ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -จบ-✉ CorrespondencE สื่อรักทางจดหมาย!✉ {ํYaoi/BL}

    ลำดับตอนที่ #32 : ✉ จดหมายฉบับที่ 26✉โหยหา(เทม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.66K
      50
      23 พ.ค. 58

    จดหมายฉบับที่ 26โหยหา(เทม)

     

     

    “....พี่นัท...พี่นัท...”ผมเหม่อเรียกชื่อของพี่นัทออกมาระหว่างที่เดินกลับเข้ามาในห้องตัวเองหลังจากเลิกงานแล้ว

     

     

     

    คืนแรกที่ไม่มีพี่นัทมันเหมือนกับห้องผมที่เคยอบอวนไปด้วยความสุขเมื่อมีพี่นัทคอยทำหน้าแดง น่ารักอยู่ข้างๆผมเสมอแต่ตอนนี้มันกลับเงียบเหงาจนผมรู้สึกว่าห้องของตัวเองมันมืดลงได้ขนาดนี้เลยเหรอ

     

     

     

    ห้องนอนที่ผมนอนเป็นประจำมันกลับไม่เหมือนเดิม

     

     

    ทั้งๆที่ผมเคยนอนคนเดียวมาไม่รู้กี่ปีต่อกีปีแต่พอมีพี่นัทมานอนด้วยแค่ไม่กี่คืนมันกลับทำให้ผมไม่สามารถกลับไปนอนคนเดียวได้อีกแล้ว...

     

     

    เตียง6ฟุตธรรมดาที่เคยอบอุ่นทุกครั้งที่ได้นอนกอดพี่นัทมันกลับหนาวเย็นจนผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะได้ความอบอุ่นนั้นกลับคืนมาอีกครั้งนึง

     

     

    ผมรู้ว่าพี่นัทคงจะไม่พอใจแน่นๆถ้าผมคิดจะลาออกแล้วกลับไปอยู่ที่ชลบุรี...ดังนั้นผมเลยต้องอดทนอยู่แบบนี้

     

     

    แต่ทุกครั้งที่มองของภายในห้องผมก็รู้สึกคิดถึงพี่นัททุกที

     

     

     

    ห้องครัวที่พี่นัทเคยใช้อยู่เป็นประจำ....พี่เขามักจะถามผมวันนี้จะกินอะไรเป็นพิเศษไหม?...ด้วยใบหน้าที่มีความสุขทุกครั้งที่เข้าครัว...ตอนนี้ในห้องครัวผมเลยมีอุปกรณ์สำหรับทำครัวอยู่เกือบครบทุกอย่าง....แต่ตอนนี้...

     

     

     

    คนที่จะใช้พวกมันกลับไม่อยู่ซะแล้ว

     

     

    โซฟาตัวเดิมที่ผมมักจะนั่งดูโทรทัศน์กับพี่นัทเวลาว่างๆไม่ก็นั่งมองพี่นัทเวลาหอบงานมาทำจากที่บริษัท...มันเหมือนเป็นความสุขเล็กๆที่ได้เพียงแค่นั่งมองอยู่ข้างๆผมก็มีความสุขมากๆแล้ว

     

     

    ตลอดเวลาที่ผมคบกับพี่นัท....พวกเราไม่ได้ออกไปเดทเหมือนกับที่คู่รักคู่อื่นๆทำแต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีอะไรเพราะเพียงแค่พี่เขายังอยู่ข้างๆผมไม่ว่าอยู่ที่ไหนมันก็เป็นเดทสำหรับผมทั้งนั้น

     

     

    ตุบ!

     

     

    “...พี่นัท”ผมล้มตัวลงบนเตียงเมื่ออาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว...ไม่ว่าผมจะทำอะไรพี่นัทก็มักจะเข้ามาอยู่ในความคิดผมอยู่เสมอ

     

     

    ผมหลับไปโดยที่ในหัวมีแต่ภาพของพี่นัทที่เคยนอนอยู่ข้างๆจนเผลอหลับไปด้วยความรู้สึกเหงาที่ไม่เคยมีมาก่อน

     

     

    วันแต่ละวันกว่าจะผ่านมันไปได้ช่างลำบากมากเหลือเกิน...

     

     

    ไม่มีแล้วคำพูดอรุณสวัสดิ์ที่ผมาเคยได้รับ...

     

     

    ไม่มีแล้วการเดินทางไปบริษัทพร้อมๆกับพี่นัท...

     

     

    ไม่มีแล้วใบหน้าแดงๆตอนที่ผมหยอดคำหวาน...

     

     

    ไม่มีแล้วอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นที่ผมมักจะซุกอยู่ที่ไหล่ของพี่นัท...

     

     

    ไม่มีแล้วจูบแสนหวานที่ผมได้สัมผัสมันอยู่ในทุกๆวัน

     

     

    ตอนนี้ผมไม่มีอะไรเลย....แค่ไม่มีพี่นัท...

     

     

    มันเหมือนกับความสุขของผมมันหายไป

     

     

    ตั้งแต่วันที่พี่นัทกลับไปชลบุรีผมก็เขียนจดหมายส่งไปให้ทุกวันแม้ว่าจะถูกคนในห้องแซวมากขนาดไหนก็ตาม...รวมทั้งค่าส่งจดหมายที่ต้องจ่ายทุกวันแต่ผมไม่สนเรื่องเล็กน้อยหรอกผมอยากจะให้พี่นัทรู้ว่าผมรู้สึกยังไงแล้วอยากรู้ด้วยว่าพี่นัทรู้สึกแบบเดียวกันไหม?

     

     

     

    และแล้วไม่กี่วันต่อมาผมก็ได้รับจดหมายจากพี่นัท...ความรู้สึกเหมือนมีน้ำรดลงในหัวใจที่แห้งผากของผมอย่างช้าๆ

     

     

    ความสุขที่หายไปมันเริ่มกลับมาอีกครั้งเพียงแค่พี่นัทตอบจดหมายผม...ข้อความที่ดูจะยาวขึ้นนิดหน่อยทำให้ผมยิ้มออกมาตลอดการอ่านแต่ยิ่งยิ้มมากเท่าไหร่ก็รู้สึกว่ามันไม่พอ

     

     

    แค่ได้อ่านมันไม่พอ...

     

     

     

    เทม...ดีใจที่เขียนจดหมายมาหาที่นะ...พี่เองก็รู้สึกไม่ต่างจากเทมหรอก...เทมทำอะไรพี่กันนะทำไมพี่ถึงได้คิดถึงแต่เรื่องของเทมแบบนี้...คิดถึงเทมมากๆเหมือนกัน...จะให้พี่ไปมีใครได้ล่ะในเมื่อพี่...เป็นของเทมคนเดียวนี่นา...รักเหมือนกัน

    วรนัตร

     

     

     

     

    ทุกตัวอักษรที่พี่นัทเขียนผมสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่ถูกถ่ายทอดมาได้อย่างชัดเจน...ความกังวลของผมที่กลัวว่าพี่นัทจะไปมีคนอื่นมันหายไปเมื่อพี่นัทย้ำถึงตัวตนของพี่เขากับผม

     

     

    “พี่เป็นของผม...ของผมคนเดียว”

     

     

    ในวันต่อๆมาผมก็ต้องดีใจเมื่อได้รับจดหมายจากพี่เขาทุกวันเหมือนกับที่ผมส่งไปให้พี่เขาทุกวัน...ผมคิดได้ไหมนะว่าพี่นัทเขาก็คิดถึงผมมากเหมือนกับที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้

     

     

    อยากกอด

     

     

    อยากจูบ

     

     

    อยากสัมผัส

     

     

    อยากทำทุกอย่างเพื่อยืนยันว่าพี่เขายังอยู่ข้างๆผม

     

     

    จดหมายหลายต่อหลายฉบับที่ถูกส่งมาผมจะวางไว้ที่ข้างๆเตียงนอนเพื่อจะได้อ่านทวนทุกฉบับก่อนนอน...พอทำแบบนี้แล้วมันเหมือนกับมีพี่นัทคอยอยู่ข้างๆ

     

     

    คอยให้กำลังใจบอกว่าผมทำได้

     

     

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมนอนลงบนเตียงก่อนจะหยิบซองจดหมายมาค่อยๆเปิดอ่านอีกครั้งนึง...แม้ว่าจะรู้สึกเหงาแต่อย่างน้อยผมก็ยังมีกำลังใจที่จะต่อสู้กับมัน

     

     

     

    เทม...เทม...เทม...เทม...พี่เองก็เหมือนกันไม่รู้ว่นกี่ครั้งที่เผลอเรียกชื่อเทมออกมาแบบนั้น...พี่อยากเจอเทมนะแต่ถ้าการที่พี่ทำแบบนั้นแล้วทำให้เทมเสียงานพี่ก็ไม่เอาด้วยหรอก...พี่คิดถึง...ทุกสัมผัสของเทมนะ...รัก...รัก...พี่ก็รักเทมมากเหมือนกัน

    วรนัตร

     

     

     

    จดหมายฉบับนี้ทำเอาผมอยากจะขับรถไปที่ชลบุรีซะเดี๋ยวนั้นเลย...

     

     

    พี่คิดถึง...ทุกสัมผัสของเทมนะ

     

     

    ประโยคนี้ถ้าพี่มาพูดกับผมตรงๆบอกได้เลยว่าพี่ไม่มีทางรอดผมแน่ๆ...

     

     

     

    ยิ่งได้รู้จักมากขึ้นเท่าไหร่ผมก็เหมือนจะยิ่งตกลงไปในหลุมที่พี่เขาขุดเอาไว้...บางคนบอกว่าเมื่อเรารู้จักกันไปนานๆบางทีความรู้อาจเปลี่ยนไปแต่กลับผมยิ่งนานวันมันมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ...ยิ่งรักมากขึ้นในทุกๆวันและจะรักมากขึ้นเรื่อยๆด้วย

     

     

     

    “...แค่นี้ผมก็หลงพี่จะตายอยู่แล้วนะ”ผมพึมพำด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่สับสนเต็มไปหมด...อยากเจอ

     

     

    อยากสัมผัส

     

     

    ผมจะทนไปได้อีกนานแค่ไหน

     

     

    นี่มันยังไม่ถึงอาทิตย์เลย

     

     

    ความอดทนผมมันจะสั้นขนาดนั้นเลยเหรอ?

     

     

     

    เทม...พี่ไม่เคยรำคาญเทมหรอกนะ...ดีใจที่เทมส่งจดหมายมาหาพี่ทุกวันแบบนี้มันทำให้พี่มีความสุขมากและรู้ว่าพี่ไม่ได้อยู่คนเดียวเหมือนเมื่อก่อนแต่ถ้าเทมงานยุ่งๆก็ไม่ต้องส่งมาทุกวันก็ได้นะพี่ไม่เป็นไรหรอก...เทมรักษาสุขภาพด้วยนะ...ถึงจะเหงาแต่พี่ไม่เป็นไร...รักเทมนะ

    วรนัตร

     

     

     

     

    “...รักพี่เหมือนกัน”ผมพึมพำเมื่ออ่านจดหมายที่พึ่งได้รับเมื่อวานจบ

     

     

    จดหมายฉบับนี้ทำให้ผมตัดสินใจว่าเสาร์อาทิตย์นี้ผมจะไปหาพี่นัทที่ชลบุรี...ไม่ว่าพี่นัทจะห้ามหรือไม่ยอมยังไงผมก็ไม่สนมันแล้ว

     

     

    ผมคิดถึงจนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว!!

     

     

    ผมไม่เคยคิดถึงใครได้ขนาดนี้!!

     

     

    ผมไม่รู้ว่าพี่นัททำหน้ายังไงตอนที่เขียนจดหมายฉบับนี้แต่เท่าที่ผมอ่านผมสัมผัสได้ว่าพี่นัทเหงามากขนาดไหน...แต่ถึงจะเหงาพี่เขาก็ไม่เคยบอกให้ผมทิ้งงานไปหาเลยสักครั้ง

     

     

    พี่เขามักจะนึกถึงผมก่อนตัวเองเสมอ

     

     

    มันเป็นนิสัยนึงที่ผมเป็นค่อยข้างเป็นห่วง...พี่เขามักจะเก็บความรู้สึกเก่งถ้าผมไม่เข้าไปถามตรงๆหรืออ้อนๆหน่อยผมก็ไม่มีทางที่จะรู้เลย

     

     

    ถ้าผมได้เจอพี่เขา...

     

     

    ผมจะดึงพี่นัทเข้ามากอดแล้วก็ฟัดๆๆๆๆๆๆ

     

     

    จะฟัดจนกว่าจะหายคิดถึง...ตลอด2วันที่อยู่กับพี่เขาผมจะไม่ให้พี่นัทออกไปไหนเลยจะกอดทั้งวันทั้งคืนจะตามติดจนกว่าพี่เขาจะเอ่ยปากไล่ผมเลย

     

     

    “เมื่อไหร่จะถึงวันเสาร์เนี่ย!!...”ผมพึมพำโดยที่อยากให้เวลามันเดินเร็วขึ้นอีกหน่อย

     

     

    “...ไม่สิ!...ไปวันศุกร์ก็ได้นี่นา!!”ผมบอกกับตัวเองที่พึ่งนึกความคิดดีๆขึ้นมา

     

     

    จริงด้วย!...ถ้าเลิกงานแล้วไปหาพี่นัทเลยผมก็จะมีเวลาอยู่กับพี่นัทมากขึ้นอีก

     

     

    เยี่ยมเลยธีราทร...ความคิดเยี่ยมจริงๆ

     

     

    “วันศุกร์...พรุ่งนี้นี่นา!!”ผมสะดุ้งทันทีเมื่อรู้ตัว

     

     

    เกือบอาทิตย์ที่ผมเหม่อจนแทบไม่รู้วันเวลา...พอคิดว่าพรุ่งนี้ก็จะได้เจอพี่นัทแล้ว...

     

     

    ตึก ตัก ตึก ตัก

     

     

    “...อ่า!...รู้แล้วน่า...พรุ่งนี้เดี๋ยวก็ได้เจอแล้ว”ผมจับหัวใจข้างซ้ายของตัวเองเบาๆก่อนจะพึมพำด้วยใบหน้าเปี่ยมสุขที่ผุดขึ้นมาครั้งแรกตั้งแต่ที่พี่นัทกลับไป

     

     

    “จริงด้วย...เก็บเสื้อผ้าๆ...”ผมเด้งตัวลุกจากเตียงก่อนจะเดินไปหากระเป๋าเป้เพื่อเก็บเสื้อผ้าที่จะไปค้างบ้านพี่นัท....ถ้าผมจัดกระเป๋าไปเลยพรุ่งนี้ก็ไม่ต้องเสียเวลากลับมาที่ห้อง

     

     

    แปลว่าจะได้เจอกับพี่นัทเร็วขึ้นแถมได้อยู่ด้วยกันนานขึ้นอีกด้วย

     

     

    ผมรีบเดินไปหาเป้แล้วเดินกลับมาที่ตู้เสื้อผ้าก่อนจะเริ่มหยิบชุดนอนกับเสื้อผ้าอีก2ชุดพับลงในกระเป๋าเป้อย่างเป็นระเบียบ

     

     

    “...อย่างอื่นคงไม่ต้องมั้ง”ผมพึมพำอย่างใช้ความคิด

     

     

    ที่เหลือค่อยไปยืมพี่นัทเอาละกัน

     

     

    ครื่นนนน ~

     

     

     ครื่นนนนน  ~

     

     

    “...หื้อ?”ผมหันไปมองต้นเสียงอย่างงงๆ

     

     

    เสียงสั่นเมื่อกี๊...

     

     

    “...อยู่ไหนเนี่ย?”ผมเดินหาโทรศัพท์ที่อยู่ไหนก็ไม่รู้ได้ยินแต่เสียงสั่นเท่านั้นเอง

     

     

    ครื่นนนน~

     

     

    ครื่นนนนน  ~

     

     

    “อ๊ะ!...อยู่นี่เอง”ผมพึมพำเมื่อเจอโทรศัพท์ตัวเองอยู่ใต้ผ้าห่ม

     

     

    089-xxxxxxx

     

     

    “....ใครน่ะ?”ผมมองเบอร์ที่โทรเข้ามางงๆ

     

     

    เบอร์ไม่คุ้นเลยด้วย

     

     

    หรือว่าจะมีเพื่อนผมคนไหนเปลี่ยนเบอร์กันนะ?

     

     

    ปิ๊บ!

     

     

    “...ครับ?”ผมตัดสินใจกดรับสายในที่สุด

     

     

    (.......)

     

     

    “.......”ปลายสายเงียบไม่ยอมพูดอะไรขึ้นมาทำเอาผมรู้สึกอารมณ์เสียนิดๆ

     

     

    โทรมาแล้วไม่พูดหมายความว่ายังไง?

     

     

    “ถ้าไม่พูดผมวางนะครับ”ผมบอกด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

     

     

    (...ดะ...เดี๋ยว...เทม...คือ...)

     

     

    “....!!!”ผมสะดุ้งทันทีที่เสียงปลายสายพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นๆแถมยังติดขัดอีกด้วยแต่มันจะเป็นยังไงก็ช่างเถอะ

     

     

    เสียงที่ผมได้ยินนี่มัน....

     

     

    ตึก ตัก ตึก ตัก

     

     

    ไม่จริงน่า

     

     

    พี่เขาจะรู้เบอร์ผมได้ยังไง???...

     

     

    ผมไม่เคยให้เบอร์พี่เขาไปเลยนี่นา!!!

     

     

    (...เอ่อ...เทม...พี่เองนะ...ยังอยู่ไหม?)พี่นัทพูดขึ้นอีกครั้ง

     

     

    “...พี่นัท...ทำไมละ?...พี่...พี่...พี่มีเบอร์ผม?...มีได้ยังไง?...แล้วทำไมๆ...”ตอนนี้เป็นผมเองที่พูดติดขัดจนอยากจะตบหัวตัวเองสักทีจริงๆ

     

     

    (..พี่มีมานานแล้วล่ะ...ตั้งแต่ตอนที่เรานัทเจอกันครั้งที่แล้ว...)พี่นัทพูดขึ้นผมก็นึกออกทันทีเลยล่ะ...วันนั้นผมโทรเข้าไปเบอร์ร้านแปลว่าพี่นัทต้องขอเบอร์ผมไว้ซินะ

     

     

    “งั้นทำถึงพึ่งโทรมาละครับ”ผมถามด้วยน้ำเสียงงอนๆ

     

     

    บอกตรงๆเลยผมลืมไปเลยว่าสามารถคุยกับพี่นัททางโทรศัพท์ได้

     

     

    ให้ตายเถอะ...ถ้ารู้ตัวเร็วกว่านี้ผมก็คงโทรไปหาพี่เขาเช้า กลางวัน เย็นเลยล่ะ...แถมก่อนนอนผมจะโทรไปกล่อมพี่นัทจนกว่าจะนอนเลย

     

     

    โอ๊ยย...แค่คิดก็สุขสุดๆ

     

     

    (ขอโทษนะเทม...พี่เองก็พึ่งนึกได้เหมือนกัน)

     

     

    “ครับ...ผมเองก็นึกไม่ถึงเหมือนกัน...จริงสิพรุ่งนี้ผมจะไปหาพี่นะครับ”ผมบอกพี่นัทด้วยน้ำเสียงดีใจที่พรุ่งนี้จะได้ไปเจอพี่เขาแล้ว

     

     

    (พรุ่งนี้?...วันศุกร์นี่นา?...ไม่ทำงานเหรอเทม?)พี่นัทถามผมด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ...ถ้าผมโดดงานไปคงโดนพี่โกรธแน่ๆเลย

     

     

    “โหย~...ผมไปตอนเลิกงานครับพี่”ผมบอไปทันที

     

     

    (เลิกงาน...มันดึกแล้วนะเทม...เดินทางตอนกลางคืนมันอันตรายนะ)พี่นัทบอกด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเป็นห่วงจนหัวใจผมมันพองโตขึ้นมา

     

     

    แค่ได้ยินเสียงพี่ผมก็รู้สึกมีความสุขขึ้นมาแล้วล่ะครับ

     

     

    “ไม่ต้องห่วงครับ...ผมจะระมัดระวังให้มากๆเพราะงั้นพี่นัทต้องรอผมด้วยนะครับไม่เกินทุ่มสิบห้าผมไปถึงหน้าบ้านพี่แน่นอนครับ”ผมบอกพี่นัท

     

     

    (งั้นก็ตามใจ...พี่จะรอนะ)

     

     

    “ผมคิดถึงพี่จัง”ผมบอกออกไป

     

     

    (...พี่เองก็คิดถึงเทม)พี่นัทตอบกลับมาทันที

     

     

    “...พรุ่งนี้เราจะได้เจอกันแล้วนะครับ”

     

     

    (...นั่นสิ...วันนี้ก็ไปนอนเถอะ...ฝันดีนะเทม)

     

     

    “ครับ...ฝันถึงผมนะพี่นัท”ผมแกล้งหยอดไปสักหน่อย

     

     

    (บ้า!)

     

     

    ติ๊ด!

     

     

    “ฮะฮะฮะ...”ผมนอนแผ่ลงบนเตียงด้วยเสียงหัวเราะที่มีความสุขในรอบอาทิตย์

     

     

    พี่นัทยังน่ารักอยู่เสมอ...ไม่สิ...น่ารักขึ้นเรื่อยๆเลยล่ะ

     

     

    “อ่า~...ต้องเมมเบอร์พี่นัทไว้ก่อน”ผมมพึมพำก่อนจะยกโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วจัดการเมมเบอร์พี่นัทไว้ก่อนจะหลับไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือที่โชว์เบอร์ที่โทรมาล่าสุดว่า...

     

     

    พี่นัทสุดที่รัก

     

     

    ............................................................................................................

    สวัสดีคะ


    มาต่อหลังสอบเสร็จค่า


    ตอนนี้เราลังเลอยู่สักพักใหญ่ๆเลยว่าจะแต่งยังไงดีนะ ตอนแรกเรากะจะให้โผล่มาตอนที่เทมรับโทรศัพท์เลยแต่คิดไปคิดมาอยากแต่ให้เท มที่เป็นพวกอารมณ์ดีและมีความสุขเสมอมีช่วงอารมณ์ที่หดหู่แบบนี้บ้างเลย ตัดสินใจแต่งออกมาเป็นแบบนี้แหละคะ


    อ่านแล้วเป็นยังไงกันบ้างเอ่ย?...มีตรงไหนติชมกันได้นะ


    ตอนหน้าพี่นัทและเทมจะได้เจอกันแล้ว...มารอลุ้นกันว่าจะเป็นยังไงต่อไป


    อยากมีสปอยแบบนี่เรื่องอื่นทำบ้างแต่ยังไม่ได้แต่เลยไม่รู้จะสปอยยังไงดี


    ขอขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์และกำลังใจมีให้นะคะ


    ชอบอ่านคอมเม้นท์ยาวๆมากเลยไม่รู้เป็นอะไร...นั่งอ่านวนไปวนมาตั้งหลายรอบ


    ขอบคุณจริงๆนะคะ


    ไว้เจอกันใหม่ตอนหน้าไม่นานเกินรอแน่นอนคะ


    nicedog


    ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×