ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -จบ-✉ CorrespondencE สื่อรักทางจดหมาย!✉ {ํYaoi/BL}

    ลำดับตอนที่ #21 : ✉ จดหมายฉบับที่ 17✉คำสารภาพของทั้งคู่ ครึ่งแรก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      79
      28 มี.ค. 58

    จดหมายฉบับที่ 17คำสารภาพของทั้งคู่

     

     

    ออยอะเอี่ยะ!!...”ผมพยายามดิ้นใด้หลุดจากการจับกุมของเพื่อนพีช...ตอนนี้ผมเป็นห่วงพี่นัทมากกว่าถูกบังคับให้ดื่มเพียวๆตั้งขนาดนั้น

     

     

    ไม่เมาก็ต้องมึนแน่ๆ

     

     

    ให้ตายเถอะผมไม่น่าพาพี่เขามาเลยจริงๆสิ

     

     

     

    น่าจะพากลับบ้านไปตั้งแต่แรก...ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าพวกพี่ๆที่นี่น่ะต้องทำการต้อนรับพี่นัทแน่นๆ...ความจริงการต้อนรับก็ไม่เป็นอันตรายอะไรหรอกแค่มอมเหล้าแล้วถามคำถามหน้าอายๆเท่านั้นเอง

     

     

    แต่ถ้าพากลับความลับผมรั่วถึงหูพี่นัทแน่ๆ

     

     

    ความลับอะไรน่ะเหรอ?

     

     

    ก็ที่ผมรักพี่เขาไง!!

     

     

    ผมไม่เข้าใจว่าผมแสดงออกมาขนาดนั้นเลยเหรอพี่ไม้ถึงได้ดูออกแล้วลากผมไปโดยกระซิบเพียงประโยคเดียวก็ทำเอาผมไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว

     

     

    ถ้าคิดจะพาพี่นนัทกลับเตรียมตัวรอได้เลยพรุ่งนี้พี่จะไปบอกว่าแกหลงรักเขาให้พี่นัทรู้

     

     

     

    แล้วแบบนี้ใครมันจะกล้ากลับฟระ!!!

     

     

    ผมยังไม่มีความกล้าพอที่จะสารภาพทั้งๆที่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเองมากขนาดนี้แล้วแท้ๆแต่จะให้ทำไงล่ะ...ก็ผมกลัวนี่นา

     

     

    เกิดมาก็พึ่งจะเคยกลัวคำปฏิเสธนี่แหละ

     

     

    ถ้าพี่นัทบอกว่า ไม่ ใจผมคงสลายแน่ๆแล้วพี่นัทก็คงจะไม่ยอมเข้าใกล้ผมอีก

     

     

    อาจจะเกลียดขี้หน้าผมไปเลยก็ได้

     

     

    แบบนั้นผมไม่เอาหรอก...ผมก็เลยต้องยอมอยู่นี่ไง!

     

     

     

    แต่เข้าใจไหมว่าผมหวงแค่หน้าพี่นัทแดงเพราะแอลกอฮอล์ผมก็แถบอยากจะฉุดพี่เขากลับห้องแล้ว...ผมหวงพี่นัทสุดๆเลยบอกตรงๆ...ผมไม่อยากให้ใครเห็นพี่นัทตอนหน้าแดงทั้งนั้นแล้วนี่อะไร?...ดื่มเพียวๆ

     

     

     

    ให้ตายเถอะ

     

     

    จากหน้าที่ขึ้นสีนิดๆตอนนี้แดงก่ำจนผมสังเกตนะว่ามีหลายคนที่มองพี่นัทของผมแล้วแอบกลืนน้ำลายน่ะ...

     

     

    อย่างหวังจะได้แตะแม้แต่ปลายเส้นผมของพี่นัทเลย!

     

     

    ปึก!

     

     

    โอ๊ย!....ไอ้เทม!!เสียงพีชร้องลั่นแล้วยกเท้าตัวเองที่ผมเหยียบขึ้นมาดู

     

     

    ช่วยไม่ได้นี่ก็ไม่ยอมปล่อยผมเอง

     

     

    พี่สินหยุดเถอะผมขอล่ะผมดึงพี่นัทมาก่อนจะบอกพี่สิน...ศีรษะของพี่นัทเอียงตามมาอย่างง่ายดายจนผมต้องหันไปมองหน้าพี่นัท

     

     

    “...”สิ่งที่ผมเห็นทำเอาอารมณ์ผมขึ้นในทันที...สภาพของพี่นัทที่ตาปรือมองผมด้วยสายตาหวานฉ่ำผิวก็เปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีชมพูทั้งตัวแล้วแถมหน้ายังแดงแจ๋

     

     

    บอกได้คำเดียวว่า...

     

     

    ยั่ว!

     

     

    ของเติม สุดๆ ตามไปด้วยละกัน

     

     

    โหย~...แกจะหวงอะไรนักวะไอ้เทมพี่สินถามผมขำแล้วยกแก้วขึ้นดื่มต่อ

     

     

    เออ หวง!

     

     

    หวงมากด้วยขอบอกเลย!!!

     

     

    “...”ผมจ้องพี่สินเขม็งเลย

     

     

    ไอ้เทม!!!...ไม่ต้องห่วงไปในแผนกนี้ไม่ใครที่ไม่รู้หรอกว่าแกหลงรักพี่นัทอยู่น่ะ!!!!เสียงตะโกนของพี่ไม้ดังขึ้นทำเอาผมหันไปมองพี่เขาเขม็งอีกคน

     

     

    พี่ว่าไงนะ!!!ผมถามอีกครั้งทันที

     

     

    ฮะฮะฮะ...ดูหน้าไอ้เทมดิโครตฮาเลย...ไอ้กรแกบอกไปดิว่าเมื่อกี่พี่ว่าไร?”พี่ไม้หัวเราะจนท้องแข็งก่อนจะหันไปบอกพี่กร

     

     

    หึ...เขารู้กันหมดทั้งแผนกแล้วว่าแกหลงรักคุณนัทอยู่!!!สิ้นเสียงพี่กรผมก็...

     

     

    ฉ่า!!

     

     

    ทะ...ทำไม...”หน้าผมตอนนี้ต้องแดงสุดๆแน่เลย

     

     

    ทำไมทุกคนถึงรู้ล่ะ!

     

     

    ผมทำตัวมีพิรุธงั้นเหรอ?!!

     

     

    ไม่นะความลับของผม...ผมคิดว่ามันเป็นความลับทั้งๆที่คนทั้งแผนกรู้เนี่ยนะ!!

     

     

    โหย!...แกไม่ค่อยแสดงออกเลยนะไอ้เทม!...วิ่งไปชงกาแฟให้เขาหน้าบานแบบนั้นทุกวันน่ะ!!พี่บัฟตอบสมทบ

     

     

    เหม่อเรียกชื่อพี่เขาอยู่ทุกวัน!เพื่อนพีชเสริมต่ออีก

     

     

    พอพี่เขามารับก็กระดิกหางดิ๊กๆวิ่งไปหา!

     

     

    หน้าบานทุกครั้งที่คุณนัทเรียกชื่อ!

     

     

    อ๊ะๆ...อย่าคิดว่าไม่เห็นนะที่กอดกันแล้วลากไปหลังบริษัทนะ!

     

     

    ตู้มมม!!

     

     

    หน้าผมระเบิดไปเรียบร้อยแล้วครับ

     

     

    ตอนนี้เสียงแซวผมดังระงมเลย

     

     

    ระ...รู้แล้วเลิกล้อสักทีสิ!...ผมรักพี่นัทแล้วไงเล่า!!!ผมตะโกนขึ้นอย่างเหลืออด

     

     

    แค่นี้ก็อายจะแย่แล้ว

     

     

    ก็กำลังจะช่วยอยู่นี่ไงพี่สินบอกผม

     

     

    ห๊ะ...?”ผมหันไปทำหน้างงใส่พี่เขา

     

     

    ช่วย...?

     

     

    ช่วยผมเหรอ?

     

     

    ยังไง?

     

     

    โธ่เอ๋ย~...เด็กน้อยหัดรักจำไว้นะว่าเวลาคนเมามักจะเผยตัวตนจริงๆของตัวเองออกมารวมทั้งความรู้สึกด้วยพี่ไม้ยกแก้วขึ้นดื่มแล้วอธิบายให้ผมฟัง

     

     

    ว่าแต่ที่พูดมาน่ะ

     

     

    มันเกี่ยวกันยังไงล่ะ?

     

     

    โง่จริงน้องเรา...พอคุณนัทเมาเราก็จะแอบถามไงว่ารู้สึกยังไงกับแกพี่กรพูดต่อ

     

     

    “...”ผมถึงกับนิ่งเลยครับ

     

     

    มีวิธีแบบนี้ด้วย?

     

     

    ผมหันมามองพี่นัทที่ยังปรือตามองผมด้วยสายตาหวานเชื่อมอยู่

     

     

    เอาล่ะ...ถ้ารู้แล้วก็ให้คุณนัทนั่งดีๆซะเดี๋ยวพี่จัดให้เองน้องชายพี่สินบอกผมก่อนจะช่วยขยับพี่นัทให้นั่งพิงโซฟาในท่าที่สบายๆ

     

     

    คุณนัทครับ...ได้ยินผมไหมครับ?พี่สินถามพี่นัทพร้อมกับยื่นมือไปโบกตรงหน้าพี่นัท

     

     

    ...ครับพี่นัทตอบเสียงเมาๆ

     

     

    คุณนัทชอบคนแบบไหนเหรอครับ?...บอกหน่อยได้ไหม?คำถามของพี่สินทำให้ผมหูผึ่งทันที

     

     

    ถ้าพี่นัทยอมบอกผมจะได้ปรับปรุงตัวให้เป็นแบบที่พี่เขาชอบ

     

     

    ...ผมหันไปจ้องหน้าพี่นัทเขม็งเพื่อจะได้ไม่พลาดแม้แต่คำเดียว

     

     

    พี่ไม้ดูไอ้เทมดิตลกซะมัดเลย...เป็นเอามากนะพี่กรหันไปคุยกับพี่ไม้แต่ตอนนี้ผมไม่สนใจหรอกใครจะคุยกับใครก็ช่าง

     

     

    ...อืม~...น่ารัก...พี่นัทเอียงหัวไปมาเหมือนกำลังคิดก่อนจะตอบออกมาด้วยใบหน้ายิ้มๆ

     

     

    น่ารักเหรอ...?

     

     

    นั่นมันผู้หญิงแล้วมั้ง

     

     

    จะว่าไปพี่นัทก็ไม่มีท่าทางว่าจะชอบผู้ชายเลยนี่นา

     

     

    จะชอบผู้หญิงก็คงไม่แปลกสินะ

     

     

    แต่ทำไมผมถึงรู้สึกโหวงๆในอกด้วยนะ

     

     

    โธ่คุณนัท...น่ารักมีตั้งเยอะแยะอย่างอื่นละครับพี่สินถามต่ออีก

     

     

    ...ขี้อ้อน...อบอุ่น...อ่อนโยน...ยิ้มสวย...แล้วก็....พี่นัทพูดรัวๆโดยที่ผมจดจำไว้ทุกคำพูด

     

     

    ขี้อ้อน...ผมก็อ้อนได้นะจะอ้อนทุกวันเลยด้วย

     

     

    อบอุ่น...ผมว่าตัวผมก็อุ่นอยู่นะ?

     

     

    อ่อนโยน...ผมมีให้พี่นัทเต็มเลยล่ะครับ

     

     

    ยิ้มสวย...ผมน่ายิ้มหล่อมากกว่ายิ้มสวยนะ

     

     

    จะว่าไปพี่นัทพูดค้างไว้นี่นา

     

     

    แล้วก็อะไรครับ?ผมถามออกไปด้วยความสนใจ

     

     

    ผมว่าข้อนี้ต้องเป็นข้อสำคัญแน่ๆ...ถ้าผมทำข้อนี้ได้ผมมั่นใจว่าผมต้องมีโอกาสเพิ่มขึ้นแน่นอน

     

     

    หมับ!

     

     

    พี่นัทหันมาทางผมก่อนจะใช้สองมือโอบคอผมไว้ก่อนจะดึงผมเข้าไปใกล้ๆ...ปลายจมูกของพี่นัทสัมผัสกับปลายจมูกผมเบาๆก่อนจะเขี่ยไปเขี่ยมา...

     

     

    อึก!

     

     

    ถ้าจะให้ท่ากันแบบนี้เดี๋ยวจะเจ็บตัวนะครับพี่นัท

     

     

    พี่นัทยิ้มก่อนจะพูดคำที่ทำให้ผมถึงกับยิ้มกว้างออกมาอย่างไม่อายใคร

     

     

    ...แล้วก็...รักผมมากๆ...มากกว่าใคร...

     

     

    ผมรักพี่ที่สุดเลยล่ะ!ผมบอกับพี่นัทด้วยรอยยิ้ม

     

     

    ถ้าแข่งเรื่องความรักที่ผมมีให้พี่นัทผมเชื่อว่าไม่มีใครชนะผมได้หรอก...รับรองได้เลย!

     

     

    ฮิ้ววว~!....ไอ้เทมสารภาพรักแล้ววว~เสียงของพี่หลายๆคนดังขึ้นพร้อมกันทำเอาผมหน้าร้อนเลยทีเดียว

     

     

    แต่หน้าเสียดายที่พี่นัทคงไม่ได้ยินพี่ไม้บอกผมแล้วยิ้มแหย่ผม

     

     

    นั่นสิ...ถึงจะบอกพี่เขาตอนนี้...

     

     

    พี่เขาก็คงไม่รู้ตัวอยู่ดี

     

     

    ...พี่นัทผมเรียกพี่นัทด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ

     

     

    ใจเย็นก่อนน้องรัก...นี่ยังแค่เริ่มต้นเท่านั้นพี่สินพูดแล้วพยายามดึงพี่นัทให้ออกมานั่งตามเดิม

     

     

    คุณนัทครับ...ตอนนี้มีคนที่ชอบรึยังครับ?สิ่งที่พี่สินถามพี่นัททำให้ผมหันควับไปหาพี่สินทันที

     

     

    พี่สิน!ผมเรียกอย่างโกรธๆ

     

     

    แกไม่อยากรู้รึไงล่ะ?...ไม่แน่นะเขาอาจจะมีคู่มั่นอยู่แล้วก็ได้คำพูดของพี่สินทำให้ผมถึงกับสะอึก

     

     

    นั่นสินะ

     

     

    ผมมัวแต่คิดถึงตัวเองอยู่ฝ่ายเดียวว่ารักพี่นัทแต่ก็ไม่แน่ว่าพี่นัทจะมีคนที่ดูใจกันอยู่แล้วก็ได้


     

    แค่คิดแบบนั้นก็ทำเอาใจผมฝ่อไปเลย

     

     

    ไม่นะ...ผมยังไม่อยากจะตัดใจตอนนี้

     

     

    ...พี่นัทส่ายหัวไปมาทำเอาใจผมเริ่มพองโตอีกครั้ง

     

     

    ...แต่ถ้ารัก...มีแล้วประโยคต่อไปทำเอาผมถึงกับยิ้มค้างเลย...

     

     

    พี่นัทบอกว่าอะไรนะ?

     

     

    ไม่มีคนที่ชอบ

     

     

    แต่มีคนที่รักแล้ว!!



    ...................................................................................

     

    สวัสดีค่ะ

     

    มาอัพตอนต่อไปแล้วค่ะ

     

    ต้องขอโทษที่มาแค่ครึ่งเดียวนะทั้งที่สัญญาว่าจะมาเต็มๆตอนแท้ๆ

     

    พอดีพรุ่งนี้เราจะเข้ากรุงเทพฯไปงานหนังสือค่า...มีใครไปบ้างไหม?

     

    ทำให้ไม่สามารถลงในวันพรุ่งนี้ได้แถมยังเขียนไม่จบตอนอีกด้วย555+

     

    ตอนแรกกะจะรอแต่งให้จบก่อนแต่ก็อาจเป็นสักวันจันทร์หรืออังคารเราเห็นว่านานไปเลยมาอัพครึ่งตอนก่อนค่า

     

    ไว้จะมาต่อในอีก2-3วันนะคะ

     

    หลังจากนี้เราจะทำการรีไรท์เรื่องใหม่จะมีการแก้คำผิดและเนื้อ เรื่องบางส่วนให้ตรงกับความเป็นจริงมากขึ้นแต่ก็ไม่ได้มากขนาดที่ต้องกลับไป อ่านใหม่นะ

     

    พวกคำผิดต่างๆจะพยายามแก้ให้ได้มากที่สุดค่ะ

     

    ทุกข้อแนะนำและคำติชมจะนำไปทำตามคะ

     

    ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์และกำลังใจนะคะ


    ปล.เรื่องนี้เป็นเรื่องหวานๆไม่เน้นแนวเครียด...คนแต่งเขียนดราม่าไม่เก่งและไม่ชอบกินมาม่าเพราะงั้นขอให้สบายใจว่าไม่มีการหักหลังกันแบบเจ็บปวดแน่นอนค่ะ...อ่านสบายๆยิ้มๆตามกันไปนะค่ะ

     

     

    ไว้เจอกันใหม่ค่ะ

     

    nicedog

     


    ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×