ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -จบ-✉ CorrespondencE สื่อรักทางจดหมาย!✉ {ํYaoi/BL}

    ลำดับตอนที่ #19 : ✉ จดหมายฉบับที่ 15✉สิ่งที่อัดอั้น

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      80
      22 มี.ค. 58

    จดหมายฉบับที่ 15สิ่งที่อัดอั้น

     

     

    หลังจากวันเสาร์ที่เทมมาชวนผมไปเที่ยวแต่ผมไปไม่ได้เพราะมีงานบัญชีที่ต้องจัดการเลยชวนเทมให้มานั่งเล่นที่ห้องผมก่อน...ปกติแล้วเวลาอยู่บ้านผมก็ชอบใส่อะไรแบบนี้พวกเสื้อกล้ามกับกางเกงบ๊อกเซอร์ผมว่ามันใส่สบายดีนะแต่ถ้าออกมาเดินในสวนหรือออกไปตลาดผมก็ใส่พวกเสื้อเชิตปกติแหละ

     

     

    ตอนนี้ผมกำลังคิดว่าตัวเองควรจะไปหาหมอสักที

     

     

    อ่า...ผมกำลังคิดว่าตัวเองเป็นโรคหัวใจระยะเริ่มต้น?

     

     

    ผมรู้สึกว่าตัวเองจะใจเต้นแรงเหมือนกับว่าจะหลุดออกมาจากอก...มันรู้สึกอึดอัดจนบรรยายออกมาไม่ถูกแต่ที่ว่าอึดอัดนี่ไม่ใช่ว่ารู้สึกแย่หรืออะไรนะ

     

     

    ทุกๆครั้งที่อยู่ใกล้เทมมันมักจะเป็นแบบนี้เสมอ

     

     

     

    เพียงแค่เขาหยอดนิดหยอดหน่อยผมก็ดันเขินหน้าแดงอย่างที่ไม่เคยเป็น...ไม่ใช่ว่าผมไม่เคยถูกใครหยอดแบบนี้นะ...ยังจำชาญได้ไหมครับ?...เขาก็เป็นคนนึงที่ชอบมาหยอดผมแต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเขินอายเลยสักนิดตรงกันข้ามผมกลับรู้สึกเฉยๆมากกว่า

     

     

     

    ผมเลยไม่เข้าใจว่าตัวเองเป็นอะไร?

     

     

    ความรู้สึกร้อนรุ่มที่เกิดขึ้นเมื่อถูกเทมสัมผัส..มันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

     

     

    ถ้าผมไม่ได้เป็นโรคอะไร

     

     

    ก็คงมีแค่อย่างเดียว

     

     

    ผมเริ่มหลงรักเทม

     

     

    บ้า...บ้า....บ้า...เป็นไปไม่ได้!!!ผมขยี้หัวตัวเองอย่างแรงแล้วเริ่มเดินวนรอบห้อง

     

     

    วันนี้เป็นวันอาทิตย์ในช่วงดึกเทมพึ่งกลับไปหลังจากที่มาเคาะห้องผมตั้งแต่8โมงเช้า...ผมกับเขาก็ไม่ได้ทำอะไรกันมากหรอก

     

     

     

    หลักๆคือผมทำคุกกี้เนยสดโดยที่มีเทมคอยช่วยยืนให้กำลังใจอยู่ข้างๆก่อนที่พวกเราจะย้ายมาดูหนังที่โซฟาพร้อมกับคุ๊กกี้อบเสร็จใหม่ๆกับนมสดคาราเมลที่ผมเป็นคนทำ...พวกเราใช้เวลาไปแบบเรื่อยเปื่อยดูเรื่องนี้จบก็ดูอีกเรื่องแทนจนเวลาผ่านไปหลายต่อหลายชั่วโมง

     

     

    ผมทำข้าวกลางวันและข้าวเย็นให้เทมเป็นเมนูง่ายๆที่หาทานได้ตามร้านปกติแต่เขาก็ยังชมว่าอร่อยด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มทำเอาผมถึงกับต้องเก็บสีหน้าที่ดีใจมากเอาไว้

     

     

    ก็มันมีความสุขจริงๆนี่เวลาที่เทมบอกว่าอร่อย

     

     

    หัวใจผมมันเหมือนพองขึ้นๆจนอยากจะยิ้มออกมาให้แก้มปริแต่ก็กลัวเทมจะบอกว่าผมบ้าซะก่อน

     

     

    ตอนนี้ผมเลยต้องมานั่งทบทวนตัวเองให้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

     

     

    ผมรู้ตัวดีว่าตอนนี้ตัวเองไม่ปกติเวลาอยู่ต่อหน้าเทมเลยสักนิด

     

     

    ในเมื่อผมไม่มีพ่อแม่ให้ปรึกษา

     

     

    ไม่ได้มีเพื่อนสนิทที่คุยกันได้ทุกเรื่อง

     

     

    เพราะงั้นเลยมีทางเลือกเดียว

     

     

    นั่นคือ...

     

     

    ถามอากู๊ว!

     

     

    หรือgoogleนั่นแหละ!!!

     

     

    “...ใจเต้นแรง...เขินอายหน้าแดง...หัวใจพองโต...กังวลเรื่องของอีกฝ่าย...มีความสุขเมื่ออยู่ใกล้ๆ...รู้สึกอึดอัดแต่ไม่ได้รู้สึกแย่...ไม่เป็นตัวของตัวเอง...หมดแล้วมั้ง...”ผมคีย์ข้อมูลที่พึมพำออกมาใส่กูลเกิ้ลก่อนจะกดค้นหา

     

     

    ห๊ะ....”ผมปรากฏของเว็บไซด์ต่างๆที่โผล่ขึ้นมามีแต่พวก...

     

     

    เมื่อเราหลงรักใครสักคนจะมีอาการ?

     

     

    ความรักที่เริ่มผลิบาน

     

     

    หรือแม้แต่...

     

     

    รักต้องห้าม

     

     

    หัวใจตัวเองบอกได้มากกว่าที่คิด

     

     

    อะไรเนี่ยะ?...”ผมบ่นแล้วกวาดสายตาดูไปเรื่อยๆ

     

     

    จากที่ดูๆแล้วผลปรุบออกมาได้แค่แนวเดียว

     

     

    ผมชอบเทม?”ผมพึมพำพร้อมกับดวงตาที่เบิกกว้างขึ้น

     

     

    เป็นไปไม่ได้!!

     

     

    ผมไม่เคยมีความรัก...ดังนั้นผมไม่รู้หรอกว่ารักมันเป็นยังไง?!

     

     

    อย่าว่าแต่คนรักแค่จะมีคนที่สนใจผมยังไม่มีเลย!

     

     

    แล้วนี่อะไร?!

     

     

    ผมติดต่อกับเทมทางจดหมายจนได้มาเจอกันที่บริษัท

     

     

    เรื่องธรรมดาๆ

     

     

    มีตรงไหนที่น่าหลงรักล่ะ!!

     

     

    แต่ความจริงผมก็น่าจะรู้ตัวได้แล้วล่ะ

     

     

    ผมไม่ได้พึ่งจะมาคิดสงสัยเอาวันนี้หรอก

     

     

    แต่ด้วยหลายๆสิ่งหลายๆอย่างมันทำให้ผมเลือกที่จะมองข้ามความเป็นจริงที่เกิดขึ้นภายในหัวใจของตัวเองตั้งแต่ได้เริ่มติดต่อกับเทมทางจดหมาย

     

     

    ทุกๆอย่างมันเริ่มที่จดหมายเพียงฉบับเดียวที่ส่งผิดจนเริ่มมาเป็นผมในทุกวันนี้

     

     

    ผมมีความสุขที่ได้เขียนจดหมายโต้ตอบกับเทม

     

     

    ผมดีใจที่ได้ย้ายมาที่ทำงานเดียวกับเทม

     

     

    ผมดีใจที่ได้เห็นหน้าเทม

     

     

    ผมดีใจที่ได้อยู่ห้องข้างๆเทม

     

     

    ผมดีใจที่เทมชมอาหารของผมว่าอร่อย

     

     

    ผมดีใจเวลาที่เทมทำท่าทางหมาหง๋อยในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

     

     

    ผมดีใจที่เทมยิ้มให้ผม

     

     

    ผมดีใจทุกๆครั้งที่เทมอยู่ใกล้ๆ

     

     

    “...เราควรเลิกโกหกหัวใจตัวเองสักทีใช่ไหม?”ผมพึมพำกับตัวเองเป็นประโยคสุดท้ายก่อนจะนอนหลับไปบนเตียงนุ่มโดยที่มีตุ๊กตากอดอยู่ข้างๆ

     

     

    ............................................................

     

     

    .......................................

     

     

    .................

     

     

    .....

     

     

    .

     

     

    วันนี้เป็นวันจันทร์...เป็นวันเริ่มต้นอาทิตย์ที่สี่หรือหนึ่งเดือนที่ผมย้ายมาทำงานที่นี่...และเป็นอีกหนึ่งวันที่ผมต้องไปบริษัทพร้อมกับเทมอีกเช่นเคย

     

     

    ผมมักจะเปิดประตูออกมาแล้วเจอกับเทมที่ยืนพิงผนังข้างๆห้องอยู่ก่อนจะมองมาที่ผมพร้อมกับส่งรอยยิ้มและคำพูดพูดอรุณสวัสดิ์จนตอนนี้มันกำลังจะกลายเป็นกิจวัตรประจำวันของผมไปแล้ว

     

     

    พี่นัททำงานเสร็จรึยังครับ?”เทมถามขึ้นทำลายความเงียบ

     

     

    ตอนนี้ผมกำลังขับรถไปที่บริษัทอยู่...ความจริงแล้วบอกว่าจะขับให้แต่ผมปฏิเสธ...เอาตรงๆนะถ้าผมไปนั่งที่ข้างๆคนขับผมคงเอาแต่มองหน้าเทมแน่ๆเพราะงั้นผมยอมที่จะมาขับดีกว่าที่จะทำแบบนั้น

     

     

    มันน่าอายจะตาย

     

     

    อืม...เหลือปิดบัญชีของเดือนนี้อีกนิดหน่อยก็เสร็จแล้วผมบอกเทมไปตามตรงก่อนจะเลี้ยวรถเข้าไปในบริษัท

     

     

    พี่คงจะเหนื่อยมากแน่ๆเลย...”เทมพูดด้วยน้ำเสียงที่เป็นห่วงผม

     

     

    พรึ่บ!

     

     

    อ๊ะ!...”ผมสะดุ้งเมื่อมือของเทมสัมผัสเข้าที่แก้มซ้ายของผมดีนะที่ผมไม่เผลอกดแตรหรือเหยีบแบรกน่ะไม่งั้นได้เกิดเรื่องแน่

     

     

    “...ทำอะไรน่ะเทม?!ผมถามเทมโดยพยามไม่ให้เสียงสั่นแล้วเลี้ยวเข้าที่จอดรถทันที...ตอนนี้ผมเริ่มจะไม่มีสามธิขับรถแล้วสิ

     

     

    ทันทีที่ผมจอดเสร็จผมก็หันไปมองเทมที่ยังไม่ตอบคำถามผมมีแต่ลูบแก้มซ้ายผมเล่นอยู่นั่นแหละ..แถมยังมองผมด้วยสายตาที่อ่อนโยนแบบนั้นอีก

     

     

    ฉ่า!

     

     

    แบบนี้ส่งผมไปสวรรค์เถอะ!

     

     

    ทะ..เทมบ้าจริง...ทำไมเสียงผมต้องสั่นแบบนี้ด้วยเนี่ยะ

     

     

    พี่นัทหน้าซีดมากเลยรู้ไหมครับ?...เพราะทำงานหนักไปแน่ๆเลย...”เทมบอกผมด้วยสายตาและน้ำเสียงที่อ่อนโยนมากจนหน้าผมไหม้จนไม่รู้จะไหม้ยังไงแล้ว

     

     

    “...”ผมทำได้แค่เงียบแล้วปล่อยให้เทมลูบแก้มผมจนพอใจ

     

     

    ผมเป็นห่วงนะประโยคน๊อคเอาท์พร้อมสายตาที่เต็มไปด้วยความเป็นห่วงนั่น

     

     

    ถ้าเป็นมวยตอนนี้ผมคง K.O ไปแล้วล่ะ

     

     

    ทำไมช่างเป็นผู้ชายที่ทำให้ผมรู้สึกได้มากขนาดนี้นะ

     

     

    ผมรักเทม

     

     

    รักมาก

     

     

    รักจนไม่รู้ว่าจะเก็บความรู้สึกนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน?

     

     

    เทมอาจจะแค่เป็นห่วงผมในฐานะเพื่อนคนนึงแต่ดูผมสิกลับคิดกับเขาเกินเลยแบบนี้

     

     

    ทำไมผมเป็นคนที่แย่แบบนี้นะ!

     

     

    ที่ผมหน้าซีดส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะงานที่หนักขึ้นก็จริงแต่อีกส่วนก็เป็นเพราะเรื่องของคนตรงหน้านี่แหละ...การคิดเรื่องของเขาทำให้ผมนอนไม่หลับเลยจริงๆ

     

     

    ผมควรจะปฏิเสธความรู้สึกนี้ก่อนที่จะรู้ตัว

     

     

    ผมไม่คู่ควรกับเขาเลยสักนิด

     

     

    อายุมากกว่า

     

     

    แถมยังเป็นผู้ชายอีกด้วย

     

     

    มีผู้ชายที่ไหนจะอยากเป็นแฟนกับผู้ชายด้วยกันบ้าง?

     

     

    ผมกล้าบอกเลยว่า...

     

     

    ไม่มีหรอก!!

     

     

    “..พี่ไม่เป็นไรหรอก...ชินแล้วล่ะผมหลบตาเทมแล้วพูดออกไป

     

     

    ผมควรจะหยุดความรู้สึกนี้สักที

     

     

    ก่อนที่จะถลำลึกไปมากกว่านี้

     

     

    พรึ่บ!

     

     

    “...”ผมสะดุ้งอีกครั้งเมื่อมืออีกข้างของนัทสัมผัสกับแก้มอีกข้างของผม

     

     

     

    ห้ามชินนะ...ถ้าพี่ไม่ไหวก็ให้บอกผม...ผมจะช่วยเท่าที่ช่วยได้...ถึงผมจะไม่เก่งบัญชีแต่ถ้าพวกแยกเอกสารผมทำได้...แค่พี่สอนผมเท่านั้น...อย่าฝืนตัวเองเลยนะครับ...พี่ไม่ได้อยู่คนเดียวนะเขาแหงนหน้าผมให้ไปสบกับดวงตาที่เต็มไปด้วยความจริงจังของเขา

     

     

     

    “....”ผมเม้มริมฝีปากแน่นอย่างไม่รู้ตัวแล้วมองหน้าเทมด้วยแววตาสั่นระริก

     

     

    พี่ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ

     

     

    คำพูดนี้มันเหมือนกับสะกิดความรู้สึกบางอย่างที่หลับใหลอยู่ขึ้นมา

     

     

    ความรู้สึกที่ผมไม่มีมานานแล้วตั้งแต่วันที่พ่อแม่ผมเสียไป

     

     

    พี่นัท...ร้องออกมา...ผมอยู่ตรงนี้เทมบอกผมเบาๆก่อนจะใช้มือทั้งสองข้างปราดน้ำตาที่ผมไม่รู้ว่ามันลงมาตั้งแต่เมื่อไหร่ออกไป

     

     

    นี่ผม...

     

     

    ร้องไห้!!??

     

     

    พลัก!

     

     

    “....”ผมปัดมือเทมที่สัมผัสผมออกก่อนจะใช้มือตัวเองลูบบริเวณดวงตาที่ตอนนี้มีความรู้สึกเปียกชื้นอยู่อย่างตกใจ

     

     

    น้ำตา!

     

     

    นี่ผมร้องไห้จริงๆเหรอ?

     

     

    ตั้งแต่วันที่พ่อแม่ผมเสียไปในวันนั้นผมก็ไม่เคยร้องไห้อีก...เพราะถึงร้องก็ไม่มีใครคอยปลอบผมเหมือนเคยอีกแล้ว

     

     

    ไม่มีอีกแล้วความอบอุ่นเวลาถูกลูบหัว...

     

     

    คำปลอบโยนที่บอกว่าไม่ได้อยู่คนเดียว

     

     

    ตอนนี้มันไม่มีอีกแล้ว

     

     

     

    เมื่อผมรู้ว่าร้องไปก็ไม่มีคำพูดปลอบโยนไม่มีสัมผัสที่อบอุ่น...ผมก็เลิกร้องไห้และเก็บความรู้สึกอัดอั้นที่มีมาตลอด10ปีที่ผมอยู่เพียงลำไม่มีแม้กระทั่งเพื่อนสนิทหรือคนที่ไว้ใจเลยสักคนเดียว

     

     

     

    ทั้งๆที่คิดว่าจะไม่ร้องไห้แล้วแท้ๆ

     

     

    “...พี่นัท

     

     

    “....”ผมเงยหน้ามองเทมที่จ้องมาทางผมด้วยสายตากังวล

     

     

    เทม

     

     

    ตัวตนของเขายิ่งใหญ่เกินไปสำหรับผม

     

     

    เพียงแค่เขาเอ่ยคำบางคำมันกลับสะกิดใจผมอย่างที่คนอื่นทำไม่ได้

     

     

    เขาอันตราย

     

     

    อันตรายมาก...

     

     

    ต่อหัวใจและตัวของผมเอง

     

     

    “...พะ...พี่...ไปทำงาน...ก่อนนะ...”ผมบอกด้วยเสียงสั่นก่อนจะหันซ้ายหันขวาแล้วเปิดประตูรถก่อนจะวิ่งออกไปโดยที่ไม่หยิบกระเป๋าเอกสารหรือแม้แต่เอากุญออกจากรถ

     

     

    ตอนนี้ผมต้องการอยู่คนเดียว

     

     

    ที่เงียบๆสักที่ที่ไม่มีใครนอกจากผม

     

     

    จนกว่าผมจะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง

     

     

    ที่ไหนก็ได้

     

     

    ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับเทม

     

     

    ผมไม่พร้อมจริงๆ

     

     

    หมับ!

     

     

    พี่นัท!!!เสียงตะโกนเรียกกับแรงดึงที่ข้อมือทำให้ผมเซไปข้างหลังจนหลังผมกระทบกับอะไรบางอย่างอุ่นๆและเสียงหัวใจเต้นกับเสียงหอบที่ดังไม่แพ้กันมาจากคนด้านหลัง

     

     

     

    ตอนนี้ผมถูกเทมโอบไว้ทั้งตัว...แม้ผมจะพยายามดิ้นแต่เทมก็ไม่ยอมปล่อยแถมยังรัดแน่นขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย...เขากึ่งลากกึ่งดึงพาผมมาจนถึงสวนข้างหลังบริษัทที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน...บริเวณนี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน

     

     

     

    เทมปล่อยผมติดผนังกำแพงก่อนที่จะใช้แขนสองข้างกั้นผมไม่ให้หนีได้...ตอนนี้ผมกำลังหันหลังให้เทมเหมือนเดิมเลยไม่รู้ว่าเขาอยู่ในอารมณ์ไหน

     

     

    แต่ผมรู้ตัวว่าสิ่งที่ผมกำลังทำมันงี่เง่ามากแค่ไหน

     

     

    พี่นัท...อย่าหนีสิ...อย่าหนีผมเลยนะเสียงกระซิบข้างหูพร้อมกับสัมผัสของอ้อมกอดที่รัดผมแน่นจากด้านหลัง

     

     

    “...อึก!...”ความอบอุ่นที่แผ่ซ่านออกมาจากเทมยิ่งทำให้น้ำตาผมไหลลงมามากขึ้นกว่าเดิม...ผมพยายามอย่างหนักที่จะกลั้นเสียงของตัวเองไม่ให้คนข้างหลังได้ยิน

     

     

    ผมไม่อยากอ่อนแอต่อหน้าใคร

     

     

    ถ้าเทมทำแบบนี้กับผม...สักวันนึงผมรู้ตัวเลยว่าจะขาดเขาไม่ได้

     

     

    อย่ากลั้นเสียงสิครับ...ร้องออกมา...พี่เม้มปากจนเลือดซิปแล้วนะครับน้ำเสียงที่แสดงความห่วงใยพร้อมกับหันผมให้มาเผชิญหน้ากับเขา

     

     

    “...ฮึก!...”เทมมองผมด้วยแววตาที่อ่อนโยน

     

     

    ผมขอโทษนะครับเทมบอกผมด้วยรอยยิ้มแต่รอยยิ้มที่เห็นนั้นมันช่างเศร้าเหลือเกิน


     

    ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเทมต้องมาขอโทษผมด้วย

     

     

    เขาไม่ได้ทำอะไรผิด

     

     

    “...ฮึก!...ไม่...เทม...ไม่...ฮึก!...ผิด...”ผมส่ายหัวแรงๆพร้อมกับเอ่ยคำพูดออกมาอย่างยากลำบากเพราะต้องกลั้นเสียงร้องไห้ไปด้วย

     

     

     

    ผิดสิ...ผมผิดที่ทำให้พี่ร้องไห้...ผมรู้ว่าพี่มีเรื่องที่คิดมากอยู่มันแสดงออกมาทางสีหน้าตั้งแต่ตอนที่เจอพี่เมื่อเช้าแล้ว...ผมรู้ว่ามันอาจเป็นเรื่องส่วนตัวแต่ผมก็อดที่จะเป็นห่วงพี่ไม่ได้...แต่เพราะสิ่งที่ผมพูดทำให้พี่ต้องเสียน้ำตา...ผมขอโทษจริงๆ...ที่เป็นที่พึ่งให้พี่ไม่ได้น้ำเสียงและแววตาเศร้าๆที่แฝงไปด้วยความเป็นห่วงถูกส่งผ่านมาพร้อมกับคำพูดทำให้ผมรู้สึกถึงกำแพงที่ถูกกั้นไว้พังทลายลง

     

     

    หมับ!

     

     

     

    ฮืออ~...เทมมม...ฮึก!...ฮือออ~ผมโผลเข้าใส่เทมเต็มแรงแล้วร้องไห้ออกมาอย่างไม่อาย

     

     

     

    ความรู้สึกที่อัดอั้นมาตลอด10ปีถูกปลดปล่อยออกมาผสมปนเปกันไปหมดจนผมรู้สึกมึนหัวอย่างมากมาย...แต่ในขณะที่ร้องไห้ผมสัมผัสได้ถึงอ้อมกอดที่อบอุ่นรวมถึงสัมผัสที่อ่อนโยนที่ลูบศีรษะผมอย่างอ่อนโยนและ...

     

     

    ไม่เป็นไร...ผมอยู่ตรงนี้...อยู่กับพี่

     

     

    คำปลอบโยนที่ผมไม่คิดว่าในชีวิตจะได้รับอีกแล้ว

     

     

    ผมรักเขา

     

     

    ผมรักเทม

     

     

    ผมรักมากจริงๆ...ผมไม่สามารถปฏิเสธความรู้สึกนี้ได้อีกแล้วจริงๆ

     

    .............................................................................................................................

    สวัสดีวันอาทิตย์คะ

    มาอัพตอนต่อไปแล้วนะคะ

     

    ถูกใจกันไหม?

     

    ตอนนี้อาจจะสั้นไปนิดนึงนะคะต้องขอโทษด้วย

     

    แกติตอนนึงเราจะแต่4-11หน้าA4เพราะงั้นความยาวของแต่ละตอนจะเอาแน่เอานอนไม่ได้คะ

     

    แต่จะพยายามแต่งให้ยาวเท่าๆกันแม้ว่ามันจะยากก็ตามที

     

    จากที่วางเนื้อหาไว้อีกไม่กี่ตอนทั้งคู่ก็จะเป็นแฟนกันแล้วคะ

     

    ช่วยรอลุ้นไปพร้อมๆกับทั้งคู่ด้วยนะ

     

    ขอขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

     

    ชอบเวลาอ่านคอมเม้นท์ที่สุดเลยคะแค่ได้รู้ว่ามีคนชอบอ่านเรื่องนี้ก็ปลื้มสุดๆแล้วคะ

     

    จะพยายามแต่งให้ดีกว่านี้ไปเรื่อยๆนะคะ

     

    ไว้เจอกันตอนหน้านะ

     

    nicedog

    ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×