เทมกำลังซุกหน้าอยู่กับมือผมนั่นแหละ

     

     

    พอเห็นแบบนี้แล้วเหมือนหน้าผมเริ่มร้อนๆขึ้นแล้วสิ

     

     

    พี่ขอโทษที่ปากุญแจใส่นะ...เจ็บมากไหม?”ผมเอ่ยเบาๆ

     

     

    “...”เทมไม่ตอบแต่สะบัดหัวสองสามทีแล้วเงยหน้ามาผมต่อ

     

     

     

    “...พี่ไม่ได้รังเกียจหรือขยะแขยะอะไรทั้งนั้น...พี่อาจจะแสดงท่าทางที่ดูเหมือนเป็นแบบนั้นออกไป...แต่ความจริงแล้ว...พอพูดมาได้สักพักผมก็หยุดเพราะเริ่มคิดคำพูดต่อไปไม่ออก

    ผมไม่เคยมาพูอะไรยาวๆแบบนี้มาก่อนเลย

     

     

     

    “...”เทมยังคงนั่งมองผมนิ่งโดยไม่พูดอะไร...เหมือนเขากำลังรอฟังที่ผมจะพูดอยู่

     

     

    “...พี่ก็แค่ตื่นเต้นมาก...ก็มัน...เป็นครั้งแรกที่มีคนมาชมว่าน่ารัก...แล้วก็มะ...มา...หอมแก้มแบบนี้ผมอธิบายพร้อมกับหันหน้าหลบตาสายตาที่จ้องมองผมอยู่

     

     

    เขินซะมัด

     

     

    ทำไมนับวันผมยิ่งเหมือนผู้หญิงเข้าไปทุกทีแล้วนะ

     

     

    จะมาเขินอะไรกับเรื่องแค่นี้ล่ะ!

     

     

    จริงนะ...พี่ไม่ได้รังเกียจผมจริงๆนะเทมถามผมเพื่อย้ำความแน่ใจ

     

     

    “....”ผมไม่ได้ตอบและไม่ได้หันไปมองทำเพียงแค่พยักหน้าเบาๆเท่านั้น

     

     

    ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะสู้หน้าเทมยังไงแล้ว

     

     

    หมับ!

     

     

    “...อ๊ะ...!ผมอุทานขึ้นที่อยู่ๆก็มีสัมผัสบางอย่างเกิดขึ้นเหมือนกับถูกดึงเข้าไปกอดเลย

     

     

    กอดเหรอ?

     

     

    ผมหันไปมองข้างๆ...สิ่งที่ผมเห็นก็มีเพียงแค่เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนกับหูของเทมที่ขึ้นสีนิดหน่อยเท่านั้น

     

     

    ค่อยยังชั่วหน่อย...ผมนึกว่าจะโดนเกลียดซะแล้วสิเทมกระซิบโดยที่ใบหน้าของเขาซุกอยู่ที่ไหล่ผม

     

     

    “...”นี่ผมควรจะกอดตอบเขาดีไหมนะ

     

     

    หรือควรจะอยู่เฉยๆแบบนี้ดี

     

     

    พี่นัท...เสียงเรียกเบาๆข้างหูผมทำให้ร่างกายผมมันรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างตื่นตัวขึ้นอย่างห้ามไม่ได้

     

     

    “...อะ....อะไร?”ผมถามเสี่ยงสั่น

     

     

    เล่นมาเรียกชื่อแบบนี้ผมก็แย่สิ

     

     

    ผม...หอมแก้มพี่อีกได้ไหม?”ประโยคขอร้องที่ทำให้ผมรู้สึกร้อนไม่ใช่แค่หน้าแต่ตอนนี้ผมรู้สึกร้อนทั้งตัวแล้ว

     

     

    เรียกว่าตัวผมกำลังจะสุก

     

     

    “...จะถามทำไมล่ะ?...”ผมกระซิบตอบกลับไปเบาๆ

     

     

    ก็ผมอยากขอก่อน...ถ้าไม่ได้ผมก็คงต้องแอบทำเหมือนในรถเมื่อกี้เทมพูดด้วยเสียงเจ้าเล่ห์

     

     

    ถ้าจะเผด็จการขนาดนี้จะถามทำไมล่ะ!

     

     

    “...ไม่ให้ผมบอกออกไปตามตรง

     

     

    ถ้าผมถูกหอมแก้มอีกครั้งผมได้เป็นลมแน่ๆ

     

     

    พี่นัท...อย่าทรมานผมเลยนะครับ...ขออีกครั้งนะครับแล้วผมจะไปทำงานแล้วเทมกระชับอ้อมกอดให้แน่ขึ้นแล้วกระซิบเสียงอ้อนอีกครั้ง

     

     

    เสียงอ้อนๆแบบนั้น....

     

     

    ผมแพ้ทางจริงๆนั่นแหละ

     

     

    “...ครั้งเดียวนะผมบอกเบาๆแต่ผมมันใจว่าเทมต้องได้ยินแน่นอน

     

     

    ครับ...ดีใจที่สุดเลยครับเทมคลายอ้อมกอดแล้วหันมาจ้องตากับผมด้วยรอยยิ้ม...ทั้งๆที่อยากหลบสายตาแต่ผมก็หนีสายตาของเทมไม่พ้นจริงๆ

     

     

    เทมค่อยๆขยับหน้าเข้ามาใกล้ขึ้น...ผมหลับตาลงอย่างเขินอายแต่ปล่อยให้เทมทำตามใจ..ในไม่ช้าผมก็สัมผัสได้ถูกลบหายใจอุ่นๆข้างแก้มก็จะสัมผัสของริมฝีปากที่ประทับลงมาอย่างอ่อนโยน...เทมค้างไว้สักพักก่อนจะถอยออกมาพร้อมๆกับผมที่ลืมตาขึ้น

     

     

    เราจ้องตากันอีกสักพักก่อนที่เทมจะยิ้มออกมาให้ผม

     

     

    ผมดีใจที่พี่ไม่รังเกียจ...ไว้ตอนเย็นผมจะมาหาที่นี่นะ...ความจริงอยากอยู่กับพี่ทั้งวันเลยแต่มีงานเข้ามาซะได้...พี่นัท...ขอบคุณครับ

     

     

    เทมบอกกับผมก่อนจะเดินออกจากห้องทำงานผมไปปล่อยให้ผมนั่งอยู่ภายในเพียงลำพังโดยมีเสียงเต้นรัวของหัวใจเป็นเพื่อนทำงานจนกระทั่งเย็น

     

     

    ความอบอุ่นที่ได้รับ

     

     

    มันไม่ใช่แค่จากฝ่ามือที่สัมผัสหรือริมฝีปากที่ประทับแต่มันยังอบอุ่นไปหนึ่งข้างในหัวใจของผม...หัวใจที่ไม่เคยเรียกร้องอะไรผมมาก่อนจนได้เจอกับเด็กคนหนึ่ง....

     

     

    เทม

    .............................................................................................................

     

    สวัสดีค่ะ

     

    มาอัพตอนต่อไปแล้วค่ะ

     

    หวังว่าจะถูกใจทุกคนที่รออ่านอยู่นะค่ะ

     

    ขอขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์และทุกๆกำลังใจด้วยนะค่ะ

     

    จะนำข้อติชมไปปรับแก้ค่ะ

    หลังสอบเสร็จเมื่อรู็คะแนนแล้วก็รู้สึกเศร้าๆน่ะคะ(ทำไมมันน้อยแบบนี้นะ)

    ดีใจที่มีหลายๆคนคอยติดตามอยู่นะค่ะ

    ไว้เจอกันใหม่ตอนหน้าค่ะ

    nicedog


    ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×