ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหลี่ยมรักเสน่ห์ร้าย

    ลำดับตอนที่ #27 : ศึกชิงกุ้งนาง(5)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.38K
      22
      16 ธ.ค. 64

    สมัยก่อนก็เคยแย่งผู้ชายที่มาติดพันกุ้งนาง ยิ่งเห็นว่าหวงอรสินีก็ยิ่งอยากได้ ยิ่งอยากแย่ง

                “พ่อจ๋าช่วยฉันด้วย ไอ้นั่นมันซ้อมพวกฉัน”

    เป้ดีใจเหมือนเห็นพระ ลุกขึ้นไปหลบหลังกำนันแอ๊ดพร้อมกับฟ้องราวกับเด็กห้าขวบ ไม่เหลือมาดนักเลงโตอย่างเมื่อครู่

                “ใครมันซ้อมเอ็ง”เสียงห้าวถามลูกชาย แม้จะรู้สันดานเกเรเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่มีครั้งไหนที่เป้จะยับเยินได้ถึงขนาดนี้

                “ไอ้ล่ำนั้นไงที่มันเล่นงานฉันกับพรรคพวก”

                กำนันแอ๊ดต้องกลืนน้ำลายพูดไม่ออกใช่ว่าชอบให้ลูกมีเรื่องระรานใคร ไม่อยากกระทบตำแหน่งกำนันของตน ยิ่งคนตรงหน้าเป็นถึงปลัดด้วยแล้ว

                “ที่ลูกชายผมมีสภาพแบบนี้เป็นฝีมือของปลัดหรอกเหรอ” 

                ความข้องใจและไม่อยากจะเชื่อว่าปลัดคนเดียวจะสามารถจัดการไอ้สามคนได้ มั่นใจว่าจะต้องมีคนอื่นรวมด้วยโดยเฉพาะคนของไอ้แสน

                “ก็จริงอย่างที่ลูกชายกำนันบอก ผมไม่ขอแก้ตัว”ธนาตอบด้วยน้ำเสียงราบเรียบ

                “แต่ผมไม่เชื่อ ต้องมีคนอื่นร่วมด้วยปลัดบอกมาดีกว่า”

    กำนันแอ๊ดปลายตาไปที่จ่อยและกุ้งนางอย่างไม่ค่อยเป็นมิตรนัก ใช่ว่าอยากทะเลาะกับเด็กแต่เป็นเพราะเขากับพ่อของหล่อนไม่กินเส้นกันต่างหาก

    “ก่อนที่จะกล่าวหาคนอื่น ถามลูกชายตัวดีของเอ็งก่อนดีไหม” เสียงห้าวห้วนเรียกความสนใจของคนทั้งหมด กุ้งนางจึงรีบปล่อยมือจากแขนของธนาทันที

    “เอ็งเกี่ยวอะไรด้วย”ชี้หน้าถามคนที่เคยเป็นเพื่อน

    “ไม่เกี่ยวได้ไงก็เหตุมันดันมาเกิดในพื้นที่ของข้า แถมคนของข้าก็เกี่ยวข้องด้วย”

    “คนของเอ็งทำให้ลูกข้าใช่ไหม”

    เพราะมั่นใจว่าปลัดคนเดียวคงไม่สามารถเล่นงานลูกชายกับพรรคพวกได้เพียงคนเดียว ต้องเป็นฝีมือของเจ้าจ่อยและกุ้งนางลูกสาวตัวร้ายของมันร่วมด้วย

    “ก็คนของเอ็งมันมาวอแวกับคนของข้าก่อน ช่วยไม่ได้นี่หว่า”กำนันแสนสวนทันควัน

    “จะไม่มากไปเหรอไอ้แสน บ้านเมืองมีขื่อมีแป ใช่ว่าไม่พอใจใครแล้วก็จะทำยังไงก็ได้”คิดว่าลูกชายถูกคนของแสนรุมทำร้ายก็ยิ่งโกรธจัด

    “จะเอายังไงครับคุณปลัดจะให้ผมแจ้งตำรวจเลยหรือเปล่า”กำนันแสนหันไปถามธนา

    “คนที่สมควรจะแจ้งตำรวจน่าจะเป็นฝ่ายข้า แหกตาดูสารรูปไอ้พวกนี้ก่อน”ฝ่ายเสียหายนะพวกเขาจึงชี้มือไปที่หน้าของเป้และพรรคพวก 

    “ก็เพราะแบบนี้ไง ถึงได้ถามคุณปลัดว่าจะเอายังไงดี แต่ถ้าเอ็งยืนยันจะเป็นฝ่ายแจ้งความก็อย่ามาหน้าแตกที่หลังก็แล้วกัน”สายตาที่มองศัตรูอย่างเย้ยหยัน

    “พวกเอ็งและปลัดต่างหากที่จะเดือดร้อน ไอ้เป้เอ็งกับพรรคพวกไปโรงพักกับข้า”

    กำนันแอ๊ดกวักไม้กวักมือเรียกคนของตนไม่ทันได้เห็นอาการของเป้ที่ถึงกับสะดุ้งเมื่อได้ยินคำว่า ‘โรงพัก’เพราะเรื่องมันชักจะบานปลายกันใหญ่ ไม่คิดว่าจะเจอตอเข้าอย่างจัง

    “พ่อจะไปทำอะไรที่โรงพัก”น้ำเสียงอ่อยกระซิบถาม

    “ก็ไปแจ้งความสิไอ้ลูกโง่ หรือจะยอมเจ็บตัวฟรี”ตะคอกใส่ลูกชาย หัวเสียกับความไม่เอาไหนของมันนัก

    “ไม่ต้องก็ได้มั้ง แค่เจ็บตัวคนละนิดคนละหน่อยเอง จริงไหมพวกเอ็ง” 

    เป้หันไปถามศักดิ์กับแดง ถ้าเรื่องไปถึงโรงพักคนผิดคงไม่พ้นพวกเขา

    “ใช่จ้ะลุงแค่นี้เรื่องเล็กน้อย พวกฉันไม่เจ็บเท่าไรหรอก”ศักดิ์รีบออกตัวแต่กำนันบ้านทุ่งมะยมยังไม่เฉลียวใจ

    “พวกเอ็งจะกลัวอะไรยังไงกฎหมายก็ไม่ได้มีไว้คุ้มครองคนผิด จริงไหมไอ้แสน”เขาหันไปถามอริด้วยคิดว่าเป็นต่อ

    “ก็จริงกฎหมายไม่มีไว้คุ้มครองคนผิด แล้วคุกก็ไม่มีไว้ขังหมา ลองถามคนของเอ็งหรือยังว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง”บอกอย่างนึกสมเพชฝ่ายตรงข้าม

    “นั้นสิพ่อ เรายังไม่รู้ว่าเรื่องมันเป็นยังไง เกิดพลิกล็อคขึ้นมาจะแย่เอานะ” อรสินีเตือนสติบิดาเพราะพอรู้สันดานพี่ชายของตนดี

    “เอ็งมีปัญหาอะไรกับปลัดไหนลองบอกมาสิ”พอเริ่มเอะใจจึงถามลูกชายที่ยืนหน้าหดพูดไม่ออกขึ้นมาทันที 

    “เอ่อ..คือว่า...”พอเห็นเป้ทำท่าตะกุกตะกัก กำนันแอ๊ดจึงพอเดาได้และยิ่งทำให้เขาฉุนจัด “พูดไม่ออกแบบนี้แสดงว่าพวกเอ็งเป็นฝ่ายเริ่มก่อนใช่ไหม”

    ยิ่งได้ฟังเรื่องราวจากปากน้ำหวานที่เล่าเป็นฉากๆ เห็นภาพยิ่งกว่าละครก่อนข่าวก็ยิ่งรู้สึกอับอาย ดูท่าคดีจะพลิกเสียแล้ว

    “ฉันกลับพี่จ่อยเป็นพยานได้ ลูกชายลุงหาเรื่องเล่นงานคุณปลัดก่อน แต่ที่สภาพยับแบบนี้ก็เพราะสู้คุณปลัดไม่ได้”

    “หาเรื่องให้กูปวดกบาลแล้วไหมล่ะ”

    ได้ฟังจากปากของน้ำหวานอรสินีตาวาว  เกิดความอิจฉาที่กุ้งนางมีผู้ชายทั้งหล่อแถมยังเป็นถึงปลัดมาติดพัน

    “ก็ใครใช้ให้มันมาวอแวน้องกุ้งนางของฉัน ก็แค่จะขู่ให้มันกลัวเอง” เป้เสียงอ่อยแต่คนเป็นพ่อเดือดปุดที่ต้องเสียหน้า

    “ทำงามไส้แล้วไหมล่ะ มีเรื่องกับใครเสือกไม่มี ดันไปมีเรื่องกับปลัด ไอ้ลูกเวร! มึงมากันตั้งสามคนแท้ๆ ยังสู้คนคนเดียวไม่ได้” กำนันแอ๊ดยกมือขึ้นหวังจะเคาะกบาลลูกชายตัวดีสักเป้ก!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×