ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    12 God of Prevent เทพผู้คุมครองทั้ง 12 รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : ประกาศรายชื่อตัวละคร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      18 ม.ค. 56


    สาวกขั้นเทพของจอมปีศาจ 1 คน
     
    บทที่ต้องการ: สาวกขั้นเทพของจอมปีศาจ
    ชื่อ: อลิเซียน่า เดวิล
    ลักษณะ(หน้าตา): ผมสีทองยาวถูกมัดด้วยยางมัดผมที่เป็นรูปโซ่เหล็กสีดำ ตาเป็นสีน้ำตาลอ่อนกลมโต บริเวณต้นคอด้านซ้ายสักด้วยสัญลักษณ์ประจำตระกูล "เดวิล"
    อาวุธ:แส้
    นิสัย:เอาแต่ใจบางครั้ง ไม่ชอบถูกใครบังคับ เป็นกันเอง เป็นคนง่ายๆ สบา่ยๆ 
    ความสามารถ:หายตัวได้ วิ่งเร็ว แรงเยอะ

    หน่วยลอบสังหาร 4 คน
     
    บทที่ต้องการ: หน่วยลอบสังหาร
    ชื่อ: คาเรน ชาฟามัวร์ (คารี่)
    ลักษณะ(หน้าตา): ใบหน้า รูปไข่ ตาสีม่วง ผมสีดำ มัดเป็นจุกกลมๆทั้งสอง(แนวๆอาหมวย) อยู่ร่างเด็ก ผิวขาวใสอมชมพู หน้าตาน่ารัก
    อาวุธ: คัมภีร์ขนาดใหญ่ ที่ซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพายใบเล็ก (วจีแห่งมายา : ทุกสิ่งที่อ่านออกจากหนังสือเล่มนี้จะเกิดขึ้นจริง และรับฟังคำสั่งจากเธอคนเดียว)
    นิสัย: ร่าเริง ยิ้มแย้ม ซุกซน เหมือนเด็กน้อยทั่วไป
    ความสามารถ: ร้องเพลง เล่นดนตรี เต้นรำ

    บทที่ต้องการ:หน่วยลอบสังหาร
    ชื่อ:ลูเฟอร์
    ลักษณะ(หน้าตา):ผมสีน้ำตาลอ่อนยาระต้นคอตัดกับตาสีน้ำเงินทองประกายแสงอาทิตย์
    อาวุธ:ดาบ
    นิสัย:ใจดี อารมดี แต่เวลาเครียดก็อย่าไปยุ่งเพราะมันเป็นอันตราย
    ความสามารถ:อ่านใจ
    (จะให้เป็นรองหัวหน้าหน่วยใดหน่วยหนึ่งก็แล้วกันนะคะ)

    หน่วยศาสตราเวทย์ 5 คน
     
    บทที่ต้องการ: หน่วยศาสตราเวทย์
    ชื่อ: มายลอร์ด  ยูฟอร์น
    ลักษณะ(หน้า ตา): ผมสีบรอนซ์อ่อนๆ ยาวกว่าติ่งหูนิดนึง  ถักเปียเล็กๆยาวประมาณข้อศอกปิดหูซ้ายไว้ ตาสีเขียวนำ้ทะเล  ผิวขาว สูงประมาณ 155 
    อาวุธ: ปืน
    นิสัย: รักเพื่อน ตายยาก หน้าไม่แสดงความรู้สึก ไม่แคร์สื่อทุกสถานการณ์(หน้าด้านได้โล่)
    ความสามารถ: เปลี่ยนอดีต

    บทที่ต้องการ: หน่วยศาสตราเวทย์
    ชื่อ: ลีซาร์  อารันทอส (ลีซ)
    ลักษณะ(หน้าตา): ผมสีม่วงสว่าง นัยน์ตาสีม่วงเข้ม ผิวขาวจัด ทำให้ดูแล้วมีเสน่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียว
    อาวุธ: ดาบคู่
    นิสัย: เป็นกันเองกับคนรอบข้าง ทะเล้น ขี้เล่น แต่เอาจริงเอาจัง เจ้าเล่ห์ มีสารพัดวิธีอยู่ในหัวตลอดเวลา ฝีปากใช่ย่อย ยิ่งได้ปะทะฝีปากด้วยใบหน้ายิ้มๆ แกมทะเล้นกับคนที่ชอบโอ้อวด หยิ่งทะนง ทำให้หน้าซีดเป็นไก่ต้มได้ ช่างสะใจเขาซะจริง  
    ความสามารถ: ย้อนเวลากับเวทย์รักษาบาดแผล


    หน่วยฟื้นฟู 5 คน
     
    บทที่ต้องการ: หน่วยฟื้นฟู
    ชื่อ: เนวิล
    ลักษณะหน้าตา:ผมสีเงินยาวประบ่ากัยนัตตาสีม่วงมัคคุ  
    อาวุธ: พิณ
    นิสัย: เป็นคนเงียบๆแต่มีพลังการรักษาทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี พืช แสง น้ำ นี่คื่อพลังทั้งหมดที่ใช้ได้
    ความสามารถ: คุยกับสัตว์
     
    เทพแห่งโชคชะตา

    บท:เทพแห่งโชคชะตา
    ชื่อ:Faith in Fate
    ลักษณะ(หน้าตา):ผมดำ ตาดำ ผิวเหลืองแบบคนเอเชีย
    ผมแบบที่คนไม่ค่อยสนใจทรงผม(แบบตัดเอาสั้นอย่างเดียว)
    ตัวสูงพอใช้ หน้ากลมไข่<<<เรียกไม่ถูก (เอ็งเป็นคนหรือเทพกันแน่-*-)
    อาวุธ:ลูกเต๋า(โจมตีปกติใช้ปา หรือกำหนดโชคชะตาเป้าหมายแบบสุ่ม)
    นิสัย:ขี้เล่น ชอบแกล้งคนอื่น โกรธยากหายง่าย
    ความสามารถ:สร้าง เปลี่ยน ลบ โชคชะตา(ในอนาคต)

     
    ขุนพลแห่งความมืด 5 คน

    บทที่ต้องการ: ขุนพลแห่งความมืด
    ชื่อ: วาเนสไนท์
    ลักษณะ(หน้าตา): ผิวขาว ผมสีไวน์แดงยาว ตาสีดำ
    อาวุธ: ปืนทุกชนิด มีดสั้น
    นิสัย: เย็นชา บางครั้งก็ออกแนวเจ้าเล่ห์ ชอบแกล้งคนอื่น
    ความสามารถ: ลบความทรงจำ ทำนายอนาคต

     
    อาจารย์ 3 คน
    บทที่ต้องการ: อาจารย์
    ชื่อ: เรย์ซีตัส เอลิกัส
    ลักษณะ(หน้าตา): ผมสีฟ้าใส ดวงตาสีม่วงอ่อนสดใส มีรอยเพชรอยู้ใต้ตาข้างซ้าย ผมด้านหน้ายาวกว่าด้านหลังนิดนึง

    อาวุธ: ไพ่เหล็ก
    นิสัย: เจ้าเล่ห์  พูดมาก ขี้เล่น เป็นมังกรหลับ(นานๆครั้งจะแสดงฝีมือซักครั้ง) พร้อมที่จะแหกกฏตลอดเวลา
    ความสามารถ: ทำลายการมองเห็นได้ชั่วคราวเพียงแค่แตะ

     
    หน่วยมายาอัคคี 6 คน
    บทที่ต้องการ: หน่วยมายาอัคคี
    ชื่อ: โกมุตะ ยามากาชิ
    ลักษณะ(หน้าตา): ผมสีบรอนซ์ทองซอยรากไทร ดวงตาสีฟ้าผิวขาวใส่แว่น
    อาวุธ: มีดสั้น(ใช้ผสมกับมายาอัคคีในการโจมตี)
    นิสัย: เป็นคนเงียบๆ ขี้อาย แต่พอเวลาเอาจริงก็โหด รักเพื่อนมาก
    ความสามารถ: ใช้ศาตราเวทย์ได้ในยามคับขัน

    หน่วยข่าวกรอง 6 คน
    บทที่ต้องการ: หน่วยข่าวกรอง
    ชื่อ: เมวิน่า คาลี่ (เมวิส)
    ลักษณะ(หน้าตา): รูปร่างสูง ผิวขาว ผมยาวสยายสีดำ หน้าตาจิ้มลิ่ม
    อาวุธ:  กล้องถ่ายรูป (เมื่อถ่ายรูปใครก็ตามก็จะสั่งให้ทำอะไรก็ได้)
    นิสัย: สดใส ร่าเริง เป็นมิตรกับทุกคน ในบางมุมก็สุขุมเยือกเย็น ฉลาดมาก 
    ความสามารถ: รวดเร็ว ว่องไว สืบข่าวเก่ง ประมวลสถานการณ์ถูก
     

    หน่วยวาโยพิฆาต 6 คน

     
    หน่วยมนตรา 4 คน
    บทที่ต้องการ: หน่วยมนตรา
    ชื่อ: ชิลเลน ซิลวีเนีย
    ลักษณะ(หน้าตา): ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง เจ้าของผมสีชมพูแซมขาว นัยน์ตาสีเขียวมรกต ผิวขาวจัด ใบหน้าด้านซ้ายมีหน้ากากปกปิดอยู่
    อาวุธ: คทาวิหคสวรรค์
    นิสัย: สุภาพเรียบร้อย อ่อนโยน แต่สามารถฆ่าคนได้อย่างเย็นชา
    ความสามารถ: กล่อมไ่ม่ให้คนทะเลาะกัน อ่านใจคู่ต่อสู้

    บทที่ต้องการ: หน่วยมนตรา
    ชื่อ: เนกีรอท ฟินนิกส
    ลักษณะ : มีผมสีน้ำตามเข้มยาวประบ่า ตรงปลายผมมีสีดำแซมอยู่ประมาณ 1 นิ้ว มีดวงตาสีส้มออกสีเหลือง  มีผิวสีน้ำผึง
    อาวุธ: มีดสั้น จำนวน 1000000 เล่ม
    นิสัย: ขี้เล่น ร่าเริง ชอบอยู่กับเพื่อนฝูงมากกว่าเจ้านาย ฟังคำสั้งเรอา คนเดียวที่เหลือไม่มีศิดสั้ง
    ความ สามารถ: เปลี่ยนเสียงดนตรีให้กลายเป็นเสียงที่ทำลายความทรงจำ ความคิด จิตใจ ประสาทต่างในร่างกาย ร้ายแรงที่สุดคือ ทำให้ร่างกายขอเป้าหมายระเบิด

     
    หน่วยพันธมิตร 6 คน
     
    หน่วยปฐพีเพลิงสวรรค์ 6 คน

    บทที่ต้องการ:หน่วยปฐพีเพลิงสวรรค์
    ชื่อ: มิคาเอล
    ลักษณะ(หน้าตา): ใบหน้าสวยงามราวกับตุ๊กตา ผิวขาวจัด ผมสีแดงแหลือบทอง ตาสีเหลืองทอง
    อาวุธ: ดาบยาว
    นิสัย: พูดน้อยแต่ตรงไปตรงมา สุขุม เยือกเย็น แต่จริงใจและรักเพื่อนมาก โกรธง่ายหายยาก 
    ความสามารถ: ควบคุมไฟได้ มีสัมผัสที่หก

    หน่วยวารีวารีน 6 คน

    หน่วยอัสนี 6 คน

    หน่วยเนตรอสรพิษ 6 คน

    ขุนพลแห่งแสงสว่าง 6 คน

    สาวกขั้นเทพแห่งแสงสว่าง 6 คน


    ติดตามเนื่อเรื่องได้ที่
    12 God of Prevent เทพผู้คุมครองทั้ง 12
    12 God of Prevent เทพผู้คุมครองทั้ง 12
    ⓙⓔⓛⓐ ⓖⓗⓐ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×