ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหลี่ยมรักเสน่ห์ร้าย

    ลำดับตอนที่ #21 : ตักบาตรร่วมชาติ(4)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.78K
      15
      9 ธ.ค. 64

    “เดี๋ยวปล่อยแขนน้ำหวานก่อน พี่จะพาฉันไปไหน” สาวน้อยนามว่าน้ำหวานประท้วงขึ้นเมื่อถูกจ่อยกึ่งลากกึ่งจูงไปด้านหลังของโบสถ์

                “ตามมาเถอะน้ำหวาน เดี๋ยวก็ไม่ทันเห็นฉากเด็ดกันพอดี”

                “อะไรเหรอฉากเด็ดที่ว่านะ”

                “เถอะน่าเงียบไว้ เราแอบไปทำอะไรสนุกๆกันดีกว่า”จ่อยบอก

                แต่ไอ้แววตาเป็นประกายอย่างมีเลิศนัย กลับทำให้น้ำหวานคิดเตลิดนึกระแวงเขาขึ้นมา

                “ จะบ้าเหรอ คงไม่ได้คิดทำมิดีมิร้ายกับฉันทั้งที่กำลังอยู่ในวัดแบบนี้หรอกนะ” เมื่อเห็นท่าทีของจ่อย น้ำหวานก็เกิดไม่ไว้ใจ มือเล็กจึงทั้งหยิกทั้งทุบร่างผอมกะล่องของจ่อย “นี่แน่ขึ้นชื่อว่าผู้ชายไว้ใจไม่ได้สักคน” 

                “เดี๋ยวก่อนสิทุบพี่จนน่วมไปหมดแล้ว พี่ไม่ใช่กระท้อนนะน้ำหวานจ๋า”

    จ่อยรวบกำปั้นน้อยๆไว้ในมือ พวกผู้หญิงที่เขารู้จักช่างเหมือนกันทุกคน เอะอะอะไรก็ใช้กำลัง เห็นจ่อยเป็นกระสอบทรายหรือยังไง

    โดยเฉพาะแม่หน้าหวานตรงหน้าเห็นตัวนิดเดียว แต่มือหนักเป็นบ้า ถ้าไม่ติดว่าอยู่ในวัดละก็...พ่อจะฟัดซะให้ร้องไม่ออกเลยเชียว

    “แล้วใครใช้ให้พี่คิดไม่ดีกับน้ำหวานก่อนทำไมล่ะ”สาวน้อยทำแก้มป่องสะบัดหน้าอย่างงอนๆ 

    ถ้าไม่กลัวจะถูกทุบอีกยก จ่อยก็เกือบจะอดใจไม่ไหวอยากจะหอมแก้มแดงนั้นสักฟอดแต่ยังทำปากแข็งปฏิเสธหน้าด้านๆ

    “ใครจะกล้าคิดกับน้ำหวานแบบนั้น พี่แค่ชวนมาดูฉากหวานๆของพระนางคู่ใหม่ก็แค่นั้นเอง”

    “อะไรของพี่จ่อย คู่พระคู่นางที่ไหน”สาวน้อยทำสีหน้างุนงง

    “เถอะน่าเงียบๆ เดี๋ยวพาไปดูอะไรหนุกๆกัน”จ่อยเอ่ยกับเด็กสาวไม่วายส่งแววตาทะเล้นก่อนจะพาน้ำหวานย่องไปหลังโบสถ์ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×