ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหลี่ยมรักเสน่ห์ร้าย

    ลำดับตอนที่ #32 : แฟนใครไม่รู้แต่หนูจะเอา(จบตอน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.86K
      24
      19 ธ.ค. 64

    “เสียดายจัง”

                “ชอบนัก ทำไมไม่ตามไปล่ะ”น้ำเสียงแง่งอนจนชายหนุ่มจับความรู้สึกได้

                “ใครบอกว่าชอบ”คนพูดทำตากรุ้มกริ่มมองคนแสนงอนเดินหนีไปหยุดที่ริมสระ

                “ผู้ชายก็มักชอบผู้หญิงสวย”

                “ก็จริง ดูอย่างคุณเนตรทั้งสวยทั้งหวานไปทั้งตัว ผู้ชายมากกว่าครึ่งงานมองกันตาเป็นมัน น่าเสียดายที่มีคนจองไปเสียแล้ว”

    อารมณ์น้อยใจทำให้กุ้งนางอยากจะร้องไห้ออกมาดื้อๆ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงได้รู้สึกอ่อนไหวกับคำพูดไม่กี่คำของเขา

                “อย่ามาเสียเวลากับผู้หญิงอย่างฉัน เอาเวลาไปหาผู้หญิงของนายนู้น!” 

                “ยังไม่ไปไหนทั้งนั้น เรายังมีเรื่องต้องพูดกัน”ก่อนหน้านี่เขารู้ว่าเธอแกล้งอรสินี นี่คงคิดจะเฉไฉหนีเอาตัวรอดอีกแล้วสิ

                “เหม็นทั้งขี้หน้าเหม็นทั้งขี้ฟันจนไม่อยากคุยด้วย”

                “ยังไม่เคยได้ดมจะรู้ได้ไงว่าเหม็น”

                “เพราะคุณมันปากเสียไง”

                “ฉันมันปากเสีย แต่ไอ้เรื่องเหม็นเห็นทีต้องพิสูจน์กันหน่อย”

                ยอมรับว่ามีหลายครั้งที่ปากไม่ดี แต่เพราะปากจิ้มลิ้มสีชมพูของเธอที่ทำให้เขาอยากหาเรื่องวอแวด้วย

                ริมฝีปากหนาชกวูบที่ปากจิ้มลิ้ม หญิงสาวไม่ทันตั้งตัได้แต่ส่งเสียงอึกอัก แต่กลับเปิดโอกาสให้ลิ้นร้อนสอดเข้าควานหาความหวานลิ้ม

                เพียะ

                “เลว! หยาบคาย”

    ชายหนุ่มใช้ลิ้นดุนกระพุงแก้ม เกิดมาก็เพิ่งเคยถูกผู้หญิงตบ เล่าให้ใครคงถูกหัวเราะเยาะจนฟันหัก แต่ความหอมหวานทำให้ธนาติดใจอยากจะลองถูกตบอีกสักครั้ง ร่างใหญ่โตเหมือนยักษ์ปักหลั่นย่างสามขุมเข้าคุกคามคนตัวเล็ก

                “กลัวเหรอ” ธนาแสยะยิ้มเหี้ยม ตั้งใจสั่งสอนแม่ตัวดีที่กล้าตบเขา

                “อยากเป็นนางเอกเล่นบทตบจูบก็ไม่บอก”

                ปากร้อนร้ายบดขยี้เรียวปากของหญิงสาวอีกครั้ง คราวนี้เขาจงใจสั่งสอนให้หลาบจำอย่าคิดลองดีกับบุรุษเพศ คนที่เรี่ยวแรงน้อยกว่าตกเป็นรอง แม้จะดิ้นรนผลักไสเท่าไรก็ไม่อาจสู้แรงเขาได้ คงปล่อยให้เขาได้ลิ้มรสหอมหวานจนพอใจ

    คนอย่างกุ้งนางไม่มีทางถูกรังแกฝ่ายเดียว เมื่อได้จังหวะกุ้งนางก็ออกแรงยันที่ต้นขาของปลัดหนุ่มเต็มแรง พร้อมกับปล่อยหมัดเสยเข้าที่มุมปาก 

                ตูม!

                จนร่างใหญ่โตเสียหลักตกลงไปในสระน้ำได้ยินเสียงน้ำแตกกระจาย 

                “คลายร้อนในสระไปก่อนนะ ไอ้คนหื่น” เธอยืนหัวเราะเยาะ ก่อนจะนวยนาดออกไป

                “ยัยตัวแสบ แน่จริงอย่าไปสิ”

     ธนายกแขนขึ้นฟาดบนผิวน้ำอย่างผูกใจเจ็บ สักวันหนึ่งจะปราบพยศยังตัวร้ายให้อยู่หมัด

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×