ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unlove_รวมพลคนหมดรัก(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #21 : ยกที่18 : หน้าที่ของคนแพ้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 277
      14
      18 ต.ค. 61




    หน้าที่ของคนแพ้




             รักษ์นะเออเผื่อเธอไม่รู้ว : ตื่นยัง?

              รักษ์นะเออเผื่อเธอไม่รู้ว : ...

              รักษ์นะเออเผื่อเธอไม่รู้ว : ตื่นได้ละ...

             

              PungPORN : มีเรียนสิบ ละนี่เพิ่งหกครึ่ง =..=

     

              รักษ์นะเออเผื่อเธอไม่รู้ว : แต่กูมีเรียนแปด ตื่น กูจะแวะแดกข้าวศึกษา

              รักษ์นะเออเผื่อเธอไม่รู้ว : ชื่อไลน์มึงเหี้ยนะเผื่อไม่รู้ว

     

              รู้วพ่อง! สาบานได้ว่านี่คือวันเปิดเทอมวันแรก...ผมคงต้องโทรไปบอกพ่อให้รีบเอามอไซค์มาส่งได้แล้วล่ะมั้ง เพราะแค่วันแรกสารถีกูยังฟิตขนาดนี้ หลังจากนี้คงบันเทิงไม่หยอก =_=

              ผมลุกขึ้นนั่งถอนหายใจทิ้งสี่ห้าทีก่อนตัดสินใจพับผ้าห่มเก็บที่นอนเพื่อเตรียมตัวไปอาบน้ำ เห็นไอมีนที่นอนอยู่ข้างๆผงกหัวขึ้นมาหน่อยๆก่อนถามเสียงงัวเงีย

              “...ตื่นเช้าจังวะปอนด์ เราเรียนสิบโมงไม่ใช่เหรอ...”

              “อือ ไอพี่รักษ์มันมีเรียนแปดโมงอ่ะ” ผมตอบพลางพาดผ้าเช็ดตัวขึ้นบ่า

              “อ่ออออ หึๆๆ มาว่ะๆ”   มาเหี้ยไร?! ผมปาม้วนถุงเท้ากลิ่นหอมใส่ไอ้ตัวดีที่คลุมโปงหัวเราะเหมือนสะใจ ถ้าไม่ใช่เพราะแฝดคนละท้องของมึงไปบ้าจี้ตามน้ำพี่เขม ป่านนี้กูก็ยังนอนเอาหัวทิ่มพุงมึงอยู่ตรงนั้นไปละ =”=

     

              ขอย้อนแปปครับ

              วันนั้นหลังจากที่พวกผมได้คลิปมาสมความตั้งใจ พอตกเย็นเราก็เปิดมันให้ไอ้ดรีมดูกลางปาร์ตี้หมูจุ่มฉลองวันเกิดมันที่ร้านหลังมหาลัยทันที แน่นอนว่าเสียงกรี๊ดกระหึ่มร้านจนคนทั้งร้านต้องหันมามองอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะนอกจากไอ้คุณดรีมเจ้าของวันเกิดที่กรี๊ดจนหลอดลมและกล่องเสียงแทบระเบิดแล้ว สาวๆในกลุ่มก็กรี๊ดชิบหายวายวอดเลยเหมือนกัน

              ก็ทำไงได้ ไอ้คุณๆในคลิปมันหล่อได้หล่อดีกันจริงๆ

              สวัสดีครับน้องดรีม นี่พี่เขมนิติปีสี่นะ น้องคงรู้จักอยู่แล้วเนาะ ^^ สุขสันต์วันเกิดนะครับ...ปีสองแล้วก็ใกล้จะครึ่งทางแล้วนะ พี่ขอให้น้องตั้งใจเรียน วางแผนอนาคตดีๆอย่างมีเป้าหมายและก็สามารถพุ่งไปให้ถึงนะ  พี่เอาใจช่วย ถ้าเจอกันก็ทักกันได้ แค่บอกพี่ว่าชื่อดรีมพี่ก็จำได้แล้ว เพราะเพื่อนน้องทุ่มเทเพื่อน้องมาก 55555 อ่ะรักษ์ ตามึงอ่ะ

              ผมนั่งชะโงกหัวมองคลิปท่ามกลางสายตาซาบซึ้งของสาวๆในกลุ่ม เห็นไอ้พี่รักษ์รับหลอดพลาสติกแปะกระดาษเขียนว่าคริสปี้ครีมแชแนลที่พวกพี่เขาติ๊ต่างว่าเป็นไมค์ก็ขำ

              พี่ชื่อรักษ์นะ น้องๆอาจไม่รู้จักเพราะพี่เป็นตัวแถมในคลิปนี้...

              พี่รักษ์เว้นจังหวะพูด เหมือนเจ้าตัวแม่งจะรู้ว่ามีการกรี๊ดแบบชิบหายเกิดขึ้น ไม่มั่นใจว่าเป็นสเตปของพวกเดือนคณะที่เขาได้รับการเทรนมารึไง ทำไมพี่ๆทั้งคู่รู้จังหวะจะโคนกันดีจริงๆ ผมได้ยินเพื่อนผู้หญิงสามสี่คนครวญในความหล่ออย่างร้ายกาจกันระงม

              “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!!!! พี่รักษ์เดือนวิศวะปีสี่ หนูจะไม่รู้จักสามีมโนได้ไง!!!!!!!!!!” เอาเข้าไป ผู้หญิงกลุ่มกู = =

              สุขสันต์วันเกิดนะ พี่ขอให้น้องแข็งแรงทั้งกายใจ พร้อมรับปัญหาและสิ่งต่างๆที่เข้ามาในชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพละกัน ถ้ามีอะไรก็ทักได้เช่นกัน หลังจากนี้เราคงได้เจอกันบ้างเพราะพี่ต้องไปรับไปส่งเพื่อนน้อง =_=’

              ไอ้พี่รักษ์ = = ผมฟังเสียงหัวเราะของพี่เขมในคลิปที่ปนๆมากับเสียงหัวเราะของมีนเม่นและหนึ่งที่นั่งอยู่ข้างๆ หน้าพี่รักษ์ในคลิปกับผมตอนนี้แม่งคงไม่ต่างกันเท่าไหร่ ไอ้พวกคนอื่นที่รู้เรื่องอย่างมีนและหนึ่งที่ตามมาบ้านหลังที่สี่ทีหลังก็ไม่เห็นใจพวกผมกันเลย โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิงที่เพิ่งรู้เรื่องเพราะไอเม่นเล่าก็ยิ้มยินดีสุดๆที่มีโอกาสได้เจอสุดหล่อติดท็อปมหาลัยทุกวัน =”=

              ด้วยการแลกกับอิสรภาพการตื่นนอนยามเช้าของกูอ่ะนะ?

              “ตอนมึงเรียนแปด พี่เขาก็ต้องตื่นไปส่งมึงป่ะวะ” ไอเม่นพูด “คิดซะว่ามึงได้กินข้าวเช้าทุกวันไง ดีต่อสุขภาพจะตาย”

              “งั้นมึงมาแทนกูมะ เอามอไซค์มึงมา แล้วมึงไปกับพี่รักษ์แทน” ผมถามกลับ เห็นแม่งส่ายหัวยิกทันที

              “ไม่อ่ะ นอนตื่นสายกับแดกข้าวเช้ามีคุณประโยชน์พอๆกันสำหรับกู กูขอนอน 5555555555555” ต้องด่าแล้วล่ะ เหี้ยเบอร์นี้ = = ผมส่ายหน้าอย่างระอาเพื่อนตัวเอง

              จะใครแพ้แม่งก็พินาศทุกทางจริงๆ ฮ่วย!!!

             

              กลับมาปัจจุบัน...

              ผมเดินออกมาหน้าบ้านก็เจอกับไอ้พี่รักษ์ที่นั่งคร่อมเวสป้าสีเหลืองนวลเก่าๆรออยู่หน้าประตูรั้ว

              ไม่เข้าใจว่ามันไปเรียนหรือไปถ่ายแบบ การเข้าเขตมหาลัยมันต้องทำตัวให้หล่อเบอร์นี้เลยเหรอวะ ใครก็ได้บอกกูที ถ้าใช่นี่กูบรรลัยเลยนะ สำเหนียกได้ว่าคงโดนดักติดแหงกแม่งตั้งแต่หน้าปากซอยอย่างไม่ต้องสงสัยเลยอ่ะ

              “มองไรวะ ไม่ชินกับความหล่อกูล่ะสิ หึๆ” กูเกลียดจังว่ะ พวกที่รู้ตัวว่าหล่อและแม่งยอมรับมันได้อย่างสะดวกใจเนี่ย กูอยากสัมผัสความรู้สึกนั้นบ้าง

              “เปล่า ผมแค่ง่วงเฉยๆ” ผมโกหกหน้าตาย

              “หัดนอนไวๆตื่นเช้าๆได้ละ ตารางเรียงมึงดีกว่ากูที่ไหนล่ะ วันที่มึงเรียนแปดกูมีเรียนเที่ยงกูยังจะตื่นมาส่งมึงเลย ...ขึ้นรถมา เดี๋ยวกูเลี้ยงข้าวเช้า”

              “...”

              “เร็ว คาบแรกกูไม่อยากสาย”

              ผมพยักหน้าหงึกหงักก่อนขึ้นคร่อมเวสป้าซ้อนหลังพี่แกพลางนึกว่าที่โรงอาหารคณะศึกษามีอะไรอร่อยบ้าง

              เอาล่ะครับ...ผมเพิ่งเคยตกเป็นเป้าสายตาแบบนี้เป็นครั้งแรก เคยมีแฟนคลับอยู่เหมือนกันตอนมัธยม แต่ไม่เคยมีใครมาจดๆจ้องๆตลอดเวลาทุกการเคลื่อนไหวแบบนี้ จำได้ว่าตอนปีหนึ่งที่ได้เป็นเดือนเมเจอร์แล้วชิงแข่งไปเป็นเดือนคณะก็มีคนจ้องอยู่บ้าง แต่คงเบาบางมากถ้าเทียบกับที่เดือนคณะเจอ...

              สงสารไอ้พี่รักษ์ชิบหายถ้ามันต้องเจอแบบนี้ทุกวันตั้งสี่ปี = =

              “พี่รักษ์วิศวะหล่อสัด” ผมได้ยินผู้หญิงที่นั่งโต๊ะกินข้าวด้านหลังพูด อยากจะหันไปสะกิดบอกสัดๆว่า ทำไมไม่พูดตอนเจ้าตัวเขาอยู่ที่โต๊ะล่ะพี่ พี่ชมมันตอนนี้คนที่รู้ก็มีแต่ผมที่ไม่รู้รับรู้แล้วจะเอาไปลงที่ไหนอ่ะ

              “อ่ะ เอาข้าวกับไข่เจียวแล้วก็แกงเขียวหวานไก่นะ อันนี้ไก่ทอด ซื้อมากินด้วยกัน” ผมรีบรับจานและถุงใส่ไก่ทอดที่พี่รักษ์ถือมาเต็มไม้เต็มมือ ส่วนเจ้าตัวพอวางจานอะไรเสร็จก็หมุนตัวตรงไปร้านน้ำทันที อะไรจะบริการดีขนาดนี้!!!!

              “ขอบคุณครับ” ผมรีบรับน้ำเปล่าสองขวดในมือพี่รักษ์มาวางบนโต๊ะ เห็นเจ้าตัวพยักหน้ารับหน่อยๆก่อนชวนกันกินข้าว

              “พรุ่งนี้กินโจ๊กหลังม.กันป่ะ อยากกินว่ะ” พี่รักษ์พูดลอยๆ

              “อันนี้ชวนหรือบังคับ”

              “บังคับ เพราะกูคนขับมอไซค์”

              “...”

              “ไม่ชอบโจ๊ก?

              “เปล่า...”

              “แล้วมีปัญหาอะไร?

              “แวะซื้อหมูปิ้งก่อนด้วย ผมชอบกินโจ๊กกับหมูปิ้ง” จบปิ๊ง! เรื่องมากครับกูอ่ะ บอกเลย! ไม่ครบองค์ทรงเครื่องกระเดือกไม่ได้!

              ไอ้พี่รักษ์มองหน้าผมคิ้วขมวดหน่อยๆ เหมือนคราวนี้คนมีปัญหาจะเป็นมัน และโจทย์คือรสนิยมการแดกของผม(ฮา)

              “เคๆ กูก็ต้องกินโจ๊กกับปาท่องโก๋เหมือนกัน เกทๆ” ไอ้พี่รักษ์ก้มหน้าตักข้าวต่อพลางพยักหน้าเหมือนทำความเข้าใจกับตัวเอง “งั้นไปซื้อปาท่องโก๋ที่กาดต้นพะยอมแล้วไปซื้อหมูปิ้งก่อนมากินโจ๊ก ...ออกเจ็ดโมงละกันพรุ่งนี้”

              เวร หาเรื่องตื่นเช้ากว่าเดิมจนได้ ...ผมมองคนตรงหน้า อยากบอกเหลือเกินว่าเปลี่ยนเมนูได้มั้ย กูอยากตื่นสายกว่านี้ซักนิดแต่คิดว่าไม่เรื่องมากใส่คนตรงหน้าจะดีกว่า เพราะแค่ไอ้ที่พี่แกประเคนให้ตรงหน้าก็ทำเอาซาบซึ้งจนน้ำตาแทบไหลอยู่แล้ว

              “ไปป่ะ” พี่รักษ์ถามผมที่กำลังดูดน้ำอึกใหญ่ก่อนลุกขึ้นเก็บจานและขยะบนโต๊ะรีบๆ เอ้า! ถ้าจะเก็บเลยก็อย่าถามดิวะ =”=

              “มองความหล่อบนหน้ากูรึไงไอ้พังพอน ไปได้ละมั้ง” ห๊ะ!

              “ห๊ะ เมื่อกี้พี่เรียกผมว่าอะไรนะ”

              “พังพอนไง ชื่อไลน์มึงอ่ะ หรือมึงอยากให้กูเรียกไอ้หนังโป๊?” เวร คือตอนตั้งชื่อไลน์ก็กะกวนตีนในความหมายนั้นจริงๆ แต่ใครจะคิดว่าไอ้คนตรงหน้ามันจะเอามาเรียกเป็นชื่อเล่นแบบนี้วะ

              “...แบบไหนก็เหี้ยทั้งนั้นอ่ะ” =”=

              “ฝากเอาขวดน้ำกูมาด้วย กูเก็บจานมึงให้แล้ว ไม่มีมือ” ไม่สนใจที่กูพูดเลยมึง = =

              ผมนั่งซ้อนพี่รักษ์จนพี่แกมาจอดหน้าคณะวิศวะ ก็มองพี่แกที่ดูท่าทางแล้วไม่คิดจะพากูไปต่อให้ถึงคณะเลยก็ได้แต่ยืนทำหน้าเอ๋อใส่เจ้าของรถ มันทำหน้างงๆนิดๆก่อนเหมือนนึกได้เลยฉุดแขนผมเข้าคณะตัวเองพลางอธิบาย

              “วันนี้คาบแรกของกูอาจารย์แค่พูดแจงรายละเอียดคะแนนเรียนไม่ถึงสามสิบนาทีก็เสร็จ มึงเรียนตั้งสิบโมงนี่ นั่งรอกูที่คณะก่อนละกัน เดี๋ยวเก้าโมงครึ่งกูไปส่งเพราะกูมีเรียนที่RB3 เคนะ?” เหมือนมึงไม่ต้องการคำตอบนะ ลากกูมาซะขนาดนี้แล้ว = =

              “ไม่เคยเข้ามาคณะนี้ว่ะ พี่มึงก็ช่วยพาไปหาโต๊ะนั่งด้วยละกัน” ผมตอบ เห็นมันขมวดคิ้วหน่อยๆ ก่อนพึมพำบ่นๆเรื่องสรรพนามใหม่ที่ผมใช้ ก่อนพยักหน้าลวกๆแล้วพาไปที่โต๊ะ...

              โต๊ะของกลุ่มมัน!!!



              “ฮริ๊ววววววววววววววววววววววววววววววว”

              “มันพาเด็กมันมาโว้ยยยยย”

              “อั๊ยย๊ะๆ เอาหลาวๆๆ”

              “นี่เหรอวะไอรักษ์ น้องคนที่ต้องฝากชีวิตไว้กับมึง วงวารเด็ก!!!!! 555555555555555555

              เถื่อนแบบสุด = = ถ้ากูเป็นเด็กผู้หญิงกูคงร้องไห้วิ่งกลับบ้านไปแล้วแน่ๆ

              “Kวย! พูดดีๆไอสัด!” ผมมองพี่รักษ์ที่เดินตบหัวเพื่อนรายคน มองไปก็เห็นว่าหนึ่งในนี้คือพี่ธันวา พี่ก้องและพี่แมนที่ผมพอจะสนิทยู่บ้าง

              “ฝากน้องมันแปป กูไปเข้าเรียนก่อน ไม่ถึงชั่วโมงเดี๋ยวจะพามันไปภาค” พี่รักษ์บอกเพื่อนราวๆสิบคนบนโต๊ะ ก่อนเดินขึ้นตึกเรียนไปพร้อมๆกับเพื่อนที่เพิ่งลุกจากโต๊ะอีกสามสี่คน ทิ้งให้ผมยืนเงอะๆงะๆอย่างทำตัวไม่ถูก

              “ปอนด์มานั่งนี่มาๆ” พี่แมนเรียกผม พี่ๆคนอื่นก็เขยิบตัวให้มีพื้นที่ในการนั่งให้ผม “น้องปอนด์คนนี้นี่ล่ะครับพวกเพื่อน ที่เพื่อนรักษ์ของเราจะต้องเป็นสารถีให้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

              พี่ๆบนโต๊ะฮือฮากันเล็กน้อยก่อนหันมาสนใจผมอีกรอบ

              “น้องชนะเกมส์ไอ้รักษ์ได้ไงวะ” พี่คนหนึ่งถามขึ้น

              “เกือบแพ้ครับพี่ ชนะวินาทีสุดท้ายจริงๆ” ผมตอบตามความจริง   เห็นพี่ๆเขาปรบมือชมเชยก็ยืดนิดๆพอเป็นมารยาทให้ความบ้ายอของตัวเอง

              “แล้วนี่ไอ้รักษ์มันพาไปไหนมาวะ มันออกพร้อมกันกับพี่ทำไมถึงช้าจัง” พี่ก้องถามผม

              “กูขับตามมันออกมา กูเห็นมันเลี้ยวไปหยุดหน้าประตูศึกษา แดกข้าวแน่นอนกูฟันธง” พี่ธันวาพูด พลางหลี่ตามองผมอย่างคาดคั้น เดี๋ยว...มันไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้นครับพี่ ถามผมตรงๆผมก็บอกแล้ว = =

              “แวะกินข้าวที่โรงอาหารศึกษาครับ” ผมตอบ เห็นพี่ธันวากับพี่ก้องแปะมือกันก่อนชมกันเองว่าเดาเก่งขนาดไหน

              ผมกับพวกพี่ๆนั่งคุยกันไปได้ไม่นานก็มีผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาสวยระดับที่ว่าบอกว่าเป็นดาวคณะผมก็เชื่อเดินมาทางโต๊ะที่พวกเรานั่ง ผมเห็นผู้ชายที่นั่งอยู่ใต้ตึกมองมาทางเธอกันแทบทั้งนั้น...ไม่รู้มองเพราะความสวยหรือเพราะกระโปรงทรงเอสั้นๆนั่นกันแน่ = =

              “แตงเอาขนมมาฝากพี่ๆค่ะ เป็นของตอบแทนที่พวกพี่ๆช่วยทำแบบสำรวจงานวิจัยของกลุ่มแตงเมื่อเทอมที่แล้ว พอดีแตงเพิ่งกลับมาจากกรุงเทพเมื่อวาน...” คนสวยที่น่าจะชื่อ แตงพูดพลางวางกล่องคริสปี้ครีมกล่องใหญ่ลงบนโต๊ะ

              “ขอบคุณครับน้องแตง” พี่ๆทุกคนส่งเสียงเฮฮากันดังลั่น ผมที่นั่งตรงนั้นก็ยินดีเพราะพลอยได้ผลบุญไปกับเขาด้วย แต่สาวแตงนี่เขาใจดีจังเลยนะครับ แค่ทำแบบสำรวจให้ก็ตอบแทนด้วยขนมกล่องใหญ่...สาวที่ภาคผมนี่ไม่มีแบบนี้นะ เผลอๆไปถ้าทวงบุญคุณมันจะโดนด่าพ่อล่อแม่กลับมาด้วยนะเอ้อ

              “พี่รักษ์ล่ะคะ ตั้งแต่แตงมายังไม่เห็นเลย” โอ้ๆๆๆ คนหล่อมันดีแบบนี้นี่เอง ผมรับคริสปี้ครีมมาจากพี่คนหนึ่งในกลุ่มแล้วเริ่มจัดการกินไปพลางฟังบทสนทนาของพี่ๆกับสาวแตงคนนั้นอย่างเก็บอาการ

              “ออออออ อันนี้คือประเด็น” พี่ธันวาหันมาพึมพำเบาๆกับพี่ก้อง แต่ผมได้ยิน

              “มันไปเรียนอ่ะแตง ไม่มั่นใจว่าเสร็จกี่โมง” พี่แมนตอบ “มีธุระอะไรมั้ยล่ะ เดี๋ยวพวกพี่บอกมันให้”

              “ไม่เป็นไรค่ะ ฝากบอกให้ตอบไลน์ด้วยก็พอ แล้วก็พี่แมนคะ หนิงฝากมาถามว่าโทรไปทำไมไม่รับน่ะค่ะ เจ้าตัวกำลังน้อยใจรอให้พี่ไปง้ออยู่”

    “ฝากบอกหนิงทีว่าพี่ไม่ว่าง คนโทรมาเยอะมากๆ หนิงคงต้องรอคิวว่ะ  ขนาดคิวแรกๆพี่ยังไม่โทรกลับซักทีเพราะพี่ไม่มีเวลา วันหลังมีธุระแชททิ้งไว้เลย แต่ไม่ใช่ธุระไม่เอานะรกแชทเฟสแชทไลน์ พี่ขี้เกียจไล่ลบ” โอ้โห! เด็ดจริง!

    ผมเคยได้ยินมาจากมีนเม่นและบาสเล่าว่าพี่แมนนี่ถ้าไม่เอาคือไม่เล่นด้วยเลยนะครับ แต่เพิ่งเคยเห็นแบบนี้ให้เป็นบุญตาครั้งแรก สงสารสาวแตงหน่อยๆเหมือนกันที่ไม่รู้จะกลับไปบอกเพื่อนยังไง เห็นเธอยืนยิ้มค้างอยู่แปปนึงก็โปรยยิ้มหวานแล้วเดินจากไป

    “น้องแตง ดาววิศวะปีสาม” พี่ธันหันมาอธิบายผม “กิ๊กไอ้รักษ์มัน หึๆๆ”

    ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ เหมาะสมใช้ได้ หนุ่มคูลกับสาวชิค ผมพยักหน้ารับรู้ก่อนกัดคริสปี้ครีมต่อไม่ได้สนใจเรื่องที่พวกพี่เขาคุยกันอีก

    ผมนั่งไถไอโฟนเล่นในมือได้ไม่นาน อยู่ๆก็มีมือใหญ่ๆตบลงมาบนบ่าจนสะดุ้งโหยง

    “สะดุ้งเหี้ยไรมึง” ถามมาได้ = =

    “พี่เล่นตบมาซะแรงขนาดนี้ก็ต้องตกใจป่ะวะ” ผมถาม เห็นเจ้าตัวแค่ยักคิ้วกวนๆให้ก็ถอนหายใจ

    “นั่งเล่นนี่ก่อนละกัน ซักเก้าโมงเศษๆค่อยไป เคป่ะ?” ผมเงยหน้ามองร่างสูงที่ยืนข้างๆ พี่รักษ์แม่งสูงเท่าไหร่วะ ขนาดผมสูง173ที่ว่าเป็นความสูงที่พบได้น้อยในภาคชีวะยังโดนมันกลบซะดูแคระไปเลย(ภาคผมมันมุ้งมิ้งครับ ผู้หญิงน่ารักผู้ชายหน่อมแน้ม ผู้ชายแท้ๆก็มีแค่15เปอร์เซ็นต์ได้)

    “พี่สูงเท่าไหร่วะ”

    184 ถามทำไมวะ ถ้าเรียกกูเปรตโดนรุมตีนนะมึง พวกเหี้ยที่นั่งๆอยู่ก็สูงพอๆกับกูอ่ะ” สงสัยแม่งโดนเรียกมาบ่อย รีบหาพวกเชียวมึง 55555555555 ผมหันไปมองพวกพี่แมนที่เลิกคิ้วถามว่าคุยเรื่องความสูงทำไมก็คิดขึ้นได้ เออว่ะ ทำไมพวกกลุ่มพี่แกแม่งตัวสูงกันดีจัง อยากสูงขนาดเขาบ้าง!

              “เออรักษ์ เมื่อกี้กิ๊กมึงมา เอาขนมมาให้ด้วย” พี่ธันวาพูดพลางดันกล่องคริสปี้ครีมที่ข้างในเหลือเพียงชิ้นเดียวให้พี่รักษ์

              “ใครวะ” พี่รักษ์ตอบก่อนหยิบคริสปี้ครีมชิ้นสุดท้ายมากัด นี่มึงไม่คิดจะรอฟังชื่อเจ้าของให้ซาบซึ้งก่อนซักนิดเลยเหรอวะ?

              “น้องแตง” พี่ธันวาว่า “น้องบอกให้ตอบไลน์ด้วย”

              ผมเห็นพี่รักษ์พยักหน้าผ่านๆ ดูจะติดรำคาญหน่อยๆ

              ไม่ทันที่คริสปี้ครีมในมือไอ้พี่รักษ์จะหมดชิ้น ก็มีสาวน้อยน่ารักสองคนเดินมาทางพี่แก ผมที่นั่งอยู่ข้างๆเลยได้เสือกแบบใกล้ชิดชนิดสูดหายใจเข้ายังได้กลิ่นน้ำหอมพวกเธอ

              “พี่รักษ์คะ เมื่อเทอมที่แล้วตอนสอบไฟนอลตัวฟรีสังคมพี่ให้หนูยืมยางลบแล้วหนูไม่ได้คืน หนูเลยซื้ออันใหม่มาให้ค่ะ”

              “โห นานจนพี่ลืมไปละ จริงๆไม่ต้องคืนก็ได้แต่ขอบใจนะ” ยิ้มโปรยเสน่ห์ตกเหยื่อไปอีกหนึ่ง

              ผมมองผู้หญิงสองคนที่เดินกระมิดกระเมี้ยนจากไป ก่อนชะงักเพราะมียางลบยื่นมาให้ตรงหน้า

              “อะไรวะ?

              “อ่ะ กูให้”

              “เขาเอามาให้พี่ป่ะวะ = =

              “กูมีแล้ว”

              “ผมก็มี”

              “อ่ะโด่ง! กูให้” เอ้า! ไอ้พี่รักษ์ ไอ้เลว เขาอุตส่าห์เอามาคืนมึง ผมมองหน้าคนตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจว่าการเอายางลบเก็บใส่กระเป๋าตัวเองมันยากตรงไหน

              “อะไรวะ?” พี่คนที่ชื่อโด่งรับยางลบไปงงๆ “เออ ขอบใจว่ะ กูลืมซื้อพอดี”

              “เออ ไม่เป็นไร มันไม่ใช่ของกู” พี่รักษ์ตอบ เอ้า! ห่านี่แม่งสับสนกับชีวิตเหรอวะ เขาซื้อมาคืนที่มึงให้เขายืม?

              “เขาซื้อมาคืนมึงป่ะวะ” พี่ธันที่คงทนคันปากไม่ไหว ผมพยักหน้าเห็นด้วยจนพี่ธันต้องหันมาถาม “ใช่มะปอนด์ ไอเหี้ยรักษ์นี่พูดแปลก”

              “ก็ไม่ใช่ของกูจริงๆ” พี่รักษ์ตอบหน้าเอือม “เทอมที่แล้วกูลงตัวฟรีสังคมที่ไหนล่ะ = =

              =_= (หน้าผมและพี่ๆคนอื่น)

              เป็นคนหล่อนี่มันลำบากจริงๆนะครับ...

              




    อ่านเเล้วเม้นและให้กำลังใจด้วยจะดีใจมาก แต่อ่านแล้วสนุกก็ดีใจละอ่ะ =w=

    ชอบคู่นี้ว่ะ ชอบเหมือนกันป่ะ =w=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×